111111(0)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tựu ở thời điểm này. Diệp Lăng Phi di động vang lên. Diệp Lăng Phi xuất ra di động nhìn lên, là Anh quốc bên kia đích điện thoại. Diệp Lăng Phi kiều chân, chuyển được điện thoại, hắn đích trên mặt mang theo nụ cười, nhưng mà, đương hắn nghe nghe, Diệp Lăng Phi khả rốt cuộc cười không đứng dậy . Hắn xanh mặt, từ cát trên đứng lên, trực tiếp lên lầu.

Chờ Diệp Lăng Phi tới rồi trên lầu sau. Diệp Lăng Phi rốt cục làm cho nghẹn ở trong lòng thật lâu đích câu nói kia quát: "Mịe nó, đến cùng là người nào hỗn đản ăn gam hùm mật gấu, cũng dám tạc nanh sói đích tổng bộ!"

Đệ 1070 chương kia ly khai đích ngày 0

Một dọa chương đích chương và tiết danh phải là, trễ chương tổng bộ bị tạc, chương và tiết danh viết sai lầm rồi cầu nhiều hơn tha thứ.

Ta đích sách mới 《 thiên hạ sưu tầm 》 đang hướng sách mới vé tháng bảng, lúc này là thời điểm mấu chốt nhất, cho tới nay trư trư cũng rất cố gắng đích viết tự, nhưng quyển sách này lại cũng không tốt, chính yếu đích hay là lúc trước không có hướng quá sách mới vé tháng bảng. Hiện tại. Trư trư cần hướng sách mới vé tháng bảng, mọi người làm cho vé tháng cũng đập cho ta đích sách mới 《 thiên hạ sưu tầm 》 đi, này. Thời điểm cần mọi người đích ủng hộ. Mọi người hết sức trợ giúp trư trư đích sách mới hướng vé tháng bảng đi, đem các ngươi đích vé tháng cũng đập đến ta đích sách mới mặt trên đi, cám ơn các vị đích ủng hộ!

.

Diệp Lăng Phi vừa rồi tại dưới lầu nhận được Anh quốc bên kia đích điện thoại nói Lang Nha quân hỏa tổ chức tại Anh quốc đích tổng bộ bị tạc lúc. Diệp Lăng Phi không có lập tức giận dữ. Mà là cố nén lửa giận. Kia Chu Hân Mính nhưng mang thai . Hơn nữa Chu Hân Mính đích mụ mụ cũng ở trong này, Diệp Lăng Phi lo lắng hội đối với các nàng tạo thành cái gì khiếp sợ, lúc này mới cố nén lửa giận, mãi cho đến biệt thự đích lầu hai.

Chờ Diệp Lăng Phi tới rồi lầu hai sau, rốt cục làm cho nghẹn ở trong lòng câu nói kia rống lên đến. Điện thoại kia đầu đích đao nhọn đang nghe đến Diệp Lăng Phi đích tiếng hô sau, vội vàng nói: "Satan. Sự tình nói không rõ, tóm lại Anh quốc bản địa cảnh sát đang xử lý chuyện này, chúng ta còn không rõ ràng lắm là chuyện gì xảy ra, tạm thời không có phương tiện áp dụng hành động, cái kia phi hổ bị trọng thương, còn có vài tên huynh đệ bị" !" Đao nhọn cũng không nói xong, lập tức làm cho đang nói vừa chuyển, nói: "Satan, nanh sói hiện tại có chút loạn. Nhất là phi hổ bị trọng thương, còn tại bệnh viện bên trong. Bên này cần người đến xử lý. Ngươi có thể hay không quay về Anh quốc xử lý chuyện bên này?"

Diệp Lăng Phi trầm mặc một lát, lập tức nói: "Ta ngày mai tựu lập tức quay về Anh quốc. Đao nhọn. Chờ ta đến đích thời điểm, cụ thể sự tình tái cùng ta nói, tóm lại, chuyện này ta nhất định phải tra được là ai làm, dám làm chuyện này, vậy muốn gánh vác hậu quả!"

"Satan, chúng ta đây ngày mai tạm biệt đi!" Đao nhọn nói.

Diệp Lăng Phi treo lên điện thoại sau, bát đánh dã thú đích điện thoại. Dã thú điện thoại một chuyển được. Liền nghe được điện thoại bên trong truyền đến dã thú kia vù vù đích thanh âm.

Diệp Lăng Phi miệng mắng: "Dã thú, ngươi tên hỗn đản này tiểu tử, làm xong sau, lập tức cho ta chuẩn bị một chút, ngày mai sáng sớm đến ta đích biệt thự đến, chúng ta ngày mai đứng dậy quay về Anh quốc!"

"Quay về Anh quốc?" Dã thú nghe Diệp Lăng Phi nói như vậy, hắn sửng sốt hạ, tựa hồ bên kia dừng lại, miệng hỏi: "Lão Đại, đến cùng vì cái gì muốn gấp gáp như vậy quay về Anh quốc a?"

"Thúi lắm, chẳng lẽ không có chuyện tình đích lời nói, ta có thể gấp gáp như vậy quay về Anh quốc?" Diệp Lăng Phi nói."Dã thú. Chúng ta đích tổng bộ bị tạc , có người viên thương vong, cụ thể tình hình còn không phải rất rõ ràng, tóm lại muốn lập tức trở lại Anh quốc đi giải quyết!"

"Cái gì?" Dã thú vừa nghe, tựu nhảy dựng lên, miệng reo lên: "Lão Đại, là người nào thằng nhóc làm?"

"Kêu cái gì mà kêu. Ngươi cho ta lập tức chuẩn bị một chút, lập tức quay về tổng bộ đi!" Diệp Lăng Phi nói, "Chuyện lần này cũng không phải là một chuyện nhỏ tình, tóm lại chúng ta những người này phải quay về Anh quốc đi ứng đối lần này nguy cơ!"

"Lão Đại, ta biết, ta cái này trở về chuẩn bị!" Dã thú nói.

Ở dã thú muốn treo điện thoại lúc, Diệp Lăng Phi lại đối với dã thú nói: "Dã thú, cho Dã Lang treo điện thoại, hiện tại Dã Lang đích cuộc sống nên rất hạnh phúc, nếu hắn không có phương tiện quay về Anh quốc đích lời nói, kia cũng không cần mời hắn quay về Anh quốc!"

"Lão Đại. Nhìn ngươi nói được, tuy nói chúng ta những người này cũng không tại Anh quốc , nhưng cũng không có nói quá các huynh đệ có chuyện không quay về xử lý!" Dã thú nói, "Dã Lang tên hỗn đản kia muốn là bởi vì nữ nhân không trở về Anh quốc, ta phải đi Hồng Kông làm cho tên hỗn đản kia kéo dài tới Anh quốc đi!"

Diệp Lăng Phi không có cùng dã thú nói thêm gì đi nữa, hắn treo điện thoại sau, lập tức bát đánh An Kỳ di động, nhưng An Kỳ điện thoại bên kia lại tắt máy. Diệp Lăng Phi nhíu mày đến, điện thoại buông xuống sau. Quay người lại, đột nhiên hiện không biết thời điểm nào Bạch Tình Đình đã đứng ở hắn đích phía sau.

"Tình đình, ngươi chừng nào thì tới được?" Lá lăng mao đi tới. Duỗi tay ôm Bạch Tình Đình đích thắt lưng.

"Lão công, ngươi có phải là phải về Anh quốc?" Bạch Tình Đình hỏi.

"Tình đình, ngươi cũng nghe được?"

Bạch Tình Đình gật gật đầu, nói: "Ta mới vừa mới nghe được ngươi cùng dã thú gọi điện thoại, ta không phải muốn cố ý nghe lén đích, ta mới vừa mới nghe được ngươi ở trên lầu đích tiếng hô, ta tựu trên đến xem, kết quả liền nghe được ngươi cùng dã thú nói phải về Anh quốc, ngươi còn nói tổng bộ bị tạc?"

Diệp Lăng Phi gật gật đầu. Nói: "Con ngươi đình, chúng ta đến mái nhà đi nói!" Diệp Lăng Phi ôm Bạch Tình Đình tới rồi lầu ba đích đài cao, nơi ấy có ghế dựa, Diệp Lăng Phi cùng Bạch Tình Đình ngồi xuống về phía sau. Diệp Lăng Phi đốt một điếu thuốc.

"Lão bà, lần này ta nhất định phải quay về Anh quốc !" Diệp Lăng Phi rút một ngụm yên, miệng khẽ thở dài: "Nanh sói tại Anh quốc đích tổng bộ bị tạc , hơn nữa phi hổ cũng bị trọng thương, tạm thời nanh sói bên kia không ai lãnh đạo, ta phải đi về thu thập tàn cục!"

"Lão công, ngươi không phải đã ly khai nanh sói sao, lần này thật sự phải trở về sao?" Bạch Tình Đình hỏi.

Diệp Lăng Phi gật gật đầu, nói: "Ta là ly khai nanh sói, nhưng cũng không có nói nanh sói có chuyện, ta không quay về giải quyết. Ta tự tay sáng lập Lang Nha quân hỏa tổ chức, những năm gần đây, ta cùng mấy cái này nanh sói đích các huynh đệ xuất sinh nhập tử, tuy nói ta ly khai nanh sói, nhưng chúng ta giữa đích tình cảm còn tại, cái loại này tình cảm không phải nói đoạn có thể đoạn đích. Tựa như năm đó ta có chuyện đích thời điểm. Nanh sói đích nhân vì nghĩa không quay đầu đích đi tới giúp ta, hiện tại nanh sói gặp địch nhân, ta phải đi giải quyết, hơn nữa!" Diệp Lăng Phi nói chỗ này. Cố ý tạm dừng về dưới, trừu lên yên đến. Bạch Tình Đình truy vấn nói: "Lão công, hơn nữa cái gì?"

"Hơn nữa một khi nanh sói xong rồi, ta đích cuộc sống yên bình cũng sẽ không kéo dài bao lâu đích!" Diệp Lăng Phi làm cho yên từ miệng bắt đến, miệng chậm rãi nói: "Hoàn toàn là bởi vì nanh sói đích tồn tại, mới khiến ta quá khứ đích rất nhiều địch, hai hai cũng tập trung đến nanh sói bên kia, mà ta cũng có thể trong tầm mắt hải thị khóc bên bình tĩnh đích hai:, chiếm, tình đình, ngươi có thể hiểu sao?"

Bạch Tình Đình trầm mặc thật lâu sau, mới gật gật đầu, miệng nói: "Lão công, ta có thể hiểu. Nhưng ta cuối cùng là lo lắng ngươi đích an nguy. Lão công, ta không nghĩ ngươi gặp chuyện không may, ta không biết ngươi một khi gặp chuyện không may sau, ta còn có thể hay không sống đi xuống!" Bạch Tình Đình nói xong bắt tay vươn đến, gấp cầm chặt Diệp Lăng Phi đích thủ, ánh mắt của nàng nhìn phía Diệp Lăng Phi, miệng chậm rãi nói: "Lão công, ngươi đáp ứng ta, nhất định không cần gặp chuyện không may!"

"Ân!" Diệp Lăng Phi dùng sức gật đầu, nói: "Tình đình, ta đáp ứng ngươi, ta nhất định sẽ bình an trở về đích!"

.

Diệp Lăng Phi cùng Bạch Tình Đình ở trong này tán gẫu hoàn sau, đi xuống lầu. Bạch Tình Đình ngồi ở Chu Hân Mính đích bên người, miệng cười nói: "Hân trà. Không có chuyện gì!"

Chu Hân Mính nhìn Bạch Tình Đình liếc mắt, nàng không nói gì thêm lời nói. Diệp Lăng Phi xuống lầu sau, cũng không có đi phòng khách ngồi, mà là trực tiếp ra biệt thự. Diệp Lăng Phi trực tiếp đi tìm thái Lise, vừa rồi hắn gọi điện thoại cho An Kỳ. Kết quả An Kỳ di động không ngờ không ai tiếp nhận, Diệp Lăng Phi muốn biết An Kỳ hay không ở nhà, nếu An Kỳ không ở nhà đích lời nói, thái Lise nhất định biết An Kỳ đi nơi nào.

Diệp Lăng Phi đi vào biệt thự lúc. Tựu thấy thái Lise đang ngồi ở phòng khách đích cát trên, đang chức áo len. Kia kiện màu trắng đích áo len mới chức không đến một phần ba. Thái Lise thấy Diệp Lăng Phi đi vào đến sau, nàng bắt tay trong đích sống buông xuống đến, đứng dậy, miệng nói: "Satan, ngươi như thế nào đi tới , vừa lúc, đến thử nhìn xem. Ta cho ngươi chức đích áo len như thế nào, tuy rằng ta mới chức được còn chưa đến một nửa, nhưng ta nghĩ muốn xem xem thế nào?"

Diệp Lăng Phi lắc lắc đầu, hắn đi vào thái Lise trước mặt sao. Duỗi tay vỗ vỗ thái Lise đích bả vai, ý bảo thái Lise ngồi xuống đi. Diệp Lăng Phi lần lượt thái Lise ngồi xuống. Hỏi: "Thái Lise. An Kỳ ở nhà sao?"

Thái Lise lắc lắc đầu. Miệng nói: "An Kỳ ngày hôm qua trở về quá một lần, bất quá đâu, nàng lại đi ra ngoài. An Kỳ gần nhất rất ít trở về đích!"

"Ta vừa rồi có chuyện tìm An Kỳ, đánh An Kỳ di động nhưng không ai tiếp nhận, ngươi năng không thể biết An Kỳ ở nơi nào?" Diệp Lăng Phi hỏi.

Thái Lise cau mày nghĩ nghĩ, nói: "Ta biết An Kỳ mua đích phòng ở, nhưng mà, ta không thể bảo đảm An Kỳ hiện tại ở nơi ấy!"

"Thái Lise, đi, ngươi dẫn ta quá khứ!" Diệp Lăng Phi đứng dậy, miệng nói: "Ta hiện tại muốn gặp An Kỳ!"

Thái Lise bị Diệp Lăng Phi muốn làm hồ đồ , nhưng thái Lise cũng không có nhiễm Diệp Lăng Phi nhất định phải tìm An Kỳ đích nguyên nhân. Diệp Lăng Phi cùng thái Lise đi ra biệt thự, Laura cùng an vốn định theo kịp, nhưng Diệp Lăng Phi hướng về phía hai người bọn họ nhân khoát tay, ý bảo này đối với tiểu cô nương cũng không cần đi theo . Kia Laura cùng an vừa thấy Diệp Lăng Phi không cho các nàng đi theo , càng làm ánh mắt quẳng ném hướng thái Lise, thẳng đến thấy thái Lise cũng đối với các nàng lắc lắc đầu sau, Laura cùng an mới chưa cùng đi lên.

Diệp Lăng Phi lái xe, chở thái Lise đi vào nội thành một chỗ cao tầng đích nơi ở tiểu khu. Lúc này đã nhanh đến tối bảy giờ , này tiểu khu đích đèn đường sáng lên đến. Thái Lise ý bảo Diệp Lăng Phi làm cho xe đứng ở một tòa cao tầng đích nhà lầu tiền. Diệp Lăng Phi cùng thái Lise xuống xe, hai người lên tàu thang máy tới rồi mười một tầng, thái Lise đi vào một cái đơn nguyên tiền, duỗi tay đè chuông cửa.

Thái Lise ấn hoàn sau, đợi trong chốc lát, bên trong không có thanh âm. Thái Lise lại chuyển hướng Diệp Lăng Phi. Lắc lắc đầu, miệng nói: "An Kỳ khả năng không ở nhà!"

Diệp Lăng Phi làm cho ngón tay trực tiếp đặt tại chuông cửa trên, chính là không chịu buông tay, một lát sau, liền nghe được bên trong truyền đến nhất trận bùm bùm đích thanh âm, theo sát sau phòng cửa vừa mở ra, quần áo bại lộ đích An Kỳ xuất hiện tại cửa. Miệng mắng to đạo: "Là người nào hỗn đản, nhìn" !" Đương An Kỳ thấy rõ ràng bên ngoài đứng chính là Diệp Lăng Phi lúc, nàng làm cho phía sau muốn mắng đích lời nói nhận trở về, miệng kỳ quái địa nói: " ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

"Tìm ngươi!" Diệp Lăng Phi hướng trong phòng nhìn liếc mắt, lập tức càng làm ánh mắt thu hồi đến, miệng nói: "Lập tức thu thập tây, ngày mai theo ta quay về Anh quốc!"

"Quay về Anh quốc?" An Kỳ cũng là sửng sốt, miệng nói: "Như thế nào đột nhiên phải về Anh quốc?"

An Kỳ nói chỗ này lúc, liền nghe được phía sau truyền đến nhất trận tiếng bước chân, một cái xinh đẹp đích thiếu phụ từ trong phòng đi tới. Nàng đi đến phòng khách, đột nhiên thấy cửa đứng nhân, kia xinh đẹp thiếu phụ lập tức lại nhớ tới trong phòng. Này hết thảy đều bị Diệp Lăng Phi nhìn tại trong mắt, Diệp Lăng Phi hừ lạnh một câu đạo: "Ngươi yêu quay về trở về, không trở về ta cũng không cưỡng ép ngươi!"

Diệp Lăng Phi nói xong, tiếp đón thái Lise đạo: "Thái Lise. Chúng ta đi!" Diệp Lăng Phi nói xong muốn xoay người ly khai, An Kỳ một thanh kéo ở Diệp Lăng Phi đích cánh tay, miệng lẩm bẩm nói: "Ta nói ngươi này. Nhân rất quái lạ a. Sự tình gì cũng không nói, ngươi mời ta như thế nào trở về, ta cũng không biết chuẩn bị cái gì!"

Diệp Lăng Phi lại xoay người lại. Nhìn vào An Kỳ, miệng nói: "Anh quốc tổng bộ bị tạc , cụ thể tình hình ta không hiểu rõ, tóm lại chúng ta ngày mai quay về Anh quốc chỉ biết đến cùng là chuyện gì xảy ra , ta đã thông tri dã thú, hắn ngày mai buổi sáng sẽ tới ta đích biệt thự, ngươi nếu không có chuyện gì đích lời nói, cũng theo ta cùng nhau quay về Anh quốc!"

An Kỳ vừa nghe xong, tựu trừng lớn tròng mắt, đang muốn há mồm mắng to, liền nghe được Diệp Lăng Phi nói: "Kêu cái gì mà kêu, ngươi ở trong này gọi có cái rắm dùng, chuẩn bị một chút, quay về Anh quốc tra tra được đáy là ai làm được mới là quan trọng nhất đích, Anh quốc bên kia rất loạn, ta muốn lập tức quay về Anh quốc đi thu thập tàn cục, a, căn cứ của ta giải, chúng ta đích nhân có tử đích, phi hổ bị trọng thương!"

"Hảo. Ta lập tức hãy thu thập một lần, ngày mai đi tìm ngươi!" An Kỳ lập tức nói.

Ở Diệp Lăng Phi phải rời khỏi lúc, hắn đột nhiên bổ sung một câu đạo: "An Kỳ, không cần không tiếp điện thoại, vạn nhất có chuyện tìm ngươi đích lời nói, cũng không biết trên nơi nào tìm ngươi!"

Diệp Lăng Phi cùng thái Lise đi xuống lầu, Diệp Lăng Phi cũng không có toản vệ bát xe, hắn tấm tựa tại cửa xe cầm trong tay ra yên đến, đốt căn cũ

Thái Lise đứng ở Diệp Lăng Phi đích bên người, nàng xem thấy Diệp Lăng Phi. Miệng nói: "Satan, ta ngày mai với ngươi cùng nhau quay về Anh quốc!"

Diệp Lăng Phi hút thuốc, gật gật đầu. Hắn làm cho gốc cây yên trừu hoàn sau, làm cho tàn thuốc ném xuống đất, dùng chân giẫm lên diệt sau, Diệp Lăng Phi mở cửa xe, tiếp đón thái Lise lên xe.

"Thái Lise, chuẩn bị một chút đi, ngày mai quay về Anh quốc. Ngươi cùng ngươi lão ba cũng thật lâu không có đã gặp mặt . Quay về Anh quốc sau, ngươi cùng cha ngươi gặp mặt nhau đi!" Diệp Lăng Phi buộc trên dây an toàn sau, hắn khẽ thở dài, nói: "Lần này quay về Anh quốc cũng không biết hội sinh sự tình gì" .

"Satan, ngươi có phải là có chút lo lắng? . Thái Lise làm cho mặt chuyển hướng Diệp Lăng Phi. Nàng xem thấy Diệp Lăng Phi đích mặt, Diệp Lăng Phi làm cho mặt chuyển hướng thái Lise. Lộ ra một cái nụ cười đến, duỗi tay tại thái Lise kia tinh xảo đích khuôn mặt trên nhéo một cái. Miệng nói:, "Nếu ngươi là của ta lời nói. Ngươi cũng sẽ lo lắng" .

Thái Lise gật gật đầu, miệng nói: "Satan, ta hiểu được đích!"

"Hiểu được là tốt rồi a" . Diệp Lăng Phi cười lái xe."Đi ngủ sớm một chút giác nghỉ ngơi đi, chúng ta ngày mai động thân quay về Anh quốc!"

Diệp Lăng Phi trở lại biệt thự lúc, đã nhanh đến tối chín giờ hơn. Diệp Lăng Phi trở lại phòng lúc. Tựu thấy Bạch Tình Đình đã bang Diệp Lăng Phi thu thập hảo hành lý .

"Tình đình, ngươi như thế nào còn không ngủ được?" Diệp Lăng Phi hỏi.

Bạch Tình Đình cực lực bài trừ vẻ tươi cười đến, miệng nói: . Lão công, ta không vây, ta giúp ngươi thu thập hành lý, bằng không, ngươi trở về đích thời điểm cũng nhu muốn thu thập!"

Diệp Lăng Phi lôi kéo Bạch Tình Đình đích thủ ngồi xuống bên giường, Bạch Tình Đình làm cho thân mình rúc vào Diệp Lăng Phi đích trong lòng.

"Tình đình. Ngươi có phải là rất lo lắng ta? . Diệp Lăng Phi hỏi.

Bạch Tình Đình dùng sức gật gật đầu, nói: "Lão công, ta sao có thể không lo lắng ngươi đâu, tuy nói ta biết ngươi lần này nhất định phải quay về Anh quốc, ta ngăn cản không được ngươi, ta còn là hy vọng ngươi có thể ở lại ta đích bên người, ta thích có ngươi đích ngày, ngươi hiện tại phải về Anh quốc, ta không biết ngươi này vừa đi thời điểm nào có thể trở về đến, lòng ta trong sợ hãi!"

"Hân trứ biết không? . Diệp Lăng Phi hỏi.

Bạch Tình Đình lại là gật đầu, miệng nói: "Ta vốn không nghĩ nói cho hân trà đích, nhưng hân trà lại chủ động hỏi ta, lão công, ngươi biết hân trà là cảnh sát, ta bất luận cái gì đích hành động cũng không tránh khỏi ánh mắt của nàng" .

"Ân!" Diệp Lăng Phi vỗ nhẹ nhẹ chụp Bạch Tình Đình đích bả vai, hắn khẽ thở dài. Nói: "Tình đình, ta lần này phải trở về, ta tin tưởng rằng ngươi hiểu được đích, nếu ta không quay về. Sự tình chỉ biết trở nên càng thêm không xong. Tốt lắm, tình đình, ta đi tắm rửa một cái. Ngươi đi xem hân trà ngủ không có ngủ, nếu hân trà không có ngủ đích lời nói, mời hân trà đi tới, chúng ta ba người buổi tối hảo hảo tâm sự, ta không biết ta này đi Anh quốc cần bao nhiêu thiên mới có thể trở về, chiếu ta xem đến, không cái mười ngày nửa tháng, ta là cũng chưa về đích!"

, "Lão công, chỉ cần ngươi có thể trở về, là được, ta mặc kệ chờ ngươi bao lâu, chỉ cần ngươi trở về là được rồi" . Bạch Tình Đình nói.

"Ân. Tình đình. Ta đáp ứng ngươi, ta sẽ bình an trở về đích!" Diệp Lăng Phi vỗ Bạch Tình Đình đích bả vai, nói: "Tốt lắm. Tình đình, ta đi trước tắm rửa, chờ ta tẩy được sạch sẽ, chúng ta có thể đến cái ** trò chuyện với nhau. Tựu nói chuyện cả đêm cũng không có vấn đề!"

Bạch Tình Đình vừa nghe Diệp Lăng Phi những lời này. Nàng nũng nịu nói: "Lão tủng, ta hiểu được đích!"

Diệp Lăng Phi đứng dậy đi tắm rửa. Chờ hắn khi trở về. Tựu thấy Bạch Tình Đình cùng Chu Hân Mính đang nằm trên giường chuyện phiếm đâu. Diệp Lăng Phi làm cho phòng đích môn quan trên, cầm khăn mặt đem thân thể lau khô tịnh. Theo sát sau quang thân thể trên giường. Hắn này vừa lên giường, tựu đụng đến này Chu Hân Mính cùng Bạch Tình Đình hai người còn mặc quần lót, Diệp Lăng Phi duỗi tay đi thoát hai người đích quần lót, miệng nói: "Ta đã nói rồi, chúng ta hôm nay buổi tối muốn ** trò chuyện với nhau, chúng ta nói chuyện nay long trời lở đất!"

Chu Hân Mính cùng Bạch Tình Đình cũng hiểu được Diệp Lăng Phi muốn làm cái gì. Chu Hân Mính có chút, khẽ có chút lo lắng, nói: "Lão công, cơ thể của ta không thích hợp đích, ngươi để cho tình đình bồi ngươi đã khỏe, ta có thể nằm ở cạnh ngươi cùng ngươi ngủ" .

Diệp Lăng Phi làm cho Bạch Tình Đình cùng Chu Hân Mính đích quần lót cũng từ trên đùi kéo về dưới, làm cho hai người kia đáng yêu đích quần lót tiện tay một ném, ném tại bên giường. Theo sát sau Diệp Lăng Phi hai tay tách ra, từng người đặt ở Bạch Tình Đình cùng Chu Hân Mính đích hạ thân, miệng nói: "Hân trà. Ngươi không cần quan tâm. Hôm nay buổi tối không là các ngươi theo giúp ta, là ta cùng các ngươi, nhất là tình đình, ta nhất định sẽ mời nàng dục tiên dục tử đích!"

Diệp Lăng Phi câu này ** lõa đích lời nói mời Bạch Tình Đình hai má hồng nhuận lên đến, nàng giương kiều diễm đích miệng. Miệng nói:, "Lão công. Ngươi đừng rất hung , người ta chịu không nổi ngươi đích" .

Ngươi chịu không nổi cũng phải chịu!" Diệp Lăng Phi cười xấu xa . Diệp Lăng Phi đối với Chu Hân Mính đích động tác rất nhẹ, thật cẩn thận đích, chính là lo lắng hội lộng thương Chu Hân Mính, chờ Chu Hân Mính nũng nịu nói không được lúc, Diệp Lăng Phi mới dừng lại đến.

Lúc này đích bạch lúc đình sớm đã làm cho hai chân tách ra, Diệp Lăng Phi dúi đầu vào Bạch Tình Đình đích hai chân giữa, này đầu lưỡi một phen liếm chỉ về dưới, Bạch Tình Đình nơi ấy đã xuân triều tràn ra, giờ phút này đích Diệp Lăng Phi bạt thương giận bắn, rất nhanh, bạch rốn đình tựu thở gấp liên tục, miệng liên thanh la hét chịu không nổi loại đó đích lời nói.

Kia Diệp Lăng Phi nhưng khuynh đem hết toàn lực, giờ phút này nơi nào khẳng dừng tay, Bạch Tình Đình quả thực dục tiên dục tử. Này luân phiên ** về dưới, tựu cảm giác có chút hư thoát, đương Diệp Lăng Phi nằm ở trên người của nàng không hề trừu * động lúc, Bạch Tình Đình mới vươn hai

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hiep
Ẩn QC