51. Mắt nhìn người của em thật kém

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chườm đá xong mặt cô cũng bớt sưng. Hai người quay trở lại nhà đa năng, thì thấy thêm một nhân vật khác... 

Quế Ngọc Hải! Hắn mặc sẵn bộ võ phục Taekwondo, đứng chờ Vương Phong. 

“Này, muốn gì?” Anh lên tiếng trước. 

“Đấu với nhau một trận đi. Lâu rồi tôi chưa có dịp so tài với cậu.” 

“Không rảnh. Có thấy tôi đang phải dạy không?” 

“Dạy?” Quế Ngọc Hải rướn mày về phía Văn Toàn đang đứng cạnh Vương Phong, rồi lại đưa mắt một lượt quét ngang đám sinh viên đang ngồi thảnh thơi ăn bánh, uống nước. Hắn siết nhẹ dây đai quanh hông, nói: 

“Sắp hết tiết rồi. Hôm nay cho mọi người nghỉ sớm đi!” 

Vương Phong không trả lời Quế Ngọc Hải, mà trực tiếp đi vào bên trong phòng đạo cụ. Hắn biết anh đi thay võ phục, miệng liền nhoẻn cười. 

Văn Toàn bất giác đưa tay lên mặt, sờ nhẹ. Cô lủi thủi đi về phía mọi người, ngồi xuống. 

Một lúc sau Vương Phong trở ra, trên sàn đã trải sẵn thảm thi đấu. Để công bằng, họ gọi thêm một giảng viên khác có chuyên môn làm trọng tài. 

Để thêm phần kịch tính, Vương Phong tạo thêm một trò chơi nhỏ dành cho sinh viên. Luật chơi khá đơn giản, mỗi người sẽ dự đoán người chiến thắng và số người đoán giống mình. Nếu chiến thức, sẽ trực tiếp nhận điểm A môn Giáo Dục Thể Chất trong học kỳ này, từ ngày hôm sau sẽ không cần lên lớp! 

Cơ hội ngon nghẻ như vậy, ai nấy đều vắt óc ra suy nghĩ kỹ lưỡng. Vương Phong thoạt nhìn sẽ chiếm ưu thế, nhưng Quế Ngọc Hải không phải dạng vừa. Những sinh viên từng có cơ hội chiêm ngưỡng hắn thi đấu với anh ở những lần trước, đều đang đặt niềm tin vào hắn. 

Mọi người truyền nhau tờ danh sách ghi kết quả dự đoán. Cuối cùng, trận đấu cũng bắt đầu! 

Hiệu lệnh của trọng tài vang lên, sau một màn chào hỏi trọng tài và đối thủ, họ vào sẵn tư thế chiến đấu. 

Vương Phong dùng chiến thuật dẫn dụ, Quế Ngọc Hải dồn lực tấn công. Hai người, một bên như sói già ranh mãnh, một bên như sư tử lẫm liệt, từng bước di chuyển của họ khiến mọi người ở đó đều phấn khích. 

“Thầy Vương cố lên!” 

“Thầy Quế chiến thắng!” 

Tiếng hô hào không ngớt vang lên. Quế Ngọc Hải cảm thấy đã đến thời cơ, thực hiện cú đá vòng cầu, ghi trọn ba điểm đầu tiên. 

"Ôi trời... Âm thanh hụt hẫng từ phía những sinh viên chọn Vương Phong. 

Anh chỉnh lại găng tay thi đấu. Hai bên cúi chào nhau, bắt đầu hiệp thi đấu thứ hai. 

Vương Phong chuyển đổi cách đánh, liên tiếp tấn công vào Quế Ngọc Hải. Mọi người ngồi ở dưới không dám chớp mắt, chăm chú xem đến phát nghiện. 

Quả nhiên một cú đá chân trước từ vị trí của Vương Phong, giúp anh san bằng tỉ số. Hơn thế, lợi dụng ưu thế sẵn có, anh “tặng” thêm Quế Ngọc Hải một đòn đấm vào giáp, nâng tỉ số lên 4-3. 

Hiệp ba là thể cầm chân, vì ai nấy đều đã mệt. Vương Phong biết Quế Ngọc Hải sẽ tấn công liên tục để giành điểm, nên anh phòng thủ rất kỹ, muốn. cùng hắn rượt đuổi đến lúc hết giờ. 

Quế Ngọc Hải nhìn ra chiến thuật của Vương Phong. Thời gian còn lại cũng không nhiều, hắn lùi lại phía sau, chuẩn bị thực hiện cú đá xoay vòng sở trường của mình.

“Cốp” Hắn đá chuẩn xác vào đầu của Vương Phong! 

Dù có đeo giáp bảo hộ, anh vẫn không thoát khỏi cảm giác choáng váng. Hiệu lệnh của trọng tài được đưa ra, báo hiệu Quế Ngọc Hải ghi thành công thêm năm điểm. Lúc này trận đấu cũng khép lại. 

“Hừ hừ, chiến thắng tuyển thủ quốc gia, không tồi! Sau này cậu thay tôi đi thi đấu còn được.” Vương Phong cười cười, tay gỡ giáp bảo hộ ra, để xuống sàn. 

“Ăn may thôi!” Hắn giở giọng châm biếm. 

Lúc này những sinh viên chọn trúng Quế Ngọc Hải bắt đầu kiểm tra danh sách. Có hai sinh viên dành chiến thắng, đang cười như bắt được vàng. Những người còn lại thì rầu rĩ. 

Quế Ngọc Hải nhìn qua tờ danh sách, tìm kiếm cái tên Nguyễn Văn Toàn. 

Cô ấy dự đoán về phía Vương Phong sẽ giành chiến thắng, hơn nữa số người có cùng câu trả lời giống bạn là bốn mươi người – tương đương với sỉ số của 
lớp. 

Quế Ngọc Hải nhìn về phía cô, cười khinh khỉnh. Hắn buông một câu chế giễu: 

“Nguyễn Văn Toàn, mắt nhìn người của em thật kém!” 

Mọi người nhìn vào tờ danh sách dự đoán mới cười phá lên, hiểu được vì sao Quế Ngọc Hải lại nói như vậy. 

Văn Toàn bĩu môi, nhìn theo bóng dáng người đàn ông đang rời khỏi nhà đa năng, khẽ mắng trong bụng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#0309 #nvt #qnh