Phiên ngoại 1.4 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/warning 18+/

Chút rượu ít ỏi còn sót lại trong chai chảy vào hậu huyệt, La Tại Dân rùng mình kẹp chặt lại, Lý Đế Nỗ ấn sâu thêm một chút nữa, cổ chai tiến vào được hai phần ba.

'Thích không?'

'Thích... Rất thích...'

'Sâu... sâu hơn nữa.'

Lý Đế Nỗ đương nhiên đáp ứng, cổ chai chui tọt hẳn vào bên trong, La Tại Dân khó chịu ngọ nguậy, chủ động nâng mông lên, tách hai chân để dễ bề lọt vào.

'Bảo bối, ngoan.'

Lý Đế Nỗ di chuyển cổ chai một chút, tiếng rên rỉ liền phát vọng ra cả căn phòng. Không theo bất kì một nhịp điệu, tiết tấu nào, cổ chai cứ cọ tới cọ lui, La Tại Dân cũng cứ thế mà đạt khoái cảm.

Một tiếng 'póc' vang lên, Lý Đế Nỗ rút chai rượu ra, hoàn toàn là dịch nhầy cùng rượu bao bọc xung quanh, đưa kề sát vào miệng Tại Dân.

'Thử xem, có ngon không.'

Chiếc lưỡi nhỏ bé của y liếm quanh một vòng cổ chai, sau đó chính mình đem sâu vào miệng mà mút lấy mút để, như đang thưởng thức cây kẹo que ngon nhất thế gian. Thế nhưng phía sau La Tại Dân trống rỗng, muốn được nhiều hơn, ngứa ngáy mời gọi.

'Daddy...'

'Chơi... chơi em đi.'

Đầu Lý Đế Nỗ phát ra một tiếng bùm, không nghĩ rằng chính mình lại được nghe một câu dâm đãng như thế phát ra từ La Tại Dân, không nghĩ ngợi lập tức dùng phân thân căng cứng đâm thẳng vào lỗ nhỏ, từng phát đâm vào đều đâm trúng nơi cần đâm. La Tại Dân oằn người đón nhận, xen lẫn tiếng rên rỉ lẫn tiếng khóc nức nở vì sung sướng.

'Hức... Mạnh hơn nữa...'

Cả một tháng nay La Tại Dân đều phải tự mình giải quyết lấy, vì Lý Đế Nỗ hiếm khi về nhà, mà mỗi khi về lại rất mệt mỏi, La Tại Dân cũng chẳng thể đòi hỏi thêm gì. La Tại Dân mỗi đêm đều nhớ đến những cái chạm, những nụ hôn mạnh bạo của Lý Đế Nỗ, nhớ cái cảm giác sung sướng mỗi khi làm tình.

Đêm hết những nỗi nhớ, nỗi uất ức một tháng qua cộng lại, bù cho sự phóng túng của đêm nay.

Tinh dịch nóng hổi bắn ra, La Tại Dân một chút cũng chưa hài lòng, chủ động ngồi dậy quấn lấy eo của Lý Đế Nỗ mà làm nũng.

'Em muốn nhiều hơn nữa!'

Mà Lý Đế Nỗ cũng chẳng có lý do nào để chối từ, cục cưng của hắn đã đích thân mời gọi như vậy, đêm nay quyết tâm phải xuyên xỏ đến tận cùng, đem em chơi hỏng mới thôi.

Một đêm đó, căn phòng lưu giữ đầy những vết tích hoan ái của cả hai người.

Thậm chí, Lý Đế Nỗ còn điên rồ đến nỗi bế La Tại Dân ra ban công khách sạn, làm tình không giấu giếm, La Tại Dân cũng phối hợp kẹp chặt đến kinh người, không cho Lý Đế Nỗ một cơ hội nào để thoát ra.

Bắn rồi lại bắn, cho đến khi nào không thể bắn ra được thêm gì nữa, Lý Đế Nỗ mới chịu bế bổng La Tại Dân vào giường nghỉ ngơi, để yên phân thân trong lỗ nhỏ, không hề có ý định rút ra.

'Em hút hết của anh như vậy không no sao?'

'Đều để sinh em bé.'

La Tại Dân bắt lấy ngón tay đang chọt vào bụng mình của Lý Đế Nỗ, đưa vào khoang miệng nóng hổi liếm mút.

'Được, đều cho em cả.'

'Để em phải chịu nhiều ấm ức như vậy, thật sự xin lỗi.'

'Vậy thì mau mau hoàn thành nghĩa vụ của một người chồng tốt đi.'

'Thế sau này anh mang em theo đi họp được không?'

'Muốn thu nhỏ em lại, nhét vào túi áo, mang đi khắp mọi nơi.'

'Nhớ em đến chết mất.'

La Tại Dân bật cười trước suy nghĩ trẻ con của Lý Đế Nỗ, dùng miệng hôn lên yết hầu của người nọ, ôm vào nhau thật chặt.

'Được, em sẽ theo anh đến tận cùng trời đất.'

Một lời đã định.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net