1. Đội mình bàn gì về Thaco?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đây là vài dòng tâm sự ngắn về những suy nghĩ của các thanh niên u23 hướng tới chiến hạm Thaco Trường Hải :))
1,
Dũng gôn thở dài: "Trước khi yêu thằng Hải, đôi mẳt híp của đội trưởng đã có tầm nhìn hẹp hơn mọi người rồi... Giờ yêu vào, trong mắt lão chỉ còn thấy mỗi mình thằng Hải con thôiii..."
2,
Hai Mạnh thở dài: " Thính của cả cuộc đời thằng Trường đều gom hết lại, ụp lên đầu thằng Hải, không cho nó lối thoát..."
3,
Đại Nắng thở dài: "Tưởng chừng em đã cưng chiều Mèo nhà em đến hết mức rồi, không ngờ còn có kẻ chiều chuộng người nhà mình hơn..."
4,
Tư Dũng thở dài: "Tôi sẽ không công nhận Trường si tình hơn tôi đâu. Mặc dù tôi phải nói khi yêu Trường cũng không tỉnh táo gì..."
5,
Hậu mặc-nê thở dài: " Anh Trường bảo ngoài anh í ra, không ai được phép chế giễu chiều cao của anh Hải hết, không một ai!"
6,
...
7,
Duy Pinky thở dài: " Hải con toàn làm nũng để xin mask miễn phí thôi. Mỗi lần như thế anh Chườn tức lắm, anh í bảo anh thiếu gì tiền mà em bé phải đi xin thế hả, xong ông í ném cho nguyên cái thẻ ngân hàng luôn 😅😅😅"
8,
Huy hoàng tử thở dài: "Tao đã có một vết cắn quí sờ tộc trên tay khi cố bấu mắt thằng Tồm..."
9,
Tòn Kpop thở dài: "Ông Trường cấm em không được bật nhạc người lạ quá to, em bé sẽ không ngủ được..."
10,
Phượng công túa: "Thằng Trường nó không nói gì tao cả, nhưng em bé nhà nó suốt ngày lấy sữa của tao uống. Nó lấy sữa của taooo mà không thèm xin taooo. Nô bộc của tao đâu! Mày trông đồ cho tao thế đấy à?"
11,
Duy Mạnh thở dài: "Nuôi con trai 11 năm, bây giờ cứ hễ mở mồm ra là đội trưởng nhà em thế này, đội trưởng nhà em thế kia, không coi bố nó ra gì cả"
13,
Chin chin thở dài: "Hải đa không con yêu em nưa rôi. Ngay xưa Hải đưa em đi an chìe, chỉ nâu ăn cho minh em thôi. Nay Hải chỉ nhin đội trương thôi, cung chỉ nâu cho đôi trương ăn thôiiii"
14,
Đức Mèo thở dài: "Hải moe hơn em đúng hơm? Hông chịu đâu! Đức cụa Đại phải moe nhứt cơ..."
17,

Thanh Hộ mặc áo vào thở dài: "Trường vỗ vai tôi, bảo tôi rằng đội vợ lên đầu trường sinh bất lão..."
19,
...
20,
Dụng Dubai thở dài: "Em tặng Hậu đồng hồ xịn xò, Hải nhìn thấy đòi anh Trường, anh ấy bèn đưa cả ví cho Hải. Hậu thấy thế liền chửi em...😓😓😓"
21,
Trọng Ỉn hồ ly thở dài: "Hải nấu 1 nồi chè, bảo em đi mua thạch mua trân châu mua đá về rồi sẽ cho em với anh Tư Dũng ăn. Em với anh Tư lặn lội trưa nắng mới mua được về, Hải múc cho 2 đứa chúng em ăn chung 1 bát, chỗ còn lại Hải mang về phòng ăn với anh Chườn 😭😭😭"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net