Chap 1:Đụng độ 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các bạn!Có bạn nào thấy au viết chán không?Chả thấy ai comment khiến au hụt hứng quá,với cả ít vote ghê cơ.Dù sao thì au vẫn cứ viết.Ai muốn vote couple thì vote ngay đi nhé!Tối thứ bảy tuần này au sẽ chốt couple đấy!

_________________________Vô truyện_________________________________

Đằng xa,đàn chim én say sưa hót trên cành,lượn nhào quanh khắp phố phường như nhảy nhót để chào đòn mùa xuân về trên Thành Hoàng Thiên Quốc.Đâu đâu cũng nhộn nhịp,vui tươi và tất bật chuẩn bị cho lễ hội xuân Sakura Fuji ở đền Fuji.Đây là lễ hội ngày xuân để đón chào nữ thần hoa anh đào,nữ thần Fuji và nữ thần nông nghiệp.Đó là 3 vị nữ thần bảo hộ cho Hoàng Thiên Quốc,cũng là những vị thần xinh đẹp nhất.Trong Lục Đại Mỹ Nhân,có công chúa Bạch Dương,Công chúa Sư Tử và tiểu thư Cự Giải là người đc các nữ thần lần lượt bạn tặng sắc đẹp.Bạch Dương mang sắc đẹp tinh khiết của anh đào,Sư Tử mang sắc đẹp mạnh mẽ của hoa Fuji,còn Cự Giải mang sắc đẹp dịu dàng của những bông lúa mì,của cây gạo phất phơ trước gió.Cả hoàng cung ất bật chuẩn bị cho lễ hội.Riêng chỉ có hai vị công chúa đã có kế hoạch tẩu thoát.

-Ây da!Cứ phải lén lén lút lút mệt chết đi!_Sư Tử lên tiếng.

-Tỉ cố chịu đi rồi sẽ được thôi mà!HAhahaha!_Bạch Dương đáp.

-....*run run*..."Thật là đáng sợ,đệ nhất mĩ nhân là đây sao????"

Thì ra hai nàng đang vận nội công trèo rào để trốn ra ngoài cung chơi.Trong cung cũng vì quá bận rộn nên ko có để ý đến hai nàng.Nhảy một phát là qua được bức tường nhưng còn qua cửa xuất cung có lính thì sao?

-Xin hai vị công chúa dừng bước.Hoàng Thượng có lệnh ko đc để hai công chúa ra ngoài trốn,hai vị cần phải chuẩn bị để làm lễ đón tiếp hoàng tử của Lục Ngọc Quốc._Tên lính kính cẩn.

-"Cái quái gì vậy trời!?"_Hai công chúa cùng nghĩ.

-Sao bây giờ hả đại tỉ?Lên không?!_Bạch Dương giọng khiêu khích.

-Lên thì lên.Không lên thì mất mặt nhị vị nữ tướng quá!LÊN!_Sư Tử hô to.

Cả hai cùng xông lên đánh cho đám lính túi bụi.Chúng gọi quân tiếp viện bắt hai nàng về nhưng đâu có dễ.Hai nàng tung cước,vận nội công đá bay ám lính sang một bên rồi chạy thục mạng ra khỏi thành.

-Làm tốt lắm!Không hổ danh là tiểu muội nữ tướng của tỉ.

-Tỉ quá khen.Thế là ko làm nhục cái danh dự Nhị Vị Nữ Tướng rồi!Hihihihi!

___________________Ở hoàng cung___________________________________

Tên lính mình mẩy thường tích chạy vào báo ngay với Hoàng thượng về việc hai công chúa bỏ trốn.Hoàng thượng tức điên lên vì hai đứa con gái tinh quái.

-Trời ơi là trời!Sao mà tôi lại có hai đứa con gái như thế cơ chứ.Cũng là tại nàng chiều chuộng chúng quá nên hư.Mà cũng là tại ta gợi ý cho chúng cái ý tưởng ra ngoại thành chơi rồi phải thăm tình hình dân chúng cho nên nó mới lấy cớ này biện mình.Biết ăn nói thế nào với người ta đây????!!!

-Hoàng thượng bớt giận,bình tĩnh.Nó là những đứa con gái có hiểu biết,nó sẽ về ngay khi bữa tiệc bắt đầu.Nó sẽ không để mẫu thân và phụ thân nó phải mất mặt đâu.

-Nàng nói thế thì yên tâm.Nhưng chúng nó mà ko về là tôi lập tức nhốt vào ko thì gả đi đó.

-Ôi trời ơi!Phải mau đi báo với Bạch Dương thôi!_Người sau cánh cửa lên tiếng.

-Nhanh chị Xử mau đi thôi!Kẻo chết bé Bạch.

-Hai đứa các em cũng nhanh chân lên.

Cả ba người lên ngựa phóng vèo vèo đến đền Fuji tìm Bạch Dương.

-Trời ơi cái đứa này chạy đi đâu mà ko thấy gì cả!?_Bà Xử than.

-Cố tìm đi ko thì Bạch Dương toi mất thôi!_Bình,Giải đồng thanh,lo sốt vó.

-A!Bạch Dương đằng kia kìa,chạy ra xem đi.

......



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net