Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

▪ 16.11.2021 <Bản Tin vắn>

| Bỏ qua mọi tai tiếng xung quanh scandal của SeungRi, BIGBANG chính thức trở lại hoạt động với năm thành viên, khởi động World Tour mang tên 𝙇𝙚𝙧𝙙𝙡𝙖 𝙈𝙚́𝙙𝙪𝙨𝙚 với số lượng fan kỉ lục cho hai đêm diễn ở Seoul ngày hôm qua và ngày 12.12 tới đây, sẽ là tour lưu diễn đầu tiên tại Bắc Mĩ sau World tour MADE cách đây 5 năm. |

12.12.2021 <𝐋𝐀 - 𝐒𝐭𝐚𝐩𝐥𝐞𝐬 𝐜𝐞𝐧𝐭𝐞𝐫>

"Daesung, có thấy Seungri đâu không?" mắt thấy Daesung bước vào phòng chờ, tôi liền hỏi.

"Không phải lúc nãy Seungri đi vào trong với TOP hyung sao?" nhận lấy khăn tắm từ trợ lí, Daesung vừa lau mồ hôi vừa trả lời tôi.

Phòng chờ lúc nào cũng ồn ào náo nhiệt nhưng bây giờ chỉ còn lại tôi, Daesung, YoungBae, mấy anh trợ lí, và nhân viên bảo an. Những người còn lại đều đã đi làm việc của mình bởi chúng tôi vừa mới kết thúc concert cách đây 40 phút, họ đang dọn dẹp sân khấu ngoài kia. Nhìn Daesung một thân ướt nhẹp toàn mồ hôi, TOP hyung cũng vừa chạy vào phòng tắm, YoungBae tắm xong liền nằm ườn ra sofa đánh một giấc, hôm nay mọi người đều rất high, chúng tôi thậm chí còn encore tới 3 bài mặc dù theo kế hoạch ban đầu là không có màn encore nào cả.

Các fan của chúng tôi tại Mĩ đã phải chờ đợi quá lâu để thấy sân khấu BIGBANG năm người như ngày hôm nay. Khi concert kết thúc, tôi thấy rất nhiều VIP đã khóc, họ ôm nhau khóc, là nước mắt của sự uất ức, tủi hờn chăng? Tôi cũng không rõ, chỉ biết rằng VIP của chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều, rất nhiều điều mà có lẽ không fandom nào trong Kpop có thể hiểu được.

Em của tôi cũng vậy, dường như sau mỗi concert tôi đều thấy trong đôi mắt em rưng rưng như sắp khóc. Tôi biết em cảm thấy thế nào khi concert kết thúc, khi nhìn thấy fan, thấy những người cho đến bây giờ vẫn ở lại tin tưởng và yêu thương em. Tôi từng bắt gặp em lén đưa tay lên quệt giọt nước mắt vừa kịp tràn ra khóe mắt khi nhìn thấy tấm bảng điện với dòng chữ "Seungri is my everything" to đùng do fan chuẩn bị, hay khi nhìn thấy chỉ lác đác vài trăm fan tới mua goods của em sau concert đầu tiên ở Hàn Quốc có tới hơn 50 nghìn fan tham dự, tôi cũng bắt gặp những ánh mắt không mấy thiện cảm của một vài fan đối với em.

Tôi biết em luôn cảm thấy có lỗi, vì vậy mỗi khi hai đứa ở riêng với nhau, nằm ôm em trên nệm giường mềm mại, tôi đều nói với em: "Bọn anh không trách em, BIGBANG không ai trách em cả, em mãi là maknae mà bọn anh yêu thương nhất". Những lúc như vậy em chỉ dụi dụi cái đầu nhỏ vào lồng ngực tôi, im lặng không trả lời.

Nhưng có vẻ hôm nay em vui lắm, ở trên sân khấu hết hát lúm la rồi lại nhảy lúm la, còn chạy lại vuốt vuốt mặt tôi như con mèo nhỏ. Thề có tượng nữ thần tự do, lúc đó tôi chỉ hận không thể đè em xuống mà hung hăng yêu thương cái mông nhỏ cong cớn của em.

Concert vừa kết thúc, em liền mất dạng, không biết lại chạy đi đâu nữa. Rõ ràng lúc nãy tôi thấy em còn nói chuyện với mấy nhân viên trong này mà nhỉ? Thế quái nào bây giờ tôi lại không tìm thấy em.

Có khi lại chạy đi đâu ngồi ngốc một mình rồi. Quan tâm quá sẽ bị loạn, tôi liền đứng dậy đi tìm em, còn tiện tay véo véo cơ bắp của Daesung một chút mới đi ra khỏi phòng chờ cùng Jaeho hyung. Các fan cứ khen hình thể của TOP hyung mặc dù cả đời đếm trên đầu ngón tay chắc mới nhìn được một, hai lần, của YoungBae là hàng free thích cởi thì cởi, thích xé thì xé còn cơ bắp của Daesung tính ra là hoàn hoản nhất trong BIGBANG rồi.

Chưa đi được nửa đường đã gặp TOP hyung bước từ nhà vệ sinh ra, trên tay cầm khăn tắm lau mớ tóc ướt nhẹp nước, vừa thấy tôi liền hỏi "Tìm Seungri hả? Nó ở trong đó đó" còn giơ tay, đánh mắt ý chỉ nhà vệ sinh.

"Sao hyung lại vào nhà vệ sinh với Seungri?" tôi hỏi.

"Tất nhiên là vào tắm rồi, chú mày không thấy anh đang lau tóc đây à?" TOP chố mắt nhìn tôi.

"Ờm, em vào tìm Seungri" tôi đáp và nghiêng người để đi vào bên trong.

"Ơ, này!" TOP hyung quay lại với vai tôi, bản mặt đằng đằng sát khí, nheo mắt nhìn tôi, hỏi "Chú mày đang ghen đấy à? Chú mày còn dám ghen với cả anh cơ đấy."

Tôi nghiêng người khiến cánh tay đang để trên vai mình rơi xuống, quắc mắt lên trừng người trước mặt một cái, lại nói với JaeHo hyung đợi ở bên ngoài rồi đẩy cửa đi vào bỏ mặc TOP hyung đang gọi với theo.

Giống như năm năm trước, nhà vệ sinh ở đây cũng chẳng thay đổi gì mấy, vẫn là tông màu trắng chủ đạo khiến tôi nhớ lại khoảng thời gian tổ chức MADE tour, trong khi chờ đợi tới giờ bắt đầu concert, tôi và em cùng đi vệ sinh. Ban đầu thì đúng là chúng tôi đi vệ sinh thật, vẫn làm những việc giống bao thằng đàn ông khác: cởi cúc quần, kéo khóa xuống, móc ra thứ cần móc và làm một đường parabol hoàn mĩ để giải tỏa bức bối.

Nhưng hai thằng con trai yêu nhau và cùng đi vệ sinh thì chắc chắn không tránh khỏi cảm giác muốn đấu kiếm nổi lên. Tất nhiên việc làm tình ở đây là bất khả thi và không đủ thời gian, nhưng vì quá hưng phấn tôi liền ấn em vào vách ngăn giữa nhà vệ sinh và nhà tắm, điên cuồng hôn môi.

Tôi có chút gấp gáp đẩy em khiến em kêu lên một tiếng nhưng sau đó là những tiếng rên nho nhỏ đầy thỏa mãn, còn có cả chút không vừa ý vì bị tôi hôn quá thô bạo. Tất cả khiến tôi như phát điên lên mà say đắm hôn đôi môi nhỏ nhắn ướt át của em. Có lẽ do quá nhập tâm hôn nhau mà chúng tôi không để ý rằng ai đó đã vào đây và sau đó câu chuyện về tóc trắng cùng tóc đỏ đã nổi lên như một giai thoại.

Càng nghĩ càng hưng phấn, tôi đi về phía buồng tắm đang có tiếng nước xối xả, gọi "Seungri?"

Không có tiếng trả lời. Tôi hơi nghiêng người, áp một bên tai lên gần cửa, tay phải đặt lên nút vặn còn tay trái lịch thiệp gõ gõ vài cái "Seungri? Em có trong đó không?"

Cạch một cái cửa mở ra, em toàn thân dính nước chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm màu trắng lỏng lẻo, nước chảy từ cổ xuống ngực, đi qua mấy múi bụng thấp thoáng và chảy xuống vài cọng lông ở rốn, một chút hơi nước bốc lên chờn vờn xung quanh da thịt em. Seungri của tôi từ sau khi xuất ngũ cơ thể trở nên rắn chắc hơn nhiều, da cũng không còn trắng bóc mềm mềm như trước, bù lại là một màu da khỏe khoắn, có chút trải đời và vẫn thơm mùi đào. Tôi đưa tay lên nhéo nhẹ đầu vú em, cổ họng hơi khô hỏi em "Sao đi tắm mà không gọi anh?", rồi cúi xuống hôn lên đầu vú còn lại "Anh vẫn chưa tắm đâu", lại ngẩng đầu, mắt có chút mờ đi vì tình dục "Hay mình tắm với nhau?"

"Không phải ở đây Jiyong!" em đẩy cái đầu đang cố hôn loạn trên ngực mình nói.

Tất nhiên là tôi không ngu đến mức không hiểu câu nói 'Không phải ở đây' của em là có ý gì. Dám cá nếu em không nói gì, vẫn mặc tôi hôn em, thì chắc chắn tôi sẽ lâm trận ngay tại đây, dù gì cũng đang có hứng. Trước đây phải xa nhau hơn một năm trời thi thoảng em mới có lịch nghỉ phép về nhà, chưa kể có những ngày nghỉ của em lại vừa vặn trùng với lịch trình của tôi, vậy mà vừa xuất ngũ liền đi tour đến không thở nổi chứ lấy đâu ra thời gian để làm, nên phải tranh thủ lúc nào hay lúc đó.

"Vậy để anh hôn nốt!" tôi vẫn không rời, chiếc lưỡi linh hoạt vẽ một vòng tròn quanh đầu vú, để lại một vệt nước mờ mờ.

"Anh vào tắm đi, em quay lại phòng chờ lấy quần áo cho anh" em vuốt vuốt tóc tôi, bàn tay vẫn múp míp như ngày nào luồn vào những lọn tóc bết dính mồ hôi.

Tôi rướn lên hôn vào môi em đánh chụt một cái "Ừm, lấy cho anh", chữ 'cho anh' còn đặc biệt nhấn mạnh, sau đó theo thói tham lam sờ mông em một chút mới nở nụ cười thỏa mãn mà bước vào phòng tắm.

Tôi tắm qua loa một chút rồi cùng em trở về phòng chờ, vừa vào đã thấy ba người còn lại người nằm, kẻ ngồi trên sofa. YoungBae vẫn tiếp tục ngủ mặc dù TOP hyung ồn ào chọc phá Daesunie bên cạnh.

"Hai đứa lại đi đánh lẻ à? Ăn cơm với nhau luôn rồi hả?" TOP hyung nhướng nhướng đôi lông mày lên hỏi chúng tôi.

"Em đợi Jiyong hyung tắm" Seungri thở dài một hơi đáp.

"Thế bây giờ đi ăn luôn đi, anh đói lắm rồi" vừa nói TOP hyung vừa quay người qua đạp cho YoungBae một cái "Dậy mà mang nồi cơm của chú theo đi YoungBae" tay thì vẫn vòng qua cổ Daesunie, dí sát người tiếp tục trò chơi ấu trĩ nào đó.

"Gì mà ồn ào quá vậy?" YoungBae lồm cồm bò dậy, dụi dụi mắt nhìn chúng tôi.

"Ồn ào cái gì mà ồn ào, giờ không phải giờ ngủ của chú" TOP hyung ghê gớm đáp lại.

"Mọi người đang định đi ăn tối, TOP hyung gọi anh dậy để còn mang nồi cơm theo, không tới nhà hàng anh lại chẳng ăn no được đâu" Daesung trêu chọc cười híp đôi mắt thành một đường.

"Hửm? Cặp kia cũng đi à?" YoungBae ý nói tôi và em, giọng trêu ghẹo "Hôm nay lại không đi ăn riêng cơ đấy"

"Mình cũng muốn lắm nhưng Seungri không chịu" tôi nhún nhún vai, tỏ vẻ bất cần rồi lại ỉu xìu như cái bánh bao nhúng nước nói "Các hyung của em ấy mới quan trọng thôi, ban nãy còn đi tắm cùng TOP hyung mà không rủ mình cơ mà."

Trong câu nói nồng nặc mùi giấm chua. Tôi thiết nghĩ số giấm chua mình ăn đến bây giờ cũng đủ để mở một cửa hàng bán giấm luôn rồi.

Sau câu nói của tôi, TOP hyung lập tức phản ứng "Rủ chú mày làm cái gì? Để chú mày lại phát dục trong đó đến cả tiếng đồng hồ hả?"

"Phải đấy, Jiyong hyung trên sân khấu còn muốn nuốt tươi Seungri cơ mà" Daesung phụ họa.

"Vậy nên là..." YoungBae đang ngồi ở sofa đứng lên, vươn vai một cái nói "Nhất định phải tách Jiyong ra khỏi Seungri. Vì Hyo..."

"Thôi, không nói nhiều nữa." TOP hyung dùng đôi chân dài bước hai bước đến trước mặt tôi, cắt ngang câu nói của YoungBae, cười hề hề đưa tay kéo em sát rạt vào người, tay khoát lên vai em "Hôm nay Seungri sẽ là của anh, cấm tranh giành" rồi lôi em đi mất.

Hai người gần khuất dạng, em chỉ kịp quay ra cười với tôi một cái. Còn Daesunie, YoungBae cũng lần lượt kéo nhau đi theo, bỏ mặc tôi ôm lọ giấm đứng trong phòng. YoungBae chết tiệt còn vỗ vỗ vai tôi ý thông cảm lắm nhưng sau đó thì ôm bụng cười như điên với Daesung.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nyongtory