Mở Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện nói về hai nhân vật chính của chúng ta là:

  Quế Ngọc Hải
  X
Nguyễn Văn Toàn

          Và một số cupo khác như:
Dũng "xoăn" × Chinh "đen"
Dũng "Tư" × Trọng "Ỉn"
Công Phượng "Phúng"×Thanh "chó đốm"
Hải "con" × Hậu
Mạnh "Gắt" × Duy"Di"
Trường" Híp" × Vượng
Và nhìu cặp khác.....

.................

Câu truyện bắt đầu từ khi đội tuyển có người mới vô tuyển và câu đổi trường thì không hiểu vì sao lại ghét cay ghét đắng câu nhóc mới vào này, mày sao cầu còn có 1 người bạn thân trong đổi tuyển để bảo vệ cậu, nếu không trong môi trường lạ nước lạ cái này không quen một ai còn bị đội trưởng ghét thì cậu không biết sống sao.

Văn Toàn là một người có thân hình khá nhỏ con, trắng trẻo, nhưng bù lại cậu rất vui tính và hoạt bát, nên ngay ngày đâu cậu đã làm quên với thành viên trong đội một cách rất vui vẻ.
Còn về đội trưởng thì khá khó khăn, tính tình nghiêm nghị lúc tập luyện và thi đấu, nhưng cũng khá hòa đồng với mọi người khi nghỉ ngơi và đi chơi, hay nói chuyện, nhưng sao đột nhiên cậu ấy lại tỏ ra khá khó chịu với cậu thanh niêm nhỏ tuổi hơn mình khi câu mới vào đội tuyển nhỉ, đáng ra cậu là đội trưởng phải niềm nở và giúp cậu làm quen với mọi người chứ. mọi người có muốn biết lý do vì sao đội trưởng của chúng ta lại ghét cậu bạn nhỏ này không và mỗi quan hệ của hai người sẽ như như nào Hải Quế sẽ ghét Văn Toàn của chúng ta mãi hay sẽ thân thiết hơn hay hơn nữa là tiến tới mối quan hệ khác☻

Muốn biết thì hãy nhanh chóng theo dõi câu chuyện dưới đây nha:3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net