11.Buồn của Hải

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bế cậu ra trước sự ngỡ ngàng của dư luận , anh vẫn cứ im lặng mà đi chẳng thèm để ý để những cặp mắt đang hướng về phía của anh và cậu . Mèo nhỏ trong lòng cũng không chịu được , mặt cũng từ trắng hồng chuyển sang đỏ vì ngại . Tay thì bận bế bé con trong lòng nên bèn nhờ Công Phượng mở cửa xe giùm để đặt cậu vào đó . Nhẹ nhàng đặt cậu vào ghế ngồi bên cạnh , đi vòng qua để vào xe lái xe chở cậu về . Đám bạn của cậu gồm : Văn Thanh ( mới đi du lịch về ) , Công Phượng , Hồng Duy , Văn Đức đứng ở góc cười khúc khích nhìn thằng bạn của mình đã ngồi yên ở trong xe từ lúc nào .

Tối hôm đó , sau khi về đến nhà Ngọc Hải nhẹ nhàng bế cậu lên phòng và băng bó lại cái chân cho cậu . Lên tới phòng , vì quá đau nên cậu đành xuống nước mà nhờ anh bế vào phòng tắm để tắm , tắm xong thì lại bế ra . Sau khi tắm xong , anh nhẹ nhàng xoa bóp dầu nóng ở mắc cá chân cho Văn Toàn , cũng không quên dặn cậu " Có cần gì thì hãy kêu anh , đừng đi lại nhiều chân đang đau đấy " . Cậu cũng chỉ gật đầu cho qua , khoảng 30 phút sau anh gõ cửa và mang thức ăn tối vào phòng cho cậu . Khi đang gắp miếng thịt sắp bỏ vào mồm thì điện thoại cậu vang lên " ting " một cái , vội nhìn qua thì thấy Xuân Trường nhắn tin . Giờ này còn ăn với uống cái gì nữa , rep tin nhắn anh crush là quan trọng nhất . Thấy Văn Toàn quăng khay cơm qua bên giường , mày anh vội chau lại rõ là đang ăn cơm mà ở đâu ra có cái chuyện bỏ bữa ngang vậy . Nhẹ nhàng tiến đến giật lấy chiếc điện thoại cậu đang cầm trên tay về phía mình , chỉ bỏ lại một câu " Ăn cho xong đi , một tí anh qua kiểm tra nếu còn thức ăn thì đừng hòng ăn sẽ trả lại điện thoại cho em " rồi tiến thẳng ra ngoài đi về phòng của mình .

Mặt mày Văn Toàn đen xì nhìn thằng chồng chưa cưới đang đi ra ngoài , tay thì nhấc lấy khay cơm ăn trong ấm ức . Khi nãy khi đang ăn , Xuân Trường nhắn tin hỏi thăm các thứ khiến mặt mày cậu tươi như hoa mùa xuân vậy đó . Thế mà lại bị cái tên đáng ghét Quế Ngọc Hải kia giật lấy điện thoại bỏ đi mất tiêu . Vốn dĩ lúc nãy cậu đang buồn về chuyện Xuân Trường và Minh Vương thật nhưng không biết tại sao khi được anh nhắn tin hỏi thăm thì cậu lại xí xóa tất cả . Không lẽ Văn Toàn thích Xuân Trường đến nổi không thèm màng đến mọi chuyện xung quanh mình sao ?

Còn riêng về phần Ngọc Hải , anh đang ngồi trong thư phòng làm việc của mình ngắm nghía cái điện thoại của Văn Toàn . Màn hình nền là một tấm ảnh cậu đang cười rất tươi , toát lên vẻ đẹp ngây ngô của cậu . Gương mặt mê người khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn . Anh thì cũng không khác họ , từ nhỏ gương mặt của cậu đã có nét ai ngờ lớn lơn lại xinh đẹp như thế . Đúng là ume không lối thoát mà nhưng rất tiếc người cậu mê lại là cái thằng nhóc ác Lương Xuân Trường kia . Ai nhìn vào cũng biết người hắn thích là cậu con trai tên Trần Minh Vương kia nhưng 5 lần 7 lần Văn Toàn đều phủ nhận và cho rằng hắn cũng thích cậu . Tính Văn Toàn là thế rất ngang ngược và bướng bỉnh , từ nhỏ cậu đã vậy rồi nên anh hiểu rất rõ . Thế nên anh không nói rõ cho cậu hiểu mà để cậu tự nhận ra . Đang suy nghĩ thì điện thoại cậu lại thông báo tin nhắn .... là của Xuân Trường gửi đến . Chỉ đọc ở ngoài màn hình thông báo thôi chứ không đọc hết được vì anh không biết pass . Nào là anh anh em em thân thiết quá ha , vui vẻ ghê bởi vậy mấy người đâu coi tui ra gì đâu . Huhu anh thương tấm thân này đi _ Quế Ngọc Hải :))

Đang mải mê khóc ròng trong lòng thì nghe được tiếng thét của Văn Toàn ở phòng cậu . Hoảng quá vội cầm cái điện thoại của cậu chạy qua , trong quá trình chạy anh té 3-4 lần gì đó đều là hôn sàn . Thấy qua phòng thì thấy cậu đang ngồi bệch dưới sàn khay cơm thì vẫn còn đặt trên bàn .

" Em .... em làm ... làm cái quái gì mà ngồi một cục đó dưới đó vậy Toàn ? " Anh vừa thở vừa nói

" Tôi ... tôi khi nãy định đi qua phòng anh nhưng mà chân tôi đau quá nên bị ngã "

" Anh đã bảo ngồi yên rồi mà không nghe đâu , này trả điện thoại cho em " Anh tiến đưa cậu chiếc điện thoại và nhẹ nhàng nhấc bổng cậu lên giường ngồi .

" Này tôi ăn hết rồi nhá " Toàn chu chu môi

" Anh thấy rồi , Toàn ngoan uống sữa rồi đi ngủ nha " Anh đưa ly sữa

" *Ực Nèee " Uống một phát hết luôn

" Ngủ sớm đi " Anh xoa đầu cậu rồi đi về phòng

" Ngủ ngon " Cậu nói vọng ra

__END CHAP__

Do ngày mai mình phải đi học lại rồi , sáng đi đến trưa rồi về . Trưa về nghỉ ngơi , ăn cơm tí rồi tí mình đi học tiếp . Khổ sở ghê á , mà chắc mình cũng chưa đi học thêm lại đâu nếu mà đi thì truyện chắc chắn phải drop :))) . Không có thời gian đâu mấy bà , trường mà cho học bán trú lại thì thôi rồi T7 - CN mới có chap mới .
À mà nói trc mình 2k8 nên đừng xưng chị nha :))) Đau lòng lắm 💔😔
#1013


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net