Chương 27-p2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương này có nội dung ko phù hợp cho em nhỏ nha, có cảnh H ( nam x nam ) ấy, nên ai không đủ tuổi, không đủ khả năng thì đừng xem.
Nói cho nghiêm trọng thế thui để cảnh báo ' nai con lạc đường ', chứ H ko nặng lắm âu.

" Đúng vậy... đã qua đi... hiện tại có Thiên Âm bên người thì cái gì cũng tốt...Ngọc Nghiễn hôm nay hỏi ta có nghĩ áp đảo ngươi không?..ta không muốn. Bởi vì chỉ cần Thiên Âm tiến nhập ta...ta có thể cảm thụ được ôn nhu ngươi đối với ta.. dù đau nhức, nhưng lập tức sẽ được Thiên Âm an ủi. Ta thật sự cam nguyện ở dưới thân hầu hạ ngươi, đời này cũng chỉ cho ngươi tiến nhập cơ thể ta. Tối hôm qua ta đã nói, ngươi là tướng công của ta... kỳ thực ở trong lòng ta đã sớm cho là như vậy... ô...ô..."

Không ngăn được nước mắt tuôn rơi, Tông Chính Ngọc Minh ôm chặt lấy Vong Ưu khóc.

"Ngọc Minh..." Lau khô nước mắt ở khóe mắt của hắn, tinh tế gõ nhẹ cái trán của hắn "Ngọc Minh, đừng khóc"

"Sau này Vong Ưu không cần lộ ra cái loại tươi cười này, lòng ta rất đau" Tông Chính Ngọc Minh vùi vào trong lòng Vong Ưu, nước mắt không ngừng được "Ta không thích cái loại tươi cười này... cái loại tươi cười ôn nhu này rất giả tạo... ta không thích cái loại ôn nhu này..."

Phải, nguyên lai dáng tươi cười của ta...

Ngọc Minh, ngươi cũng bị ta thương tới rồi ư?

"Thiên Âm, có thể tha thứ ta không...để ta hảo hảo bồi thường ngươi..."

" Ngọc Minh càng ngày càng giống nữ nhân, hay thích ăn dấm ( hay ghen ), hay khóc, thích làm nũng và hờn dỗi, càng ngày càng đa sầu đa cảm." Vong Ưu lau nước mắt hắn, trêu ghẹo nói.

"Ta nguyện ý, ta nguyện ý, chỉ cần có Thiên Âm là tốt rồi." Tông Chính Ngọc Minh đỏ mặt nói.

"Không giống hoàng đế gì hết." Đưa người ôm chặt vào trong ngực, Vong Ưu vuốt đầu hắn.

"Không sao...vậy ngươi tha thứ cho ta chứ?"

"Ân .. tha thứ" Không muốn ngươi tự trách nữa, ta thấy cũng rất đau lòng.

"Thiên Âm tha thứ cho ta...ô ô ô..."

"Đừng khóc nữa, không ta đổi ý bây giờ." Lau đi nước mắt hắn, đưa tay hắn đặt tại trước ngực, khẽ vuốt sợi tóc của hắn.

"Âm, ta nghe được nhịp tim đập của ngươi, thực sự tốt". "Đông ~ đông ..." thanh âm chứng minh rằng Thiên Âm đã thực sự trở lại bên ta.

"Ân"

"Thiên Âm...muốn ta" Một câu nói đánh vỡ bầu không khí ấm áp, chuyển sang hướng xấu hổ.

Đây mới là mục đích của ngươi! Vong Ưu bất đắc dĩ nghĩ trong lòng.

"Thiên Âm...Ngươi nằm là tốt rồi, ta sẽ hầu hạ ngươi." Bàn tay nắm giữ bộ phận trọng yếu của người dưới, bao vây lấy 'gì đó' trong bụi cỏ, chậm rãi khiêu khích.

"Hầu hạ?" Hiển nhiên Vong Ưu còn chưa hiểu rõ, nhưng thân thể đã bắt đầu có phản ứng.

Tông Chính Ngọc Minh giống như một con cá chạch* chui vào trong chăn, dùng miệng khẽ chạm thoáng dương cụ thoáng ngẩn đầu.

"Ngươi làm gì?" Vong Ưu xốc chăn lên, không dám tin nhìn người đang nằm úp sấp tên chân mình.

"Lấy lòng tha!" Tông Chính Ngọc Minh sáng sủa tươi cười với hắn, một ngụm hàm trụ 'gì đó' đã đứng lên.

"Ngô..." Kích thíc tới bất ngờ làm Vong Ưu không nhịn được run.

"Tông Chính Ngọc Minh nhẹ nhàng liếm 'gì đó' bừng bừng phấn chấn, đây là vị đạo của Thiên Âm, hắn đã từng 'ăn' một lần, tuy rằng lần kia là do bắt buộc, cho nên mất hứng, nhưng luôn nhớ kĩ vị đạo này. Trước đây, hắn chưa bao giờ hầu hạ cho ai, cho dù là Tần Tuyết Thương, đều là đi thẳng tới 'việc chính', cần phải âu yếm thì tất nhiên là có, nhưng tuyệt đối sẽ không làm 'loại việc' này, đây chính là tôn nghiêm của hoàng đế. Nhưng hiện tại, chỉ cần Thiên Âm ở bê cạnh, hắn việc gì cũng có thể làm.

Tông Chính Ngọc Minh trúc trắc mút vào nam căn của Vong Ưu, nhìn cái ở trong miệng mình không ngừng bành trướng, ngực có một loại cảm giác thành tựu.

Vong Ưu vén lên tóc trên trán đối phương, nhìn khuôn mặt hàm xuân của đối phương, đôi mắt híp lại, đôi môi hồng nhuận phun ra nuốt vào nam căn tráng kiện, nước bọt nhịn không được tràn ra theo môi đỏ mọng, theo cự vật đứng thẳng cậm rãi chảy xuống.

Trong lòng một trận kích động, vốn định ở trong miệng hắn ra. Bất quá nghĩ đến phản ứng của Ngọc Minh sau lần khẩu giao duy nhất trước kia, hắn rút ran am căn, đôi với hắn nói: "Được rồi, đứng lên đi, không cần miễn cưỡng."

"Đừng nói như vậy, ta thích mà, buổi chiều hôm nay ta một mực nghiên cứu sách" Tông Chính Ngọc Minh nói xong mỉm cười, tiếp tục hàm trụ, liếm, thẳng đến khi Vong Ưu không nhịn được phun trào tại trong miệng hắn.

" 'cái j đó' của Âm ăn ngon..." Tông Chính Ngọc Minh nuốt xuống bạch trọc, khiêu khíc dùng đầu lưỡi khẽ liếm dịch thể còn dư trên môi.

"Ngọc Minh...Ngươi không cần như vậy." Vong Ưu có chút cảm động ( tom: "có chút" cảm động ????). Vì vậy ôm lấy hắn "Không nên làm việc ngươi không muốn làm"

"Mới không phải... ta đã sớm muốn làm như vậy...đã muốn 5 năm rồi...nhưng..." Tông Chính Ngọc Minh đỏ mặt xoay người nằm úp sấp trên giường, phơi ra cái mông tuyết trắng quay lại nói với Vong Ưu "Ta muốn Âm từ phía sau muốn ta".

"Ngọc Minh..." Vong Ưu há hốc mồm nhìn người trước mắt.

"Muốn ta..." Tông Chính Ngọc Minh nâng lên hông đầy khiêu khích nói " Cái tư thế này tiến vào càng sâu, Âm không muốn thử?"

Đáng ghét, thế nào Thiên Âm không có phản ứng, không phải hắn sẽ tiến đến rất thô bạo? Tác giả của cái [phân đào bí tịch] kia nhất định là nói lung tung! Ngày mai liền đem liệt vào sách cấm, toàn bộ diệt sạch, chôn sống tác giả chết.

Thiên Âm, ngươi muốn tiến vào đi~~~ người ta đã tung ra hết tất cả thế võ rồi!

Đối mặt với mê hoặc, đặc biệt là mê hoặc của Tông Chính Ngọc Minh, Vong Ưu đương nhiên cầm giữ không được, động thân một cái đi vào "Câu dẫn người đích vật nhỏ"

Cảm thụ được huyệt khẩu trơn, liền hỏi "Ngươi dã bôi trơn qua?"

"Hắc...như thế tiệt kiệm thời gian để Thiên Âm có thể muốn ta thêm vài lần, hơn nữa không đau, tiến vào cũng rất 'thông'". Đây là bên trong [long dương bảo điển] đề cử!

"Yêu tinh!" Vong mạnh đỉnh đầu một cái.

"Ân..."

"Thanh âm của Ngọc Minh thật dễ nghe..." Vong Ưu đem hắn ôm ở trên đùi, để hắn ngồi lên rồi từng đợt xỏ xuyên qua hắn.

"Ân...a ...ta..." Tông Chính Ngọc Minh từ từ nhắm hai mắt lại không nghe lời nói làm mình khó xử, theo động tác của người kia mà trên dưới phập phồng.

"Ngọc Minh...theo ta động"

"Ân..."

Tình cảm mãnh liệt qua đi, Vong Ưu ôm Tông Chính Ngọc Minh "Ngày mai ta muốn đi Ương triều tham gia võ lâm đại hội, hãy bảo trọng."

"Như vậy là sao?" Tông Chính Ngọc Minh kinh ngạc ngẩng đầu, không phải nửa tháng nữa mới tới sao?

"Đến lúc đó đệ tử của Tiên Túc Phái tụ họp lại, chúng ta là lần đầu tiên chính thức tham gia võ lâm đại hội cần phải chuận bị tốt trước" Thực là một lời nói dối sức sẹo, trong lòng rõ ràng thực rối loạn.

"Ta muốn đi" Tông Chính Ngọc Minh nói.

"Đừng, ngươi ở lại chỗ này, khuông được đi nơi khác."

"Thế ngươi khi nào trở về?"

"Tham gia xong sẽ trở lại."

"Được rồi" Trong khoảng thời gian này thì ta sẽ đối phó đám lão già kia, sau đó hừm... hảo hảo cùng Thiên Âm tận hưởng sinh hoạt.

Vừa nghĩ tới cảnh tượng tươi đẹp ở tương lai, Tông Chính Ngọc Minh bắt đầu mơ màng.

Vong Ưu kéo chăn qua đáp cho hai người "Ngủ đi"

Ngọc Minh, xin lỗi, đã lừa ngươi.

Ta không biết nói với ngươi như thế nào, ta biết năm năm nay ngươi cũng giống ta trôi qua không tốt, cũng biết ngươi đối với ta không hề giả tạo. Thế nhưng, ngươi là hoàng đế, bây giờ ngươi thích mới mẻ theo ta cùng một chỗ, không cố kỵ cái gì. Nhưng chắc chắn vài năm sau, nếu ta mạnh mẽ yêu cầu ngươi theo ta cùng một chỗ, ta sợ đến lúc đó ngươi sẽ oán ta!

"Thiên Âm dẵ đi mười ngày rồi..." Tông Chính Ngọc Minh ngồi ở long ỷ trong ngự thư phòng, tay chống lên án thư ( án thư: bàn hẹp và dài kiểu cổ, thời xưa dùng để đọc sách và viết ), hai bên trái phải là một đống tấu chương tán loạn.

Thiên Âm không ở bên, cái gì cũng không dậy nổi hứng thú...

"Hoàng thượng, Phùng thừa tướng cùng các đại thần khác ở ngoài cửa thỉnh cầu kiến" Âm thanh của Phúc công công đột nhiên vang lên, quấy rầy tâm sự của Tông Chính Ngọc Minh.

"Ân? Tuyên"

Vừa nãy ban chỉ, không phải đã nói rất rõ ràng rồi sao?

"Hạ thần khấu kiến hoàng thượng" Tân nhậm Phùng thừa tướng cùng một ít đại thần trọng yếu quỳ trước án thư.

"Đứng lên đi các vị khanh gia." Tông Chính Ngọc Minh lười biếng trả lời, buồn chán nhãn thần chuyển biến thành ánh mắt uy nghiêm và khôn khéo mà mọi người thường thấy.

"Tạ ơn hoàng thượng."

"Nói đi, các vị khanh gia tìm trẫm có chuyện gì?"

"Hoàng thượng, hạ thần cho rằng thánh chỉ lần trước người hạ là trăm triệu bất khả (trăm triệu không nên, không nên làm), thỉnh cầu hoàng thượng thu hồi ý chỉ." Phùng thừa tướng hai tay trình lên một quyển minh hoàng thánh chỉ .
Tông Chính Ngọc Minh hừ một tiếng "Thỉnh cầu? Ngay cả thánh chỉ của trẫm cũng dám bác bỏ, vậy mà còn dám nói thỉnh cầu?"

"Hoàng thượng, xin hãy để ý đến bộ mặt của Tông viện vương triều a! Hoàng thượng vạn nhất sự tình này làm làm nhục đến uy nghiêm của hoàng gia, như vậy thẹn với lịch đại tiên hoàng a!" Phùng thừa tướng quỳ lạy, tâm tình kích động.


* Cá chạch: wiki

Em cá chạch rất bổ nha, ngoài tẩm bổ bình thường, kéo dài tuổi thọ, ẻm còn chữa:
-Chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới
-Chữa bệnh gan
* Hiện tại ta sang Nhật rồi, tại phải học với đi làm nên càng chậm việc upload hơn nhá. Hãy thông cảm cho ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net