Lần đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chưa kịp lên tiếng hỏi anh có chuyện gì, thì cậu bị anh kéo lại, trên thân vẫn chưa kịp mặt đồ gì cả, chỉ có chiếc khăn quấn ngang hông lúc này, cậu vô cùng sững sờ, còn thì thì áp sát cậu vào tường, mà thì thầm bên tay.

"Em đang khiêu khích anh đấy à"
------------------
Cậu bị anh ép sát vào tường, tay anh đặt giữ yên tay cậu trên cao làm cậu không tài nào thoát được. Cậu cố vùng vẫy nhưng cũng vô ít, với một con thỏ trắng mềm mại dịu dàng thì làm sao thoát khỏi con báo đen đang khát thịt chứ. Dùng cả sức lực mà cũng không rời thoát khỏi vòng tay của anh. Anh từ từ cất giọng lên.

- Em đừng quậy nữa, em càng quậy càng làm anh không kiềm chế nỗi đâu đó.

- Sao nào anh định làm gì em chứ, bỏ em ra coi em đau đó.

- Tại sao ở trong phòng mà anh gọi cả ngày trời không đáp nữa, biết là anh lo lắm không, phải chạy như thằng điên đập cửa hết phòng này tới phòng khác, còn gọi cả lễ tân lên mở cửa xem em có bị làm sao không nữa.

- Anh bị ngáo hả, sao anh không tìm thử xem trong túi cá nhân của anh á, mà chạy vòng vòng kêu la cái gì chứ.

- Túi cá nhân ????

- Đúng rồi, khi về em định đi ngủ, sợ anh về gọi không nghe nên em có bỏ chìa khoá vào túi cá nhân của anh. Không tìm kiếm kỉ mà ở đó la lối là sao chứ.

- Anh vì ai mà phải la lối vậy chứ, làm sao có tâm trí mà lần mò coi túi có chìa khoá hay không.

- Tại anh ngốc chứ tại em đâu mà giờ ép em vào tường chứ, em đâu phải thằng nhóc 1 tuổi đâu anh cứ khoé lo xa.

Chẳng buồn trả lời cậu thêm nữa, anh trực tiếp đặt lên môi cậu một nụ hôn nồng cháy, một nụ hôn sâu như trúc bỏ hết bao lo âu nảy giờ, như đang ăn mừng vì cậu bình an vô sự. Lần này cậu cũng không còn bất ngờ nữa mà trực tiếp đón nhận nụ hôn từ anh, cả hai hoà vào nhau. Chiếc lưỡi của anh mạnh bạo như báo đói tiến dần vào khoan miệng của cậu, nơi có chiếc lưỡi mềm mại ấm áp đang ở đó, anh khuấy đảo khoan miệng cậu, tấn công đồn dập vào chiếc lưỡi mềm ấy kia, dường như anh muốn cướp nó đi khỏi hang của nó, anh và cậu cũng dần dần thắm mệt vì nụ hôn sâu lúc này cũng dần tách nhau ra tìm một ít oxi là sống tiếp.

Ánh mắt của anh lúc này như radar quét qua hết cơ thể của cậu, từ ngọn tóc đen óng, đôi mắt lóng lánh, sống mũi cao thẳng tấp, gò má ửng hồng, đôi môi đỏ mộng như quả dâu tây mộng nước, thân hình trắng trẻo, xương quai xanh lồ lộ trên cơ thể của cậu, bờ ngực mềm mại, điểm tô thêm trên đó là đôi nhũ hoa hồng hào, đã se cứng tự bao giờ, lướt dần đến vùng bụng, nơi có 6 múi mít cứ ẩn ẩn hiện hiện, không như cơ thể anh 6 múi sầu riêng lồng lộng.

Đang bận quan sát cơ thể cậu, thì từ trước mặt một nụ hôn nữa tiếp đến với anh, là Toàn đã chủ động hôn anh. Nụ hôn ấy như phá vỡ thế cân bằng, triệt để phá đi sức chịu đựng của Ngọc Hải lúc này, cơ thể anh sôi sục , như núi lửa cuộn trào bùng nổ, anh nhiệt tình đáp trả nụ hôn cậu hơn, tay không quên mơn trớn nhũ hoa hồng hào của cậu. Cơ thể Toàn dường như bị khích ứng quá độ mặt ngày càng đỏ hơn, nhũ hoa thì càng căng cứng hơn nữa. Anh rời khỏi nụ hôn ấm của cậu hôn dần xuống dưới cằm, xuống cổ và dừng lại mơn trớn nhũ hoa của cậu, anh dùng chiếc lưỡi nhè nhè lướt qua trên đôi nhủ hoa của cậu, đôi lúc múc mạnh đôi lúc dùng lưỡi lại xoa dịu đi. Cơ thể cậu cứ giật lên liên hồi đón tiếp sự xâm nhập của chiếc lưỡi kia, chịu đựng một lúc thì cậu cũng bật lên tiếng rên nhè nhè, tiếng rên như làm bộc phát thú tính trong cơ thể anh, khích thích con mãnh thú kiềm nén biết bao lâu của anh khi ở gần cậu. Hải càng mạng bạo hơi tấn công đôi nhũ hoa của Toàn. Toàn đáp trả tiếng rên mỗi lúc một lớn hơn, rõ ràng hơn. Sau một lúc anh rời khỏi đôi nhũ hoa ấy, tiến dần lên trên đạt lên môi cậu nụ hôn ấm áp, dần về phía tai cậu mà thì thầm.

" Anh không kiềm chế nỗi nữa rồi."

Tiếng thiều thào bên tai làm cậu rợn cả sống lưng, chưa kịp hiểu câu nói nói anh có ý nghĩa gì. Cậu đã bị anh trực tiếp bế bổng lên, anh dùng ánh mắt ma mảnh đang nhìn cậu, ánh mắt này cậu chưa từng thấy nhìn thấy trước kia từ anh, anh nở nụ cười nham hiểm rồi từng bước từng bước tiến về chiếc giường của anh. Đặt Toàn nhẹ nhàng lên chiếc giường, anh nhanh chống trúc bỏ chiếc áo, để lộ thân hình rắn rỏi săn chắc, bờ vai rộng, ngực căng cứng, bụng 6 múi rành rạnh, chưa kịp ngắm nhìn đủ, Toàn bị Hải trực tiếp đè lên trên giường và ...........

---------------Hết Ep14---------

Chap này đến đây để các bạn từ từ suy nghĩ nhé, chiều nay mình sẽ đưa ra suy nghĩ của mình ......😝

Mong mọi người tiếp tục ủng hộ nha, viết cũng chay sạn ngón tay, mệt nhoài đôi mắt, lao lực tư duy mới viết được thế á. Mong mọi người ủng hộ và chia sẽ nhiều hơn.

Love all 🎼

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net