------> Bảo Bình <------

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Bảo Bình hay còn gọi là Thủy Bình.

Đặc trưng:

Dáng người mảnh mai, đôi mắt đẹp, hút hồn, gương mặt cá tính, góc cạnh.

 Quan niệm sống:

Làm không phải để được ai đó công nhận mà để thử thách chính bản thân mình.

 Ước muốn thầm kín:

Được khám phá và trải nghiệm điều mới lạ.

 Công việc:

Rất độc lập và sáng tạo, Bảo Bảo không muốn làm việc trong môi trường gò bó và bó buộc thời gian. Một công việc nhàm chán, tiền bạc không rõ ràng không phải thứ mà mình muốn. Ban đầu càng háo hứng, phấn khởi bao nhiêu thì càng về sau càng chán chường bấy nhiêu. Bảo Bình lựa chọn công việc rất độc đáo và luôn phấn đấu về vượt lên. Ngay cả khi mình vẫn rất chăm chỉ làm việc, không chắc rằng không có sự thôi thúc để làm những điều "khác biệt". Bất cứ thứ gì hiện đại, tân tiến hoặc liên quan đến khoa học, công nghệ đều thu hút Bảo Bình. Những công việc liên quan đến nó sẽ đặt ra nhiều câu hỏi cho mình, khiến mình phải sử dụng đầu óc để tư duy. Tuy nhiên, tính tình lập dị khiến mình trở nên bướng bỉnh và thường cảm thấy những người xung quanh không đủ thông minh hoặc không có khả năng thấu hiểu những ý tưởng tuyệt vời của mình.  

Sự nghiệp tiền bạc:
Bảo Bình luôn mơ ước bản thân mình có thể xài tiền một cách thoải mái và không phải lo nghĩ nhiều. Vì theo chủ nghĩa tôn thờ tự do nên cậu ấy thường xuyên cảm thấy muốn bệnh khi phải ở trong văn phòng làm việc từ sáng đến chiều. Người cung Bảo Bình có xu hướng lựa chọn công việc tự do để được chủ động trong giờ giấc và có thể làm những thứ mình muốn. Bảo Bình có thể tham gia vào lĩnh vực kinh doanh, nơi mà cơ hội kiếm tiền là 50/50.

 Gia đình bạn bè:

Bảo Bình đối xử với người ngoài rất dễ tính và phóng khoáng nhưng đối với gia đình, họ có những yêu cầu rất khe như thành thật, thông minh và sáng tạo. Mặc dù luôn nhận thức được trách nhiệm với người thân và họ hàng nhưng Bảo Bình không phải là chòm sao tạo ra được mối liên kết mạnh mẽ như họ hi vọng.  

Bảo Bình(Thiên Bình)---Giống như Xử Nữ, Bảo Bình lúc nào cũng suy nghĩ. Tuy nhiên Bảo Bảo thường có xu hướng táy máy tò mò hơn là nghiêm túc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net