CHƯƠNG 1: TRƯỚC NGÀY NHẬP HỌC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*California, 8:00 pm*

Tại một căn biệt thự xa hoa giữa khu rừng yên tĩnh trong màn đêm. Hôm nay trời u ám bất thường, báo hiệu một điềm chẳng lành.

"Đùng"- một tiếng nổ vang lên. Tòa tháp phía đông căn biệt thự chìm trong biển lửa đỏ rực. Sáng cả một phần khu rừng. Mọi người nhốn nháo khắp nơi. Tiếng la hét vì hoảng sợ, tiếng kêu cứu của những kẻ chạy ko kịp vang lên làm kinh động cả khu rừng.

Tại căn phòng ngủ xa hoa nhất của biệt thự, một gã đàn ông trung niên to béo và một ả đàn bà xinh đẹp đang trong tư thế cực kì ám muội, cả căn phòng đầy những tiếng rên tình ái nghe rất kích thích. Cả hai khi nghe tiếng nổ vừa rồi lập tức dừng chuyện mk đang làm lại. Gã đàn ông hơi hoảng sợ lập tức gọi vệ sĩ bên ngoài.

_ Vệ sĩ, c... có chuyện j vậy, ns mau.

Hai tên vệ sĩ bên ngoài nghe chủ gọi lập tức trả lời

_ Thưa ngài, hình như là có kẻ đ--

_"Đoàng", "Đoàng"

_ N... này, có chuyện j, ns mau. Có kẻ đang làm j hả?- gã sợ hãi hét lớn.

_ A, ông ko cần gọi nữa đâu. Chúng chết cả rồi.

Một cậu thanh niên mở cửa bước vào, trên tay cầm khẩu suáng còn bốc khói, đó là một chàng trai nhỏ con với mái tóc xanh lam. Sau lưng cậu là xác hai tên đàn ông cao to, trên đầu mỗi tên có một vết đạn ngay mi tâm, gương mặt vẫn còn lưu lại nét bàng hoàng. Tay của bọn chúng còn để trong ngực áo toan rút súng ra thì bị cậu thanh niên kia bắn chết không kịp ngáp. Hai con người kia vẫn còn chưa hết bàng hoàng, mặt mày xanh lét nhìn chàng trai. Bất chợt cậu nở nụ cười tươi rồi hỏi:

_ Cho tôi mạn phép hỏi, hai người đây có phải là ngài tỉ phú John Brown và quý bà Anna Smith ko?- ( tiếng anh)

_ Ph... phải là bọn tôi. Cậu là ai?- ( tiếng anh)

_ Vậy thì đúng người rồi- cậu mỉm cười trả lời và lấy từ trong áo mình ra một bộ đàm- Blue Demon đây, đã tìm thấy người rồi. Cậu và mọi người đến đây đi, Black Sun.- ( tiếng anh)

_ Làm tốt lắm. Bọn tôi sẽ đến ngay.- ( tiếng anh)

_ Kh... khoan đã, cậu vừa gọi mk là Blue Demon và người trong bộ đàm là Black Sun sao. Đó chẳng phải là tên của 2 thành viên của D.G sao? Không lẽ cậu là...

_ Bingo! Đoán đúng rồi đấy ông già.- từ cửa ra vào phát ra một giọng nói, hai con người trong trạng thái bán khỏa thân đồng loạt nhìn về phía cửa thì thấy còn 6 người nữa đang đứng ở đấy. Người vừa nói là một chàng trai vs mái tóc màu vàng cam và đôi mắt vàng kim, chợt cậu nói tiếp:

_ Xin tự giới thiệu, tôi là Black Sun. Hôm nay D.G bọn tôi đến đây để làm chút việc. Tôi nghe nói ông đã giết hơn 1000 mạng người để leo lên vị trí này, còn bà Smith thì đã giết cả gia đình và cho người cưỡng bức tiểu thư Anderson cháu bà chỉ để chiếm đoạt gia sản của gia đình Anderson đúng ko. Xin hãy trả lời thành thực đi. Tôi ko thích kẻ nói dối đâu.
_ Nếu là thật th... thì sao hả. Mấy người tính làm bọn tôi "Đoàng"
_ Áaaaaaa! Tay tôi- ả đàn bà vừa hét lên ngay lập tức một viên đạn ghim vào tay ả làm ả hét lên đau đớn
_ Im đi mụ đàn bà lẳng lơ. Ồn quá, đau cả đầu! Này Black Sun, Bọn chúng đã thú nhận rồi thì xử lí nhanh đi chần chừ cái nữa.
_ Rồi rồi, bình tĩnh đi Bloody Moon. Cậu hấp tấp quá. Vậy quay trở lại chuyện chính. Bọn tôi đc thuê bởi tiểu thư Anderson để giết bà. Còn ông thì người thuê là ngài Michael, người từng có con gái bị ông cưỡng bức và sát hại. Đồng thời cả hai đều yêu cầu bọn tôi lấy lại toàn bộ gia sản của hai người. Của bà sẽ trả về cho tiểu thư Anderson còn của ông sẽ đc gửi đến những người có người thân bị ông sát hại. Vậy nên giờ phiền hai người khai ra nhé.
_ Nếu bọ ta ko khai thì sao? Hả?

_ Vậy thì~Blue Demon phiền cậu.

_ Okay- nói đoạn cậu mở chiếc túi đen mà cậu mang theo và lấy ra một chiếc roi da đầy gai nhọn, mỉm cười, một nụ cười tàn độc và nói- Let's play.

Cả 6 người ra bên ngoài chờ. Trong căn phòng ấy giờ chỉ nghe tiếng hét thất thanh vô cùng kinh dị. Khoảng 30' sau lại là một loạt 12 tiếng súng vang lên và cuối cùng khu rừng trở về vẻ im lặng ban đầu của nó.

_ Thế nào rồi? Tra đc chưa, Song ngư?- chàng trai có mái tóc đỏ vs gương mặt nghiêm túc hỏi

_ Rồi. Đã nhập thử và đúng y chóc.

Cậu khéo lo rồi Xử ạ.- Người vừa được gọi là Song Ngư trả lời

_ Vậy giờ ta về thôi, tớ buồn ngủ qué.

_ Ờ mai phải bay sang Zodiac nữa đấy cừu à.

_ Ừ thì về. Mà mấy cậu soạn đồ cả chưa?

_ Xong lâu rồi. Mấy cậu thay vì đứng đó thì mau lên xe đi, Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã.

_ Cậu lái đi. Xe cậu mà Thiên Cầm.

_ Ờ- Nói rồi cả bọn leo lên chiếc lambogrini đen phóng đi vun vút.

Bỏ lại phía sau lưng căn biệt thự cháy ngùn ngụt. Đích đến của họ là căn biệt thự màu trắng xa hoa.

__________Sáng hôm sau__________

5 người đang ăn sáng dưới phòng khách thì Xử Nữ từ trên lầu bước xuống lôi theo Kim Ngưu đang ngái ngủ phía sau. Quẳng con trâu vào bàn ăn, cậu mở tv lên xem tin thời sự thì thấy "Tin ms nhất: D.G lại hoạt động.Nạn nhân lần này là tỉ phú John Brown và nữ giám đốc Anna Smith. Cả hai bị giết một cách man rợ. Ông John bị đóng đinh lê tường, trên người đầy vết roi và còn có 6 phát đạn. Bà Smith cũng không kém. Bà chết trên sàn nhà với cơ thể và khuôn mặt bị rạch nát và 6 phát đạn vào người, trên tường có một dòng chữ D.G và một cây thánh giá màu xanh lam. Đồng thời trên mạng sáng nay đã có một bài viết công khai mọi tội trạng của hai người. Toàn bộ tài sản của cả hai đều được gửi đi khắp nơi trên thế giới đến nhiều người bởi một tài khoản vô danh. Tiếp theo là..."

_ Này ngư ngư, lần này cậu chơi ghê thật đấy.

_ Hì hì. Cậu làm tớ ngại quá Mã ạ.

_ Lần này cậu đã được chơi rùi lần sau tới tôi nhá- Thiên

_ Okay baby. No problem- Song Ngư

_ Mấy cậu ăn lẹ đi rồi lên lấy hành lí. 10h phải bay rồi đấy.- Xử Nữ

- Yes sir!!- cả 6 người đồng thanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net