Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


..........................................................................................................................................
...Tại căn biệt thự phố Lanna...
Mỗi người 1 tách trà,ai nấy đều yên lặng nghe Sư tử hồi tưởng lại:
-Khi quả bom nổ,tất cả chúng tôi cứ nghĩ mình sẽ xuống âm tàng địa phủ,nhưng ai ngờ,khi tỉnh dậy thì lại đang sống ở 1 thế giới khác và cách nghĩ của chúng tôi cũng hiện đại hơn,và thế là tất cả chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình đi tìm mọi người!
Giọng Sư tử trầm xuống,theo anh đây là 1 quá khứ mơ hồ và ko thể lí giải được.
Nghe vậy,Song ngư đánh mắt sang Thiên bình nhằm nghe cô trả lời.Hiểu ý,Bình nhi ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ,vuốt vuốt cằm rồi kết luận,thái độ rất chắc chắn :
-Theo tôi thì có lẽ đây là 1 phần mềm được cài đặt sẵn,khi có 1 người chết thì lập tức phần mềm này sẽ căn cứ vào phẩm chất của người đó tốt hay xấu mà trục xuất họ ra khỏi thế giới ảo,có lẽ Sư tử cùng các anh trở lại được đây là vì nguyên do này!
Tất cả gật đầu ,tỏ ý tán thành trước lập luận hết sức logic của cô.
Ko gian hiện tại đang đi sâu vào học thức và tư tưởng,vốn ghét nhất mấy thứ này,Nhân mã phá tan bầu ko khí ấy:
-Có....nghĩa là chúng ta sẽ ko bao giờ rời xa nhau nữa đúng ko?
-Còn phải hỏi nữa à?-Bảo bình cốc vào đầu nhỏ 1 cái đau điếng đoạn nhe răng cười.
-Vậy thì ngoắc tay giữ lời hứa nào!-Nhỏ bị cốc như vậy mà vẫn đề nghị được mấy câu trẻ con.

Đương nhiên mọi người thì ai cũng phải chiều nó.Tất cả cùng ngoắc tay như 1 lời hứa ko bao giờ thay đổi(t/g:ngoắc tay tập thể à?hihihi....;NM:cái gì ? dám cười bọn tui à?)....
Bỗng trên ti vi xuất hiện giờ chiếu phim.Tên của bộ phim ấy dần được hiện rõ:
''Cánh cửa thời gian''
Song tử cười bảo:
-Chẳng nhẽ đây chính là tiểu thuyết được dựng thành phim của Cự giải hay sao?
-Phải xem họ sẽ đóng gì về chúng ta mới được!-Kim ngưu tiếp lời-à mà bộ phim này có cả Xử nữ tham gia à?
-Ừm!
Nhìn vào màn ảnh,Song ngư cười toe toét:
-Những diễn viên trong vai nhân vật chính cũng đẹp đó chứ?
-Cái gì,sao ta xấu thế!Tên đạo diễn chết dẫm kia,ta sẽ giết ngươi!-Sư ca có vẻ ko hài lòng với nam diễn viên trong vai mình nên nổi trận lôi đình(t/g:ý mình là bộ phim kể lại câu chuyện về 12 nhân nầy nên Sư mới có phản ứng như vậy!)
-Phim hay ghê!-Tuy nhiên,Thiên bình vẫn ko để ý đến thái độ của Sư ca lúc này đây.
....2 tháng sau,ở lễ đường....
Tại lễ đường đang diễn ra 1 sự kiện quan trọng mà làm cho cánh báo chí cùng toàn thế giới bị trấn động: 12 nhân vật nổi tiếng nhất thế giới đã kết hôn,đặc biệt hơn nữa là có 6 đám cưới trong cùng 1 ngày....Bên ngoài chen lấn xô đẩy nhưng vẫn bị vệ sĩ giữ lại,ko cho vào.
Đầu tiên,cha sứ quay sang phía Cự giải và Thiên yết đang nắm chặt tay nhau:
-Thiên yết,cho dù có ốm đau bệnh tật hay rơi vào cảnh khó khăn,con vẫn muốn lấy cô Hồ Cự Giải đây làm vợ chứ?
-Con đồng ý!-Thiên yết vui vẻ nhưng vẫn ko thay đổi dáng vẻ nghiêm trang của mình
...Và cứ thế,ông cha sứ đã suýt nữa phải nhập viện vì nói nhiều quá..
Đến giờ khai tiệc,Thiên bình,Ma kết,Bảo bình,Bạch dương,Kim ngưu,Song ngư,Song tử,Nhân mã,Xử nữ,Sư tử,Cự giải,Thiên yết,ai cũng hạnh phúc,họ thay nhau đi nhận rượu mời của khách,quả đúng là 1 ngày kết hôn trọng đại.
Nổi bật nhất vẫn là những cô dâu của chúng ta,họ ăn diện thật lộng lẫy,khác xa ngày thường,còn chú rể cũng rất bảnh bao,fans nữ mà nhìn thấy đảm bảo đổ rầm rập.
Ko khí sang trọng bao trùm khắp gian phòng.Trong khi đó,Ma kết đang vui vẻ tiếp rượu thì bỗng từ đằng sau,1 giọng nói thanh mảnh vang lên:
-Chúc anh hạnh phúc!
Anh giật mình quay lại,đập vào mắt Kết ca là 1 thiếu nữ với 3 vòng gợi cảm kết hợp thêm chiếc váy tím bó sát càng làm tăng vẻ quyến rũ gợi tình.Cô gái xinh đẹp đó sở hữu mái tóc dài óng ả và xoăn mềm mại.(t/g:ảnh cô gái đó đây!)
.
-Có lẽ em chỉ có thể kết phu thê với anh trong thế giới thực,còn ở thế giới này thì...Thiên bình mới chính là vợ của anh!
-Em...là Lưu lan đã hồi sinh sao?-Ma kết giật sững người sau khi nghe câu nói đó và nhận được 1 cái gật đầu từ Lưu lan.Cô ấy nhướn người lên nhìn và mỉm cười nói:
-Honney của anh kìa,hôm nay em đến chỉ để chúc mừng thôi,có lẽ chúng ta nên kết thúc ở đây thì hơn,sắp tới em sẽ qua Mĩ làm việc,nhớ gửi thư cho em nha!Bye!
Lưu lan quay gót,nhẹ nhàng tặng cho anh 1 cái mi gió và mất hút sau những dãy nhà.Trong lòng Kết hiện giờ thoáng nghĩ.Cô ấy có lẽ sẽ tốt hơn khi ở thế giới này.
Từ đằng xa,Thiên bình với chiếc váy cưới nặng trịch chạy đến:
-Anh làm cái gì ở đây vậy?
-Ko có gì đâu!-Ma kết trả lời qua loa
-Cô gái đó là ai vậy anh?
-À,bạn hàng thôi mà!Em ko cần để tâm đâu!
-Nè,mấy người ở đây à?Làm tụi tui tìm suốt!-5 cặp còn lại cũng xộc tới,buông lời trách móc.
-Thôi,hôm nay là ngày vui mà,đâu cần phải vậy đâu!-Thiên bình đứng ra giảng hoà-Hôm nay,bọn mình sẽ cùng nhau ngoắc tay hứa 1 điều nữa nha!
-Điều gì vậy?
-Là tất cả chúng ta từ nay sẽ sống thật hạnh phúc, đoàn kết và vui vẻ ha!
-Ờm,ý tưởng hay đó,ngoắc tay nào!-Bảo bình hớn hở bảo
-OK!
Tiếng cười rộ lên ở ban công sân thượng thật vui và tràn đầy hạnh phúc,dù có đến đâu đi chăng nữa,chúng ta sẽ mãi bên nhau,bạn nhé!
Cuộc sống luôn đầy thử thách và nếu bạn vượt qua nó thì trước mặt bạn sẽ là bến bờ của niềm vui đích thực,hãy vươn lên,vì ta tin là sẽ còn nhiều điều rất tuyệt vời mà ta chưa khám phá ra...
******** The End ********


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net