_CHAP 10: Cô gái bí ẩn(2)_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này hơi bị mang tính chất 'fighting of love'. Hãy chuẩn bị tinh thần a :v ~~

---- 

- HẢẢẢẢ???!!!!! THẬT SAO??!!!!! * đồng thanh *

- Không dám đùa đâu. - Xử Nữ thở dài. - Tôi và Ma Kết khi trước đã từng học chung lớp. Và khoảng 2 năm trước ở trường cũ của chúng tôi đã rộ lên tin đồn là Ma Kết hẹn hò với hot girl của trường. Tin đồn đó là sự thật, nhưng mà...

- 'Nhưng mà' ?! - Cả đám mở tròn mắt một cách ngạc nhiên.

- Nhưng sau đó họ đã chia tay. Khi ấy tôi đã hỏi Ma Kết thì cậu ấy nói là cô ta chủ động nói chia tay mà không rõ nguyên nhân. - Xử Nữ nhún vai. - Cái loại hot girl như cô ta là kiểu thích hẹn hẹn hò hò với trai đẹp, sau đó thẳng thừng từ chối làm tôi ghét cay ghét đắng.

- Thật quá đáng... - Cự Giải bực mình - Thế sau đó cậu ấy như thế nào?

- Bình thường như không có gì xảy ra. Mặc dù bên trong thì bị tổn thương ghê gớm. - Xử Nữ thở dài lần 2.

- Vậy có nghĩa là Ma Kết từng thích cô hót gơ hót dog gì rồi! - Sư Tử reo lên.

- Giấc mơ của mình đã thành sự thật... - Bảo Bình lầm bầm.

- Nhưng bây giờ cô ta quay lại với Ma Kết để làm gì? Muốn nối lại 'mối tình'? Hay lại muốn đá cậu ta thêm lần nữa? - Thiên Yết cười nhếch mép. Nói thật thì mấy vụ này hóa ra cũng làm cậu tò mò phết.

- Còn đứng đây nữa sao? - Một giọng làm cắt ngang cuộc trò chuyện. Cả bọn quay lại thì thấy Bạch Dương đứng đó. Anh hất cằm chỉ hướng bên kia đường. - 'Mục tiêu theo dõi' của mấy cậu đang 'di chuyển' ra khỏi tiệm sách một đoạn xa kia kìa.

Các thành viên lớp Z bấy giờ mới nghệch mặt ra rồi mới giật mình, kéo nhau chạy đi.

- OMG! Mau đuổi theo mau kẻo mất dấu!! - Thiên Bình từ đâu ra hét toáng lên, tay nắm cổ tay Kim Ngưu lôi theo.

- Á từ từ đã! - Kim Ngưu chưa kịp hiểu chuyện gì, chỉ kịp ú ớ  - B... buông ra! Lôi tui theo làm cái gì chớ!! B, buông ra!!

- Bạch Dương à ~ đi thôi! - Thấy Thiên Bình và Kim Ngưu 'tình tứ' như vậy, Sư Tử cũng hí hửng nắm tay Bạch Dương kéo đi theo.

- K, Khoan! Tôi có liên quan đâu mà kéo tôi theo hả??!! - Bạch Dương cũng phản ứng y chang Kim Ngưu nốt =)))

- Haaa... Chưa dừng lại hả trời. - Bảo Bình đờ đẫn chạy theo.

- Một lũ ồn ào... Theo dõi cái kiểu gì đây trời... - Thiên Yết lầm bầm.

- Song Ngư chạy nhanh ghê nhỉ? - Song Tử cười cười, mắt liếc nhìn đầy ẩn ý sang thằng bạn lâu năm của anh - Người mình thích đang trong vòng tay kẻ khác thì làm sao không nôn nóng cho được ~~

- Im đi, cái tên Song Tử nhà ngươi. - Nhân Mã liếc xéo khuôn mặt Song Tử.

---

Sau một hồi bám đuôi Ma Kết hết nơi này đến nơi khác, và có lúc cả đám bị lạc nhau, đứa một đằng, thằng một nẻo. Thoắt cái đã qua 2 tiếng đồng hồ. May mắn thay, 'mục tiêu bám đuôi' đã tạm dừng di chuyển ở tại một công viên, còn mấy thanh niên thi hành 'nhiệm vụ bám đuôi' thì đang núp phía sau lùm cây, một vị trí khá xa nhưng cũng đủ để nghe được 2 đối tượng phía trước nói gì.

- Chời ơi mệt quá, hộc hộc...- Cự Giải thở không ra hơi, lau lau mồ hôi trên trán.

- Tôi về đây. Đã 12 giờ trưa rồi! - Bạch Dương nhìn đồng hồ đeo tay rồi bực dọc nói.

- Suỵt, im lặng chút nào! - Xử Nữ ra dấu hiệu im lặng và kéo Bạch Dương ngồi xuống.

-Mỏi chân quá ~  Ma Kết à, ngồi xuống nghỉ mệt đi ~ - Một giọng nữ reo lên. Cô gái nhẹ nhàng ngồi xuống hàng ghế đá công viên, đồng thời kéo kéo tay Ma Kết.

- Trông xinh thế mà nghe cái giọng ỏng ẹo thấy sợ... - Sư Tử rùng mình.

- Cảm ơn. Tôi không mệt. - Ma Kết vẫn đứng đó, lạnh lùng đáp. - Tôi về được chưa?

- Quào, lạnh lùng dữ. - Thiên Bình thầm cảm thán.

- Vẫn giữ y nguyên cái 'mặt đá', chả thay đổi gì. - Nhân Mã nheo mắt nhìn.

- Giữa buổi hẹn hò mà đòi về, đúng là... - Kim Ngưu khoanh tay nói.

- Im lặng giùm coi cái đám ồn ào này! - Thiên Yết bực mình.

- Vậy thôi, chúng ta đi ăn trưa đi nha ~ Gần đây có quán...

- Song Nhi, cô vẫn chưa đạt mục đích ư?

Ma Kết lên tiếng cắt ngang lời khiến cô gái mang tên Song Nhi đó khiến cô im bặt, còn 11 thành viên lớp Z (đang núp trong bụi rậm) cũng ngạc nhiên đến tròn mắt.

- Ha ha ha ~ - Song Nhi cười khúc khích - Hóa ra cậu cũng đoán ra được kế hoạch của tôi rồi nhỉ?

Ma Kết im lặng nhìn nụ cười xinh đẹp của cô gái đối diện.

 Chuyện khó hiểu gì đang xảy ra vậy?

---

Quay về lúc 5:00 ngày trước, tại một góc bàn ở thư viện trường...

Ma Kết lật từng trang sách, đọc chăm chú các dòng chữ. Đối với Ma Kết, mỗi cuốn sách là mỗi một thế giới. Một khi đã mở một thế giới đó ra là cậu sẽ đắm chìm và tận hưởng say sưa nó. Tuy nhiên, lại có kẻ muốn phá hoại việc cậu đọc sách. 

- Ara, cậu vẫn yêu sách như hồi cậu còn yêu tôi nhỉ?

Giọng nữ đầy chế giễu này rất quen, và cậu biết người nói câu đó là ai. Tuy nhiên, Ma Kết vẫn làm như không hề quan tâm mà vẫn tiếp tục công việc của mình.

Song Nhi kéo chiếc ghế và ngồi ngay cạnh bên cậu, cô ghé gương mặt của mình về phía cậu, nhìn trực diện vào đôi mắt nghiêm túc không chút bất ngờ. Song Nhi mỉm cười.

- Lâu rồi chúng ta không gặp nhau, mà cũng không ngờ chúng ta lại học chung Học viện này. Trông cậu chẳng thay đổi gì mấy, có điều cậu đã đẹp trai hơn so với lúc trước nha ~

-...

- Cậu... hiện là bạn của Song Ngư, phải không?

Đôi mắt Ma Kết có chút dao động khi nhắc đến tên 'Song Ngư'.

- Ha ha, vậy là đúng chứ gì ~ Tôi thấy hai người hay đi với nhau, và hay đến thư viện này nữa- Song Nhi cười khúc khích.

- ...

- Thế, hôm nay anh ấy không ở đây với cậu à? 

- Việc đó có liên quan gì đến cô? - Ma Kết bấy giờ mới lên tiếng. Cậu cảm thấy khá khó hiểu khi cô nàng xưng Song Ngư là 'anh', mặc dù cả cô, Ma Kết và Song Ngư đều bằng tuổi nhau, trừ khi họ lại có mối quan hệ khác.

- Hmm ~ Có lẽ cậu chưa biết, nhưng tôi là em họ của Song Ngư. - Song Nhi lại mỉm cười, trông chờ sự đáp trả của người đối diện.

Ma Kết rời mắt khỏi cuốn sách và nghi ngờ nhìn cô. Song Ngư từng kể vài mẩu chuyện vặt về gia đình anh, nhưng chưa bao giờ đề cập đến 'cô em họ' nổi tiếng này.

- Và?

- Sắp đến một ngày đặc biệt của Song Ngư, và tôi muốn tặng cho anh ấy một món quà. - Song Nhi vuốt nhẹ vài sợi tóc mái của cô - Tôi hiếm khi gặp mặt anh ấy nên tôi không sở thích của Song Ngư là gì. Liệu anh có thể giúp tôi được không?

- Ha. - Ma Kết cười lạnh. - 'Cô em họ' muốn tặng quà cho 'anh trai' Song Ngư thì cần gì phải xin ý kiến của tôi?

- Đương nhiên rồi. Cậu là người hiểu Song Ngư hơn kể cả tôi. Vả lại.... - Song Nhi mỉm cười, một nụ cười gian xảo. - Tôi thì biết cậu nghĩ gì khi đối mặt với Song Ngư. 

- Cái... - Ma Kết trợn mắt ngạc nhiên. Không lẽ cô ta biết...?

- Cách tốt nhất thì chúng ta nên cùng bàn luận rõ hơn nhỉ ~ Ngày mai giờ này gặp nhau tại tiệm sách đối diện trường nhé? 

Song Nhi đứng dậy, rời khỏi bàn để lại Ma Kết ngồi đó băn khoăn với mớ câu hỏi trong đầu.

---

Mãi một lúc sau, Ma Kết mới lên tiếng.

- Không đúng như lời cô nói. Cô không phải là em họ của Song Ngư, phải không?

- Đoán đúng rồi đấy ~ - Song Nhi ngồi bắt chéo đôi chân thon gọn, tay nâng một túi sách cỡ vừa, được trang trí như một món quà và bên trong là 2 quyển sách được mua vừa nãy.

- Song Ngư, cô gái đó là em của cậu hả? - Bảo Bình khẽ hỏi.

- Không... - Song Ngư nhìn chú tâm vào 2 người phía trước.

- Mục đích thực sự của tôi là CƯA ĐỔ SONG NGƯ. - Song Nhi vuốt nhẹ tóc, nhìn thẳng vào mắt Ma Kết. - Và mục đích hẹn cậu ra đây là để nói rằng: cậu hãy tránh xa Song Ngư của tôi.

"HẢ?!!!" - 11 thành viên lớp Z khẽ đồng thanh.

Như đã biết trước điều cô vừa nói, Ma Kết mặt không chút ngạc nhiên. Chính khuôn mặt và sự im lặng như muốn chọc người khác tức điên lên, Song Nhi đứng dậy, nói bằng giọng giỡn cợt.

- A ha ha~ Có ai ngờ rằng một chàng trai đã qua dậy thì thành công hơn lúc trước, trở nên vô cùng đẹp trai mang dáng vẻ lạnh lùng, hơn hết lại còn có thành tích học xuất sắc mà lại vào một hạng lớp Z cuối cùng của Học Viện. Và anh ta đã làm bạn với một chàng trai khác... Tuy nhiên, đôi mắt của anh ta khi nhìn chàng trai đó hoàn toàn khác lạ so với khi nhìn những người khác- Cô ta nhích người thật gần và nhìn vào mắt Ma Kết, khóe miệng hiện một đường cong gian xảo - Có lẽ nào... Cậu mang tình cảm với anh Song Ngư của tôi?

"??!!" 

- Thì sao? - Ma Kết buông một từ.

- ĐỒ GAY kinh tởm. 

- Dám nói cậu ta như vậy...QUÁ ĐÁNG LẮM RỒI!!! - Thiên Bình tức giận đến nỗi nắm chặt bàn tay, quyết đứng dậy thì bị Kim Ngưu kéo ngồi xuống.

- Bình tĩnh! - Kim Ngưu cẩn trọng nói khẽ.

- Song Ngư không thể ở gần một tên 'bị' gay có ý tứ xấu xa với anh ấy được. 

- Nếu tôi kinh tởm, thì cô cũng thật ngu ngốc. 

- Hả?!

- Cô nghĩ tôi ngu ngốc đến nỗi tin lời tự nhận bản thân là em của Song Ngư rồi chịu hi sinh ngày nghỉ để đi với cô sao? Cũng như cô, tôi lại có kế hoạch khác. Không phải riêng tôi mà chính cô cũng bị tôi lợi dụng để thực hiện kế hoạch của tôi thôi. - Ma Kết cười lạnh.

- Cái... cái gì? - Mặt Song Nhi thể hiện rõ sự hoang mang và lúng túng trước con mắt sắc bén của người đối diện. Mặc kệ cô ta như thế nào, Ma Kết nghiêng đầu nhìn sang bên trái, lên giọng.

- Mấy con người nãy giờ đang khổ sở chen chúc nhau núp ở đằng sau bụi rậm hướng 7 giờ kia.

- É ???!!!!! - Cái 'bụi rậm' như giật mình và kêu lên một tiếng =))))

- Tôi hẹn cả cô và họ ra đây để cùng xác nhận điều tôi vừa nói: Chuyện khi xưa tôi và cô đã hẹn hò như thế nào, tôi đã quên hết rồi. Việc cô là hot girl nổi tiếng nhất trường và muốn 'cưa' Song Ngư như thế nào, kể cả kế hoạch lợi dụng tôi đồng thời lợi dụng cơ hội để xúc phạm tôi, tôi đã biết hết ngay từ đầu và không hoàn toàn quan tâm đến. - Ma Kết nhìn thẳng vào đôi mắt căng tròn đầy bàng hoàng của cô ta, môi nở một nụ cười đầy mê hoặc nhưng cũng không kém phần lạnh toát - Và cái suy nghĩ tôi vẫn còn có tình cảm với cô đã chứng tỏ cô là một kẻ ngu ngốc. Người tôi yêu bây giờ không mưu độc như cô. 

"OMG .....!!!!!" - Tất cả những người có mặt đều thực sự câm nín trước câu nói đầy nghiêm túc cả Ma Kết. Còn Song Nhi thì chỉ biết bặm môi tức giận, tay run run co chặt mà cổ họng không thể nói gì.

- Một đòn phản dame đẹp mắt ~! Đúng như Ma Kết mà tớ nghĩ mà  <3

Mọi người ngạc nhiên nhìn một người con trai bước ra, nhất là Ma Kết và Song Nhi vô cùng ngạc nhiên. Họ hoàn toàn không ngờ rằng người đó có mặt tại đây.

- A... anh Song Ngư!? - Song Nhi lắp bắp. Cô ta thực sự lo sợ. Chắc chắn Song Ngư đã nghe hết những gì cô nói.

- Song, Song Ngư cậu... cũng đi theo bọn kia hả? - Ma Kết thực sự ngạc nhiên, Song Ngư ở đây là nằm ngoài dự đoán của cậu. (Nguyên nhân đã được Nhân Mã nêu lên ở chap trước)

- Phải. - Song Ngư mỉm cười với Ma Kết, đoạn quay sang Song Nhi đứng đó, vươn tay lấy túi quà cô đang cầm ở tay, vui vẻ nói -À, Song Nhi nhỉ? Cảm ơn vì món quà của cậu nhé!

Mặt Song Nhi dần dãn ra, trông nhẹ nhõm hơn, cười nói:

- Không có gì đâu, thật may vì cậu thích n...

- Ấy mà, đúng là tớ cũng thích sách, nhưng mà không đồng nghĩa là sách nào tớ cũng thích đâu. - Song Ngư cắt lời, đồng thời cũng nở nụ cười đầy ẩn ý, giọng nói cũng lập tức thay đổi, trầm trầm - Tuy nhiên, đây là những quyển sách do chính Ma Kết chọn lựa, nên dù có phải nhận được từ một cô gái đầy âm mưu như cô thì tôi cũng sẵn sàng đón lấy.

Sắc mặt Song Nhi trở nên đông cứng lại. Song Ngư lấy lại nụ cười cùng giọng nói ngây thơ như thường.

- Thế, tớ sẽ rất vui nếu như từ giờ cậu cùng âm mưu của cậu tránh xa tớ và Ma Kết ra, kể 'hạng lớp Z cuối cùng của Học Viện' như lời cậu nói. Nếu cậu nghĩ Ma Kết 'kinh tởm', thì bản thân tớ cũng trở nên 'kinh tởm' luôn rồi, không đáng để cậu dành tình cảm đâu a ~ - Song Ngư kéo tay Ma Kết đang ngơ ngác mặt- Đi thôi Ma Kết, tớ muốn nói chuyện với cậu.

- K... khoan...! Khoan đã Song Ngư!

Ma Kết bị bất ngờ lôi đi, chỉ giật mình ú ớ vài tiếng. Thấy hai bóng người chạy đi, 10 thành viên lớp Z cũng vội vã kéo nhau đuổi theo, để lại Song Nhi một mình đứng đó,cả người cứng đơ, khuôn mặt sốc hơn bao giờ hết. Cuối cùng thì, cô lại là nữ phụ đam mỹ và thất bại thảm hại trong chính 'trò chơi' của cô.

Tức thì, cô moi điện thoại ra, bấm vô số điện thoại của nhỏ bạn thân.

- "A lô, Song Nhi hả? Có chuyện gì vậy?"

- Hức hức, Minh Ngọc à, đúng là chỉ có mày mới có thể mang lại hạnh phúc cho tao thôi...!! Hức u hu hu huuuuu ~~~!!!

- "Nà ní :v ??!!!!"

---

Ở một góc khác của công viên...

- Song Ngư, ngừng lại..! - Ma Kết giật tay mình ra khỏi bàn tay của Song Ngư, thở hồng hộc. - Cậu lôi tôi đi đâu đấy?!

- Tớ vui lắm.

- Hả? 

- Ma Kết, cậu thích tớ phải không? - Song Ngư quay người lại, nhìn trực diện vào mắt cậu.

- Không... Làm gì có chứ? Hồi nào?! - Ma Kết giật mình chối. 

- Lúc cậu nói chuyện với cô ta, cậu đã thể hiện được rằng: Cậu thích tớ. - Song Ngư mỉm cười.

- Không có.. Thể hiện cái gì chứ..? - Ma Kết bất giác đỏ mặt khi thấy Song Ngư tiến lại gần, cậu bèn nhấc chân lùi về phía sau, cơ mà đã một cái cây đã chặn lại. "Chết mịa, cụt đường!" Ma Kết khổ sở gào thét trong lòng =)))

- Ma Kết, nhìn tớ này. - Khuôn mặt Song Ngư và Ma Kết hiện đang ở cự li rất gần, RẤT GẦN =))))) Chỉ cần nhích thêm tí nữa là... - Cậu thích tớ hay cô ta, chọn một trong hai đi.

- Cái.... - Ma Kết hoàn toàn câm nín, không biết trả lời như thế nào mà chỉ biết lúng túng tránh đôi mắt của Song Ngư.

- Ai nào? - Song Ngư cười giỡn cợt, thôi rồi Ma Kết ơi, 'đuôi' của 'con sói già đội lốt cừu non' đã lộ diện =)))

- ... - Ma Kết im lặng, có điều cả người càng thêm tăng nhiệt độ, khuôn mặt đỏ còn hơn trái cái cà chua. Sau cùng khó khăn thốt lên một từ. - ... Cậu...

- Hì ~ Cuối cùng cậu cũng chịu thừa nhận! - Song Ngư cười tươi - Tớ cũng vậy a <3

Ma Kết giật mình khi cảm nhận được hơi nóng của Song Ngư phà vào khuôn mặt mình, khoảng cách giữa môi cậu và môi anh dần dần rút lại chưa đầy 1cm. Gần, gần quá. QUÁ GẦN RỒI, KHÔNG XONG RỒI, CỨ THẾ NÀY SẼ...........................................................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

.

.

.

- CUNG HỈ! CUNG HỈ!!!!!!!!

- HÚ HÚ!!!!!!! THÀNH ĐÔI RỒI NHÁ!!!!!!!!!

- CHÚC MỪNG CHÚC MỪNG!!!! TRĂM NĂM HẠNH PHÚC!!!!!!!!!!!!!

- TIẾN LÊN ĐÊ ~ QUẤT LUÔN ĐÊ!!!

- MÁ! ĐANG TỚI KHÚC GÂY GẤN!!

- VỀ ĐƯỢC CHƯA VẬY...

- CHỤP HÌNH KỈ NIỆM NÀO MẤY ĐỨA! HAI BA...! TÁCH!

"Cái clgt gì vậy?" Song Ngư và Ma Kết đơ mặt nhìn lũ bạn đứng đó hét hò như lũ điên. Một hồi sau, Song Ngư cười ngây thơ vẫy vẫy đáp lại, còn Ma Kết thì hoàn toàn không biết nói gì, chỉ hận không xông tới dẹp hết đám tưng tửng trước mặt rồi đào lỗ chui xuống đất =))

Trong đám người đang hò hét vui mừng đó, duy chỉ có một người im lặng, khuôn mặt hiện rõ sự tức giận, tay nắm chặt thành nắm đấm. Song Tử đang hùa theo lũ bạn thì liếc mắt nhìn người hầm hầm tỏa sát khí. Anh mỉm cười nhún vai, nói khẽ vài câu mà chỉ có người nào đó nghe thấy, giọng điệu châm chọc rõ rệt.

- Ây da ~ Có người đang ghen kìa ~

Còn tiếp...

End chap 10.

Sốc.

Mị sốc Ò ___ Ó !!

Cái méo nào chap này lại thay đổi đột biến đến thế :vvv

Mà khi nhận ra thì tay đã mỏi muốn gãy ra luôn... Hơn 3000 từ đó ;; v ;; Kỉ lục mới rồi <3

Lâu lâu thay đổi không khí thay cho mấy chap bẩn bựa nhảm nhí ấy mà :3

Mấy bợn có thấy dòng 'Còn tiếp' không...  là cái cuộc ghen tuông tềnh yêu vẫn còn đó a ~

Thôi thì chúc mừng cặp Ngư - Kết nhaa =)))

_VKina_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net