Chương 3 : Chủ nhân và người hầu (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bữa ăn của các Sao nữ đang được thực hiện . Chỉ có tiếng lách cách của đĩa muỗng đang được chuẩn bị , tiếng soạt soạt của những cây nấm đang được rửa , tiếng tí tách của ngọn lửa ... Không ai nói với ai một câu nào cả...Có lẽ , ... Họ đã có một vết thương hằn sâu trong trái tim non nớt , vô tư của họ ...Liệu..Họ có thể nào quay lại khoảng thời gian đó không , khoảng thời gian hạnh phúc đó...Khoảng thời gian được ngồi trong lòng cha , nghe cha kể chuyện cổ tích với khuôn mặt háo hức , ngưỡng mộ...Khoảng thời gian được mẹ vỗ về , xoa dịu trước khi bước lên chiếc giường êm ấm , được vùi trong chăn ấm với cả mẹ và cha...Khoảng thời gian được giúp đỡ bởi những cô , bác hàng xóm trong niềm vui , chan hòa ....Các cô tự hỏi ...Liệ...Liệu có cách nào để quay lại khoảng thời gian ấm áp đó không...Liệu có cách nào...Để đưa những người họ yêu quý ... Quay...Quay trở lại không chứ....? A .... Không biết từ lúc nào , nước mắt đã rơi rồi ...Ngọn lửa đỏ  cháy rừng rực như hiểu hết tâm tư của các cô vậy .

- Mạnh mẽ lên ! - Cự Giải nói , đôi mắt xanh biếc của trời vẫn còn vương lại một giọt lệ - Chúng ta phải cố gắng lên , hãy biết rằng chúng ta chỉ có một mình , một mình đi trên con đường chong gai , đầy đau khổ . Chúng ta phải rửa sạch đau khổ , và tạo nên một lớp thép trong trái tim của của ta ! 

Lời nói của Cự Giải bỗng dưng làm cho Xữ Nữ nhớ lại giấc mơ hồi ngày qua .
- Này ! -Giọng Bảo Bình vang lên thảnh thót
-Ơ... Ơ... 
- Sau chị ngơ người thế?!
-Ơ... Thì... Chị...
- Có gì thì nói đi - Ánh mắt bạch kim ánh lên sắc sảo. Sát khí của Tử Thần ánh lên "rực rỡ " . Giọng Bạch Dương thanh thoát như chim Sơn ca gằn lên từng chữ
Thấy Xử Nữ có vẻ bối rối, không muốn trả lời . Cự Giải thở dài, khuyên ngăn Bạch Dương
-Thôi.  Chị ấy không muốn trả  lời thì thôi. Em đang dọa người đấy!
-Lần sau có chuyện gì thì phải nói với mọi người đấy nhé. Em sẽ không tra hỏi nữa. -Bạch Dương cười dịu dàng 
- Chị.... Hứa nhé, được không? -Giọng Song Ngư vang lên nhẹ nhàng,  the thé
-Ừm, chị hứa đấy... - Mặt Xử Nữ khá áy náy 
Bỗng một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên bàn tay Xử Nữ
-Không sao đâu, chị đã hứa rồi mà!  -Giọng Bảo Bình tinh nghịch vang lên -Chị Đại của chúng ta đã hứa thì sao thất được chứ!
-Ai là chị đại hả! -Giọng Xử Nữ vui sướng pha tức giận
- Lêu lêu , đố bắt được em!
Tiếng cười rộn rã vang lên khắp khu rừng.  Thật đẹp , đẹp như một khu vườn của Thiên Sứ. Là một "mảnh ghép " quí mà không thứ gì sánh bằng Nhưng ...khung cảnh ấy chỉ có thể lấp lánh một phút tựa như kim cương vậy, Chỉ một sơ suất thôi là mảnh kim cương ấy sẽ tan vỡ như các cô bây giờ  . Thân thể dính đầy màu đỏ mà các cô câm hận đó. Và một lần nữa,  các cô lại gặp thứ mà các cô không hề muốn gặp, là thứ đã giết hại chính "con người "các cô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC