Thả thính+Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Làm ơn đừng bỏ qua phần này ạ.
I. Thông tin truyện: ( thả thính )
- Tên truyện: [12 chòm sao-Boy only] Nữ chính là cái quái gì ? Ăn được không ?
-Thể loại: Boy only, học đường, viễn tưởng, tạp-nham, hài hước, teenfic ( ? ), ect.
- Tác giả: Kyuuri ( à các bạn không quan tâm cũng được )
- Tóm tắt: Nữ chính a.k.a Nó nhận được học bổng vào trường đại học nổi tiếng toàn thế giới, học viện Illusion ( chi tiết sẽ nói trong truyện ). Vào ngày đầu tiên đi học Nó gặp 12 soái ca cung hoàng đạo a.k.a 12 chòm sao trong truyền thuyết và với kinh nghiệm đọc n quyển teenfic của mình, Nó đã xác định rằng, 12 chàng trai ấy sẽ trở thành dàn mỹ nam harem của nó.
-Lưu ý: Trước khi đọc truyện, bạn phải biết rằng truyện này là truyện hài, ok ? Cho nên tớ không muốn xen tình yêu tình đương gì vào đây cả, cho nên các bạn nào vào đọc rồi comment đòi couple là tớ không biết đâu đấy nhá. À và nhấn mạnh truyện chỉ để cho vui chứ thật sự không có ý xúc phạm ai cả. Còn điều quan trọng hơn cả phải viết hoa in đậm này: HÃY NHÌN KĨ TÊN TRUYỆN, NÓ GHI LÀ BOY ONLY CHỨ KHÔNG PHẢI BOY LOVE NHÉ. CÓ NGHĨA LÀ 12 CHÒM SAO TRONG TRUYỆN NÀY ĐỀU LÀ NAM, NHƯNG TỚ LƯỜI XẾP COUPLE NÊN CHỈ ĐỂ BỌN NÓ TUNG HINT NGẬP MẶT, CÒN LẠI CÁC CẬU SHIP AI VỚI AI KỆ CÁC CẬU :)
II. Giới thiệu nhân vật: ( Hãy hiểu tất cả là nam trừ nữ chính )
1. Bạch Dương:

* Tự giới thiệu: Tôi là Bạch Dương, không giống Bạch Dương loi choi lóc chóc như trong những fic khác các cậu vẫn đọc, tôi đẹp trai và lạnh lùng hơn bọn thần kinh ấy nhiều. Tôi là hoàng tử đến từ xứ sở diệu kì, nơi có các bà tiên và kì lân cầu vồng. Này, tôi biết bạn không tin tôi, nhưng sự thật là vậy đấy, tôi có thể chứng minh, tôi sẽ dùng phép thuật để nhảy từ tầng 3 xuống tầng 1 mà không hề hấn gì...Cái gì ? Nhảy đi á ? Nghĩ tôi không dám nhảy sao ? Ừ đấy, làm gì có hoàng tử nào lại đi nhảy lầu chứ, như vậy thật mất mặt, vì tôi là hoàng tử nên tôi sẽ không làm thế đâu.
*Tác giả giới thiệu: Bạch Dương thực sự là hoàng tử, nhưng không phải là của xứ sở diệu kì, mà là của trại tâm thần.
2. Kim Ngưu:

*Tự giới thiệu: Tên tao là Kim Ngưu. Tao là đầu gấu trong trường, nhưng tao không có vẽ tha'ss thu'ss trên tay như mấy thằng đầu gấu mà bọn mày thường thấy, tao là đầu gấu xịn mà. Biết không ? Tao là cháu của ông trùm khủng bố Bingate, con của nữ hoàng Anh Phạm Thị Băng ( tìm teenfic để biết thêm chi tiết ), em trai của tổng thống Việt Nam Elizabeth,ect...Nói chung gia thế nhà tao khủng lắm, có kể cũng không hết đâu. Và nhân tiện thì, tao là con lai Nhật-Mĩ-Trung-Hàn-Tây Ban Nha-Anh-Việt Nam-Lào-Thái Lan-Đức-Nga-vv.vv...
*Tác giả giới thiệu: Vâng, thật ra mẹ anh bị HIV và cho cả thế giới ch*ch, cuối cùng là tòi ra anh và may mắn là anh không nhiễm HIV nhưng khốn khổ hơn, anh vẫn đang phải sống mà không có não.
3. Song Tử:

*Tự giới thiệu: Tớ là Song Tử. Tớ đẹp trai, học giỏi, tốt bụng, yêu màu cầu vồng, ghét màu không phải màu cầu vồng, tớ luôn được các thầy cô khen là ngoan ngoãn, không đua đòi ăn chơi. Tớ có một người bạn mà tớ GHÉT bạn ấy vô cùng, vì bạn ấy không bao giờ cho tớ sang nhà chơi quá 2 tuần, chẳng hiểu tại sao lại thế nhỉ ? Khi tớ sang nhà bạn ấy, tất cả việc nhà, nấu nướng bếp núc đều là tớ làm hết, thế mà bạn ấy quát tớ: " Mẹ mày, ăn uống như lợn lại còn lười như hủi !!!! " rồi đuổi tớ ra khỏi nhà. Từ đó tớ ghét bạn ấy luôn, người gì đâu xấu tính vãi l*n.
*Tác giả giới thiệu: Hãy đọc lại lời tự giới thiệu của Song Tử và tự ngẫm nghĩ kĩ đi. Tất cả thắc mắc của bạn về cậu ấy sẽ được giải đáp.
4. Cự Giải:

* Tự giới thiệu: Tui là cuốn từ điển di động của nhóm. Vì sao ? Vì cái gì tôi cũng biết. Không tin hỏi thử một câu đi. Hửm ? Tháp Tokyo ở đâu á ? Dễ thế cũng hỏi, dĩ nhiên là ở Bắc Kinh, Mỹ rồi. Cái gì ? 2+2 bằng mấy á ? Bằng 22 !!! Đó, hỏi gì tui cũng chấp. Các người biết IQ của tui là bao nhiêu không ? Để tui gợi ý cho, đó là một số có 69 chữ số. Phục tui chưa ?
*Tác giả giới thiệu: [Có thể bạn chưa biết] IQ của Cự Giải là một số có 69 chữ số, và đó là 69 số 0.
5. Sư Tử:

*Tự giới thiệu: Nhà tôi nghèo vô cùng, bình thường tôi cũng không có dép để mà đi, toàn phải đi giày, mà giày cũng nào có tử tế gì cho cam, chúng đều thuộc cũng hãy như Niki, Converous, Adides,...chỉ có mấy nghìn đô một đôi thôi. Ôi, việc đấy còn là bình thường, hàng ngày tôi làm gì có xe để mà đi, đến xe đạp cũng không có cơ, các bạn nghĩ tôi đi máy bay à ? Nào có, nhà tôi nghèo lắm, làm gì có máy bay, nên tôi đành đi tên lửa. Kể hai việc ấy đã đủ làm bạn hiểu nhà tôi nghèo đến thế nào chưa ? Mà không chỉ thế, tôi còn bị mẹ kế và hai bà chị độc ác hành hạ suốt ngày nữa. Ôi hoàng tử của em, anh đang ở đâu ?
*Tác giả giới thiệu: [ Giấy chuẩn đoán bệnh của Sư Tử ] Bệnh nhân đã mắc bệnh hoang tưởng level max, và tự nghĩ mình là cô bé Lọ Lem.
6. Xử Nữ:

*Tự giới thiệu: Tôi không phải một người đặc biệt, tôi cũng không có gì nổi bật, thế mà chẳng hiểu sao ai gặp tôi cũng bảo tôi soái ca. Haizz, ngày ngày bị vây quanh bởi các em gái quả thật cũng không tốt lành gì đâu...Mà những cô gái xung quanh tôi toàn hàng khủng thôi nhé, họ đều mặc váy trắng và đeo khẩu trang, nhưng họ vẫn rất xinh đẹp. Ngày ngày họ đều đè tôi xuống và làm một điều gì đó rất phê.
*Tác giả giới thiệu: Thật ra những cô gái ấy là y tá và họ đè Xử Nữ xuốn để tiêm thuốc tê mỗi khi cậu ta lên cơn.
7. Thiên Bình:

*Tự giới thiệu: Mọi người biết tôi là ai không ? Biết rồi à ? Biết rồi thì khỏi nói nữa, đi nhá. Ơ, chưa biết hả ! Sao lại chưa biết ? Poster có hình tôi dán đầy ngoài đường kìa, tôi nổi tiếng thế cơ mà ? Mỗi lần nhìn thấy tôi là tất cả mọi người đều lao vào ôm tôi đấy nhá.
*Tác giả giới thiệu: [ Tìm người ] Gia đình chúng tôi đang tìm con trai tên là Thiên Bình, ngoại hình như ảnh. Thằng bé bị ảo tưởng mấy năm nay rồi, hôm trước nó mới đọc O*e Pi*ce thấy nhân vật chính ra biển làm hải tặc nên nó cũng định làm theo. Ai nhìn thấy nó hay bắt được nó làm ơn liên hệ đến số XxxOOz, gia đình xin hậu tạ *beep* tỷ.
8. Thiên Yết:

*Tự giới thiệu: Tôi quá quen thuộc với mấy bạn hay đọc fic 12 chòm sao rồi đúng không ? Tôi thường được miêu tả là lạnh như băng, cái tủ lạnh nghìn năm không hỏng, ect... đúng không ? Thế nên thường thì tôi là người bí ẩn và kì dị nhất truyện...ĐÙA CHỨ KÌ DỊ CÁI L*N !!! TAO BÌNH THƯỜNG NHẤT TRONG CÁI ĐÁM THẦN KINH NÀY ĐẤY !!! À mà, tôi là hiệu trưởng cái học viện mà bọn nó nhập học- trường Illusion. Tôi lớn tuổi hơn tất cả  những nhân vật chính khác. Và nhấn mạnh một lần nữa, TÔI BÌNH THƯỜNG !
*Tác giả giới thiệu: Tớ còn gì để nói nữa sao...?
9. Nhân Mã:

*Tự giới thiệu: Mấy người có biết tôi là ai không ? Tôi chính là ma vương trong truyền thuyết, tôi đã sống hàng nghìn năm nay rồi. Và chưa có ai giết được tôi cả. Muahahahahaha !!!!!! Oái mẹ làm gì vậy ? Sao mẹ lại tát con ?
* Tác giả giới thiệu: Nhân Mã à ? Cậu ta không phải ma vương, mà là lợn vương. Ăn thì lắm, ở thì bẩn, cái phòng cậu ta là cái chuồng lợn chân chính rồi.
10. Ma Kết

*Tự giới thiệu: Tôi không phải thanh niên nghiêm túc như các bạn thường thấy, cũng không cuồng làm việc đâu. Dù thế không có nghĩa là tôi lười, một năm tôi chỉ nghỉ có 364 ngày, còn lại là đi chơi chứ đâu có rảnh. Tuy tôi không có gia thế khủng như Kim Ngưu, nhưng tôi có não, chỉ là tôi không dùng bao giờ nên phải cất nó vào két không sợ người ta lấy mất thì chết. Bình thường thì điểm đến yêu thích của tôi là các hiệu sách, nơi tôi có thể mua henta---à, ý tôi là những tác phẩm văn học đầy tính nhân văn ấy.
*Tác giả giới thiệu: Ma Kết còn có một sở thích thầm kín, đó là sưu tầm sịp đủ màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn thiếu sịp, hãy liên lạc với Ma Kết.
11. Bảo Bình:

*Tự giới thiệu: Tôi rõ ràng là đứa nhọ nhất cái truyện này mà ! Tôi có một đứa bạn, nhưng nó suốt ngày qua phòng ăn bám tôi, không chịu làm việc nhà mà chỉ ăn với ngủ như lợn. Mẹ, mày tưởng tao là mẹ mày hay sao !!!? Tôi cũng không nổi bật lắm, nhưng tôi tự nhận thấy rằng mình rất đẹp zai và hát rất hay, đáng lẽ tôi phải đi thi The Voice, tiếc là nhà tôi quá nghèo. Nhà tôi chỉ giàu hơn mỗi nhà ông BinG*te thôi, nghèo lắm.
*Tác giả giới thiệu: Bảo Bình là boy bánh bèo các cậu ạ. Thằng bé từng trùm chăn khóc lóc tận...3 phút vì bị mất cái sịp con thỏ màu hồng nó thích cơ mà.
12. Song Ngư:

* Tự giới thiệu: Ngư đẹp trai Ngư có quyền~ Các cậu không biết chứ tớ là mỹ nam của trường này đấy. Ngày xưa, tớ từng đỗ trường đại học Havard ở Lào, nhưng vì xa nhà quá nên tớ quyết định học cái học viện này. Hở ? Hỏi làm thế nào để giỏi giang mà đẹp zai được như tớ á ? Làm gì có bí kíp nào đâu, người ta giỏi bẩm sinh rồi. À, đến giờ tớ phải uống thuốc, bye bye~
*Tác giả giới thiệu: Song Ngư đẹp trai thật mà,cậu ta đẹp trai nhất đám con gái đấy.
13. Nhân vật đặc biệt_Nữ chính: Nó

Vâng, bạn không nghe nhầm đâu, tên của Nữ chính là Nó. Vì sao ? Vì trong teenfic nữ chính thường được gọi là " nó ", vậy cái tên sinh ra làm gì ? Chính vì vậy, mẹ của Nó, sau khi đã đọc xong 1000000 quyển teenfic, liền rất muốn con mình được làm nữ chính như trong truyện, và bà đặt tên cô là Nó. ( nhưng trong truyện này tớ sẽ gọi nữ chính là "Cô", hoặc " cô ấy ") Một cái tên tràn đầy niềm hy vọng và yêu thương mà mẹ dành cho cô, cái tên khiến cô chán ghét vô cùng. Chỉ vì cái tên ấy, mà mỗi khi có người nói từ " nó " là cô giật mình. À nhân tiện, cô cũng đọc teenfic.
~Lí lịch trích ngang của Nó~
-Họ và tên: Nó Nó Nó ( " Nó " vừa là họ, vừa là đệm, vừa là tên :v )
-Tuổi: đang thì con gái.
-IQ:300/300=1
-Ưu điểm: xinh đẹp, học giỏi, biết nấu ăn, hiền lành, hoà đồng, vui tính, ect...
-Khuyết điểm: hơi ảo tưởng về bản thân.
========Hết phần giới thiệu nhân vật=======
Thế thôi ạ. Mong mọi người giúp đỡ tớ. Lâu ngày không viết fic 12 chòm sao nên tớ muốn viết thử để xem trình độ đến đâu, nhưng mà chắc là dở lắm các cậu ạ.
Các cậu có đọc thì ném đá nhẹ nhàng hộ tớ nhé ;;-;;
Và tớ luôn cần những lời nhận xét để rút kinh nghiệm, đừng ngần ngại mà hãy nói với tớ ngay nếu có chỗ nào các cậu thấy vô lý hay văn phong lủng củng.
Cảm ơn mọi người, và nhất là những người vẫn còn ủng hộ tớ.
Kí tên
Kyuuri
#Truyện_chỉ_đăng_ở_wattpad.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net