50. TRƯỚC ĐÓ KHÔNG PHẢI NÓI LÀ MỘT BÉ GÁI SAO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phía Bắc, thành phố trung tâm là thành phố S. Dinh thự của Quế gia tọa lạc tại đây, và tất cả những khu vực quanh đó đều thuộc quyền sở hữu ngầm của họ- một gia tộc xã hội đen lâu đời. Những năm này, Quế gia ngày càng im hơi lặng tiếng, gần như đã không còn xuất hiện cảnh tượng va chạm nảy lửa với nơi khác nữa.

Về phần khu vực phía Nam, Hoắc gia cũng tương tự. Họ đã dừng việc bành trướng lãnh thổ từ lâu.

Hiện tại chỉ có khu giữa hỗn loạn là quanh năm xảy ra tệ nạn, chưa từng có ai quản được những kẻ ngoài vòng pháp luật đó.

Tống nhị gia mới xuất hiện khoảng hai năm gần đây, đang cố gắng bật lên thành kẻ đứng đầu cai trị cả khu giữa, nhưng muốn làm được đến đó quả thật không dễ. Ông ta cần phải vươn tay về phía Quế gia, tìm kiếm trợ giúp, hoặc là nói uy hiếp để nhận lấy trợ giúp.

Làn khói trắng tan hết, để lộ khuôn mặt có một vết sẹo lồi của Tống nhị gia. Vết thương cũ đó kéo dài từ khóe mắt phải đến tận cằm ông ta, trông vô cùng dữ tợn.

...............

Văn Toàn hoàn toàn không hay biết mình bị nhằm vào, sau giai đoạn ốm nghén, cô bắt đầu có thể ăn uống bình thường trở lại.

Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng Ngọc Hải vẫn chú ý đưa vợ đi khám thai định kỳ. Anh ngồi chờ bên cạnh, nhìn bác sĩ kéo áo của cô lên để lộ phần bụng nhô cao.

*Con gái của chúng ta nhất định sẽ rất xinh đẹp *Anh cười nói.

*Con gái của em, không đẹp sao được?*Văn Toàn khinh thường.

Thật ra cô cảm thấy bất kể là trai hay gái, chỉ cần mang gen của ông xã thì đều sẽ trở thành tuấn nam mỹ nữ trong tương lai thôi. Khuôn mặt yêu nghiệt kia cười lên luôn hớp hồn người khác, đến cả bác sĩ nữ biết rằng đó là người đàn ông đã có vợ con còn liếc mắt đưa tình kia mà!.

Văn Toàn cảm giác bụng lành lạnh, trên màn hình hiển thị hình ảnh đứa nhỏ đã thành hình của bọn họ.

*Đã qua lâu như vậy rồi mà em vẫn còn chưa tin được...*Văn Toàn quan sát con gái mình, nói:*Sao có thể mang thai nhanh vậy chứ?*

Đến cả hợp đồng hôn nhân kia còn chưa hết hạn! Lúc ấy cô mới biết Ngọc Hải chưa lâu, chớp mắt đã sắp sinh con cho anh rồi, nhân sinh quá đỗi mơ hồ.

Đang lúc này, bác sĩ hắng giọng rồi thông báo với cô.

*Lần trước khám thai còn chưa rõ ràng nên có một chút nhầm lẫn, bây giờ thai đã bốn tháng mới thấy rõ hơn. Chúc mừng hai vị, đây là song thai*

Đại não Văn Toàn " ầm" một tiếng nổ tung, chỉ còn lại duy nhất hai chữ song thai cực to đè trên đỉnh đầu cô như ngọn núi lớn. Cái quỷ gì vậy?.

Ngọc Hải cũng giật mình:*Trước đó không phải nói là một bé gái sao?*

*Đúng thật là vậy, nhưng bởi vì khi ấy tim thai còn chưa quá rõ ràng, bây giờ nhìn lại thật sự là song thai*Bác sĩ tỉ mỉ kiểm tra rồi nói.

Câu nói ấy khiến Văn Toàn tìm về chút tỉnh táo, cô trừng mắt nhìn Ngọc Hải, cắn chặt môi không nói lời nào. Trông thấy cô như thể xông qua đánh nhau với mình, anh chỉ có thể xấu hổ nhỏ giọng nói.

*Anh không cố ý*

Nếu có thể hoạt động mạnh lúc này, vậy chắc chắn Văn Toàn sẽ nhặt mấy thứ đồ quanh thân lên làm vũ khí, đập chết cái tên Quế Ngọc Hải khốn khiếp kia! Lần đầu tiên lăn giường cùng cô đã khiến cô mang thai, còn một lúc hai đứa, có chừa cho cô con đường sống không hả?.

Sau khi kết thúc công việc, bác sĩ xin phép ra ngoài để chỉnh sửa hồ sơ, lúc này Văn Toàn cũng ăn mặc chỉnh tề xoay người xuống giường. Ngọc Hải vừa bước qua đỡ lấy cô liền bị cô túm cổ áo.

*Anh chết chắc rồi! Anh cứ chờ đó đi, chờ hai đứa trẻ ra đời!*

*Bà xã, đây không phải lỗi của anh...*Ngọc Hải sợ cô ngã, vừa ôm cô vừa buồn cười nói.

*Ý anh đây là lỗi của em hay sao?*

Bị vợ quát, Ngọc Hải lập tức nhận sai.

*Em nói đúng, là lỗi của anh, đều tại anh hết! Em đừng giận,.sẽ ảnh hưởng đến bé con của chúng ta!*

Văn Toàn thở mạnh một hơi, trong lòng âm thầm thề chỉ cần đứa con khỏe mạnh chào đời, cô nhất định sẽ cho Ngọc Hải một trận, sau đó đừng hòng đụng vào người cô nữa!.

Từ lúc Văn Toàn mang thai đến giờ, người đàn ông của gia đình là Ngọc Hải luôn lo lắng đủ điều, ngay cả việc chạm vào cô cũng bị anh hạn chế xuống mức thấp nhất. Chỉ khi nào bà xã khó chịu, anh mới dám xuất trận mà!.

.............

Khi người trong nhà hay tin Văn Toàn mang thai đôi, họ đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng.

Toàn thể từ trên xuống dưới, người làm của Quế gia ai nấy đều được đại thiếu gia tặng cho một cái phong bì. Ước tính hiện nay trong dinh thự nuôi hơn trăm vệ sĩ thân cận, cộng thêm bên ngoài còn vô số thành viên, tổng thiệt hại mà Ngọc Hải phải chi ra là bao nhiêu, họ nghĩ mà thấy xót trong lòng.

Đại thiếu gia Quế Ngọc Hải mới nghe tin tốt về bé con đã phóng khoáng như thế, các vệ sĩ túm tụm lại rồi tự hỏi.

*Cậu đoán xem đến lúc thiếu phu nhân sinh, chúng ta sẽ được bao nhiêu tiền?*

*Đừng có mà nghĩ hay quá, chúng ta phải chuẩn bị tiền mừng cho cô ấy và hai đứa nhỏ chứ!*Người bên cạnh tát vào đầu tên ngốc kia.

Tuy rằng họ nói vậy, muốn chuẩn bị quà mừng cho mấy vị công chúa nhỏ của Quế gia, nhưng đến lúc thiếu phu nhân sinh em bé, họ vẫn sẽ được nhận tiền thôi. Cũng vì thế, một đám vệ sĩ lập tức trở nên hăng hái, làm việc vô cùng chăm chỉ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net