Ai cũng phải đọc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một số Author khác cũng trong tình trạng giống tui nên tui không hề vui chút nào. Xin lỗi vì đã làm phiền mấy bạn như vậy nhưng tui bắt buộc phải nói.
(Some authors have this problem like me so I really upset. Sorry for annoying you guys but I must say this)

Các bạn à!!!!!! Tui yêu các reader của tui lắm vì mấy bạn lúc nào cũng ủng hộ đoản của tui hết!!!
(Guys!!!! I really love my readers because of your supporting my story)

NHƯNG (BUT)

NHƯNG (BUT)

NHƯNG (BUT)

Tui sẽ vui hơn khi các bạn tôn trọng công sức của tui a.
(I'll appreciate when you guys respect my works.)

Tui biết một số bạn thích đoản của tui nên cũng ra những tác phẩm tương tự. Tui biết đó, vì tui quan tâm đến mấy bạn reader với follower của tui lắm. Nhưng càng vui bao nhiêu thì lại càng buồn bấy nhiêu.
(I know you guys like this type of story so you wanna make the same one. I know it because I do really care of my readers and followers. However, the more happier the more upset I am.)

Việc ra đoản tui không nói gì vì ai cũng có quyền hết, nhưng về mặt ý tưởng thì đó là CÔNG SỨC CHẤT XÁM của tui. Ý tưởng có thể HƠI GIỐNG nhưng KHÔNG THỂ GIỐNG từng câu văn như thế được. Việc này không xảy ra một lần mà rất nhiều lần và quan trọng không phải một người mà nhiều người.
(No one can fobbiden you not to write the same type of story but ideas. The ideas are my works!!! It can be a little bit a same but not the whole chapter!!! This problem not only happened once but several times and the importance is not only one person did that but a lot of them)

Nếu một người tui sẽ nhắc nhỏ nhưng nhiều người quá và chuyện đó đi quá giới hạn. Tui rất rất dễ và thân thiện nhưng tui cũng rất rõ ràng về việc này nhe. Nên các bạn nào không thích thì tui cũng không ép nhưng tui sẽ giải quyết theo cách của mình.
(If there was one person only did that, I would tell them in private but this problem is gonna overlimit. I'm a kinda friendly girl but I'm also really serious. I could solve it in my way even you guys like it or not.)

Các bạn có quyền xin phép cũng như có quyền ghi chuyển ver chưa có bản quyền hay bản gốc là của ai. Tui thật sự thật sự buồn nhiều hơn giận đấy.
(You can ask for permission, type on the fic "transfer without permission" or can only type that "the origin is whose". I'm extremely sad more than angry.)

Fic chỉ cần giống 25% hay chap đó giống về câu từ 75% đã được gọi là đạo rồi nhé các bạn. Lúc đó tụi mình có quyền báo cáo rồi nhé.
(Story with 25% same and more or chapter with 75% the same and mote will be called copy. That time we can report you guys.)

Cảm ơn các bạn đã đọc những dòng này. Mong các bạn có thể tiếp tục những sở thích viết fic của mình với CHẤT RIÊNG của bản thân.
(Thank you guys for reading all the lines. I hope you can continue your passion in writing story with your own style)

Hẹn gặp các bạn 19/12/2017 nhé~~~
(See you on 19/12/2017)

Update: 01/12/2017

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net