_CHAP 6: Rắc rối chung phòng (2)_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Phòng 224.

- Bực mình!

Bạch Dương đóng cửa phòng lại, quay trở lại giường và đeo chiếc headphone lại vào đôi tai, im lặng ngồi làm bài tập. Trong khi đó, một kẻ khác đang gọn gàng ở chiếc giường thứ 2 trong phòng, mắt hướng về Bạch Dương, miệng lẩm bẩm một mình... (Tưởng tượng mặt Sư Tử như cái icon này này: Ò x Ó )

"Haizz, nãy giờ chẳng làm quen gì với cậu ấy cả... Không được! Sư Tử  này quyết không chịu thua!!"

- Không ngờ chúng ta lại chung phòng luôn ha Bạch Dương ~?- Sư Tử lon ton lại gần - À, hình như cậu chưa biết tên tui nhỉ?

-..... 

- Tui tên Sư Tử. Thấy sao? Tên tui  nghe oai phong dữ hen~ *chọt chọt vào cánh tay Bạch Dương*

- .....

Bạch Dương vẫn im lặng như không có chuyện gì, nói đúng hơn là...không quan tâm (:v). Bị quẳng nguyên cục 'bơ' nhưng Sư Tử vẫn không bỏ cuộc. Cậu vô tư tháo cái headphone ra, nhằm vô tai người đối diện mà nói to:

- TUI TÊN SƯ TỬ, RẤT VUI ĐƯỢC LÀM QUEN AA ~!!!!!

- HẢA!!!?? - Bạch Dương giật mình, sau đó quay ra Sư Tử, gắt lên - Cậu làm cái quái gì vậy??!! Có biết điếc lỗ tai như chơi không hả???

- Hì hì, chỉ là tui muốn làm quen với cậu thui mừ ~ Cùng phòng mà không biết tên nhau thì.... kì lắm a ~!

- Chẳng phải cậu đã nói tên cậu hồi sáng ở trên lớp mấy lần rồi sao?

- À thì... nhắc lại cho cậu nhớ đấy mà! - Sư Tử gãi gãi đầu, cười ngờ nghệch.

- Thật là, bây giờ thì đừng có làm phiền tôi nữa... - Bạch Dương thở dài, đưa tay hướng Sư Tử - Trả headphone lại cho tôi mau lên.

- Ừ thì trả.... Cơ mà cậu đang làm bài à? Ế khoan khoan, chỉ tui làm bài nha Bạch Dương, được không?

- Tôi không rảnh, cậu tự đi mà làm.

- Đi mà Bạch Dương ~~~~ Đi mà ~~~~~~ 

- Thôi được rồi được rồi! - Cái gương mặt làm nũng của Sư Tử làm Bạch Dương... nổi da gà (:v), nên anh bèn chấp nhận nhanh luôn.

- Okeeee <3 - "Thành công rồi hú hú ~"

Sư Tử vui mừng chạy đi lấy tập sách, còn Bạch Dương thì thở dài chán nản.

"Đúng là phiền phức mà, haizz.."

---

*Phòng 225

Trong khi đó, tại căn phòng KTX cuối cùng của khu D thì lại đang xảy ra một cuộc 'cãi lộn', à không, 'cãi trúng' (:v)

- Song Tử..! Cậu đang âm mưu chuyện gì phải không? - Nhân Mã dí sát mặt mình vào khuôn mặt đối diện mà gằn từng chữ. Bây giờ thì trông cậu rất là đáng sợ.

- Ủa, ý Mã Mã là sao? Âm mưu chuyện gì? - Song Tử trưng bộ mặt ngu để trả lời.

- Cậu còn chối nữa sao...?! - Nhân Mã tỏa thêm sát khí.

- Thôi thì Mã à cậu cứ bình tĩnh ngồi xuống cái đã rồi mình nói chuyện ha? - Song Tử cười cười. Chẳng qua là hiện giờ Song Tử đứng đó (ở bên mép giường) và bị Nhân Mã nắm chặt cổ áo. Và Nhân Mã thì lại đang đứng ở trên giường (để tăng chiều cao làm đối phương sợ hãi :v)

- Ngồi cái beep! Cậu đã đổi phiếu với Song Ngư đúng không? Đúng không hả?!!!

- Ừ thì đúng là vậy. Thế thì sao? - Vẫn là câu trả lời ngu ngơ dễ làm người khác tức ói máu.

- Tên đầu đất nhà cậu!!!! Đáng lẽ tôi phải chung phòng với Song Ngư!! - Nhân Mã lắc mạnh người Song Tử. - GYAAAA!!!!!! 

- A...!!!! *chao đảo* Khoan khoan, sao Mã Mã lại biết sẽ chung phòng với cậu ta?

- Thì tui đã hỏi Song Ngư, cậu ấy nói rằng Song Ngư số 225... - Nhân Mã mặt xịu lại - Tui đã rất hạnh phúc khi biết mình chung phòng với Song Ngư, mà khi bước vào phòng tui lại nhìn thấy cái mặt đáng ghét nhà cậu....!

- Tại tui muốn ở chung phòng với Mã Mã mà~ - Song Tử nở một nụ cười vô cùng 'đệp trai' (đối với con tác giả và Nhân Mã thì nụ cười đó vô cùng biến thái) - Đó là lí do mà hồi chiều tui đã hỏi cậu phòng số mấy đó..... 

BỐP!! - Một cú đấm trời giáng từ Nhân Mã.

- Tên Song Tử kia, ta quyết không tha cho ngươi!!!!!!!!!!!!!!!!

____phân cảnh bạo lực quá mức cho phép đã bị cắt________

.

.

.

----

Ngày hôm sau, tại lớp Z học viện Galazyan...

Không khí xung quanh không hiểu sao lại im lặng và đáng sợ hơn bao giờ hết. 

- Hôm qua cô Kí Nà đã thông báo với tôi về việc ở KTX. - Xà Phu đẩy kính, giọng trầm trầm. - Cô ấy nói rằng các em đã làm loạn ở đó.

- Loạn? Loạn gì vậy ạ? - Sư Tử giơ tay hỏi.

- Cô ấy nói rằng, các em quá ồn ào và gây mất trật tự tại khu D. Một Học viên mang động vật vào, vi phạm nội quy của KTX! *liếc nhìn Thiên Bình*

- Heh heh, em xin lỗi - Thiên Bình cười cười, gãi đầu. Còn Kim Ngưu thì liếc nhìn với đôi mắt bực tức.

- Một Học viên khác lại tự tiện sang phòng người khác gây rối!

- Em xin lỗi ạ...! - Cự Giải cúi đầu xuống, vẻ hối lỗi .

- Còn phòng 220 và 225 thì quá ồn ào! Nhất là phòng 225 lại xảy ra đánh lộn làm cô Kí Nà cũng bị thương nhẹ khi ngăn cản hai em Học viên đó lại!!

- Dạ tụi em xin lỗi cô...!! - Thiên Yết, Song Tử và Nhân Mã bèn đồng thanh ( trong khi Bảo Bình lại ngủ gục trong lớp :v)

- Tất cả các em đó chỉ bị cảnh cáo. Tôi mong đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng xảy ra. Nếu còn tái phạm thì các em sẽ biết như thế nào rồi đấy! - Khuôn mặt của Xà Phu làm cho cả lớp cảm thấy lạnh cả sống lưng. - Bây giờ thì bắt đầu tiết học thôi, thật mệt với cái lớp Z này mà...

* Tâm trạng thầm kín của mỗi người:

Thiên Yết với khuôn mặt có một vết bút lông khá dài ở bên má, sự việc hôm qua đã làm cậu ở mấy tiếng đồng hồ trong nhà vệ sinh, tìm mọi cách để xóa bằng được cái vệt màu đen đáng ghét trên mặt. Tuy đã mờ bớt nhưng vì là bút lông dầu nên không thể bôi ra hết hoàn toàn được. Thiên Yết hiện giờ đang cảm thấy vô cùng khó chịu, phải, max khó chịu!!!

Còn Bảo Bình, hôm qua anh hoàn toàn ngủ say sưa mà không biết rằng mình bị Thiên Yết vẽ bậy lên mặt. Ngày hôm nay Bảo Bình đã làm mọi người hoang mang với khuôn mặt 'kinh dị' của mình :v

Song Ngư và Ma Kết thì...bình thường thôi. Họ cảm thấy khá vui vì đã làm quen được bạn mới mà còn chung sở thích với mình :'>> (Tui thấy họ là cặp may mắn không vướng vào rắc rối từ đám bạn chung lớp, chúc mừng =]])

Cự Giải tuy bề ngoài hối lỗi nhưng bên trong vẫn muốn tên Thiên Bình trả lại bữa sáng cho mình, còn Xử Nữ thì đang đăng xì-ta-tút lên face: Đã tìm được 'thiên thần' mới của cuộc đời (:v Ý anh là sao vậy Xử??)

Kim Ngưu đang vô cùng khó chịu vì sự việc hôm qua. Thiên Bình đang nhớ đến con Ki yêu của mình. Giờ thì họ không dám mang chó hay mèo vô Học viện nữa :v

Ngược lại với mọi người, Sư Tử đang vô cùng hạnh phúc a, đã được người mình thích chỉ bài cho mà! Bạch Dương thì... không biết đang nghĩ gì nữa. Có vẻ anh đang cảm thấy khá mệt vì hôm qua phải chỉ bài cho tên ngốc nhây nhây nào đó, đúng là tốn hơi :3

Cặp Song Mã thì thương tích đầy người, hết :))

- Còn ngồi đó mà liếc nhìn nhau nữa hả? Tập trung vào bài đi! - Xà Phu nhìn từng biểu cảm trên khuôn mặt của các học viên lớp Z, đúng là mỗi người một sắc thái khác nhau :))

Trong khi đó, tại KTX...

- Dọn dẹp cho tụi kia đúng là mệt mà, phù!

Gấu Gấu ~~

- À Ki đó hả, ui ui dễ thương quá, lại còn lông mịn và xốp ghê lun ~~~!!

Từ đó bà lao công kiêm quản lí KTX có thêm một người bạn mới :))

( 12 chòm sao: Ê rút cuộc nội dung của phần này là gì??

Au: Lí do tuôi có thêm người bạn mới =))

12 chòm sao: =___=")

End chap 6.

Chúc các tình yêu của mị có một ngày Valentine vui vẻ <3


_VKina_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net