Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nguyễn Quang Hải (thụ): Nữ...ah nhầm nam chính của chúng ta 😂. Mở đầu câu chuyện là 16t học lớp 10 tại trường THPT X trường chuyên và lớn nhất tại Thành Phố Tuyên Quang (au ko biết ở Tuyên Quang có trường gì nên au để đại nha 😂) là một cậu bé dễ thương với nụ cười má lúm sâu hoắm mỗi lần cười lên như ánh nắng rực rỡ. Làm tim ai kia cứ bị lỗi nhịp miết.
+ Gia cảnh: bố mẹ mất sớm trong một vụ tai nạn giao thông. Được mẹ của ai kia mang về nuôi. Yêu thương chăm sóc như con ruột. Coi Xuân Trường như anh trai (nhưng tất nhiên sau này sẽ khác ahihi)

Lương Xuân Trường (Biệt danh Tồm Híp 😂) (công): nam chính nhà ta. 17t. Học lớp 11, cùng trường với bé con. Một anh chàng với vẻ ngoài soái ca chỉ tội mắt híp một chút. Ban đầu khi mẹ Quang Hải còn sống rất thân với bé Hải nhưng sau khi được mẹ mình đem về nuôi thì lại phản đối gay gắt (vì gì thì au bật mí sau ahihi). Tuy là thế nhưng vẫn yêu thương em bé ghê lắm. Ngoài mặt hay chọc ghẹo nhưng sâu trong thâm tâm lại chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm lại chẳng khi nào nói ra.

Nhân vật phụ:

- Đỗ Duy Mạnh (công): anh lớn, học chung lớp với Xuân Trường. Từng là tình địch và là đối thủ, nhưng sau một thời gian thì trở thành bạn thân của Xuân Trường. Ban đầu có chút tình cảm với Bé con (cảm nắng thôi ahihi). Nhưng về sau lại bị sét đánh với "bé khỉ" nào đó ahihi. Biệt danh "Gắt" vì hễ ai đụng vào bé con và "vợ yêu" là y như rằng ảnh soạn nguyên 1 lyrisc rap ra và sẵn sàng dizzz bất cứ thằng nào con nào đụng vô hai người đó.

- Nguyễn Phong Hồng Duy (thụ): bạn thân của bé con. Chung lớp và là cặp bài trùng hay đi phá phách mấy anh lớn hơn, nhất là anh Tồm và anh Gắt nhà ta. Biệt danh "bé khỉ" (do ai đó đặt nha 😂). Ban đầu ghét cay ghét đắng Gắt vì lý do trên kia *chỉ chỉ*. Nhưng sau này gặp một vấn đề "nho nhỏ" được anh Gắt nhà ta giải nguy, thấy được sự menly và soái ca của Gắt nên đã phải lòng ngay tắp lự. Sau câu tỏ tình của ai kia thì đồng ý quen nhau luôn (mất giá quá Di Di ơi) có biệt tài là bán son nha.

- Hà Đức Chinh (thụ): bạn thân của Bé con. Và là "vợ" của anh chàng Soái ca Bùi Tiến Dũng (Dũng nha chứ không phải là Dũng nha 😁😂). Cũng quậy phá không kém bé con và bé khỉ chút nào.

- Bùi Tiến Dũng (công): một anh chàng khá đẹp trai với vẻ ngoài lãng tử kèm theo mái tóc xoăn xoăn như supler. Sau một trận cầu giao lưu giữa lớp 10 và 11 thì đã gặp bé Chin Chin nhà ta và bị sét đánh cái đùng. Và sau đó là quãng thời gian Chin Chin nhà ta có cái đuôi suốt ngày lẽo đẽo sau lưng 😂.

- Bùi Tiến Dụng (công): em trai sinh đôi với Bùi Tiến Dũng. Đẹp trai nhưng khá lạnh lùng. Sau trận cầu (ở trên) gặp và "cũng" bị sét đánh với ai kia (ai kia thì au sẽ giới thiệu ở dưới nha), nhưng xui cho anh chàng, con đường rước "vợ" về nhà khá là chông gai. Nhưng cuối cũng ẻm cũng rước được "vợ" về.

- Đoàn Văn Hậu (thụ): chậc bạn thân với mấy em thụ ở trên. Ban đầu là trai thẳng (ahihi do ẻm nghĩ thế thui). Sau trận cầu giao hữu với lớp 11 thì gặp và "có thêm" một cái đuôi thì rất bực bội. Nhưng sau một tai nạn nho nhỏ (gặp chung với mấy em thụ trên kia) được cái đuôi kịp thời giải nguy và phải nhập viện vì bị thương hơi nặng và "bị bắt" phải chăm người ta nên "lửa gần rơm lâu ngày cùng cháy" sinh tình với người ta luôn ahihi. Tuy nhỏ tuổi nhưng lại cao nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net