Giới thiệu nhân vật : Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương : Bạch Dương là người thay đổi nhiều nhất sau cú sốc ... Từ con người nhút nhát , dễ xúc động và dễ khóc .... Lại trở thành con người vô cảm , lạng lùng ... Bạch Dương là người khiến các sao Nữ lo lắng nhất ... Sau sự thay đổi của Bạch Dương... Nhưng khi gặp chuyện gì khá nhạy cảm lại y như trước  ... Nhút nhát và... Dễ khóc. ( ví dụ : HÔN... ) Và cô chỉ cười với chị em của mỉnh. Cô sỡ hữu mái tóc bạch kim và đôi đồng tử cùng màu tuyệt đẹp tôn lên vẻ đẹp dễ thương và ngây thơ vốn có của cô .

Tính cách : Lạnh lùng , vô cảm ... Nhưng sau khi trải qua một thời gian cô lại y như trước.

Chiều cao : 1m66

Thứ vị :chị 5 trong 6 sao Nữ (chị em kết nghĩa)

Chủng tộc : con người .

Xữ Nữ :Xữ Nữ là đàn chị của 5 sao Nữ , nên tính cách khá chững chạc nên hay chỉ trích và ... Khá nói nhiều ... Nhưng khi cú sốc đó ... Cô cũng rất trầm lặng . Nhưng cái tính hay phê bình vẫn ở trong Xữ Nữ .Cô chỉ cười với chị em và lạnh nhạt với người ngoài . Cô có những luật lệ vô cùng nghiêm khắc . Không ai dám  phạm luật vì sẽ bị càu nhàu tới tận 2 , 3 tiếng . Cô sỡ hữu có mái tóc bạch kim giống Bạch Dương nhưng đôi mắt màu tím sắc sảo tôn lên vẻ đẹp trưởng thành của cô  . Xữ Nữ còn có một người anh trai ruột .

Tính cách : Lạng lùng , nghiêm khắc, nói nhiều

Chiều cao : 1m69

Thứ vị :Chị cả trong 6 sao Nữ ( chị em kết nghĩa )

 Chủng tộc : con người .  

Thiên Bình : Thiên Bình là người quan tâm đến sắc đẹp nhất trong các chị em. Dù cô sỡ hữu một mái tóc bạch kim và đôi mắt hồng làm nổi bật vẻ đẹp thánh thiện và trong sáng . cô khá thân thiện và vui vẻ ...Nhưng sau cú sốc đó .... cô khá trầm lặng nhưng cái tính làm đẹp là điều không thể thiếu trong cô . cô vui vẻ và hay cười và hơi ... Điên với chị em của mình và lạnh hơn cục băng với người ngoài .

Tính cách : Lạnh hơn băng với người ngoài , nóng hơn lửa với chị em 

Chiều cao : 1m67

Thứ vị : chị 3 trong nhà ( chị em kết nghĩa )

Chủng tộc : con người .  

Song Ngư: Mơ mộng và mơ  mộng là từ để chỉ Song Ngư. Sau cú sốc Song Ngư cũng mơ mộng không kém gì trước, nhưng Song Ngư lại khá trầm lặng sau cú sốc đó . Sau cú sốc đó Song Ngư ít cười với chị em ... Và khá nhút nhát . Cô có mái tóc nâu dài mượt mà và đôi mắt vàng mộng mơ , Nó càng làm rực rỡ vẻ đẹp mộng mơ và thánh thiện của Song Ngư .

Tính cách : Mộng mơ , nhút nhát và trầm lặng

Chiều cao :1m65

Thứ vị : em út trong nhà ( chị em kết nghĩa )

 Chủng tộc : con người .  

Cự Gỉai :Người dịu dàng nhất trong 6 chị em ...Nấu ăn , may vá và giặt giũ Cự Gỉai đều đảm nhiệm . Cô có thể nói là thay đổi hoàn toàn sau cú sốc ,cô im lặng , lạng lùng và vô tâm ... Nhưng cô hay cười và dịu dàng với chị em của mình... Cô là người quan tâm Bạch Dương nhất sau cú sốc . Cô sỡ hữu mái tóc bạch kim pha vàng nhạt và đôi mắt xanh đậm, nó thực sự làm nổ bật vẻ đẹp dịu dàng và rực rỡ của Cự Giải .

Tính cách : Dịu dàng , quan tâm người khác , ấm áp

Chiều cao : 1m59

Thứ vị : Chị 4 trong nhà ( chị em kêt nghĩa )

 Chủng tộc : con người .  

Bảo Bình :Là nhà bác học trong mắt 5 chị em ... tuy vậy , nhưng Bảo Bình lại chế ra những thứ nguy hiểm , cô khá nghịch ngợm và có óc sáng tạo . Nhưng sau cú sốc đó cô cũng trầm lặng 1 chút , nhưng cô vẫn vui vẻ và nghịch ngợm .. Có thể nói cô cười với các chị em rất nhiều . Cô sỡ hữu mái tóc trắng cùng đôi mắt hồng nhạt làm vẻ đẹp tinh nghịch  và thánh thiện của cô thêm rực rỡ .

Tính cách : vui vẻ , nghịch ngợm , hay cười

Chiều cao:1m69

Thứ vị :chị 5 trong nhà ( chị em kết nghĩa )

 Chủng tộc : con người .    


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net