Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thông tin IU và BTS hợp tác cùng đóng một bộ phim ngắn về du lịch đã được lan truyền rộng rãi bởi những bức ảnh mà fan chụp ở Tháp Nam San.

UAENA fan của IU, ARMY fan của BTS và netizen đều rất háo hức và tò mò về bộ phim.

- Năm 2017 đúng là năm của IU và BTS mà. Hy vọng năm 2018 này họ vẫn sẽ tiếp tục bùng nổ.- một netizen bình luận.

- Chúc mừng Kookie cuối cùng cũng được hợp tác với IU.

- Không biết họ kết hợp trong âm nhạc thì thế nào nhỉ.

- Nhìn các chàng trai bảo vệ IU thật là ngầu quá.- một Army tự hào

- Huhu.. từ khi Lý tổng đóng phim đến giờ thật đói tin, bây giờ được nhìn thấy Lý tổng thật là cảm động.- Uaena cảm thán.

Không biết trên mạng ồn ào thế nào, IU quay về với đoàn phim My Ajusshi để hoàn thành những cảnh quay của mình. BTS cũng chuẩn bị album comback ở Nhật.

Dù không cùng quay phim nữa, IU và các thành viên BTS vẫn giữ liên lạc với nhau. Cô thường hay nói chuyện với Yoongi và Namjoon về vấn đề sáng tác. 

Cuối tháng năm, IU hoàn tất các cảnh quay của mình. Đến khi bộ phim hoàn toàn đóng máy, cô tự thưởng cho bản thân ba ngày nghỉ trước khi bắt đầu vào âm nhạc.

Nghỉ ngơi , IU ở trong nhà ngủ lì bì, đến khi In Na unnie đến gọi dậy, cô mới miễn cưỡng rời giường. IU ở cùng một khu nhà với Yoo In Na, còn là hàng xóm đối diện nhà nhau, nhiều người hỏi sao cả hai không sống chung luôn, nhưng hai người đều muốn cho bản thân một góc riêng tư.

IU vô tình gặp diễn viên Kim Buyng Man ở nhà hàng khi đi ăn. Cô cũng thường xem chương trình Luật Rừng của thầy ấy nên rất hâm mộ sự gan dạ của thầy khi đối mặt với những nguy hiểm trong rừng.

* Luật rừng là chương trình thực tế- tài liệu của Hàn Quốc. Các khách mời tham gia sẽ phải đi đến những nơi có điều kiện thấp, vùng đất thiên nhiên để trải nghiệm cuộc sống. Kim Buyng Man là thành viên cố định của chương trình, mọi người thường gọi là tộc trưởng.

- Annyeong haseyo.- IU cúi đầu lễ phép chào.

- Annyeong haseyo IU sshi.- Kim Buyng Man đáp.

- Cháu rất hâm mộ thầy, thường hay coi chương trình của thầy lắm ạ.

- Ồ, cảm ơn IU. Nếu thích, hy vọng IU sẽ cùng tham gia với bộ tộc.

- Đương nhiên rồi ạ, cháu rất vui nếu được tham gia.

IU nghĩ lúc đó thầy Buyng Man chỉ nói cho phải phép lịch sự thôi, không ngờ một tuần sau cô nhận được điện thoại của PD chương trình Luật Rừng, mời cô tham gia vào chuyến đi sắp đến của đoàn. IU nghĩ cả đời chắc có lẽ sẽ không có cơ hội nào để trải qua cuộc sống hoang dã trong rừng nên lập tức đồng ý.

Nghe IU sẽ tham gia chương trình Luật Rừng, Yoo In Na vô cùng ngạc nhiên.

- Chị nghe nói chương trình đó rất khổ đấy. Phải tự kiếm đồ ăn, còn ngủ ngoài trời nữa.

- Bởi vậy mới gọi là thử thách bản thân.- IU hào hứng nói.

Yoo In Na vô cùng lo lắng cho cô nhóc này, dù đã hai sáu tuổi nhưng trong sinh hoạt bình thường lại có phần lơ ngơ. 

- Đừng có chủ quan, lần trước em không xem tin tức hả. UEE tham gia bị sóng đánh văng bị thương phải may mấy mũi trên đầu đấy.

- Unnie đừng lo, em sẽ cẩn thận mà.

Có thể cô chưa từng vào rừng, nhưng cô cũng đã từng tham gia mấy chương trình thực tế, đôi khi đóng phim cũng gặp những hoàn cảnh khó khăn, IU tin mình sẽ ứng phó được cuộc sống trong rừng.

IU xếp những bộ đồ năng động dùng để leo núi hay xuống nước đều mang theo, cô xem chương trình thấy phải lặn xuống nước để bắt cá mới có cái ăn. Cuối cùng, Yoo In Na cũng không thể yên tâm, đành phải nhét một ít thuốc vào ba lô cho cô.

Trên mạng lại một lần nữa bùng nổ khi Tổng cục bộ du lịch tung ra một số hình ảnh và teaser 50 giây của bộ phim ngắn mà IU và BTS tham gia.

- Dù chỉ có 50 giây, nhưng nhìn có vẻ hay ghê.

- Cảnh quay đẹp quá.

- Chắc chắn trang phục mà IU và BTS mang sẽ cháy hàng.

- Omo, sao Jung Kook lại cõng IU vậy.

- IU và BTS đeo bờm nhìn đáng yêu quá.

- Dù không phải phim truyền hình nhưng thấy hấp dẫn cũng hóng. 

Bây giờ, dù trên mang xôn xao thế nào IU cũng không để ý. Tâm trí cô lúc này dùng để đặt vào chuyến đi sắp tới. Cô xem lại những tập của chương trình để học hỏi kinh nghiệm, cho dù không thể giúp ích gì thì cũng không thể làm phiền đến những thành viên khác.

Lúc này ở kí túc xá BTS, Jung Kook cũng đang chuẩn bị hành lí, cậu cũng được mời tham gia chương trình Luật rừng, anh cả Jin đã từng tham gia nên có kinh nghiệm, chỉ bảo Jung Kook nên đem theo những gì để có ích. Yoongi ngồi một bên nhìn ,thầm nghĩ, IU và Jung Kook thật có duyên, vào đến rừng cũng có thể gặp nhau. Lúc nãy anh với IU có nói chuyện về bài hát mà IU chuẩn bị cho album sắp đến của cô, trong lúc vô tình IU có nói cô sẽ tham gia chương trình, nhưng anh không nói với Jung Kook về điều này, cho cậu út bất ngờ mới thú vị. Yoongi mong đợi khi chương trình phát sóng để xem, thật tò mò Jung Kook sẽ biểu hiện như thế nào khi được vào rừng cùng IU.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net