0watery0-chuyện lãng mạn nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Tới lãng mạn chuyện

    Tác giả: tiểu tập

    Chương 1:

    Giường một điểm một điểm đi xuống trầm, theo sau tiếng hít thở nổi lên bốn phía. Đừng hiểu đồng nhớ không rõ này đã là đệ mấy thiên , bên người nhân luôn trễ về, khinh thủ khinh cước vào cửa, mang theo một chút mùi rượu. Hắn cũng không khai phòng ngủ đăng, rửa mặt hoàn ngã đầu liền ngủ. Giường là hai thước giường lớn, trên giường nằm hai người ngủ khi luôn các triều một bên, giường trung hoa một cái vô hình tam bát tuyến, không có thân mật hành động, khoảng cách cũng bảo trì vừa đúng, ai cũng không đồng ý nhiều xem ai liếc mắt một cái, cực kỳ giống uể oải kỳ vợ chồng, bọn họ trung gian hoàn toàn có thể lại nằm xuống một người, mà này trung gian cách khởi chỉ là một người...

    Đừng hiểu đồng luôn luôn không ngủ, từng cái buổi tối đều là như vậy, tắt đèn nằm ở trên giường chờ hắn trở về, nhắm mắt lắng nghe hắn nhất cử nhất động, sổ thời gian, sau đó bản thân mới chậm rãi đi vào giấc ngủ. Có khi lăn qua lộn lại ngủ không được, hội khinh thủ khinh cước đứng lên tìm thuốc ngủ, nuốt vào bán phiến, rất nhanh có thể đi vào giấc ngủ.

    Tối nay cũng là như vậy, bên người tiếng hít thở chậm rãi trở nên đều đều, nàng nương di động ngọn đèn tìm ra thuốc ngủ, ăn xong bán phiến, nằm về trên giường, như trước là không cách nào đi vào giấc ngủ, sợ quấy nhiễu bên người nhân, cũng không dám xoay người, trong lòng nghĩ ngày mai nên ăn cả một phiến dược, như vậy hẳn là rất nhanh có thể hội chu đưa ra giải quyết chung.

    Nàng trong đầu nghĩ một ít loạn thất bát tao chuyện, nhớ tới bản thân hôn lễ, vội vàng mà xa hoa cũng không thất long trọng hôn lễ, toàn thành có uy tín danh dự nhân đều đến , đương nhiên, nàng biểu ca cũng đến , mang theo hắn thê tử. Nàng tự mình đi thỉnh , thật chân thành mời bọn họ vợ chồng tới tham gia nàng hôn lễ.

    Nàng biểu tẩu vẫn là kia phó nhàn nhạt bộ dáng, mà kia cũng là đừng hiểu đồng nhất chán ghét , vĩnh viễn một bộ cùng thế vô tranh bộ dáng, lại cái gì đều phải cùng nàng tranh. Các nàng từng đã là địch nhân, hiện tại cũng không phải bằng hữu, nàng vĩnh viễn sẽ không kêu nàng biểu tẩu.

    Trong nội tâm, nàng vẫn là không có thể quên tô cận ngạn —— nàng tiền vị hôn phu, cũng là nàng biểu ca. Cái kia trước mặt toàn thành nhân mặt nhục nhã quá nam nhân của nàng, nàng có yêu cũng hận quá, nàng tưởng nàng là vĩnh viễn không cách nào tiêu tan , chính là trải qua nhiều thế này năm, tâm tính trở nên bình thản một ít, cũng chậm chậm tiếp nhận rồi biểu ca không có khả năng thích nàng cái sự thật này.

    Nàng ở nỗ lực quên .

    Giấc mộng dần dần cách xa nàng đi, nàng đã ở nỗ lực nhận bản thân đã kết hôn chuyện thực, nàng muốn hòa bên người nằm nhân quá cả đời, hiện tại người người đều xưng hô nàng nhan phu nhân.

    Nàng luôn luôn tưởng rằng bản thân sẽ chỉ là tô phu nhân, cũng tin tưởng vững chắc bản thân cuối cùng hội trở thành tô phu nhân. Ở nhan thự dương phía trước, nàng cũng từng nghĩ tới tìm cái họ Tô gả cho, bản thân vẫn là tô phu nhân, coi như là lừa mình dối người viên một cái mộng. Khả trong thành có thể cùng nàng xứng đôi độc thân tô họ nam sĩ cơ hồ không có, mà nàng vừa vội cho đem bản thân gả điệu, nhà trai dòng họ cũng liền trở nên không trọng yếu đứng lên.

    Nhan thự dương là nàng chủ động tìm , sở dĩ hiện tại này phó bộ dáng cũng chẳng trách người khác. Nàng phát hiện bản thân kỳ thực không có gì nam nhân duyên, tiền vị hôn phu là nàng yêu cầu đính hôn, mà hiện tại cũng là nàng chủ động tìm tới cửa , hoàn toàn mất đi nữ nhân ứng có tự tôn cùng rụt rè .

    Mà nay trễ, nàng như trước bất chấp như vậy rất nhiều, nếu nàng chủ động có thể thay đổi hiện trạng, như vậy chủ động một ít lại có cái gì quan hệ đâu?

    Nàng bị bản thân sinh ra này ý tưởng hoảng sợ, dù sao bên cạnh nằm nhân chẳng phải nàng người yêu a, thậm chí liên thích cũng chưa nói tới, nhiều nhất chính là không chán ghét mà thôi.

    Ân, không chán ghét, song phương đều là bởi vì không chán ghét kết hôn, chính là tương đối thuận mắt mà thôi.

    Bọn họ là đám hỏi.

    Đám hỏi là bọn hắn cuộc sống trong vòng luẩn quẩn thường xuyên nhất gặp hôn nhân hình thức chi nhất, hạnh cùng bất hạnh toàn xem tạo hóa.

    Đừng hiểu đồng luôn luôn tin tưởng vững chắc hạnh phúc nắm ở bản thân trong tay, sở dĩ nàng bất động thanh sắc về phía nàng tay trái biên di động, thủ hoàn thượng hắn thắt lưng, nàng trong bóng đêm thật sâu hít một hơi, mặt dán tại hắn trên lưng, nhẹ nhàng mà cọ , độ ấm truyền đến nàng nội tâm, hi vọng có thể như vậy đến bình minh.

    Dược hiệu tác dụng, nàng vừa cảm giác ngủ thẳng chín giờ mới tỉnh lại, bên người giống thường lui tới giống nhau rỗng tuếch, nàng cũng cùng bình thường giống nhau quy củ nằm ở thuộc loại bản thân trên lãnh địa, không có vượt qua nửa phần. Nàng ghé vào rộng rãi trên giường, vuốt thượng lưu có nhiệt độ cơ thể tay trái biên sững sờ, trên gối đầu lạc mấy căn tóc ngắn, nàng nhặt lên tinh tế nhìn, rất nhỏ thật hắc tóc, các lão nhân đều nói nam nhân tóc tế mệnh hảo, khả nàng nội tâm tùy theo nảy lên đến là chua xót.

    Bọn họ vừa mới tân hôn, đây là hôn lễ sau thứ hai mười ngày.

    Nàng vùi đầu nhìn bản thân bại lộ đai đeo áo ngủ bật cười, hiện tại mới biết được bản thân nguyên lai là như thế không có lực hấp dẫn, khó trách nàng biểu ca không thương nàng.

    Nàng luôn luôn đối bản thân bộ dạng thật tự tin, khả đột nhiên trong lúc đó có một loại thất bại cảm, làm cho người ta thật vô lực, cũng có một loại không thể thành lời thê lương, thê lương cảm tình, thê lương nội tâm, thê lương khi còn sống.

    Nàng nhân ở nhà ấm trung lớn lên, từ nhỏ bị cha mẹ coi là hòn ngọc quý trên tay, tính cách khó tránh khỏi có chút kiêu căng. Nhưng nàng có kiêu căng tư bản, liền bởi vì nàng là họ đừng, nàng là đừng thị tập đoàn tài chính người thừa kế duy nhất. Tự nàng trưởng thành đến bây giờ, không biết có bao nhiêu nhân quỳ gối ở tại nàng thạch lưu váy hạ, có muốn nàng mĩ mạo, có muốn nàng tiền tài, còn có người nói liền thích nàng kiêu căng bộ dáng. Nàng là công chúa.

    Tô cận ngạn cũng là nàng nhân sinh trung rửa sạch không xong chỗ bẩn, cũng chỉ có hắn dám coi rẻ Mạc gia, công nhiên cùng chi là địch, phải biết rằng đừng thị ho khan một tiếng, toàn bộ thành sẽ chấn tam chấn. Chuyện tới hiện thời nhớ tới hắn, đừng hiểu đồng trong lòng vẫn là độn độn , rất đau.

    Nhân ti tiện chỉ có một lần, chỉ đối một người.

    Nàng biết cả đời này sẽ không lại như vậy ti tiện thích một người . Có đôi khi ti tiện không vị có thể được đến, ủy khuất cầu toàn cũng không ý nghĩa có thể hạnh phúc.

    Đừng hiểu đồng còn ở tại Thanh Thành trên núi, nhan gia vì nhan thự dương đặt mua kết hôn dùng tòa nhà. Phòng ở rất lớn, ở hai cái chủ nhân, chắc chắn cái người hầu. Nơi này chỗ xa xôi, công tác phi thường không có phương tiện, hiện tại là tuần trăng mật kỳ, nhan thự dương xem như cấp chừng nàng mặt mũi, mỗi ngày đều về nhà qua đêm.

    Đúng vậy, hiện tại bọn họ là tuần trăng mật kỳ, vốn hai nhà đại nhân chủ trương nhường tân hôn vợ chồng xuất ngoại nghỉ phép, đừng hiểu đồng có nghĩ tới muốn đi Hawaii hoặc là Đảo Ba Li, nhưng nhan thự dương nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nghỉ phép về sau đi thôi, hiện tại vừa tiếp nhận đừng thị, trên tay sự tình rất nhiều."

    Xem, này lý do nhiều đường đường chính chính a. Hắn nói hắn không đi hưởng tuần trăng mật là vì công tác, bởi vì đừng thị, cũng vì nàng đừng hiểu đồng, kia nàng đừng hiểu đồng cũng không phải cái gì tiểu nữ nhân, không thể càn quấy, muốn lấy đại cục làm trọng, làm khoan dung khéo thê tử. Vì thế kết hôn ngày thứ ba lại mặt sau hắn liền đầu nhập vào công tác, liền ngay cả nàng dượng tô tín trưng cũng đối nàng nói: "Hiểu đồng, ngươi không nhìn lầm người, nam nhân nên như vậy có chút đảm đương mới tốt."

    Cỡ nào ôn nhu mà lãnh khốc lời nói, nàng cô chính là như vậy quá cả đời . Trượng phu bận về việc công tác thường thường không trở về nhà, cửu nhi cửu chi liền có gia ngoại gia, sở dĩ nàng cô đối nàng cảm thán, "Nam nhân công tác cố nhiên trọng yếu, cố gia cũng không sai, hiện tại nghĩ đến, tử kiến là di truyền hắn cậu, nhìn ngươi phụ thân sinh tiền nhiều cố gia a. Ta đời này trừ ra mẫu thân ngươi bên ngoài, thật đúng không có hâm mộ quá người nào, mẫu thân ngươi đời này coi như là trị ..."

    Tử kiến, tử kiến, cố gia tử kiến, tử kiến là ai? Tử kiến là nàng biểu ca tô cận ngạn, tử kiến là cái kia cho nàng khôn cùng thống khổ nam nhân. Hắn thê tử hẳn là thật hạnh phúc, như nàng mẫu thân một loại.

    Nàng mẫu thân du thị cả đời đều bị nàng phụ thân phủng ở trong tay, đừng hiểu đồng chưa từng gặp hai người hồng quá mặt. Đi qua mỗi khi nói lên cha mẹ, tử kiến cùng biểu tỷ Susan luôn một mặt hâm mộ nhìn nàng, này cũng là nàng kiêu ngạo. Cha mẹ hạnh phúc mĩ mãn hôn nhân nhường nàng đối tương lai ký thác vô hạn kỳ vọng, hiện tại mới hiểu được, lưỡng tình tương duyệt tình yêu đối nàng mà nói căn bản chính là nói nhảm mà thôi.

    Đừng hiểu đồng bồi mẫu thân ăn một chút cơm trưa, lại đi tìm cô nói trong chốc lát nói, liền xuống núi đi nội thành.

    Nhan thự dương phía trước đã cho nàng một bộ phòng ở chìa khóa, nàng muốn đi xem.

    Chương 2:

    Lại là đừng hiểu đồng một người ăn cơm, đối với một bàn đồ ăn lại khẩu vị toàn vô. Bản thân không là không trụ quá căn phòng lớn, người trong nhà cũng không so nhà mẹ đẻ thiếu, lại cảm thấy trống trải tịch liêu, nàng rất ít cùng người hầu nói chuyện, sợ có hồi âm.

    Nàng mỗi một trễ đô hội tỉ mỉ tỉ mỉ trang điểm một phen, mỗi đêm đều mặc bất đồng áo ngủ, dùng bất đồng nước hoa, nghĩ luôn luôn nhất khoản là sẽ là nhan thự dương thích .

    Mười một điểm tả hữu, đừng hiểu đồng tính tốt lắm thời gian, nhan thự dương mỗi đêm đều không sai biệt lắm phía sau trở về. Nàng đêm nay không có nóng lòng lên giường giả bộ ngủ, mà là vào thư phòng, mở ra máy tính, đem mặt dày hướng bằng hữu thảo hạn chế cấp điện ảnh mở ra. Nàng biết nhan thự dương về nhà chuyện thứ nhất đó là tiến thư phòng.

    Có đôi khi nhàm chán nàng cũng sẽ hạt tưởng, nằm ở bên người nàng nhân nên không có cái gì bệnh không tiện nói ra hoặc là tính thủ hướng không bình thường đi? Khả nàng rõ ràng điều tra quá, đi qua hắn sinh hoạt cá nhân cũng coi như bình thường, giao quá chắc chắn cái bạn gái, hơn nữa khẩu vị soi mói, thích dáng người cao gầy nữ nhân, hắn trước một vị chính là cái người mẫu. Đừng hiểu đồng cân nhắc , bản thân dáng người mặc dù không bằng người mẫu, nhưng là không đến mức nhường nam nhân đề không dậy nổi hứng thú đi? Này quả thực là làm nữ nhân sỉ nhục.

    Nhan thự dương đúng hạn trở về, chính như đừng hiểu đồng sở liệu, hắn về nhà chuyện thứ nhất là tiến thư phòng. Hắn đẩy ra cửa phòng hoảng sợ, hiển nhiên thật không ngờ đừng hiểu đồng sẽ ở thư phòng, đừng hiểu đồng mặc màu trắng ti chất đai đeo áo ngủ, bộ ngực sữa hơi lộ ra, thủ chống đỡ hạ ngạch, vẻ mặt ửng hồng nhìn hắn. Trong máy tính truyền ra nam nữ □ thanh, thư phòng không khí nhất thời trở nên xấu hổ mà ái muội, nhan thự dương cau mày, miễn cưỡng nói: "Ngươi thế nào còn chưa ngủ?"

    Đừng hiểu đồng chính là yên lặng nhìn hắn, không nói chuyện.

    Điện ảnh còn tại tiếp tục, nhan thự dương buông bao, nói: "Ngươi nếu thích xem phim, làm cho người ta kiến cái chiếu phim thất, như vậy nhìn thoải mái một điểm."

    "Ân." Đừng hiểu đồng đáp lời.

    Nhan thự dương còn nói: "Ngươi muốn dùng thư phòng, ngày mai gọi người đằng cái phòng xuất ra, trang hoàng một chút, như vậy phương tiện một ít."

    Đừng hiểu đồng khép lại máy tính, đứng dậy nói: "Hảo."

    Nàng tầm mắt một khắc cũng không rời đi quá hắn. Luận gia thế, dáng người, diện mạo hắn không chọn, nhìn mặt hắn kỳ thực cũng là một loại hưởng thụ. Sáng sớm ngẫu nhiên sớm tỉnh, nàng cũng sẽ vụng trộm quan sát mặt hắn, hoàn mĩ ngũ quan thực tại cảnh đẹp ý vui.

    Nhan thự dương xoay người đi ra ngoài, hắn duy nhất không đủ là đi đường khi chân hơi hơi có chút bả, nhưng tiên thiên ưu thế đủ để che giấu này nhất hậu thiên không đủ, huống hồ đừng hiểu đồng cũng không để ý này đó, ngoại tại có cái gì quan trọng hơn?

    Nàng chỉ nhìn trọng một điểm: năng lực.

    Nàng vội vàng cần một cái có đảm đương có năng lực nhân thay nàng chưởng quản đừng thị, khác đều là dư thừa.

    Đừng hiểu đồng theo đuôi nhan thự dương đi ra ngoài, ở quần áo gian ôm cổ nhan thự dương, cọ hắn lưng vô cùng thân thiết gọi hắn: "Thự dương."

    Nàng lần đầu tiên như vậy gọi hắn, rất kỳ quái, lần đầu tiên thế nhưng có thể kêu như vậy vô cùng thân thiết.

    Nhan thự dương lấy quần áo thủ nhất thời cương tại kia , nửa ngày hắn mới đưa hoàn ở hắn bên hông thủ bài khai, nhàn nhạt nói: "Đã khuya , ngươi trước tiên ngủ đi, ta tắm rửa xong còn có điểm công tác."

    Đừng hiểu đồng buông xuống đầu, phẫn nộ xoay người vào phòng ngủ, trong lòng oán hận mắng: khó hiểu phong tình du mộc đầu. Nàng ở gương trước mặt tinh tế đoan trang nổi lên bản thân, gì một người nam nhân nhìn đến này phúc thân thể đều hẳn là có phản ứng mới đúng, chẳng lẽ nàng thật là khuyết thiếu cái gọi là nữ tính mị lực? Không có khả năng a, liền tính không có nữ tính mị lực, nàng rốt cuộc là nữ □? Lưỡng tính tướng hấp đây là bản năng a. Hoặc là hắn thật là tính thủ hướng dị thường, đi qua này bạn gái đều là dùng để giấu nhân tai mắt ?

    Nàng càng nghĩ càng loạn, càng nghĩ càng không phục, hiện tại cảm thấy hôn tiền ở chung thực không là nhất kiện chuyện xấu, có thể càng tiến thêm một bước hiểu biết lẫn nhau. Nàng đầu óc đột nhiên một căn cân đứng lên, hôm nay nhất định phải làm cái minh bạch, rốt cuộc là bản thân không mị lực hay là hắn tính thủ hướng có vấn đề.

    Nàng có một loại vọt vào thư phòng để hỏi minh bạch xúc động, sau lại nhất tưởng, nay khi bất đồng ngày xưa, nàng há có thể lại vung bé bỏng tỷ cáu kỉnh? Chỉ phải ngoan ngoãn lên giường chờ nhan thự dương. Nàng hiện tại hối hận đi tìm cái gì hạn chế cấp điện ảnh, ngày sau nhan thự dương còn không biết thấy thế nào nàng đâu? Nghĩ vậy chút, nàng đã nghĩ muốn lấy cái địa động đem bản thân mai thượng.

    Nhan thự dương rốt cục thì khinh thủ khinh cước vào phòng ngủ, trong phòng ngủ ngoài ý muốn để lại nhất trản đèn bàn, đừng hiểu đồng đưa lưng về phía hắn hẳn là đang ngủ, hắn tắt đèn ra phòng ngủ.

    Đừng hiểu đồng nghe thấy hơi chút tiếng đóng cửa, hoắc mắt ngồi xuống, thử nghĩ nàng đâu chịu nổi bực này cơn giận không đâu, vì thế bất chấp tất cả xuống giường phi nhất kiện áo ngủ liền đi khách phòng tìm hắn, ai cái xao cửa phòng, rốt cục ở tối bắc gian tìm được. Đẩy cửa đi vào khi, nhan thự dương đã ngủ hạ, hắn gặp đừng hiểu đồng tiến vào cũng không đứng dậy, chính là nhìn cửa phòng hỏi: "Có việc?"

    "Ách, kỳ thực cũng không có gì sự."

    Đừng hiểu đồng đi rồi đi qua, tắt đi đại đăng, mở ra đèn bàn, trong lòng đánh cổ, ngoài miệng lại trêu ghẹo nói: "Nguyên lai ngươi thích ngủ khách phòng..."

    Nhan thự dương đưa tay khoát lên trên trán, nhìn trần nhà xuất thần, nửa ngày hắn mới đáp: "Ngẫu nhiên ngủ ngủ khách phòng cũng đừng có một phen lạc thú."

    Mờ nhạt đèn bàn làm cho cả phòng trở nên ấm áp, đừng hiểu đồng khom người vuốt ve mềm yếu màu tím nhạt góc chăn, trong lòng bàn tay trở nên ẩm nhu. Nàng thoát áo ngủ, đi hướng giường bên kia, nhanh chóng kéo ra góc chăn, nằm đi vào. Ngủ hạ sau lại không biết như thế nào cho phải, đây là bọn họ lần đầu tiên như vậy nằm, hai người ai cũng không giả bộ hồ đồ, mở to mắt, mở ra đăng.

    Đừng hiểu đồng khiếm khuyết kinh nghiệm, mà trong phim kia bộ nhường nàng cảm thấy ghê tởm cùng khinh thường, không biết vì sao nàng trong óc hiện lên tô cận ngạn cùng mới là an thân ảnh, nàng từng đã gặp qua bọn họ hôn môi, như vậy vong ngã hôn, đó là tình yêu đi, thực làm cho người ta ghen tị cùng nổi điên. Nàng hiện tại tưởng nếm thử, không có tình yêu cũng không quan hệ, lần đầu tiên tổng hội có điều bất đồng mới đúng, nàng cùng bên người nhân nhất định là muốn buộc chặt cả đời , về sau bọn họ hôn môi đối tượng chỉ có thể là đối phương.

    Bọn họ trung gian như trước cách một cái tam bát tuyến, nhan thự dương ho nhẹ hai tiếng: "Ngươi muốn uống nước sao? Ta miệng có chút khô."

    Đừng hiểu đồng quay đầu nhìn hắn, nàng thật muốn trừu hắn hai cái bạt tai, tức giận trả lời: "Không cần."

    Nhan thự dương đứng dậy đi ra ngoài, còn không có đi tới cửa, đầu liền ăn một cái gối đầu, mềm yếu gối đầu đánh cho cái ót hơi hơi đau.

    "Nhan thự dương, ngươi này rốt cuộc là có ý tứ gì, tổng trốn tránh ta cạn cái gì? Là có bệnh không tiện nói ra vẫn là tính thủ hướng có vấn đề, kết hôn đều bao lâu , ngươi nhưng thật ra cho ta cái giao đãi? Hiện tại nói hết thảy còn kịp, ta quyết không hội truy cứu ngươi trách nhiệm." Đừng hiểu đồng không cách nào ức chế nội tâm bi phẫn, nàng nhìn sắc mặt xanh mét nhan thự dương, như trước nhất quyết không tha: "Là, là ta không biết xấu hổ cầu ngươi cùng ta kết hôn, mà ta đều làm được này phân thượng , ngươi còn muốn ta ra sao?"

    Nhan thự dương nhặt lên trên đất gối đầu, vỗ vỗ, hướng trên giường nhất ném, lạnh lùng thốt: "Mạc tiểu thư, đối với ta tính thủ hướng cùng hay không có bệnh không tiện nói ra, ngươi không là tra thật sự rõ ràng sao?"

    Đừng hiểu đồng "Đằng" địa hạ giường, không kịp mặc hài, sàn nhường nàng lương ý đốn sinh, nàng nhanh chóng phản kích: "Ngươi cũng không đem ta tra rành mạch, rõ ràng sao? Lại nói , bệnh không tiện nói ra cùng tính thủ hướng có thể che giấu, ngươi này cái bạn gái nói không chừng chính là dùng để giấu nhân tai mắt . Ta cũng không phản đối đồng tính luyến ái, này cũng không phải ngươi lỗi, nhưng là lừa gạt chính là ngươi không đúng ..."

    "Đình chỉ, đình chỉ." Nhan thự dương làm  stop thủ thế, căm giận nhìn đừng hiểu đồng: "Ngươi không chê ghê tởm, ta còn cảm thấy ghê tởm. Ngươi xem ngươi này phó bộ dáng, khó trách tô cận ngạn không cần ngươi..."

    Nói như vậy ngữ theo nhan thự dương miệng nói ra, đừng hiểu đồng chỉ cảm thấy ác độc, hắn thật sự ác độc, so tô cận ngạn còn ác độc.

    "Ngươi cũng tốt hơn ta không đến kia đi, ngươi nhặt hắn không cần ." Đừng hiểu đồng trả lời lại một cách mỉa mai.

    "Ngươi là ở trách móc ta còn là đang mắng chính ngươi? Thật sự là không thể nói lý." Nhan thự dương suất môn mà đi.

    Đừng hiểu đồng lăng lăng đứng ở nơi đó, sự tình vì sao hội biến thành như vậy? Này không là nàng muốn kết quả.

    Nàng trở về phòng ngủ, nhan thự dương tự nhiên là sẽ không ở phòng ngủ , khả năng hạ sơn, cũng khả năng ngủ khác khách phòng , này đó nàng hiện tại cũng không lại quan tâm , nàng cũng không tưởng lại nỗ lực cái gì, chính là nhận mệnh . Như vậy hôn nhân là bản thân tuyển , không ai bức nàng làm như vậy, ai có thể hỏi qua nàng hay không nguyện ý? Nàng không có lựa chọn đường sống.

    Phụ thân đột nhiên cách thế nhường Mạc gia lâm vào một mảnh hỗn loạn, mà lúc này đừng hiểu đồng đương nhiên là có trách nhiệm cùng nghĩa vụ gánh vác khởi này phân gánh nặng. Đừng làm duy sinh tiền thân thể luôn luôn rất tuyệt, hơn nữa phi thường tự tin tưởng rằng bản thân lại chống đỡ cái mười năm hai mươi năm không có vấn đề, hơn nữa tự tô cận ngạn cùng đừng hiểu đồng giải trừ hôn ước sau liền bắt đầu tìm kiếm thích hợp người nối nghiệp. Chính là người định không bằng trời định, đột phát chảy máu não nhường này hết thảy im bặt đình chỉ.

    Đừng hiểu đồng là vội vã theo nước Mĩ trở về vội về chịu tang , đối với các nàng mẹ con mà nói, không thể nghi ngờ là thiên sụp. Đặc biệt nàng mẫu thân, cơ hồ ở nháy mắt thương lão, cũng nhường đừng hiểu đồng minh bạch cái gì kêu một đêm đầu bạc. Từ đây du thị trở nên buồn bực không vui, đừng làm duy rời đi đối nàng đả kích là có tính chất huỷ diệt.

    Đừng hiểu đồng không có thời gian thương tâm khổ sở, Mạc gia gia đại nghiệp đại, mà nàng này không có Mạc gia huyết thống dưỡng nữ lại như vậy danh bất chính ngôn không thuận, bao

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC