Chương 5: Anh hùng cứu mỹ nhân phiên bản Bách hợp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tại sao mày lại khiến tao phải nhận hết thù hằn của bọn kia vậy hả? - Thiên Yết giở giọng oán trách. Con ngươi màu mực chốc lát lại liếc qua khuôn mặt không cảm xúc của Ma Kết.

- Nhiều chuyện, đấy là trách nhiệm của mày. Những việc còn lại cũng là của mày. Tao đi trước - Ma Kết nghiêm túc nói, đôi chân dài sải bước về phía trước.

- Nữa hả trời! Tao bị bọn kia thù chưa đủ hay sao mà mày lại! - Cậu vò đầu bứt tóc. Bày ra bộ dạng cô gái thôn quê bị ức hiếp. Thiên Bình nhìn thấy mà không nhịn được phải phì cười.

- Kết nó lại bắt nạt mày hả? - Cô vờ hỏi han. Câu nói có 8 phần trêu chọc, 2 phần châm biến. Cậu lườm Thiên Bình như muốn ăn tươi nuốt sống cô. Sau đó lại di chuyển đường nhìn sang Cự Giải đứng bên cạnh.

- Cậu chắc là Cự Giải đúng không? Cảm ơn đã giúp đỡ con em ngu ngốc của tôi. Nó mới từ Mỹ về chưa biết gì, mong cậu chiếu cố!

- Không có chi! - Cự Giải trả lời theo thói quen. Lúc sau cảm thấy có gì đó sai sai mới kinh ngạc ngước lên. Hết nhìn Thiên Bình lại nhìn chằm chằm Thiên Yết. Hai con người này, ngoài chiều cao và mái tóc ra, còn lại giống nhau y như đúc. Thiên Yết thản nhiên quan sát cô, miệng nhếch lên thành một đường cong, như có như không.

- Cự Giải! Xem này - Thiên Bình hét lên, nhanh chóng đưa điện thoại ra trước mặt cô. Cự Giải khó hiểu nhìn xuống. Mày đẹp nhíu lại. Người ngoài nhìn vào có thể hiểu lầm là cô bạn đang khó chịu. Nhưng không, chẳng qua là cô để quên kính ở lớp thôi!

Toán Lý Hóa: Đây có phải là Hot girl chuyển trường Thiên Bình và Nữ thần lớp Sinh Cự Giải không vậy?

Trứng Vịt Lộn: Chính xác!

Đại học thẳng tiến: Vậy đây chính là "Anh hùng cứu mỹ nhân phiên bản Bách hợp" rồi! Oa ta thích! 

Ngựa con lên núi: Ngưỡng mộ quá! Chỉ vì nữ nhân của mình mà không ngại hiểm nguy. Tình yêu thật đẹp!

Best Boy: No way! Nữ thần của tôi, Cự Giải của tôi!!!

Lấp Lánh Ánh Dương: Tôi thích Đam, nhưng mà vẫn thấy yêu cặp này. Đi trên đường thôi mà hint tung tóe!

....

Hàng loạt comment đập vào mắt Cự Giải. Đoạn Livestream cảnh cô cứu Thiên Bình đã được đăng lên trang trường. Danh tiếng của cô nay đã vượt xa cả những người khác. Việc này đối với Cự Giải thì chẳng tốt đẹp gì cho cam. 

Cô đùng đùng nổi giận kéo tay Thiên Bình đi. Trên đường có không ít những ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ của các cô gái chàng trai chiếu vào hai bàn tay đang nắm chặt nhau của họ.

- Nhìn cái gì mà nhìn! Bộ chưa thấy người ta yêu nhau bao giờ hả? - Một giọng nói vang lên. Ngay sau đó, ba bóng hình tiến lên trước mặt Cự Giải. 

- Sư tỷ đừng lo, bọn em sẽ bảo vệ tỷ và cô ấy an toàn - Sư Tử tự tin vỗ ngực, cười với cô. Nhân Mã và Bạch Dương hộ tống phía sau, cả đoàn 5 người kéo về phía sau trường.

- Làm ơn cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra vậy trời! - Cự Giải than trời, đằng đằng sát khí nhìn về phía 3 cô nhóc đang loi choi đằng kia. Nhận thấy có ai đó đang chĩa mũi nhọn về phía mình. Bạch Dương lanh lẹ, chạy lại phía cô.

- Sư tỷ, tỷ khát nước không ạ? - Cô hết đấm vai, quạt mát cho Cự Giải. Lại hỏi han liên tục, làm đầu óc Cự Giải ong hết cả lên.

- Đủ rồi! Các cậu muốn gì! 

- Bái sư ạ! - Cả ba đồng thanh. Ánh mắt kiên quyết nhìn về phía cô. Thiên Bình bật cười. Gió thổi qua tóc đen, khiến nụ cười của cô thêm sức sống. 

- Tùy các cậu! Nhưng mà có thể cho tôi biết tên không? 

- Sư Tử ạ!

- Nhân Mã ạ!

- Bạch Dương ạ!

- Cự Giải, cậu mau nói gì đi chứ! - Thiên Bình lên tiếng nhắc nhở khi thấy Cự Giải trầm tư nhìn về phía bọn Sư Tử. 

- Nhân Mã?

- Có em! - Nhân Mã đáp lại đầy hùng hổ, câu nói vang vọng đi rất xa. Cự Giải chậm rãi quan sát nhỏ. Cả người Nhân Mã như căng cứng lên, ưỡng ngực đầy khí thế.

- Cậu học chuyên Lý? 

- Vâng ạ!

- Tốt! - Sau đó cô cất bước vào lớp. Để lại 4 con người đang ngơ ngác chẳng hiểu gì đằng sau.

***

- Song Tử! Stand up, please! - Cô giáo dạy Anh mỉm cười với Song Tử đang thẫn thờ nhìn ra cửa sổ.

- What's wrong, teacher? - Cậu nhanh chóng trở lại vẻ thân thiện mà xa cách. Như thể Song Tử và con người lúc nãy không phải là một.

- Can you do this?

- Of course!

- Teacher! - Song Ngư đứng lên, mỉm cười nhìn thẳng vào mắt cô giáo.

- Can i get out?

- No problem!

- Thank you! - Trước khi rời khỏi lớp, cậu còn nhìn Song Tử đầy khích bác, nở nụ cười giảo hoạt. Song Tử cẩn thận nhìn kĩ lại bài làm, phát hiện một lỗi sai ngữ pháp đơn giản. Trời ạ, hèn gì cậu ta nhìn mình như thế. Nhưng mà hình như nụ cười đó là cậu ta dùng để cua gái mà!

- Còn tiếp -



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net