GTNV (tt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




7. NHÂN MÃ (13 tuổi)  ông trùm của ông trùm những trò quậy phá, cặp bài trùng với Bạch Dương. Hai người này mà kết hợp thì chẳng ai quản được ( a... trừ 1 vài người)

     Magic: điều khiển thời gian

    Cấp độ: double



8. SONG TỬ (13 tuổi)  hoà đồng, vui vẻ và rất tốt với mọi người (nhất là con gái^^). Đứa nhóc dễ thương nhất đám. Vào học viện năm 7 tuổi.

   Magic: dịch chuyển tức thời

   Cấp độ: single




9. MA KẾT (13 tuổi)  thường hoạt động trong bộ Y học của học viện (Ghê!! Mới 13 tuổi đã thực tập làm bác sĩ rồi à?), từ nhỏ đến lớn thường giữ bộ mặt khá nghiêm túc.

     Magic: trị liệu

     Cấp độ: double




10. SƯ TỬ (13 tuổi)  Kiêu ngạo!! Rất tự tin về tốc độ của mình, thường đạt giải nhất trong các cuộc đua. Mỗi tội... bị cận nặng!!! Tri ân tri kỉ với cặp mắt kính. Sư tử là lớp trưởng lớp A.

      Magic: tốc độ

      Cấp độ: double




11. THIÊN YẾT (13 tuổi) khá trầm tính, là người thông minh và rất hiểu chuyện. Ít nói nhưng khi đã nói thì không ai đỡ nổi . Vào học viện từ 8 tuổi.

       Magic: lửa

       Cấp độ: special




12. KIM NGƯU (13 tuổi)  rất dễ tính, là người giàu tình cảm. Có giác quan nhạy bén, nhất là vị giác^^ nén khả năng am hiểu ẩm thực cao.

     Magic: giác quan ( trừ giác quan thứ 6^^)

     Cấp độ: double




     Cuối cùng cũng xong GTNV. Các chức năng của Magic sẽ dc giải thích trong truyện. Ở chap đầu, Giải sẽ xuất hiện nhiều, các chap sau các sao khác sẽ dần dần "lên ngôi". Do không thể chia đất diễn cho công bằng cùng 1 lúc nên mỗi câu chuyện sẽ có 1 sao làm nhân vật chính (mình k quá thiên vị đâu, vì nếu k để tựa đề "12 chòm sao" làm gì ^^).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net