Chap1: Đối thủ và đồng đội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu câu truyện là vào một ngày Trọng nhận được tin nhắn từ Mạnh.
*Đoạn tin nhắn*
-M: Alo, Trọng ơi
-T: Em nghe nè ah Mạnh, có việc gì à ah?
-M: Ngày mai có trận thi đấu với " câu lạc bộ Viettel" đấy nhá, đừng quên đó!
-T: Em nhớ mà, ngày mai cố gắng hết sức nha ah!!
Nói rồi cậu chuẩn bị cho buổi thi đấu ngày mai thật là chu đáo. Loay hoay thì cũng đã tối nên cậu bèn đi ngủ sớm để mai có sức thi đấu thật tốt.
Khi vừa tờ mờ sáng cậu cũng đã thức dậy để tập thể dục sau đó đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng để đi thi đấu. Trận đấu của cậu và Mạnh rất sôi nổi và kịch tính thì bỗng nhiên "Tiến Dũng 04" của " câu lạc bộ Viettel" làm Mạnh ngã, Trọng thấy thế liền chạy đến đỡ ah dậy rồi quay sang cáu gắt với Dũng04, hai bên cãi với nhau đến khi trọng tài ra ngăn.
Kết thúc trận thi đấu do bị ngã ở sân nên Trọng đưa Mạnh đi bệnh viện kiểm tra, Mạnh chỉ bị sơ sát nhẹ nên cậu cũng an tâm phần nào. Trong lúc về cậu   và Mạnh tâm sự với nhau về việc lúc thi đấu * nói thẳng ra là về Dũng04*
-T: Cái tên Dũng đó đáng ghét thật, làm ah ngã thế kia còn cãi nhau với em nữa chứ, nhớ lại vẫn thấy tức
-M: Thôi đi, cũng đá qua rồi em nhắc lại chi cho tức, ah cũng không có bị thương nặng mấy đâu nè!!
* Trọng nghe vậy cũng không nói gì thêm nhưng rất ghét tên Dũng04 đó*
Về phía Dũng04 ah cz rất bực Trọng, ah đang quen một cô gái tên là Tiểu Mỹ. Giới thiệu sơ thì Tiểu Mỹ là một cô gái lăng nhăng, đi quen nhiều người chỉ vì tiền và tài sản. Khi về ah liền hẹn Tiểu Mỹ ra để đi ăn và tâm sự về việc lúc sáng, khi nghe ah kể Tiểu Mỹ cảm thấy rata phiền nhưng vẫn cố giả vờ như rất bực, ah thì cảm thấy tức điên lên vì chỉ lỡ làm Mạnh ngã mà lại cãi với ah như vậy vì trước giờ chưa ai cãi với ah như Trọng cả.
Sau khi đưa Mạnh về nhà ah ôm cục tức kể với Vương. Vương khi nghe xong bảo: " Thôi mà, dù gì Mạnh cũng không sao là ổn rồi". Nghe Vương nói vậy ah cũng cố quên đi việc đó rồi đi ngủ.
*2 tháng sau*
Trọng bỗng nhiên nhận được tin nhắn từ Mạnh
* Đoạn chat*
M: Trọng này, ah vừa mới nói với thầy cho em lên tuyển để đá chung với mọi người đấy
T: Sao lại đột ngột vậy, mà ah lên tuyển khi nào không nói cho em 1 tiếng* hơi buồn vì Mạnh không nói tiếng nào đã bỏ đi*
M: Tại lúc đó gắp quá nên ah chưa kịp nói, mà mai em lên nha, tập với mọi người để còn thi đấu cho tốt nữa
T: Dạ vâng, vậy pai ah nha, e chuẩn bị đồ
Trong lúc soạn đồ Trọng thầm nghĩ: "Không biết có gặp tên đó không, cầu mong là không gặp, tên đó đá cũng hay nhưng đáng ghét chết được".  Khi nghĩ đến Dũng cậu lại bực trong người, cậu liền xuống làm 1 ly nước ép cho hạ hỏa. Sau khi chuẩn bị đồ xong cậu thấy hơi mệt nên đã ngủ thiếp đi.
Vừa sáng cậu chợt tỉnh giấc nhưng lần này vì quá mệt nên cậu đã ngủ quên, khoảng 1 tiếng nữa là xe chạy mà cậu chưa chuẩn bị gì, cậu gấp rút chuẩn bị thật nhanh để kịp chuyến xe. Khi vừa đến nơi cậu thấy Quế Hải và thầy Park, thầy bảo Hải đưa cậu vào giới thiệu với mọi người, vừa bước vào cậu thấy Mạnh liền vẫy tay chào liếc sang bên kia thì thấy Dũng04 cậu liền chết lặng và tỏ thái độ khó chịu, Hải bảo cậu giới thiệu với mọi người rồi bắt phòng, vì mọi người lên sớm nên đã có phòng, chỉ riêng cậu và Dũng mới lên nên 2 người đã bị ghép chung phòng
Vừa hay tin đó cậu cảm thấy khó chịu chưa từng có rồi nói với thầy xin đổi phòng, do lên trễ nên chỉ còn 1 phòng và không ai chịu đổi nên cậu đành chấp nhận ở với Dũng. Vừa bước vào phòng cậu đã lao lên giường nằm vì quá mệt cho chuyến đi, thấy vậy Dũng liền bảo cậu: "Sao không đi tắm rồi hẳn nằm, bẩn hết cả giường" * Dũng đang khó chịu vì ở cùng với Trọng*.  Thấy thế Trọng liền đáp: "Đó là quyền của tôi, ah có quyền gì mà cấm hả?" nghe thấy câu này ah liền nổi cơn thịnh nộ lên mà quát lớn:"Phòng này chỉ có 1 giường mà cậu làm bẩn thế thì ai mà ngủ cho được hả?".
Nghe tiếng cãi nhau của 2 người, mn liền tập hợp qua phòng Dũng ngăn cản rồi rủ 2 người đi dạo cho khuây khỏa. Trọng thấy vậy liền đi với Vương, Toàn và Mạnh, còn Dũng thì đi với Hải, Hậu và Trường. Sau đó bọn họ hỏi 2 người có chuyện gì mà vừa lên tuyển lại cãi nhau, 2 người mới kể lại sự việc hôm đó nên mọi người cũng hiểu ra vấn đề, khi đi được lúc lâu thì Mạnh bảo: "Này Trọng hay em đổi phòng với Duy đi, em ở với ah còn Duy ở với Dũng",  nghe vậy Trọng liền đồng ý rồi về khách sạn với mọi người. Tối đến mn tập hợp dưới sảnh rồi bàn kế hoạch làm lành cho 2 người, sau khi bàn tính xong thì mn về phòng ngủ.
Sáng hôm sau, mn liền theo kế hoạch kêu Dũng và Trọng thức dậy rồi xuống sảnh ăn trước, sau khi vscn xong Dũng và Trọng liền xuống nhưng không thấy ai, nên 2 người bèn đi với nhau. Hai người đi trong sự im lặng đến đáng sợ bỗng nhiên có 1 tiếng nói cất lên: "N…Này Trọng…g, việc hôm bữa cho tôi xin lỗi, tôi không cố tình làm ngã Mạnh đâu…" Trọng nghe vậy thì bất ngờ hỏi: "Sao tự nhiên lại xin lỗi tôi, tôi nhớ ai cãi nhau với tôi dữ lắm mà" *Trọng hỏi với giọng cà khịa*. "Tôi thấy mình hơi quá nên tôi xin lỗi thôi".
Quay lại ngày hôm qua, khi đi dạo với Hải, Hậu và Trường, Hải mới bảo Dũng: "Thôi thì mình nhường em ấy 1 chút đi, dù gì chúng ta cũng là đồng đội mà!". Dũng nghe vậy thì cũng nghe lời Hải. Sau khi nghe Dũng nói vậy Trọng cũng không còn tức mấy nên cũng đã làm lành với ah, lúc tập thì 2 người tươi hẳn ra không còn cáu gắt như hôm qua nữa.  Mn thấy vui khi mà 2 người đã làm lành với nhau và trở thành đồng đội của nhau……

                      * HẾT CHAP 1*

Mn thấy sau về truyện này ạ, cmt cho tui biết để tui rút kinh nghiệm nha😊😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net