⁉️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

▪ Bản tin giải trí《 12.02.2022

|Theo nguồn tin mới nhất từ YG Entertainment, công ty chủ quản của nhóm nhạc hàng đầu BIGBANG đã phủ nhận hai idol có cử chỉ thân mật đi quá giới hạn nên có của một nhóm nhạc nam trên bức ảnh mà Dispatch công bố ngày mồng 5 tháng 2 mới đây không phải là hai thành viên G-Dragon và SeungRi. Tuy nhiên cùng với đó là hàng loạt video được quay trên stage với những hành động ôm ấp lại góp phần khẳng định thông tin của Dispatch.

Hiện tại tất cả các buổi diễn của BIGBANG trong World Tour "Ledla Médusa" sau đợt comeback thành công với full album thứ 4 trong tháng một năm nay đều bị hoãn vô thời hạn và fan được hoàn lại tiền vé 100%.

Với tình hình hiện tại, BIGBANG đã gây ra tranh cãi lớn nhất chưa từng có tiền lệ trong K-Pop và trở thành đối tượng được bàn tán rộng rãi khắp các mạng xã hội. Hãy cùng chúng tôi xem xem phản ứng của V.I.P như thế nào về vấn đề này:

"Chào bạn, tôi thấy bạn có style khá giống với G-Dragon BIGBANG, không biết bạn có phải fan của BIGBANG?
- À đúng rồi ạ!
Tôi có thể phỏng vấn bạn một chút được không?
- Xin lỗi, tôi đang bận nên không thể trả lời phỏng vấn lúc này, cảm ơn."
"..."
"..."

Như mọi người thấy, BIGBANG nói chung và G-Dragon nói riêng có một lượng fan khổng lồ nhưng hoàn toàn không một ai chịu tiếp nhận phỏng vấn về việc G-Dragon cùng Seungri có thuộc cộng đồng LGBT và đang trong mối quan hệ trên mức bạn bè/anh em cùng nhóm hay không. Có lẽ fan của họ cũng rất hoang mang về giới tính cũng như mối quan hệ của idol.

Hãy theo dõi chúng tôi để đón đọc những tin tức kế tiếp từ YGE.

Tôi Kang Kyung Ho, phóng viên đài truyền hình SBS.|

"Mẹ nó!" Yang Hyun Suk tay cầm điều khiển màn chiếu ấn 'Oops' một tiếng, lại quay mặt về phía cả năm người chúng tôi đang ngồi đối diện, con ngươi mở rộng, hằn lên những màu đỏ của mạch máu trừng lớn đầy tức giận nhưng sau câu chửi thề vẫn im lặng không nói, chỉ nhìn chằm chằm vào tôi và em, hai trong năm người trước mặt giống như nhìn tội nhân thiên cổ.

Văn phòng chủ tịch nằm ở trên tầng cao nhất của tòa nhà YG Entertainment nguy nga tráng lệ tọa lạc giữa thủ đô Seoul, đứng trên cao nhìn xuống là dòng người xe cộ tấp nập, lại thấy mây trôi lững lờ nhìn đến là thích mắt. Với vị trí tuyệt đẹp như vậy thì đáng lẽ người bên trong vốn dĩ tâm tình phải vui vẻ hiền hòa nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Vị chủ tịch đáng kính Yang Hyun Suk của công ty lại đang ầm ầm nổi bão.

"JiYong, cậu nói xem. Chuyện này bây giờ giải quyết như thế nào?" kìm lại cơn giận đến run rẩy chân tay, Hyun Suk hyung lên tiếng, chờ người được gọi tên là tôi trả lời câu hỏi của mình.

"Hyun Suk hyung, em nghĩ là nên công khai. Dù gì em với Seungri yêu nhau là thật, những gì Dispatch chụp được cũng là thật" tôi bình tĩnh trả lời.

"Cái gì? Cậu bị điên sao?" Hyun Suk hyung càng trừng to mắt nhìn tôi, hai tay đang chống lên mặt bàn với tấm kính đắt tiền màu đen bóng loáng phẫn nộ cực điểm đập mạnh xuống.

Đối diện với Hyun Suk hyung đang phát điên trước mặt, tôi không run, không sợ, vẫn thẳng mắt nhìn mắt. Kì thực sống trong YG đến cả hai mươi năm, tôi đã quá quen với việc bị mắng chửi. Từ lúc còn là thực tập sinh cho tới khi trở thành người nổi tiếng, những lần gây ra scandal lớn nhỏ tôi đều trải qua nên cảm thấy không quá đáng sợ.

Chỉ có điều em bên cạnh tôi lại bặm môi run rẩy, cúi gằm mặt, hai bàn tay đan vào nhau, ngón tay xiên xẹo bấu chặt, móng tay cắt tỉa gọn gàng lại đang ghim vào lớp da mỏng trên mu bàn tay đến hồng một mảng.

Tôi đưa bàn tay trái xăm hình mặt cười của mình toàn bộ phủ lên hai tay em, cố dùng lực đẩy ngón tay cái đang tự làm tổn thương bản thân mình của em ra, sau đó khẽ tách mấy ngón tay còn lại, đan tay vào nắm lấy. Mắt vẫn nhìn thẳng Hyun Suk hyung.

"Tôi hỏi cậu bị điên à? Sao không trả lời?" Hyun Suk hyung lại quát lên vào mặt tôi, nước miếng không tự chủ được có chút văng ra cũng không ai bận tâm.

"Em chỉ thấy đó là cách tốt nhất. Dù gì cũng đâu thể tìm được người khác thay thế. Chất lượng ảnh tuy có hơi mờ nhưng có ngốc cũng nhận ra đấy là em mà fan của bọn em thì không có ngốc đâu. Vả lại bọn em làm idol cũng đủ lâu để có thể công khai rồi." tôi nói một mạch không nghỉ sau đó dừng một chút, siết chặt tay người bên cạnh, lại tiếp tục "Đồng tính thì sao chứ? Đồng tính thì không phải con người sao? Ai nói rằng làm idol thì không được quyền yêu đương đồng tính?"

"Tôi không có nói đồng tính là xấu nhưng đây là Đại Hàn Dân Quốc. Nếu muốn công khai thì hai cậu tốt nhất là bỏ quốc tịch Hàn Quốc đi."

"Hàn Quốc thì sao? Bọn em cũng đã xuất ngũ, em thấy không có gì là sai cả." tôi vẫn một mực khăng khăng giữ nguyên quan điểm của mình.

Hyun Suk hyung nhìn tôi, đoán biết không thể khiến tôi thay đổi chủ ý, liền quay qua hỏi "Mấy cậu cũng nghĩ như vậy hay sao, hả? TOP, cậu nói xem? Cậu cũng nghệ sĩ giống Jiyong lắm mà, lúc nào cũng bất đồng quan điểm với tôi lắm mà? YoungBae thì sao? Cậu lấy vợ rồi, nói cho Jiyong nghe xem công khai yêu đương có bao nhiêu khó khăn, xem xem lấy vợ rồi thì có phải kiếm tiền nữa hay không? Còn Daesung nữa, cậu thông minh, chín chắn lắm mà, nói đi. Mấy cậu nói đi, nói xem hai người anh em thân thiết của mấy cậu làm vậy là đúng hay sai?"

Không một ai lên tiếng!

"Hả? Tôi bảo là mấy cậu trả lời tôi cơ mà." Hyun Suk hyung không tìm được người chung thuyền lại càng tức giận. Cuối cùng vẫn là không nhịn được mà nhắc đến em "Seungri, Jiyong bản tính nghệ sĩ sống dựa theo cảm hứng. Trong năm đứa cậu là người có đầu óc kinh doanh nhất, lại thông minh nhanh nhẹn. Cậu nói xem, có muốn công khai mối quan hệ của cả hai hay không?"

Ở bên nhau ngót nghét cũng gần hai mươi năm, mọi người ở đây ai cũng hiểu quá rõ em là người như thế nào. Thông minh nhạy bén nhưng lại quá hiền lành tốt bụng với người khác và đặc biệt là trân trọng BIGBANG, trước đây em đã từng vì bảo vệ BIGBANG mà quyết tâm rút khỏi giới giải trí. Vì vậy mà Hyun Suk hyung lần nữa lại đánh chủ ý lên em "Seungri, cậu nghĩ công khai rồi thì BIGBANG còn có thể tồn tại hay không? World tour vì chuyện này mà phải hoãn lại, có khi còn phải hủy, fan thì đang phât điên lên. Cả nhóm vừa mới trải qua scandal của cậu không lâu, nhận bao nhiêu chỉ trích để cùng cậu trở lại, cũng vừa comeback, không lẽ cậu..."

"Chủ tịch, đừng nói mấy lời như vậy với Seungri" tôi chưa kịp lên tiếng đã nghe giọng nói tầm thấp của TOP hyung cắt ngang, không để chủ tịch tiếp tục mấy lời nói làm em tổn thương.

"Mấy lời đó làm sao? Đó là sự thật!" Hyun Suk hyung khó chịu vì chưa nói hết câu mà TOP đã nhảy vào làm cục đá chặn họng.

"Sự thật là gì chúng ta đều biết rõ. Nếu đó là sự thật thì chủ tịch nghĩ Seungri còn có thể ngồi đây nữa hay sao?" Daesung cũng lên tiếng bênh vực em.

YoungBae nghe vậy đột nhiên đẩy ghế đứng lên nói "Hôm nay bàn đến đây thôi, đợi mọi người bình tĩnh lại thì chúng ta tiếp tục tìm cách giải quyết. Hyun Suk hyung, bọn em cũng đã trải qua cái mười năm, mười năm năm, càng muốn cùng nhau trải qua cái hai mươi năm dưới tên BIGBANG. Vì vậy bọn em sẽ suy nghĩ mọi việc chu toàn nhất có thể, không làm ảnh hưởng tới công ty."

Hyun Suk hyung không nói gì, im lặng ngồi xuống ghế dựa. Chỉ như vậy là chúng tôi đủ hiểu, tôi nắm tay em đứng lên cùng ba người còn lại đi ra khỏi văn phòng chủ tịch.

Vừa ra khỏi căn phòng ngột ngạt ban nãy, TOP hyung đã gào thét "Anh thật muốn phát điên lên."

"Hyung bình tĩnh, chúng ta bây giờ phải nghĩ cách giải quyết chuyện này đã. Cái đầu nóng sẽ làm hỏng chuyện." Những lúc như vậy, Daesunie luôn là người suy nghĩ kĩ càng nhất.

Cả năm chúng tôi ra khỏi thang máy, vừa bước vào studio riêng liền nhìn nhau cười rộ lên.

Ngay cả em, người vữa nãy còn bặm môi run rẩy cũng phải nâng lên khóe miệng ra chiều hưởng ứng.

Chẳng có lí do gì cả, chỉ là đột nhiên muốn cười như vậy. Cả năm ôm nhau cười đến chảy nước mắt. Daesung tròng mắt đỏ đỏ rưng rưng nước, YoungBae cũng im bặt sau tiếng cười, cố không để mình khóc. Chỉ có TOP hyung ngoài ba mươi tuổi hormon nữ tăng cao là không kìm giữ được.

TOP hyung vội vàng đưa tay qua loa quệt mấy giọt nước mắt đang lăn xuống, lại treo lên nụ cười sáng lạn hở ra hàm răng đều tăm tắp, cười nói "Anh đã bảo mấy đứa rồi. Cái đống đồ mà HyunSuk hyung sưu tầm để ở trên đó, lúc nãy anh chỉ muốn ném hết vào sọt rác. Cái bản mặt của chúng y như đang cười nhạo anh vậy, lần nào bị ăn mắng cũng đều thế, trông đến là ghét."

"Chẳng phải trong đó có mấy món đồ mà hyung muốn sở hữu hay sao?" Daesung trêu chọc.

YoungBae cũng không vừa "Muốn cũng không có được vì Hyun Suk hyung ghét bị đụng hàng lắm ㅋㅋㅋ, còn nói cái gì mà độc nhất vô nhị mình hyung ấy sở hữu cơ mà."

"Anh cũng không cần, chỉ cần mấy đứa bên nhau vui vẻ, không làm nhạc cũng không sao." TOP hyung đáp trả, bất giác lại khiến cả lũ đang vui vẻ mà trùng xuống.

Studio này là dành riêng cho cả năm chúng tôi, bên ngoài cửa còn được treo biển mạ vàng hai chữ BIGBANG ngay ngắn đến là chói mắt. Bên trong cũng là những máy móc chuyên ngành tân tiến bậc nhất, ngay cả âm vọng lại cũng êm tai rõ nét vì vậy câu nói "EM XIN LỖI" nhẹ hều mang theo âm điệu của Seungri vang lên ngay sau khi TOP hyung lỡ lời nói 'không làm nhạc cũng không sao' liền một đường đánh thẳng vào tim chúng tôi.

"Seungri!" tôi lên tiếng, đưa tay vuốt nhẹ bầu má em.

"Seungri!" Daesung từ phía đối diện vươn tay đặt lên vai em, từng chữ từng chữ chắc nịch khẳng định "Seungri, nhìn hyung này. Bọn anh chưa bao giờ trách em. BIGBANG chưa bao giờ trách em."

"Cũng chưa bao giờ ngừng tin tưởng và yêu thương em." YoungBae tiếp lời.

"Mãi là maknae mà bọn anh yêu thương nhất, mãi là little SeungHyun của bọn anh." TOP hyung cũng lên tiếng.

"Seungri à, cả năm đứa bọn mình có thể không làm nhạc, không làm idol nữa nhưng không thể rời xa nhau. Em hiểu chứ?"

Cho tới về sau này, tôi thực sự không thể nhớ nổi câu nói cuối cùng khiến tôi rưng rưng muốn khóc trong studio ngày hôm đó là của ai. Chỉ biết rằng chúng tôi đã bên nhau cả nửa đời người, cùng ăn uống ngủ nghỉ, cùng luyện tập trong căn hầm cũ kĩ, cùng nhau trải qua những tháng ngày vất vả để xây dựng sự nghiệp, cùng nhau vượt qua biết bao scandal, cùng nhau đứng trên đỉnh cao danh vọng, cùng coi cha mẹ của những người còn lại như cha mẹ ruột của mình... Chúng tôi cùng nhau, cùng nhau làm rất nhiều thứ, chỉ riêng việc cùng nhau oán trách bất cứ một thành viên nào là chưa có. Bấy nhiêu năm như vậy, gặp đủ mọi chuyện, giờ đây chỉ mong cùng nhau đi hết cuộc đời sau này, nguyện không xa rời.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nyongtory