49.Bar

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đó, sau khi về nhà Quế Ngọc Hải thì rất bứt rức về những việc mình đã làm với Văn Toàn. Lần đầu tiên trong đời anh bảo cậu " Phiền " chắc hẳn một người dễ xúc động như cậu sẽ khóc rất nhiều, tổn thương nữa. Ais lần này anh chơi ngu thật rồi. 

Còn Văn Toàn, sau khi từ công ty trở về cậu cố gắng tạo một gương mặt giả dối đề đối diện với ba mẹ. Vẫn cười nhưng đó là nụ cười giả tạo được Văn Toàn tạo ra, bên trong đâu ai biết nó đầy nước mắt cơ chứ. Ba mẹ cậu cũng ngạc nhiên sao hôm nay lại về sớm như thế, nếu thường ngày sẽ là khoảng tầm tối cậu mới về. Trên tay còn cầm hộp cơm lúc sáng làm nữa chứ. Nhưng trông bộ dạng quần áo xốc xếch, đầu tóc bết xù trông chả khác gì mấy ngày chưa tắm.

Hôm nay lại một ngày nữa, Văn Toàn cứ cho sự việc hôm qua là do anh quá tức giận với Mạc Gia Hân nên đã quá lời với cậu. Văn Toàn biết một người lịch sự, thanh lịch, hiểu chuyện, biết cách cư xử như Ngọc Hải thì làm sao nói mấy lời đó chứ? Đúng không, cho nên hôm nay Văn Toàn lại đi chinh phục lại Quế Ngọc Hải... nhưng sự việc đang diễn ra trong phòng làm việc của Quế Ngọc Hải thì chưa ai biết được đâu...

*Bộp ( tiếng hộp cơm trên tay của Văn Toàn rơi xuống đất )

Chuyện là khi nãy khi Văn Toàn bước vào công ty, không hiểu sao hôm nay cậu vừa bước vào nhân viên đã bảo cậu lên phòng gặp Ngọc Hải. Văn Toàn cũng thấy làm lạ nhưng cũng nhanh chóng tiến về phía thang máy mà đi lên phòng gặp anh. Bước vào phòng, đập vào mắt cậu là cảnh tượng Quế Ngọc Hải và Mạc Gia Hân đang hôn nhau. Văn Toàn lập tức làm rơi hộp cơm xuống sàn nhà làm nó văng tung tóe. Người cậu như chết trân tại chỗ, Quế Ngọc Hải đang cố gắng đẩy Mạc Gia Hân ra khi nghe tiếng động liền ngước lên. Trong vô thức anh đẩy cô ta ra cái một, làm ả té sấp mặt dưới đất gương mặt nhăn nhó vì tiếp xúc mạnh với sàn nhà.

 Quế Ngọc Hải mất bình tĩnh chạy đến chỗ Văn Toàn vội giải thích nhưng không... cậu đẩy mạnh anh ra rồi chạy thẳng xuống sảnh công ty. Quế Ngọc Hải lúc này đã lên đỉnh của sự tức giận, anh quay người lại nhìn Mạc Gia Hân đang nằm dưới sàn gằn giọng.

" MẠC GIA HÂN, CÔ ĐÃ LÀM ĐẾN NƯỚC NÀY ĐỪNG TRÁCH TẠI SAO QUẾ NGỌC HẢI TÔI LẠI ÁC "
Anh trừng mắt nhìn cô ta, đến nỗi có thể thấy những đường gân máu đang ẩn hiện trong đôi con ngươi sắc bén của Ngọc Hải. 

" A... anh... anh "
Cô ta hoảng sợ, ả biết nếu Quế Ngọc Hải đã tức giận thì... đến cả giết người anh ta cũng không hề gớm tay.

" VĂN TOÀN MÀ CÓ CHUYỆN GÌ THÌ CÔ ĐỪNG TRÁCH TÔI " 
Nói rồi anh chạy theo cậu

Văn Toàn sau khi rời khỏi phòng làm việc của Quế Ngọc Hải nước mắt không tự chủ mà rơi xuống rất nhiều. Ướt đẫm cả khuôn mặt xinh đẹp của cậu, bây giờ không biết cậu đi đâu nữa. Cứ đi và đi mãi thôi. Cảnh này thấy quen quen... nó giống như hình ảnh cậu lúc trước thất tình với Lương Xuân Trường. Nhưng mà lần này đau hơn nhiều, hôm qua anh còn không cho cô ta đụng vào người còn bảo là dơ bẩn. Hôm nay thì sao, hôn nhau thắm thiết ở phòng làm việc, lại còn sai người kêu cậu lên đó mà chứng kiến nữa chứ. Quế Ngọc Hải thật sự muốn dùng cách này để trừng phạt cậu thật sao? Không ngờ anh lại tàn nhẫn... và tồi đến như thế. Nguyễn Văn Toàn hận anh, sẽ không bao giờ theo đuổi anh nữa. Hôm nay cậu chính thức từ bỏ cái tình yêu chết tiệt này, nó đã khiến cậu dày vò, tổn thương bản thân rất nhiều rồi. Từ tinh thần lẫn thể xác, mặc dù không tiến quá xa nhưng cách mà Ngọc Hải mang lại khiến cậu phải khó quên nó. 

Nguyễn Văn Toàn lang thang mãi, không biết mình đang đi đâu nữa. Chợt thấy bản thân đang rất tồi tệ, thảm hại trước mắt cậu lại là quán bar XXX nổi tiếng nhất thành phố. Nên Văn Toàn cũng không suy nghĩ nhiều, một bước làm liều mà đến đó. Không gian xung quanh toàn âm nhạc xập xình, mặc dù đây chỉ mới là buổi trưa nhưng vẫn rất đông khách. Toàn là những dân chơi, gái gú, những cặp trai gái không kiêng nể mà ôm hôn nhau giữa biết bao nhiêu người. Tiếng nhạc rất lớn, nếu có gọi nhau lớn cách mấy cũng không nghe được. Chỉ có thể ghé tai nhau nói nhỏ mới có thể nghe thôi. Đây là lần đầu cậu đến đây nên mọi thứ xung quanh rất mới mẻ, lặng lẽ chọn một góc khuất cho mình để giải sầu và bắt đầu kêu người mang rượu. 

Cậu lựa chọn loại rượu Whisky, màu rượu nâu nâu trông rất đẹp. Một mình uống một chai, Văn Toàn rót mỗi lần một ly và tu hết vào mồm. Miệng thì uống rượu nhưng nước mắt ấm nóng cứ thi nhau rớt xuống. Lâu lâu lại chảy vào miệng, làm vị nước mắt và rượu cứ vậy hòa quyện vào nhau tạo nên cảm xúc và hương vị của một người thất tình.

Quế Ngọc Hải hấp tấp chạy xuống sảnh công ty, từ lâu đã không còn thấy bóng dáng nhỏ bé quen thuộc đó nữa. 

__END CHAP__

Chetme r =))

À... thông báo là sắp có H+ nhé! :))

Tối nay 1:00 sẽ đăng fic mới nhé! 😘

#1032




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net