MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (bản edit-chỉ post duy nhất ở đây)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Tác giả : Phong Lưu Thư Ngốc.

Thể loại : xuyên việt, mạt thế, dị năng, chủ thụ, SẢNG VĂN, có H, cường cường, nhất thụ đa công, HE

Nội dung nhãn : Linh hồn chuyển hoán xuyên việt thời không trùng sinh

Nhân vật chính : Cung Lê Hân .

Phối hợp diễn : Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác, Hạ Cẩn, Đậu Hằng, Cung Viễn Hàng, Cung Hương Di và đám fan não tàn =]]]

Cái khác : Cường cường, trùng sinh, NP

Độ dài : 171 chương + 1 PN

Link raw : Lâm Phong

Link edit : https://emilycamibaxter.wordpress.com/carly-%c2%ac%e2%80%bf%c2%ac/da-hoan-d-3/httpemilycamibaxter-wordpress-com20140627mat-the-trong-sinh-chi-thieu-chu-hoanh-hanh_phong-luu-thu-ngoc/

Edit : Carly [Anika]

Beta : Kyotana+Carly

Note: mình không thích link nhà công khai trên các trang tổng hợp, tìm đến được là tuỳ duyên thôi, nên bạn nào muốn tổng hợp truyện hoàn này nọ thì đừng dẫn link nhà giúp mình, cám ơn.

Văn Án

Bị đại ma đầu giang hồ bắt về làm nam lô đỉnh, nuôi ở địa cung, về sau luyện được võ công thâm hậu, rồi phản kháng đánh trả nhưng cuối cùng lại đồng quy vu tận. Những tưởng chết đi rồi có thể đầu thai sang một kiếp tốt hơn, không ngờ lại trùng sinh đến hiện đại, biến thành một thiếu niên văn nhược yếu đuối. Nhưng chưa sống những ngày thanh bình được bao lâu thì mạt thế lại tới. Không có không gian, không có dị năng, chỉ dựa vào võ công tuyệt thế, thiếu chủ vẫn có thể hoành hành tại mạt thế như thường.

· nam lô đỉnh : người đàn ông có thể chất vô cùng thích hợp thải âm bổ dương, thường được dùng để người đàn ông khác hấp thụ nhằm đề cao công lực ( giống như song tu, nhưng phương pháp này với người tu luyện thì có lợi, còn người bị hấp thụ thì có hại)


&&&&&

Đây là truyện về mạt thế (tận thế) nên mình chú thích 1 số khái niệm trong truyện cho người đọc lần đầu.

· Thây ma: hay còn gọi là zombie, thây ma cũng có dị năng nhưng không phải thây ma nào cũng có, thây ma không có dị năng gọi là thây ma sơ cấp. Điều kiện này tùy truyện, tùy thiết lập của tác giả

· Dị năng giả (DNG): người có năng lực đặc biệt sau khi xảy ra tận thế, trong truyện này có 11 hệ : kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, băng, niệm lực (niệm chú), không gian, cường hóa. Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong (gió), lôi (sấm sét), băng là các hệ thường thấy, còn:

*Niệm lực: khi DNG có hệ này 'chúc phúc' cho DNG khác thì người đó sẽ mạnh hơn, còn bị 'nguyền rủa' thì sẽ yếu đi, nếu áp dụng với thây ma (tiến hóa) thì ngược lại, nguyền rủa sẽ bình tĩnh lại, còn nếu chúc phúc sẽ điên lên, người có hệ này còn có khả năng chữa thương, tạo ảo ảnh,... nói chung tùy mỗi dị năng giả tự luyện, không xác định được.

*Không gian: DNG hệ này có khả năng lưu trữ vật, thức ăn, tinh thể,... trong không gian của mình, không gian mở rộng tùy thuộc vào cấp bậc họ luyện và DNG hệ này khi cấp bậc cao tới một mức nhất định có thể tạo ra 'lĩnh vực', mỗi dị năng giả hệ không gian có các lĩnh vực khác nhau, trong truyện sẽ giải thích rõ hơn.

*Cường hóa : tăng cường khả năng các giác quan như tai nghe thính hơn, mắt nhìn xa, cầm được các vật nặng, tăng cường khả năng phòng thủ (người cứng như đá, như kim cương, v.v)

* Các dị năng mở rộng thêm là do tác giả tự sáng tạo, không phải cố định cho thể loại truyện mạt thế.

Theo dõi truyện để hiểu kỹ hơn về các dị năng này

· Tinh thể: cái nằm bên trong não thây ma/DNG, DNG hấp thụ sẽ tăng cấp sức mạnh của mình; thây ma cũng có thể ăn nhưng vì chúng không biết nên thường ko tấn công đồng loại của mình; DNG/thây ma mang dị năng nào thì ăn tinh thể của thây ma hệ đó, ăn của hệ khác ko được

· Các cấp bậc của dị năng: đầu tiên là sơ cấp (đối với thây ma)/DNG bình thường vừa có dị năng, chưa có cấp bậc, sau đó sẽ tiến hóa dần lên cấp 1, 2, 3,...,n . Cấp bậc tối đa thì tùy truyện, tác giả cho bao nhiêu thì là bấy nhiêu.

*Mỗi cấp sẽ có 4 bậc : bậc thấp => bậc trung => bậc cao => bậc cao đỉnh cấp

&&&&&

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net