Trùm trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý: Au học đường, có yếu tố "thanh trà" =)) và tính cách các nhân vật sẽ hơi khác

__________

"Này Luffy, cậu biết gì không, lát nữa sẽ có vài học sinh từ các trường khác đến tham quan trường chúng ta đó!!" Usopp hớt hãi chạy lại báo tin cho con người đang hướng về phía cửa sổ và nhìn xuống bên dưới sân trường.

{Monkey.D.Luffy (19t): trùm trường phía Đông, tính cách ôn hòa (đôi lúc thì hơi tàn nhẫn), thông minh. Là một con người mạnh mẽ, có thể tin tưởng}

"Ồ vậy sao~ Tôi rất mong được gặp bọn họ đó, shishishi"- Luffy quay sang nhìn cậu bạn đang thở dốc "Tôi hy vọng họ sẽ mang chút gì đó thú vị đến cho tôi xem, thật đáng để mong đợi"

Usopp nghe Luffy nói xong liền thay đổi nét mặt "Nhưng Luffy à, tôi nghe đồn rằng bọn họ đều là những người có tai tiếng không mấy tốt lành gì". Dường như điều đó chẳng có gì đáng lo nên Luffy chỉ nở một nụ cười và nói "Sẽ ổn thôi Usopp, nếu có chuyện gì, tôi sẽ cho bọn họ biết tay" (clm vk anh đó, ngon đấm đi=))

'Thông báo: Tất cả các học sinh mau chóng xuống sân và xếp thành hàng'

"Cậu nghe thấy gì không Luffy?"

"Tất nhiên là có, có lẽ họ đã tới!"

Dưới sân hiện đang rất ồn ào, nhất là khi hiệu trưởng vừa thông báo một tin không rõ nội dung. Ai cũng mong chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Các sinh viên nhanh chóng xếp thành những hàng dài và ngay ngắn. 

"Oi Luffy, bọn tôi ở đây!"- Roronoa Zoro, sinh viên với mái tóc xanh rêu đứng trong hàng gọi Luffy và Usopp "Cậu tới trễ quá đó, "bọn tôi" chờ nãy giờ" - sinh viên tóc vàng, Vinsmoke Sanji trách mắng. "Shishishi, xin lỗi, xin lỗi" Luffy cười một cách hồn nhiên mặc cho hội bạn của cậu thở dài.

{"Bọn tôi" mà Sanji nhắc đễn chính là hội Mũ Rơm bao gồm các thành viên sau: Roronoa Zoro, Vinsmoke Sanji, Usopp, Nami, Nico Robin, Tony Tony Chopper, Brook, Franky. Bọn họ rất thân nhau và sẵn sàng đấm những ai dám làm tổn thương đến bạn bè của họ...}

"Hình như đã bắt đầu rồi thì phải" lời nói của Robin khiến mọi người trong nhóm im lặng và hướng về phía Hiệu trưởng đang đứng trên sân khấu. Cùng lúc đó, các sinh viên khác cũng bắt đầu giữ im lặng để lắng nghe những lời sắp tới của Hiệu trưởng.

"A ừm, xin chào tất cả các em. Hôm nay thầy có điều muốn nói cho các em biết" Những lời của Hiệu trưởng đã khiến cho bên dưới phát ra một vài tiếng xì xào "Trật tự nào! Hôm nay trường ta có 4 vị khách tới để tham quan." Bên dưới đồng loạt "Ồ" một tiếng rõ lớn.

"Mọi người nghe thấy không? Có tới 4 người lận đó!!" Chopper bắt đầu hoảng loạn

"Bình tĩnh đi Chopper, tôi nghĩ...bọn họ sẽ dễ gần, yohohoho" Brook an ủi cậu bạn nhát cấy nhất đám "Hi vọng là vậy"- Nami bồi theo một câu

"Tôi thì chỉ mong họ sẽ tôn trọng chúng ta"- Franky nói

Nhóm Mũ Rơm gần như có thể nghe thấy xung quanh bàn tán về những diều khác nhau. Có người thì mong đây là những cô gái xinh đẹp và nóng bỏng, người thì mong đó là các chàng "công tử" lịch lãm,....chủ đề bàn tán gần như được thể hiện quá rõ ràng.

"Trật tự nào! Ừm, được rồi mời các em vào"

Dứt lời hiệu trưởng, lần lượt có 4 sinh viên nam bước lên và đứng thành hàng ngang. Nhìn từ trái sang phải đều có thể thấy rõ sự khác biệt giữa 4 người.

 Người thứ nhất từ trái sang sỡ hữu mái tóc đỏ chói và đeo một chiếc băng đô màu vàng và cao nhất đám. Tên hắn ta là Eutass Kid, trùm trường phía Tây. Hắn được mệnh danh là "quái vật" bởi tính cách tàn nhẫn của hắn. Hắn ta sẵn sàng xé xác người khác nếu có tên nào dám ngáng đường hoặc có ý hạ bệ hắn. Kid ăn mặc khá lôi thôi khi hai nút áo trên cùng của chiếc áo đã được mở bung ra và phần ngực với đầy cơ được để lộ ra bên ngoài. Kế bên Kid là Killer, cánh tay phải đắc lực của hắn. Killer không khác gì Kid là mấy, cũng nhẫn tâm với kẻ thù nhưng anh thì bình tĩnh và ôn hòa. Anh sỡ hữu mái tóc vàng dài và để phần mái che qua mắt. Trang phục của Killer kể ra thì gọn gàng hơn Kid gấp bội.

Người thứ ba là Wind (Oc và là "thanh trà" =)), trùm trường phía Nam. Wind thì khác so với hai người kia. Thân hình cậu nhỏ nhắn và thấp nhất trong 4 người. Cậu có mái tóc đen ngắn cùng với một mái để dài và được kẹp gọn gàng. Không ai nghĩ rằng một người nhỏ con như cậu cũng có thể làm trùm trường, nhưng ít ai biết được Wind thống trị bằng sự dễ thương vốn có của bản thân.

Cuối cùng là Trafalgar Law, người luôn làm mặt cau có từ lúc bước lên. Anh cũng sỡ hữu mái tóc đen, cùng với thân hình hơi gầy. Law có để một ít râu và đội một chiếc mũ lưỡi trai. Các hình xăm trên cánh tay của Law được để lộ ra khi anh kéo các phần tay áo lên. Anh kiêm luôn là trùm trường phía Bắc và không có mấy thông tin về anh. Nói cách khác, Law là một người sống khá khép kín khi tiếng tăm của anh ít người biết và quan tâm tới hơn là nhóm của Luffy, Kid và Wind.

"Haha, thầy mong các em sẽ hòa thuận và giúp đỡ các bạn trong quá trình tham quan của họ. Và các em cũng đừng ngại khi tham quan, nếu có vấn đề thì hãy liên lạc với thầy. Được rồi các em có thể giải tán và đi về lớp"

Kết thúc lời Hiệu trưởng nói, các sinh viên lần lượt đi về lớp. Tuy nhiên thì cũng có vài người đi lại chỗ Kid, Killer và Wind, còn Law thì trốn mất tăm từ lúc nào. Nhóm của Luffy dĩ nhiên là biết 3 người kia là trùm trường nên tỏ ra khá thận trọng.

"Luffy à, tôi nghĩ lần này chúng ta gặp đối thủ rắc rối rồi đó"- Zoro nhếch mép cười tỏ ra hứng thú "AAAAA, chúng ta phải làm gì đây!!!" Usopp ôm Chopper khóc thét=).

"Hình như thiếu mất một người thì phải"- Nami tinh mắt phát hiện việc Law bỏ trốn đi đâu mất. "Trafalgar phải không? Tôi nghe nói cậu ấy rất ghét những nơi ồn ào hay bất cứ thứ gì có thể gây ồn ào nên thường rời đi và ra chỗ yên tĩnh và ở đó một mình"- Robin cung cấp thêm thông tin mà cô tìm hiểu được cho các thành viên khác.

"Ồ, Robin à, cô kiếm được thông tin đó từ đâu vậy?"- Franky thắc mắc, "Tôi kiếm được từ một vài tin đồn". "Tin đồn sao? Nếu là tin đồn thì thật không đáng tin chút nào, yohoho"- Brook 

"Shishishi. một anh chàng thú vị. Tôi bắt đầu thấy thích bọn họ rồi đó, thật nóng lòng khi được trực tiếp trò chuyện cùng họ"- Luffy nở nụ cười và hướng về phía ba người đang bị các sinh viên khác lôi kéo về tham quan lớp mình.

"A...Mọi người nhìn kìa, đó có phải là Trafalgar không?"- Sanji nhìn lên dãy hành lang ở lầu 1 có bóng dáng của một sinh viên đội một chiếc mũ lưỡi trai đang đi về phía trước một cách vô cảm.

"Đích thị là cậu ta rồi, cái mũ đó không lẫn vào đâu được!!"- Usopp dám khẳng định 100%

"Trafalgar sao...thú vị rồi đây." Luffy nói thầm

"Cậu vừa nói gì sao?"- Zoro

"Không, chúng ta về lớp thôi!"

"Ừm!!"







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net