Chap 11: Kỳ nghỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là lí do Thiên Bình và Song Tử ngạc nhiên: thực ra chẳng có gì to tát, chỉ là 12 cái vé đi nghỉ ở đảo Galaxy - hòn đảo đẹp nhất của thành phố Horoscopetrong vòng 1 tuần(không cần trả tiền máy bay), còn lại thì có khoảng 2 hay 3 tỉ đồng để mua sắm ở đảo.

-YEAH!!! Vậy là mình có thể nghỉ học được 1 tuần mà không sợ bị phạt rồi!!Quẩy đi bà con ơi!-12 đứa nhí nhố hét lên trong vui mừng khiến bao nhiêu người nhìn họ bằng ánh mắt.....khó hiểu vì nghĩ đám này bị điên.

Ngày xuất phát.....

-Lên đảo mình sẽ làm gì trước vậy mọi người?-Xử Nữ

-Ngủ cho đã rồi đi bơi, sau đó về nhà nghỉ ăn một bữa cho đã đời rồi đánh thêm một giấc nữa để ngày mai thám hiểm.-Song Tử giở cuốn sổ lịch trình đi chơi ra.

-Ok. Tới giờ bay rồi kìa, nhanh nhanh lên mọi người, mình ngồi ghế VIP đó.-Ma Kết

-Mấy món ăn chắc phải ngon lắm ha!-Kim Ngưu nói làm cả đám bó tay với cái tật háu ăn.

Máy bay cất cánh, các sao được ngồi ở ghế VIP như đã nói. Không gian rộng, có rất nhiều quà tặng như bịt mắt, dầu gội, xà bông,........Tình hình hiện nay của các sao:

Bạch Dương bấm điện thoại

Kim Ngưu ăn

Song Tử onl Facebook

Cự Giải ngủ

Sư Tử xem đồng hồ

Xử Nữ đọc sách hướng dẫn du lịch

Thiên Bình nghe nhạc

Thiên Yết ngồi im( không làm gì )

Nhân Mã chơi game

Ma Kết học (siêng dễ sợ)

Bảo Bình chế thuốc

Song Ngư tưởng tượng về hòn đảo

Khi tới nơi, cả đám như không tin nổi vào mắt mình. Hòn đảo còn đẹp hơn bọn họ tưởng tượng. Nước biển xanh, trong đến nỗi có thể nhìn thấy đàn cá tung tăng bơi lội bên dưới, cây cối xanh tươi,đung đưa theo gió,chim chóc hót véo von như đón chào.

-Theo hướng dẫn thì nhà nghỉ cách đây hơn 1 km, đi bộ khoảng 10 phút.- Xử Nữ sau khi đọc xong sách hướng dẫn lên tiếng.

Sau khi về tới nhà nghỉ, theo kế hoạch của Song Tử thì cả đám lăn ra ngủ. Khoảng 5g30 chiều th2 bọn nó dậy đi bơi. Khi nhìn thấy 6 sao nữ mặc bikini thì không hên mà 6 sao nam cùng xịt máu mũi

Sau khi bơi được tầm 1 tiếng thì 12 sao quay về nhà nghỉ mở tiệc nướng BBQ, ăn toàn mấy món xịn khiến tác giả thèm nhỏ dãi như con chó.(bó tay)

Buổi tiệc BBQ được kết thúc trong niềm vui bất tận của 12 sao, nhưng họ vẫ chưa biết điều gì sẽ xảy ra với họ trong ngày tiếp theo......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net