Chap 1:Về nước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm tinh mơ.Thành phố Pháp thật thơ mộng và đẹp lung linh.Chim hót líu lo,vang vọng đến điếc cả tai mà có hai bà cô già à lộn,có hai cô gái trẻ xinh đẹp nằm y trên chiếc giường,ngáy khò khò và với một kiểu nằm bá đạo.

-Hai cô ơi!Mau dậy ăn sáng thôi nào!_Người quản gia gọi nhẹ nhàng.

-........

-Dậy đi cô chủ!_Gọi có phần hơi mạnh bạo.

-.......khò...khò..._Đáp lại bà chỉ là tiếng ngáy ing tai của hai cô chủ xinh đẹp.

-Nhị Tiểu Thư!Cô có dậy ngay không thì bảo!Cô không dậy ông bà chủ giết tôi mất cô ơi!!!!_Bà cô làm cho một chưởng,hai "tiên nữ" lăn đùng xuống giường,chạy ngay vào phòng vệ sinh,tranh nhau dùng nhà tắm.

-Ngư nhi,em tránh ra cho chị vào mau lên!_Giọng cô gái tóc tóc hồng vang lên.

-Không!Dương tỉ không cho muội vào hả?!Muội ứ chịu đâu!Mau tránh ra cho muội vào,chị phải nhường em chứ!_Cô gái tóc xanh ngọc cãi lại.

Thế là thế chiến thứ III đã nổ ra tại căn biệt thự của nhà họ Bạch đang trong tình trạng nguy cấp.May mắn thay,Cô nàng Dương kia vì khỏe mạnh nên đã đẩy bé Ngư sang một bên khiến nó té nhào,mắt rực lửa.

-Chị mà ra khỏi cái nhà vệ sinh đó thì chết với em!......

-Chị-mặc-kệ!Ha ha ha!Lêu lêu!Ai bảo yếu làm chi._Cô nàng Bạch Dương chạy tọt toilet làm vệ sinh cá nhân.Sau một hồi chiến đấu nảy lửa,Bé Bạch đã bị bé Ngư cho ăn vài chưởng đau điếng.

-Hai cô ơi!Ăn nhanh lên.Phải ra sân bay sớm không thì phi cơ riêng nhà ta không chờ lâu đâu!

-..áu ..iết...ồi....ạ!_Cả hai đồng thanh,miệng nhai nhồm nhoàm miếng thức ăn,dính đầy lên mép.

-Giời ơi!Con gái con đứa gì mà bẩn thế hả hai cái cô này!_Nói rồi bà quản gia ân cần lau miệng cho cô.Chăm sóc tận tình thế này cơ mà.

Ăn xong,hai người liền xách balo ra sân bay về nước Nhật thân yêu.Để về gặp mấy chị hội phá hoại và động kinh xinh đẹp để còn phá nữa chứ!Cô đi thì nhớ bà quản gia lắm!Bà chăm sóc cô từ bé cơ mà!

-Cô đi tôi nhớ cô lắm cô chủ ạ!Cô chủ Dương nhi về thì nhớ ngoan nhé,đừng phá nữa!

-Rồi con biết rồi bác Nghi.Khi nào nhớ con thì bác bảo để con đặt vé cho bác sang ở với con nhé!Con tạm biệt bác,con đi!

-Tạm biệt cô chủ Bạch Dương và tiểu thư Song Ngư!Hai người đi mạnh khỏe nhé!

Hai cô đi ra cổng mà còn lưu luyến căn nhà nhỏ(biệt thự mới đúng chứ).Bước lên chiếc Limousin sang trọng phóng thẳng ra sân bay về nước.Nhưng cả hai xe mới chất vừa bới vì có quá nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền cần mang theo về nước.Thế là hai cô gái đã lên đường về nươc rồi.Các bạn hãy đón xem khi về nước sẽ xảy ra chuyện gì nhé.Chuyện gì phải đến cũng sẽ đến thôi!Ahihi!!!

                                                                          Ký tên

                                                                con au Bạch Dương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net