Chương 3: Rắc rối từ chỗ ngồi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rảo bước trên hành lang để về lớp Sp đặc biệt, 5 sao nữ nói chuyện rôm rả nhưng niềm vui đó bất chợt biến mất khi các cô đặt chân vào lớp.
- A! bà chằn đây này. Không ngờ cô lại có diễm phúc học lớp này đấy.
- Ủa? anh có biết thế nào lịch sự khi nói chuyện với phái nữ không vậy? Bộ có não để cho đầy đủ với người ta thôi hay sao!
    Vừa bước vào lớp là có ngay một trận cãi nhau, mọi chuyện từ...
- Bạch Dương! mày thôi đi! suốt ngày cứ kiếm chuyện với người khác!
- Tao cứ thích đấy, mày làm gì tao hả Thiên Bình!
    Thiên Bình nghe cãi vả là xông vào can ngăn, cái tên Bạch Dương chết tiệt này, suốt ngày chỉ biết gây chuyện khó chịu với người khác. Bỏ mặc cái tên điên đấy, Xử Nữ bước vào lớp và tiến thẳng đến bàn trống trong lớp và ngồi, các cô thấy vậy cũng đi theo và ngồi vào những vị trí mà mình muốn. Hiện tại vị trí chỗ ngồi như sau:
Xử Nữ-Kim Ngưu Song Tử-Thiên Yết
Song Ngư-Cự Giải Sư Tử-Ma Kết
Bảo Bình Bạch Dương-Thiên Bình
Miệng của ai thì người đó hoạt động, nhưng vẫn có vài người đọc sách, ngủ, nghe nhạc, chơi game,... dường như những hoạt động đó gần như lên cao trào thì tiếng mở cửa vang lên. Bước vào là một cô gái mang trên môi một nụ cười tươi rói. Bước đến bục giảng cô gái cất tiếng nói:
- Chào các em! cô tên là Đình Lạc và cô sẽ là chủ nhiệm của các em năm nay. Mong các em sẽ hợp tác thật vui vẻ để chúng ta có một năm học đầy thú vị. Được rồi! tới lượt các em giới thiệu, hmmm....bắt đầu từ em đi!
Vừa nói, cô vừa đưa tay ra hiệu mời người bạn đó giới thiệu. Thấy vậy, cô cũng đứng lên giới thiệu bản thân mình.
- Mình tên là Thiết Xử Nữ, mình có thể điều khiển thời gian.
- Nhà khoa học sắp nổi danh Mạc Bảo Bình, mình sử dụng độc dược. Haha..!
- Xin chào các bạn! mình tên là Lam Cự Giải, mình có khả năng trị thương và khả năng tâm linh
"Hả? khả năng tâm linh?", " Ủa! cô ta có thể nhìn thấy ma hả?",... có một vài câu hỏi đặt ra khi những người bạn mới nghe được sức mạnh của Cự Giải.
- Tố Song Ngư, mình có thể điều khiển nước.
- Tống Kim Ngưu là mình! Mình điều khiển trọng lực và cây cối. Mình thích ăn lắm nên ai có kèo ăn uống thì nhớ đến mình nha!
    Sau màn giới thiệu đầy sinh động của các sao nữ, thì các sao nam và cô giáo vẫn đơ với nó. Một người giới thiệu xong cười như điên, còn một cô thì khả năng...ờm...tâm linh????,... Các sao nữ vẫn im lặng trong không khí đơ đấy, vì các cô đã quen với nó rồi. Ban đầu thì có thể...NHỤC...nhưng dần dà thì đã quen với nó rồi.
- À! thôi được rồi! tới các bạn nam đi chứ!
    Vừa nói, cô vừa làm động tác mời giới thiệu và người được mời là...:
- Xin chào quý cô xinh đẹp và các bạn nữ dễ thương! Tôi tên là Lâm Song Tử, hào hoa, phong nhã và những từ đẹp đẽ là chỉ dùng để diễn tả tôi thôi!
Vừa nói cậu vừa làm động tác vuốt tóc như muốn làm tăng thêm vẻ đẹp của mình, nhưng có lẽ hiệu ứng cậu tạo ra có vẻ đang đi ngược với những gì cậu mong muốn. Màn giới thiệu đó đã khiến bao người nôn thóc, thái độ lòi lõm. Cự Giải cũng không ngoại lệ, cô đã vô tình thốt ra lời nhận xét mà phần lớn người trong lớp đều đồng tình.
- Tội nghiệp! đã không đẹp mà còn điên!
Song Tử nghe đứa con gái mà mình mới khen cùng với đám bạn cô ta là dễ thương, định bụng là cãi lại nhưng trời đúng là thấu hiểu lòng người. Người ngồi kế bên đã lên tiếng cướp lời.
- Tôn Thiên Yết
Thái độ đang lòi lõm của các sao nữ đối với màn giới thiệu của Song Tử thì đến với cái tên "Tôn Thiên Yết" cất lên thì các cô đã bắt đầu đổi thái độ của mình. Một cảm xúc của các cô là nghi ngờ. * họ Tôn sao?*, *Anh ta có biết về Tiểu Mã không?*,... rất nhiều câu hỏi xuất hiện về chữ Tôn.

- Tôi là Nguỵ Sư Tử, thiếu gia của sự hào nhoáng.
*Lại thêm một tên điên nữa rồi!*
- Lãnh Ma Kết
*Không thể giới thiệu dài hơn dùm cô được à!*
- Cao Bạch Dương! Tôi khá thích chơi đấy, nên có kèo nào thơm thì nhớ đến tôi, tôi không ngại tham gia đâu!
- Chào các bạn! Mình tên là Vệ Thiên Bình!
    Sau khi tất cả học sinh đã giới thiệu về bản thân mình, cô Đình Lạc cũng bắt đầu phổ biến những quy định, nguyên tắc cơ bản. Sau một hồi luyên thuyên thì cô kết thúc nói với hai vấn đề:
- Được rồi! lớp đặc biệt thì có những điều khác biệt, sẽ không có lớp trưởng và lớp phó mà sẽ thay thế là đội trưởng và đội phó. Cô sẽ phân em Thiết Xử Nữ làm đội trưởng và Cao Bạch Dương sẽ là đội phó. Lớp này có sĩ số quy định là 12 và đôi khi cũng có ngoại lệ nhưng...khá ít, cô mong là vào buổi khảo sát ngày mai lớp chúng ta sẽ chào đón được một thành viên mới đầy tiềm năng. Nếu không thì nhà trường có sắp xếp khác đối với lớp chúng ta. Và các em nghĩ thế nào về chỗ ngồi hiện tại?
    Vừa đặt xong câu hỏi, các sao đều khá thắc mắc tại sao cô lại hỏi vậy. Lớp bắt đầu nhốn nháo lên như một cái chợ, Kim Ngưu lên tiếng:
- Cô ơi! em nghĩ chỗ ngồi thế này là tốt rồi cô ơi!
    Bạch Dương cũng lên tiếng:
- Cô ơi! ngồi thế này đi cô! em là không muốn ngồi cạnh bà chằn kia đâu?
    Vừa nói cậu vừa chỉ tay về hướng Xử Nữ.
- Đúng là tên bất lịch sự! bộ anh không có học về cách ăn nói với người khác giới hả tên Cừu mặt mâm.
    *Cừu mặt mâm*...Bạch Dương nghe thế thì đơ ra vì chẳng lẽ cậu mặt bự đến vậy sao? Không chịu ngồi yên, cậu đứng lên cãi tay đôi với cô nàng Xử Nữ.
- Bộ chứ không phải sao? Bạn tôi mới đụng trúng bạn cô có chút xíu mà cô đã giảng đạo một trành dài như vậy không phải là dữ à!
bla bla bla bla......................
    Nhờ sự việc như vậy mà các sao nữ đã phát hiện ra một "giọng ca" tuyệt đỉnh hơn Xử Nữ. Cô Đình Lạc thấy tình hình có vẻ nói nhỏ nhẻ thì chẳng ai chịu lắng nghe nên cô tung tuyệt chiêu:
- IM LẶNG!!!!! TÔI SẼ XẾP CHỖ LẠI!!!!!!!! NÍN VÀ DI CHUYỂN TỐC ĐỘ!!!!!!
    Sau một hồi chật vật thì chỗ ngồi chính thức là như thế này:
                    Xử Nữ - Bạch Dương
                   Cự Giải - Song Tử
                   Song Ngư - Thiên Yết
                   Kim Ngưu - Thiên Bình
                   Bảo Bình - Sư Tử
                   Ma Kết - trống
     Và hiện trạng hiện tại của từng bàn là như sau:
• Đội trưởng và đội phó:
- Tại sao tôi phải ngồi chung với bà chằn như cô nhỉ?
- Tôi cảm thấy mình xui xẻo tột cùng khi ngồi chung với anh.
    bla bla bla....và đó là cuộc chiến không hồi kết. Đấu khẩu.
• Cự Giải - Song Tử
- Nhân danh sắc đẹp không tì vết của bổn công tử thì ta sẽ tha thứ cho lỗi lầm của cô.
- Đúng! lỗi lầm của tôi phải bắt buộc chịu ngàn cay đắng ngồi chung với anh đấy tên ảo tưởng!
     Một người dùng sắp đẹp để tha thứ cho người khác mặc dù người khác chẳng quan tâm gì lắm, và một mệt mỏi với tên ảo tưởng bên cạnh mà chịu biết cúi mặt chịu đựng. Đau khổ!
• Song Ngư - Thiên Yết
- Anh họ Tôn à!
- Anh có thể nói chuyện không?
- Nhà anh ở đâu vậy?
- Mà anh có nhà không?
- bla bla...............
    Cứ cách 3 giây cuộc đời của cô thì cô đưa ra một câu hỏi mà dường như người còn lại không có ý định trả lời. Anh chịu đựng. Đúng! anh đang bị tra tấn lỗ tai. Nhưng sức người có hạn.
- Cô lắm lời thật!
- Ơ! tôi chỉ có ý kết bạn! Anh không thấy mấy bàn trên nhộn nhịp ghê chưa!
Thiên Yết ngước lên thì chẳng thấy nhộn nhịp như Song Ngư nói mà đó là một mớ...hỗn độn. Anh im lặng, nằm dài xuống bàn cố gắng ngủ như ý định, Song Ngư cũng cố gắng với công việc giao lưu với anh chàng không mấy thân thiện cho lắm. Độc thoại.
• Kim Ngưu - Thiên Bình
- Chào cậu Kim Ngưu!
    Kim Ngưu nghe thế lời chào hỏi của bạn nam cạnh mình thì khá bất ngờ.
- Wow!!!!không ngờ cậu lại nhớ tên nhanh như vậy! nhưng xin lỗi nha...mình...quên mất tên cậu rồi!
    Nói xong, cô cười hì hì mang đầy vẻ ngượng ngập.
- Không sao! không sao! mình có thể giới thiệu lại! Mình tên là Vệ Thiên Bình.
    Kim Ngưu sau khi nói vài câu với cậu bạn này thì lên tiếng cảm thán:
- Chà! có vẻ cậu dễ gần hơn mấy người bạn của cậu nhỉ!
- Ai cũng nói vậy hết! tại họ có tính cách kì lạ thôi nhưng họ thân thiện lắm.
    Nghe lời nói được cho là bênh vực những người bạn của mình của anh, cô cũng ái ngại lên tiếng, đồng thời chỉ lên Thiên Yết:
- Cậu không định trừ anh ta ra à!
    Thiên Bình nhìn theo hướng chỉ của Kim Ngưu thì thấy: một cô gái cứ mãi luyên thuyên một mình, một chàng trai gục mặt xuống bàn...ngủ.
- Bỏ qua chuyện này đi! mà cậu thích làm gì nhỉ?
    Thiên Bình và Kim Ngưu có yên bình nhất trong các bàn, họ trò chuyện khá là hợp ý nhau. Vui vẻ.
• Bảo Bình - Sư Tử
    Bảo Bình mặc kệ mình ngồi với ai, vì đối với cô: với ai cũng được trừ Xử Nữ. Cô ngại Xử Nữ lắm, cô rất thích độc dược mà Xử Nữ lại rất thích yên tĩnh. Nhiều khi cô vô tình làm ra một hiệu ứng NỔ TUNG thì thế nào của bị Xử Nữ giảng cho một bài học nhớ đời. Bảo Bình đang rất hả hê thì không ngồi chung với Xử Nữ và Xử Nữ đang bận đấu võ mồm với tên lắm lời trên kia. Ha Ha Ha!!!!!!!!!
- Nè cô kia! không định làm quen với thiếu gia à?
- À không cám ơn!
- Cô có biết là được ngồi với thiếu gia Sư Tử này là phúc ba đời không hả!
    Bảo Bình cảm thấy mùi điên xộc lên mũi, cô nói:
- Anh bạn à! tuy tôi thích độc dược nhưng tôi cũng sẽ cố gắng điều chế thuốc điều trị bệnh cho anh! Đừng lo, cũng đã cùng lớp rồi nên tôi chỉ lấy nữa giá thôi!
    Vừa nói cô vừa kéo ghế mình tránh xa ra cái tên điên dở người này.
- Ý cô nói tôi bị điên à?!
Nghe nói, Bảo Bình quay sang cười với cậu với ý 'Không sao đâu! tôi thông cảm được mà'. Cậu ấm ức ngồi nhìn cô và đống độc dược trên bàn mà không nói một lời nào. Cạn lời.
• Ma Kết - trống
Có lẽ đây là bàn yên bình nhất trong lớp vì cạnh cậu chẳng có ai, cậu thấy mừng vì được ngồi một mình và không bị làm phiền bởi đám nặc nô đó. Mang gương mặt hân hoan nhất trong ngày mà nhìn đám giặc trên chiến đấu với nhau, đây là có lẽ là một bộ phim hài vui nhất ngày. Cô đơn nhưng không có ý thay đổi.
Có lẽ các bạn sẽ tò mò vì sao các cô các cậu chịu đựng cãi nhau mà không xin nhân vật bị bỏ rơi trên bục giảng đổi chỗ. Vì cô Đình Lạc đang nhìn chúng nó với ánh mắt 'Ngon thì lên tiếng đổi chỗ đi, tôi chắc chắn sẽ khiến các em hối hận'. Cô lên tiếng:
- Thôi được rồi! không có ý kiến gì thì giải tán. KHOẺ.
Nói xong, cô bước ra khỏi lớp, bỏ một vài con người đang mặt ngắn mặt dài muốn khiếu nại nhưng bất thành. Sau khi cô chủ nhiệm ác ma đó ra khỏi lớp thì toàn bộ những con người cũng lê lết xách cặp ra khỏi lớp, từng người mong muốn trở về nhà để phóng ngay lên chăn ấm nệm êm của riêng mình. Một ngày đầy rắc rối nhưng cũng nhiều cảm xúc lạ.








NOTE:*...* là suy nghĩ của nhân vật.
_________________________________
Mong sự ủng hộ từ các bạn!!!!! ^•^.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net