Chương 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi nguồn tin đều xuất phát từ một tài khoản trên mạng xã hội.

Tài khoản này đăng tải hàng loạt hình ảnh và nêu ra hàng loạt các bằng chứng chứng minh IU và Jungkook đang hẹn hò.

Tài khoản này bắt đầu đăng bài từ lúc Jieun đến Canada thăm Jungkook khi anh có concert ở đó. Dù không có tấm ảnh cả hai bị chụp chung, mà chỉ là hình ảnh riêng lẻ, nhưng bài đăng nêu rõ thời gian  trùng khớp, cả việc Jieun và BTS ở chung một khách sạn.

Đến hình ảnh ở sân bay khi cả hai lên đường đi du lịch Paris, dù không đi cùng chuyến bay nhưng lại đi cùng ngày và lúc đó cả hai đều không có lịch trình ở Pháp.

Tài khoản này còn đăng các hình ảnh về đồ đôi của hai người, đặc biệt là hình chiếc lắc tay khắc tên viết tắt của đối phương.

Lúc đầu, fan hai bên không để ý nhiều đến tài khoản này vì chỉ nghĩ đó là tài khoản của một fan couple muốn gán ghép IU và Jungkook mà thôi.

Đến gần đây nhất, tài khoản này đã đăng một bài viết về việc Jungkook đến bệnh viện thăm IU khi cô bị tai nạn, không phải đến cùng nhóm BTS mà lại đến một mình còn rất thường xuyên, thậm chí còn có hình ảnh Jungkook đi cùng với quản lí Hanteo của IU. Đến lúc này, tài khoản đó liền nhận được sự chú ý của mọi người, lượt theo dõi và chia sẻ tăng lên chóng mặt, các bài viết từ lâu bị đào lại, các bài báo cũng theo đó mà kéo đến.

Tin đồn vừa được tung ra, đã có một số fan riêng của Jungkook lên tiếng mắng chửi Jieun, một số fan khác và fan BTS vẫn còn giữ im lặng để chờ lời giải thích từ công ty hai phía. Các Uaena cũng tỏ ra bình tĩnh, theo họ khi nào phía IU chưa lên tiếng thì những bài báo đó chỉ là tin nhảm, vì trước đây JungKook BTS cũng có nhiều tin đồn hẹn hò với những idol nữ khác, và anh cũng thường nhắc đến IU là hình mẫu lí tưởng của anh, nên cả hai xảy ra tin đồn cũng bình thường. Nhưng có nhìu fan rất tức giận trước những lời chỉ trích về IU, một số đã liên tiếng đáp trả lại và dẫn đến một cuộc chiến nhỏ giữa fan hai bên trên mạng xã hội.

Jieun rất ngạc nhiên khi đọc các bài báo, rõ ràng tài khoản kia là của một cá nhân nào đó, chứ không phải của phóng viên, nhưng mọi hình chụp hay nội dung đều rất rõ ràng chính xác. Cứ như chủ nhân tài khoản kia luôn theo dõi từng hành động của cô và Jungkook vậy.

Thời điểm cũng thật trùng hợp.

Vừa bước vào nhà, Jieun bắn cả người khi thấy Jungkook ngồi lù lù giữa nhà.

" Anh làm em giật cả mình."

" Em về rồi hả?"

Thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn, Jungkook nhận ra anh đã chờ cô hơn năm tiếng đồng hồ rồi.

" Sao lúc này anh lại đến đây? Lỡ bị phóng viên tóm được thì càng khó giải thích hơn đấy."

" Jieun à......"

Jungkook đứng lên, đối diện với cô, Jieun cũng nhìn anh, nghiêng đầu chờ anh nói tiếp.

" Chúng ta, cứ im lặng thôi được không? Đừng có thừa nhận, cũng đừng phủ nhận.... cứ là im lặng thôi... được không?....."

" Tại sao?...." Cô những tưởng, hôm nay Jungkook đến đây để nói với cô về việc phủ nhận tin đồn giữa hai người, nhưng anh lại không muốn.

" Không phải chúng ta nên phủ nhận sao? Em thì không sao. Nhưng anh thì khác, việc này cũng sẽ ảnh hưởng đến những thành viên khác trong nhóm."

" Anh đã nói với các hyung rồi, các anh đều nói sẽ ủng hộ với quyết định của anh. Chỉ cần em đồng ý, anh sẽ đi nói chuyện với chủ tịch."

" Sao phải làm vậy? Chỉ là phủ nhận với bên ngoài thôi mà. " Jieun thật không hiểu nổi suy nghĩ của Jungkook lúc này.

" Anh sợ... nếu phủ nhận.. anh thật sự cảm thấy giữa hai chúng ta hoàn toàn không có gì cả. Anh sợ cảm giác anh không có quan hệ gì với em... chỉ cần nghĩ đến thôi anh cũng thấy vô cùng tồi tệ."

" Jungkook à...."

" Cho anh ích kỷ một lần này thôi.... Được không em..?.."

Giọng nói và ánh mắt như van nài của Jungkook khiến tim Jieun như thắt lại, cô không thể nào thốt ra câu từ chối được, đành phải nhẹ nhàng gật đầu.

" Cảm ơn em." Jungkook vội ôm Jieun vào lòng, anh biết việc làm của mình thật sự rất ích kỷ, đối với công ty, đối với các anh, và đối với Jieun. Cô sẽ phải chịu những sự chửi bới, chỉ trích của những fan của anh hay của nhóm. Nhưng anh lại không muốn phủ nhận tình cảm của anh và cô với những người ngoài kia, dù đó chỉ là để che giấu thì anh cũng không muốn.

Jieun cũng đưa tay ôm Jungkook, mọi suy nghĩ, ý định của cô cứ đảo lộn cả lên.

Em phải làm sao với anh đây Jungkook...

Em thật sự xin lỗi anh...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net