26. Thách đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lee Hangyul lao đến nắm cổ áo Lee Eunsang kéo lên, mặt đối mặt hét từng chữ, làm đám đông đang xì xào bàn tán cũng phải im bặt.

_ ĐỤ MÁ CÓ NÓI NHANH KHÔNG HẢ THẰNG GIẢ DANH KIA?? MÀY LÀ AI???

_ Hangyul à, là tao Lee Eunsang đây.

Lee Eunsang nhìn thẳng vào mắt cậu thanh niên đang siết lấy cổ áo mình, dùng giọng nói nhẹ nhàng nhất chỉ đủ cho nó có thể nghe thấy.

_ LÀM ĐÉO GÌ MÀY CÓ THỂ LÀ EUNSANG ĐƯỢC?? THẰNG EUNSANG NÓ KHÔNG CÓ YẾU NHƯ MÀY!

Dường như mọi lời nói của cậu thiếu niên tóc đỏ lúc này là hoàn toàn vô tác dụng đối với một Lee Hangyul đang dần trở nên mất bình tĩnh.

Nó vung tay đấm một phát thật mạnh vào mặt cậu, giọng nói đanh thép cất lên như thể biết bao sự bực tức trong suốt 3 năm qua của nó đều dồn cả vào cú đấm ấy.

Lee Eunsang ngã xuống, trong tích tắc bị cơn đau ập đến làm cho choáng váng không thể đứng vững. Nhưng không vì thế mà làm bản thân gục ngã hoàn toàn, cậu vẫn cố ngước mắt lên nhìn Lee Hangyul, nhấn mạnh lại từng chữ:

_ Hangyul à, nghe cho kỹ lời tao nói đây. Tên tao là Lee. Eun. Sang!

_ NÀY THÌ LEE EUNSANG!!!

Tức giận dồn nén, Lee Hangyul bỏ hết những lời nói kia ra khỏi tai, lao đến ấn cậu thiếu niên tóc đỏ xuống đất, định đấm thêm vài cú nữa thì bị một giọng nói quen thuộc hét lên từ phía sau làm nó giật mình quay đầu lại, dừng ngay mọi hành động quá khích của mình.

_ DỪNG LẠI ĐÓ LEE HANGYUL! ĐỦ LẮM RỒI!

Lee Hangyul nhìn quanh đám đông ồn ào, nhất thời nhận ra một chàng thanh niên cao ráo bước ra, dáng vẻ vô cùng giận dữ.

_ Cho.. Cho Seungyoun?

_ Tao nhắc lại lần nữa cho mày nhớ. Đây chính là bạn thân tao bên L.A - Lee Eunsang 100%. Đã phải tốn công tốn sức đứng ra làm chứng tới mức độ này rồi, chả lẽ tụi bây còn không tin tao sao?

Cho Seungyoun bước tới đứng bên cạnh Lee Eunsang, hướng ánh mắt về phía đám thanh niên đang đứng đối diện, gằn mạnh từng chữ như muốn tất cả mọi người ở đó đều nghe thấy.

_ Nhưng Seungyoun à, thằng Eunsang bạn tao tao biết, thực sự nó là tượng đài Taekwondo đó! Nó không có yếu nhớt như thằng này..

Lee Hangyul còn chưa kịp nói hết câu, nhị thiếu gia họ Cho đã ngay lập tức chen vào:

_ Eunsang, còn ngồi thừ ra đó làm gì? Chứng minh cho mọi người ở đây thấy đi chứ?

Như bị câu nói của Seungyoun đánh thức một bản năng khác vốn đã ngủ quên từ rất lâu, và dường như những cú đấm lúc nãy chả thấm tháp gì so với cậu, Lee Eunsang từ tốn đứng lên phủi hết lớp đất cát bám trên bộ đồng phục mới tinh của mình. Ánh mắt vốn cực kỳ an tĩnh khi nãy bỗng trở thành ánh mắt phủ đầy sương, mờ đục đi trông thấy.

Không để ai phải nói thêm một câu thừa thãi nào, Lee Eunsang rất nhanh chóng bay đến lộn nhào lên không trung, biểu diễn vài cú đá chân hất cao. Sau đó cậu quay ra sau 180 độ tiếp tục thực hiện ngược lại những cú đá chân ban nãy. Đúng lúc này Lee Hangyul bỗng từ đâu chạy đến cản đường, định túm lấy chân Lee Eunsang kéo lại thì bị ăn ngay một cú đá thẳng vào mặt.

Cảm nhận được cơn đau ập đến, Lee Hangyul đầu óc loạng choạng, nó lảo đảo quay lại phía sau, trước khi kịp nhìn thấy gương mặt tươi cười "lém lỉnh" của cậu học sinh tóc đỏ dành cho mình thì mọi thứ trước mặt nó bỗng mờ dần đi..

_ Xin lỗi anh nhé.. Hangyul.

Lee Eunsang lấy chân trái làm trụ, vừa quay lại phía sau đã thấy tên bạn thân của anh trai mình đổ ập xuống đất bất tỉnh nhân sự, đành nở một nụ cười trừ.

Thực chất từ nãy tới giờ cậu vẫn không hề cố ý làm anh chàng này bị thương..

_ Yah Lee Hangyul thằng quỷ!! Tự dưng khi không lại lao đầu ra đây làm đéo gì không biết uhuhu..

Kim Sihoon cùng đám bạn lúc này mới kịp hoàn hồn trước sự việc diễn ra quá nhanh, quá bất ngờ. Nó vội chạy đến đỡ thằng bạn ngốc nghếch của mình dậy, sau đó cùng Han Seungwoo vác thẳng Lee Hangyul xuống phòng y tế. Trước khi đi còn không quên quay lại lườm Lee Eunsang một phát toé cả lửa:

_ LEE EUNSANG!!! MÀY NHỚ CÁI BẢN MẶT MÀY ĐÓ *(>д<)*゚゚

.

Kim Wooseok cũng đang định cất bước đi theo đám bạn của mình, bất chợt cảm giác như có 1 cặp mắt nào đó đang nhìn chằm chằm mình từ phía sau. Vội quay mặt lại, cậu không khỏi bối rối khi trông thấy chàng thanh niên đã can đảm đứng ra can ngăn cuộc ẩu đả khi nãy - Cho Seungyoun, trong bộ dạng bất cần đời, đang đứng xỏ tay vào túi quần nhìn cậu cười mỉm, bằng đôi mắt một mí của hắn.

_ Cậu ta.. là ai thế..?

Vì quá sửng sốt nên Kim Wooseok vô thức chỉ tay về phía chàng thanh niên kia hỏi bâng quơ, không kịp để ý đến cái nhìn đầy tức giận của Lee Jinhyuk đang đứng ngay bên cạnh.

_ Đi thôi nào bảo bối của anh, kệ hắn!

Lee Jinhyuk siết chặt lấy tay nai nhỏ của mình kéo đi, trước khi bỏ lại cho cậu thanh niên với tên gọi Cho Seungyoun kia ánh nhìn đầy cảnh cáo.

✧✧✧

"Ôi giời ơi tao xin rút mẹ lại cái lời nói lúc nãy (T_T) Đây chính xác là Lee Eunsang idol tao rồi tụi mày ạ!"

"Đm nãy thằng lòn nào dám kêu Lee Eunsang anh tao đi phẫu thuật thẩm mỹ??!! Lú đầu ra đây coi tao đập phát cho má nhận không ra luôn bây giờ (◣_◢)┌∩┐"

"Quỷ thần thiên địa ơi xuống đây mà coi cú đá chân tuyệt mỹ của Lee Eunsang idol chúng con nè huhu (╥ω╥)"

"Cầu xin anh hãy biểu diễn lại đi mà Eunsang! I love u 3000 lần"

"Thực sự tao đây cmn càng ngày càng u mê Lee Eunsang tụi mày ạ, u mê không lối thoát luôn nè đồ cái thứ quỷ yêu đáng ghét chết tiệt gì đâu hà :(((.."

"Huyền thoại Taekwondo vạn tuế, Lee Eunsang là chân lý ánh sáng cuộc đời êmmmmm"

......

/Không phải, không phải như vậy!! Lúc nãy tư thế chuẩn bị của nó là quay trái tấn dài, tay gạt hạ đẳng, tiến tấn dài đấm trung đẳng. Chưa hết, nó còn kết thúc khi lấy chân trái làm trụ. Đây rõ ràng chỉ là bài quyền tứ trụ cơ bản.. Một cao thủ Taekwondo đã từng đoạt cúp vô địch 2 lần không thể nào lại đi biểu diễn xoàng xĩnh như vậy được!/

Ham Wonjin từ nãy đến giờ vẫn im lặng quan sát ở một góc. Sau khi phân tích hết mọi vấn đề, cậu mới lẳng lặng bước ra đứng đối diện với Lee Eunsang, lớn tiếng hỏi một câu làm đám đông xung quanh đang bàn tán sôi nổi cũng phải ngừng lại mà sửng sốt.

_ Này, Lee Eunsang. Có dám thách đấu lại một lần nữa không?

Lee Eunsang đang đứng trò chuyện cùng Cho Seungyoun ở một góc, nghe thấy giọng nói hùng hổ kia cất lên, nhất thời cũng không tránh khỏi bối rối.

Ham Wonjin hất mặt lên trời, nhìn thẳng vào mắt cậu thiếu niên tóc đỏ, cười nhếch mép như thể đã biết tỏng bí mật của đối phương:

_ Nghe cho kỹ đây Lee Eunsang. Lần này người sẽ đấu tay đôi với mày, chính là tao.

    Ham. Won. Jin!



<TBC>

==============================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC