Ho đã gặp nhau như thế nào!? (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một ngày thi đấu đầy căng thẳng, Trương Song Ngư mệt mỏi trở về nhà. Song Ngư cảm thấy thật may mắn vì ngày mai mình không phải đi thi đấu, cô có thể ngủ bù. Nhưng trời không chiều người, một cuộc điện thoại gọi đến đã cắt ngang sự sung sướng của cô. Không hiểu sao Song Ngư bỗng dưng nghĩ sẽ có chuyện không hay ảnh hưởng đến ngày nghỉ của cô. Cô bắt máy:
" Alo, mẹ à "
" Chào con gái! Chúc mừng con vì ngày thi đấu thành công nhé!!"
" Chuyện! Con gái mẹ mà lị~ " Song Ngư lém lỉnh nói.
" Mẹ biết con gái mẹ giỏi mà!!~ Mà hình như mai con không phải thi đấu đúng không!? "
" Vâng, có chuyện gì hả mẹ!? " * Linh cảm không hay *
" À... Mẹ muốn nhờ con đến một bữa ăn tối nay vào lúc 7 p.m tại Nhà hàng Taurus để gặp vài người bạn của mẹ..."
" Không!! Con không đi đâu huhu... Mai là ngày con được nghỉ cơ mà!! " Song Ngư giãy nảy.
" Một là đi. Hai là đốn truyện ngôn tình của con sẽ bay vào sọt rác... " Chả là, Song Ngư dù sống riêng nhưng vì cô hay đi thi đấu nên chẳng ở nhà được vào nhiêu. Vì thế thú vui giải trí duy nhất của cô là truyện ngôn tình cũng không có được. Tất cả truyện ngôn tình của cô đều ở nhà bố mẹ - đây cũng là thứ để mẹ Song Ngư đem ra dọa mỗi lần cô nàng từ chối làm việc gì đó.
" A a... Không, không được đốt mà!!Được rồi con đi!!"
" Thế mới là con gái ngoan của mẹ chứ!! Chúc con vui vẻ!! Bye~ "

Song Ngư thở đai cúp máy sau khi chào tạm biệt bà mẹ ranh mãnh của cô. Cô tức tối đá văng hòn sỏi trên đường, đến lúc ngẩn ra thì mới thấy nó đã đập trúng vào đầu một con mèo. Con mèo ế lên và xù lông lườm cô. Bình sinh Song Ngư là một người rất thích mèo, vì vậy cô lại gần xoa đầu nó:
- Ngoan nào Mimi. Chị xin lỗi vì đã làm cưng bị thương nha!!~
Nhưng con mèo không những không dịu đi mà nó còn cào cào vào tay cô. Song Ngư xuýt xoa bỏ con mèo ra, nó nhân cơ hội chạy mất.
- Con mèo đó có vẻ không thích cô nhỉ!? _ Một giọng nói bất chợt vang lên đằng sau lưng làm Song Ngư giật mình, quay người lại. Wa trai đẹp, trai đẹp!! Chỉ tiếc là Ngư Ngư nhà ta chỉ thích những ông chú cách mình tầm 10 - 15 tuổi thôi. Người trước mặt cô đây, nhìn thế nào cũng chỉ cách cô tầm 2 - 3 tuổi. Quá non nớt, không thể được, không thể được!! Vì vậy, Song Ngư không hề dao động gì trước vẻ đẹp của anh chàng này, cô bình tĩnh mỉm cười trả lời anh:
- Có lẽ vì vừa nãy tôi lỡ đá hòn sỏi bay trúng đầu nó chăng?
- Chà chà, đó là một hành động thô bạo đấy cô gái!! _ Chàng trai kia mỉm cười trêu chọc. Những cô gái đi quanh đó đều trần trồ trước vẻ đẹp của anh, và luôn miệng thì thầm khiến không gian bao quanh hai người bỗng dưng rộn lên một cách kì lạ.
Song Ngư nhíu màu liếc những cô gái bên cạnh " Gì chứ, các cô không thấy là hắn quá non nớt sao!? " rồi giờ cô mới nhận ra một điều, ngây ngô hỏi anh:
- Mà ... chúng ta đã gặp nhau chưa nhỉ!?
- Chưa bao giờ.
- Vậy ... Anh tiếp chuyện tôi hẳn là có việc!? _ Cô không muốn lãng phí thêm thời gian nữa, cô cần về nhà để sửa soạn cho cuộc gặp mặt tối nay.
- Không có việc gì.
- Nếu ... không có việc gì thì tôi đi trước đây. Tạm biệt anh _ Song Ngư nói rồi quay lưng đi, vội vã đi về nhà.
- Tạm biệt. Và ... Hẹn gặp lại _ Kim Ngưu mỉm cười đầy bia ẩn nhìn chiếc váy xanh dương ngày càng xa kia và cúi xuống nhìn bức ảnh trong máy _ Trương Song Ngư, VĐV Cầu lông số một Thế giới phải không nhỉ!? Em thật thú vị!!
. . .
Song Ngư đến điểm hẹn lúc 7 giờ 10', chậm hơn giờ hẹn mất 10'. Cô vội vàng hỏi lễ tân chỗ phòng ăn đặt trước rồi rối rít cảm ơn vì sự chỉ dẫn.
Song Ngư vừa đi vừa đao đã nhìn xung quanh để tìm phòng nên vô tình đụng trúng người đi từ phía đối diện.
" Sao hôm nay xui xẻo dữ vậy!! T-T " Ngư ngã ra đất. Vội xoa xoa cái mông đau ê ẩm của mình, Song Ngư chưa kịp đứng dậy xin lỗi người mình đã đụng phải thì người đối diện đã reo lên:
- A Ngư Ngư!!~
   Hoá ra người cô đụng phải là Nhân Mã, cô bạn thân từ hồi " cởi truồng tắm mưa " của mình. Nhân Mã giơ tay ra kéo cô dậy, vui vẻ hỏi:
- Cậu cũng tham gia hả!?
- Cũng ... là sao!? _ Ngư Ngư ngạc nhiên hỏi lại rồi nhìn Nhân Mã tung tẩy trong bộ váy màu tím mộng mơ " Ăn mặc tử tế thế này, chắc là có chuyện gì... "
- Thì cậu cũng " được " mama đại nhân gọi đến để dự một cuộc họp mặt ở đây đúng không!? Bình Nhi cũng được gọi đến mà, cả Yết tỉ cũng ở đây nữa!!~ _ Bình Nhi ( Thiên Bình ) là cô bạn thân thứ hai của Song Ngư, còn Thiên Yết là chị của nó.
- Cả Bình Nhi ... và Yết tỷ sao!? _ Song Ngư thắc mắc. Chuyện gì kì vậy nè!? Cô tưởng người cô gặp là mấy ông đối tác mặt to bụng phệ gái sắc của bố mẹ cô chứ!???
- Còn mấy người khác nữa cũng trạc tuổi Yết tỷ. Thôi, cậu cứ vào đi rồi sẽ biết!!~ _ Nhân Mã nói rồi nhanh nhẩu kéo Song Ngư đi về phía phòng ăn.
          CẠCH


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net