Chap15: Lễ cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau bao nhiêu ngày Tiểu Huệ chờ đợi thì ngày cưới của cô và Trọng đã đến, cái ngày mà cô cảm thấy hạnh phúc cũng là cái ngày mà Dũng đau khổ nhất, nhìn thấy người mình yêu trước mắt bước trên lễ đường nhưng người đi bên cạnh không phải là mình mà là người khác nó đau lắm, ah cứ do dự mãi chẳng biết là nên đến hoặc là không vì ah biết khi ah đến dự lễ cưới ấy sẽ có người không chịu được mà rơi nước mắt. Sau một lúc do dự thì ah quyết định đi, ah sẽ cố gắng kiềm chế cảm súc của mình tốt nhất có thể

Ah cùng với mn đến lễ cưới, trên đường đi ah cố tỏ ra mình không sao nhưng thực chất thì không phải vậy ah chỉ cố tỏ ra vui vẻ cho người ấy không cảm thấy có lỗi vì mình. Chạy 1 lúc cũng đến lễ cưới ah cùng mn bước vào trong, mn đều đến phòng chú rễ để hỏi thăm Trọng một chút:

- Trọng: Mn đến sớm vậy
- Toàn: Giờ này mà sớm gì nữa, khách vào quá trời rồi còn gì
- Vương: Công nhận nhiều thật toàn những người cao quý
- Huy: Dễ hiểu thôi, tại gia đình con Huệ giàu quá mà
- Hải: Mà em ổn không vậy Trọng?
- Trọng: Em...

Câu hỏi đó khiến Trọng phải trầm ngâm 1 chút nói ổn thì thật sự dối lòng còn nói không thì Dũng sẽ lo cho cậu lắm, nghĩ 1 chút Trọng nói:

- Trọng: Em ổn ah ạ *cói gắng gượng cười*
- Hải: Ừm, đừng lo quá bọn ah sẽ chăm sóc thằng Dũng giúp em mà
- Trường: Đúng đó, đừng bận tâm quá
- Trọng: Vâng ạ

Rồi cậu bước đến bên Dũng:

- Trọng: Ah Dũng...em...
- Dũng: Em định xin lỗi ah chứ gì, không sao đâu chuyện này không phải hoàn toàn là lỗi của em
- Trọng: Nhưng mà...
- Dũng: Ah vẫn bình thường đấy thôi, chỉ cần em sống mạnh khỏe hạnh phúc là đủ rồi
- Trọng:...
- Dũng: Thôi bọn ah đi ra ngoài trước, em cứ chuẩn bị đi nha
- Trọng: Vâng

Rồi ah bước ra ngoài, ah cố gắng kìm nén nước mắt lại nhưng nó vẫn rơi, nó lăn dài trên má của ah, mn lúc này cũng chạy ra xem ah thế nào.

- Hải: Dũng, Dũng, em ổn không Dũng
- Dũng: Em...em không ổn một chút nào ah à
- Trường: Thôi cố gắng đi đừng để thằng Trọng thấy cảnh này
- Toàn: Trường nói phải đó, nó mà thấy cảnh này thế nào buổi lễ cũng bị phá cho coi
- Vương: Lỡ mà chuyện đó xảy ra là không xong với ba của nó và con Huệ đâu
- Huy: Thôi, cố gắng lên nào ah Dũng đến lúc thấy Trọng mà như vậy là không được đâu
- Dũng: Ừm, ah biết rồi

Rồi ah lấy tay gạt đi những giọt nước mắt ấy, ah chấn chỉnh lại tinh thần rồi bước ra bàn ngồi. Ngồi một lúc buổi lễ cũng bắt đầu:

- MC: Xin kính chào quan viên hai họ, tất cả mọi người có mặt tại lễ cưới ngày hôm nay. Sự có mặt của mọi người là một điều đáng quý với gia đình chúng tôi sau đây chúng tôi xin mời con trai của tập đoàn họ Trần và con gái của tập đoàn họ Trịnh bước lên lễ đường......

________Tua qua khúc MC đi, tui không biết làm MC sao nữa🤣

Sau màn giới thiệu của MC cũng là lúc những màn trình diễn nghệ thuật của các vị khách đến dự buổi lễ, còn cô dâu và chú rễ đi đến từng bàn để chụp ảnh cưới, cậu đi đến từng bàn từng bàn với tâm trạng khá ổn nhưng khi bước đến bàn của Dũng thì nó lại khác cậu nhìn ah đôi khóe mắt cậu cay lên, ah dường như đã thấy được nên lắc đầu với cậu, sau khi chụp ảnh xong ah bắt đầu gục mặt xuống bàn, Huy thấy không ổn nên hỏi ah:

- Huy: Ah có sao không ah Dũng hay là mình về nhà đi.
- Dũng: Ừ, chúng ta về thôi
- Huy: Thế em đưa ah Dũng về nhá, mn ở lại vui vẻ
- Hải: Ừm, đi đi

Nói rồi Huy và Dũng lên xe trờ về nhà, trên đường đi nước mắt của Dũng vẫn cứ tuôn ra, sau khi về đến nhà ah bước ngay lên phòng, ah chỉ biết nằm ôm gối mà khóc, Huy thấy ah vậy cũng lo lắm nhưng cậu cũng chẳng giúp ah được nên chỉ đành nhìn ah đau khổ như vậy, ah nằm đó một lúc rồi ngủ thiếp đi. Còn bên phía Trọng, sau khi bữa tiệc kết thúc cậu bước vào phòng và khóa cửa lại, cậu vào đó nằm trên giường cùng với hàng lệ dài trên mặt, cậu nằm đó suy nghĩ một lúc, sau đó cậu lấy lại tinh thần bước ra ngoài, nhìn cậu lúc này tươi tỉnh hơn bao giờ hết giống như cậu đã có một kế hoạch gì đó, mọi chuyện càng lúc càng phức tạp, không biết Trọng sẽ làm gì, mn đợi chap sau nha.

* HẾT CHAP 15 *

Cảm ơn mn đã ủng hộ mình nha, mn cho mình xl nha hôm qua chỗ mình cúp điện nên không ra được với lại ngày mai mình off 1 hôm tại bài nhiều quá, xin lỗi mn nhiều, iu mn❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net