CHƯƠNG 5: Trò Chơi Mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thạch lâm sau nhiều lần, tận hưởng khoái cảm do 2 nô lệ của hắn mang tới, hắn suy nghĩ ra nhiều trò đòi bại bây giờ hắn tạo lập trang web đăng những clip nam nhân trần truồng, thủ dâm, thông nhau,... Hắn tìm kiếm những diễn viên cho mình để bắt đầu, những ngày đầu hắn dùng Vũ Phong và Tuấn Kiệt hắn ra lệnh cho cả hai làm đủ trò đòi bại. Chẳng bao lâu web của hắn nổi tiếng trên cộng đồng biến thái và được yêu cầu nhoều clip hơn nữa . Hắn bắt đầu đi lanh quanh thành phố tìm những con mồi. Chiều xuống sau khi tan ca ở công ty hắn đi ngang qua công viên , vì chiều tối công viên khá vắng vẻ, đèn của bật mờ do lâu ko thay, hắn bắt gặp 2 chàng trai đang tập street workout , mắt hắn sáng rỡ, mỉm cười hắn suy nghĩ đêm nay hắn sẽ làm đc đoạn phim hay .Hắn nhanh chóng tiếp cận , hắn ngồi trên ghế đá đối diện xem tình hình, quan sát cơ thể cả 2, hai chàng trai vóc dáng cao lớn, vai rộng, bụng thon 6 múi , hai bắp tay to , cẳng tay nổi dây gân , vẻ mặt điển trai tóc hàn quốc, người ướt mồ hôi, ngồi nhìn từ xa mà hắn đã nứng. Khi cả hai tập xong và ngồi nghỉ hắn bước tới vỗ tay toả vẻ ngưỡng mộ, hắn đến xin đc bắt tay cả hai. Vì khá hoà đồng cả hai bắt tay lúc này như có một dòng điện chạy trên người cả hai, cả hai bỗng rùn mình cuối mặt xuống đất ( Nói thêm do năng lực của Thạch Lâm đến từ chiếc nhẫn hắn có thể dùng ánh mắt, lời nói, cả chạm trực tiếp để điều khiển , khác ở chỗ khi hắn dùng ánh mắt và lời nói khi hắn muốn huấn luyện nhận thức của nô lệ , nô lệ vẫn có thể nói lên suy nghĩ. Còn chạm trực tiếp hắn triệt tiêu đi ý chí của nạn nhân biến họ hoàn toàn thành con rối và lời nói của hắn sẽ là suy nghĩ của con rối) Lần này hắn sử dụng cái chạm, ngay tức khắc cả hai mất ý thức và rụt mặt xuống. Hắn búng tay, ngay lận tức cả hai ngẩn mặt dậy, hai mắt chỉ có một màu đen do ma lực đang chi phối, cả hai đứng như trời trồng và đồng loạt nói : 

- Nô lệ sẳn sàng phục vụ ! Thưa chủ nhân !

Hai nô lệ mới là Lê Tiến Đạt 20 tuổi, sinh viên ĐH Hutech và Dương Văn Khải 22 tuổi.
Nhận thấy tâm trí cả hai đã hoàn toàn nằm trong sự khống chế, hắn nhẹ nhàng vuốt lên khuôn mặt góc cạnh của hai chàng trai, vẻ mặt Thạch Lâm như muốn nuốt trọn cả hai ngay lập tức. vì đang ở công viên hắn không muốn ai bắt gặp hắn gọi 1 chiếc taxi đương nhiên hắn sẽ thôi miên tên tài xế , Thạch Lâm chỉ thị cả hai lên xe, hai nam nhân đang chịu sự chi phối của hắn mặt vô hồn chỉ biết làm theo. Ngồi trên xe hai nam nhân không mặt áo, người còn ướt đẫm mồ hôi càng làm cho thú tính của hắn trỗi dậy, hắn kéo quần cả hai xuống ra lệnh cương cứng . Ngay tức khắc mệnh lệnh được thực thi hai con cặc từ từ ngóc dậy hàng cả hai khủng khiếp , hai con cặc 18 cm gân guốc nổi lên mà không cần sục, không cưỡng lại nỗi hai tay hắn cằm chặt lấy dương vật cả hai hắn vuốt nhẹ xuống hai quả dái vài lần. Mặt cả hai vẫn hoàn toàn vô cảm không thể chống cự hay nhân ra một kẻ biến thái đang vui đùa với của quý của mình.Ngồi trên xe cả hai con cặc đều bắt đầu rỉ nước nhưng không ai bắn được vì chưa về đến nhà Thạch Lâm sẽ không để cuộc vui hết sớm. Hắn cầm điện thoại chụp ảnh vs hai nô lệ thoả thân trên xe.

Về tới nhà hắn cho xe chạy thẳng vào sân từ trên xe hai nam nhân trần truồng bước bước xuống cùng với hai con cặc đang cương cứng thẳng tắp phía trước, cả hai bước vào nhà như haj con robot , cả hai dừng lại trong một phòng kín , căn phòng mà hắn chuẩn bị cho những clip bệnh hoạn , phòng có đủ loại " đồ chơi ", hắn đứng trước mặt cả hai hắn suy nghĩ xem hắn sẽ làm j . Hắn chỉ thị hai nam nhân bây giờ là hai con robot tình dục của hắn suốt cuộc đời này mục đích sống là để hắn hành hạ. Thạch Lâm bảo bây giờ ta sẽ trả ý thức lại cho hai ngươi nhưng khi hai ngươi nghe câu kích hoạt " Những con robot dâm dục của ta " các ngươi sẽ trở lại trạng thái thôi miên và chịu sự chi phối của ta. ( Hắn muốn xem phản ứng của của cả hai khi trần truồng trước mặt người lạ )

Hắn đập tay mạnh, Tức khắc cả hai giật mình , ánh mắt từ đen hoàn toàn đã lấy lại thần sắc. Đạt và Khải giật mình hoảng loạn khi thấy mình không 1 mảnh vải che thân con cặc thì cương cứng lại ngay trước mặt là một người xa lạ chỉ vừa gặp ở công viên. Cả hai tức giận hỏi chuyện j đang diễn ra như không kiềm chế cả hai muốn đánh Thạch Lâm. Thấy vẻ mặt hoãng loạn Thạvh Lâm khoái chí, hai nam nhân chưa kịp đến gần hắn thì " Những con robot dâm dục của ta" câu nói của Thạch Lâm vang lên cả hai nghe thấy liền bất động, người run lên rồi nghiềm mặt xuống . Hắn búng tay hai nam nhân lúc này trở lại trạng thái ngoan ngoãn hai mắt đen mặt đờ đẫn. Hắn đến bên cạnh vừa sờ lên cơ thể cả hai vừa hỏi. Cảm giác bây giờ thế nào ? Giọng trả lời đầy máy móc : Rất tốt , Thưa chủ nhân

Hắn cười lớn rồi bắt đầu trò chơi. Hắn ra lệnh cho cả hai quỳ xuống, đeo vào cổ cả hai một chiếc vòng và bảo : khi nào các ngươi còn cảm nhận được chiếc vòng này trên cổ thì cả hai sẽ là những con chó những con chó đang động dục. Bây giờ hãy làm cho ta xem, Lập tức cả hai di chuyển bằng bốn chân , Tiến Đạt bò lại ngửi đít của Khải rồi liếm lấy liếm để, đít Khải thấm đẫm nước bọt , Thạch Lâm cầm camera quay hăng say. Hắn nói với Tiến Đạt rằng con chó trước mặt ngươi là một con chó cái, ngươi là con chó đực dâm dục. Tực khắc vẻ mặt của Tiến Đạt dâm hẳn ra con chó Đạt đang động dục con cặc cương thẳng tắp , Đạt trèo lên người Khải như hai con chó sắp.... Nhau.... Đạt dâm thẳng con cặc vào lỗ đít đang ướt của Khải. Khải rùng mình lên, còn Đạt thì nhấp cả chục phát

Thạch Lâm lệnh cho cả hai rên hãy rên to lên. Khải và Đạt kẻ đâm người ứ cảnh tượng cực kì nứng Thạch Lâm đứng quay mà con cặc hắn rỉ nước như đập sắp vỡ. Đít khải bây giờ đã nỡ to, nước rỉ ra từ đó rất nhiều, Thạch Lâm quay cận , Đạt rút ra mặt bơ phờ vì con cặc đâm cả chục phát to cương lên hết cỡ mà Thạch Lâm vẫn không cho bắn. Hắn bắt Đạt liếm sạch đít Khải. Không cưỡng lại lệnh Đạt bò tới bên đít Khải dùng luỡi liếm từ trong ra ngoài. Đạt bây giờ rất muốn bắn, Khải được Thạch Lâm chỉ thị phải bú cặc cho mình còn tay thì sục cặc Đạt. Khải húp trọn con cặc của Lâm vào họng Lâm đẩy mạnh vào, tay Khải đang vuốt con cặc rỉ nước của Đạt con cặc đã đỏ nước dịch chảy ra nhỏ từ giọt ướt cả tay Khải. Người Đạt run nẩy lên có vẻ cơn nứng đã dâng lên đến não, Thạch lâm lúc này cũng chịu không nổi nữa hắn bắn liên hồi trong họng Khải, rồi rút ra bắn lên người Khải và Đạt, cảm nhận được tinh của chủ nhân cả hai vươn nòng la to rồi bắn tinh như nước lũ , tinh dính khắc cả người cả đầu tóc. Mặt cả hai bây giờ vô hồn thực sự. Thạch Lâm dẫn cả hai vào phòng tắm hắn quá mệt hắn ra lệnh cả hai dùng luỡi liếm sạch cơ thể hắn . Cả hai liếm từng mảng tinh trùng dính trên người Thạch Lâm, trước khi xả nước hãy bảo hai nô lệ hãy quỳ xuống xin được tắm nước tiểu của hắn. Vì đã hoàn toàn là con rối của Thạch Lâm cả hai quỳ xuống tôn thờ hắn như 1 vị thần rồi cầu xin vị thần hãy ban nuớc tiểu lên người.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net