Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                  
Sau khi nhận được điện thoại của Thanh, Quế Ngọc Hải có hơi chần chừ một lát nhưng cuối cùng cũng chịu đứng lên. Anh vội vàng cầm lấy áo khoác vắt trên ghế rồi chạy ra ngoài. Vừa mở cửa phòng, anh gặp A Hào, ngay lập tức anh ném chìa khóa xe cho A Hào.                 

"Tới bệnh viện X, cậu lấy xe cho tôi..."                   

"Vâng."                   

Khi xe vừa tới trước cửa công ty, anh mở cửa ngồi lên xe và xe bắt đầu lăn bánh đến bệnh viện X.
                    
"Đang yên đang lành tự nhiên gặp tai nạn, thật là phiền phức mà."                   

Bệnh viện X,
                    

Quế Ngọc Hải và trợ lý Hào cùng nhau chạy vào bệnh viện, sau khi biết chính xác phòng phẫu thuật mà cô đang nằm, hai người vội vàng chạy đến. Lúc tới đó, không chỉ có Thanh mà còn có cả Kim Châu.                   

"Quế Ngọc Hải..."                   

Kim Châu khi nhìn thấy anh đã bất giác lên tiếng gọi, Thanh nghe vậy cũng chỉ ngửa mặt lên nhìn rồi lại cúi đầu xuống. Anh nhìn Thanh, trên người anh ta toàn là máu chắc đó là máu của cô, sau đó anh lại lên tiếng hỏi Kim Châu.                    

" Văn Toàn sao rồi?"
                     
"Cậu ấy vẫn ở trong phòng phẫu thuật, vẫn chưa thấy động tĩnh gì cả."                   

Gương mặt của anh cũng đã trùng xuống, không hiểu sao nhưng chưa bao giờ anh lại lo lắng cho cô như thế này. Anh lùi lại, ngồi phịch xuống ghế chờ bên ngoài, hai tay đan vào nhau và gục mặt xuống. Anh nhắm mắt lại như muốn cầu nguyện cho cô.                 

Không khí bên ngoài phòng phẫu thuật cũng căng thẳng không kém gì ở bên trong. Các y bác sĩ đang nỗ lực hết sức để ca phẫu thuật này thành công. Trong lúc đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Văn Toàn đã có một giấc mơ rất kì lạ. Trong mơ cô nhìn thấy một đứa bé có đôi cánh thiên thần đang bay về phía của cô. Đột nhiên đứa bé đó lên tiếng gọi to:                  

"Mẹ, mẹ ơi..."                   

Cô lúc đó vô cùng hạnh phúc, dang tay để đón đứa bé vào lòng. Nhưng chính lúc hạnh phúc đang trào dâng thì đột nhiên đứa bé ấy bị thần chết kéo lại, đôi cánh thiên thần bỗng chốc tan biến, con của cô vùng vẫy trong vòng tay của thần chết không ngừng gào khóc gọi mẹ:
                  
"Mẹ ơi, cứu con, mẹ ơi..."                    

Văn Toàn hoảng loạn, cô chạy về phía thần chết để cứu con nhưng càng chạy thì khoảng cách càng xa. Cô vừa chạy vừa khóc, làm ơn đừng đưa con của cô đi. Giấc mơ kết thúc khi cô ngã gục xuống đất trong giấc mộng, còn ở bên trong phòng phẫu thuật cô vẫn đang bất tỉnh nhưng thật kì lạ, nước mắt từ khóe mắt của cô lại từ từ chảy xuống dưới...

***********                  

Cùng thời điểm đó, trong một căn nhà hoang vắng ở nơi mà ít người qua lại, Mộc Lan bị trói chặt tay chân và dán băng keo ở miệng. Cô ta đã bất tỉnh được một thời gian khá lâu, đột nhiên có một người đàn ông cầm chậu nước, hất thẳng vào mặt của ả.                  

"Khụ...khụ..."                 

Cô ta từ từ tỉnh dậy, điều đầu tiên cô ta làm đó là đảo mắt nhìn xung quanh. Khi phát hiện mình đã bị bắt cóc, cô ta đã cố gắng vùng vẫy và hét lên nhưng tất cả đều là vô ích. Bên cạnh cô ta có vài ba tên áo đen đứng canh gác, cô ta vô cùng sợ hãi, không biết bọn chúng định làm gì mình.

Trong lúc lo sợ, đột nhiên cánh cửa của căn nhà hoang này bật mở, người bước vào là Kay cùng với đàn em của mình. Tuy tên này có vết sẹo ở mặt nhưng Mộc Lan cũng thừa sức để nhận ra đây là Kay.

"Kay..." Tuzy thầm nghĩ.

Kay bước đến chỗ của cô ta, nở một nụ cười đầy ma mị, hắn đưa tay ra đằng trước, xé toạc băng keo đang dính trên miệng của cô ta.

"Kay, thì ra anh vẫn còn sống, tại sao anh lại bắt cóc tôi, mau thả tôi ra."

"Mộc Lan, cô đã rơi vào tình thế này rồi mà vẫn còn muốn tôi thả cô ra sao?"

Kay bóp chặt lấy mặt của Mộc Lan, hắn trừng mắt nhìn ả, ánh mắt đỏ ngầu vì căm phẫn. Cô ta run sợ, cô ta còn không dám vùng vẫy.

"Tôi cứ tưởng sau khi xé miếng băng keo này từ miệng cô thì cô sẽ mở miệng ra cầu xin tôi nhưng không ngờ cô lại có thái độ như vậy, thật khó chịu."

"Ư...ư..."

Mộc Lan không thể nói, chỉ biết ư ư để Kay buông tay ra. Kay hất mạnh khiến cả người cô ta ngã nhào xuống đất, cô ta không chịu khuất phục dễ như vậy nên đã liên tục mắng nhiếc:

"Kay, anh đừng tưởng tôi giết anh lần một không dám giết anh lần hai. Biết điều thì mau thả tôi ra."

Kay tự dưng bật cười, nụ cười khiến hắn trông giống một kẻ điên hơn. Trong lòng Kay bây giờ chỉ toàn thù hận, hắn hận Mộc Lan đến tận xương tủy vì đã nhẫn tâm đẩy hắn ngã xuống biển chỉ để phi tang đoạn video nóng đó.

"Ha...bây giờ người nên biết điều là cô mới đúng. Lan à Lan, cô từ từ mà nhận sự trừng phạt này đi. Tôi đã đợi ngày này lâu lắm rồi..."

Nói rồi, những tên đàn em theo sau hắn lần lượt cởi bỏ hết quần áo ra. Mộc Lan biết mình đang đối mặt với chuyện gì nên đã ôm chặt lấy chân của Kay, cô ta vừa cầu xin vừa khóc.

"Tôi sai rồi, làm ơn tha cho tôi, Kay, tôi biết lỗi của tôi rồi..."

Kay không thèm đếm xỉa đến lời cầu xin của cô ta, hắn nghe thôi đã thấy giả tạo. Loại người như cô ta làm gì có lời xin lỗi nào là thật lòng, thứ hắn cần bây giờ không đơn giản là câu xin lỗi mà là Mộc Lan chịu sự trừng phạt của hắn.

"Cút ra, đừng động vào người tôi."

"Á!"

Mộc Lan bị đá văng ra một góc tường, Kay giơ chân lên, cẩn thận phủi quần.

"Cái này gọi là ăn miếng trả miếng. Tôi nói cho cô biết, nếu hôm nay cô còn sống sót sau khi bị các em của tôi chơi thì cô thắng...Hahaha, từ từ mà hưởng thụ sung sướng đi."

Tiếng cười kinh tởm đó tắt cũng là khi Mộc Lan bị bọn đàn em của hắn tấn công. Bọn chúng lao đến, cấu xé quần áo của cô ta.

"Không, làm ơn tránh xa tôi ra..."

Rẹt!

Tiếng xé vải vang lên khắp phòng, cơ thể Mộc Lan bị mấy tên to con đó giày vò, chơi đùa qua lại. Bọn chúng thì vô cùng sung sướng còn Mộc Lan thì ngược lại, ả đau đến muốn chết.

"Ahhh..."

Nước mắt của Mộc Lan trào ra, cô ta không thể chống cự cũng không thể vùng vẫy. Cô ta càng hét càng cảm thấy vô vọng, đến khi không còn chút sức lực mà ngất đi bọn chúng mới chịu buông tha.

...

Bệnh viện X, 5 giờ chiều,

Văn Toàn sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công thì được chuyển về phòng bệnh để tiện theo dõi tình hình. Lúc đó Vân Anh và Thế Nam biết chuyện cũng đã vội vàng chạy đến bệnh viện.

"Văn Toàn, Văn Toàn xảy ra chuyện gì vậy?"

Vân Anh vô cùng hoảng hốt, chị ấy lo lắng đến suýt khóc. Thế Nam đỡ lấy chị ấy, cũng chuẩn bị tinh thần để lắng nghe lời mà bác sĩ sắp nói.

"Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải ở bệnh viện thêm vài ngày để theo dõi. Phần đầu của cô ấy bị chấn thương nhẹ, không nên để cô ấy quá kích động. Còn một chuyện nữa tôi cũng muốn nói với mọi người...chúng tôi rất xin lỗi vì không thể giữ được đứa bé trong bụng của cô ấy."

Sau khi nghe bác sĩ nói xong, cả đám ai nấy cũng đều trợn mắt ngạc nhiên. Văn Toàn mang thai nhưng không một ai biết, đến khi mất đi đứa bé thì...

"Bác sĩ nói gì? Đứa bé nào?" Quế Ngọc Hải không thể tin nổi nên đã hỏi lại một lần nữa.

"Mọi người không biết gì sao? Bệnh nhân đã có thai được hai tuần rồi. Chúng tôi thật sự xin lỗi vì không cứu được đứa bé."

Kim Châu òa lên khóc, còn Vân Anh thì gục mặt vào vai Thế Nam khóc một trận lớn. Tại sao mọi chuyện xấu đều xảy ra với Văn Toàn, cô đã làm gì sai mà phải chịu đựng những nỗi đau đớn này.

Khi bác sĩ và y tá rời khỏi phòng bệnh, Thanh đã không kiềm chế được cơn tức giận mà nói ra:

"Lúc cô ấy gặp tai nạn là ở trước bệnh viện phụ sản, cô ấy nằm trên đất nhưng vẫn nắm chặt bức ảnh đứa nhỏ..."

Quế Ngọc Hải vừa ngẩng mặt lên thì đã bị Thanh lao đến túm chặt lấy cổ áo. Hai mắt của anh ta đỏ ngầu như sắp khóc, từng lời cay nghiệt nói ra để khiến anh tỉnh ngộ:

"Nếu như anh biết cô ấy mang thai, nếu như người đưa cô ấy đi khám thai là anh thì đã chẳng xảy ra tai nạn này rồi. Quế Ngọc Hải , anh có phải là chồng của cô ấy không? Anh có phải là ba của con anh không?"

Ngọc Hải cũng bị kích động nhưng anh không hề biết cô mang thai. Anh nắm chặt lấy cổ tay Thanh, hất văng anh ta ra khỏi người của mình.

"Tôi không biết cô ấy có thai, tại sao cô ta xảy ra tai nạn lại là lỗi của tôi chứ?"

_____________________

End chap 35.          
                                 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net