Chap 4a: Trại hè thật kinh khủng!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Every night in my dreams...
      I see you... I feel you..."
Tiếng chuông điện thoại vang lên trong khi chủ nhân của nó vẫn đang ngủ mê mệt. Tiếng chuông vang không ngừng nghỉ khiến cho cái con người đang nằm trên giường kia hết chịu nổi mà bắt điện thoại lên, và:
- AI ĐÓ? CÓ BIẾT LÀ TÔI ĐANG NGỦ KHÔNG HẢ? CÒN SỚM THẾ NÀY MÀ ĐÃ PHÁ GIẤC NGỦ CỦA NGƯỜI KHÁC LÀ RẤT BẤT LỊCH SỰ! NẾU KHÔNG NGỦ THÌ SẼ BỊ BỆNH MÀ NẾU BỊ BỆNH THÌ SẼ TỐN TIỀN MUA THUỐC MÀ NẾU TỐN TIỀN MUA THUỐC MÀ NẾU... blah blah blah...
Khi bài ca của Xử Nữ còn đang hồi cao trào thì bên đầu dây kia cất lên một giọng nói hết sức "dịu dàng":
- Xử Nữ à, Sư Tử đây mà! Mày đã nói suốt ba tiếng đồng hồ rồi đấy. Mà nè... BÂY GIỜ LÀ 10 GIỜ RỒI NHÁ CON KIA!!! THAY ĐỒ MAU LÊN CHO BÀ!!! CÒN PHẢI ĐẾN TRẠI HÈ NỮA!!!
Đến đây thì Xử Nữ mới sực tỉnh nhớ ra: hôm nay ba của Sư Tử đã đăng kí cho cô và nó đi trại hè. Haizz, tiếc quá a~ Mất cả giấc ngủ ngon lành...
--------------------oOo---------------------
Trước cổng trại hè Ngôi Sao, một chàng trai mặc áo sơ mi trắng lịch lãm bước xuống xe. Vâng! Anh tài xế taxi hết sức là tỉnh và đẹp trai. Ngay sau đó anh liền mở cửa cho một nhân vật có vẻ ngoài còn nổi bật hơn mình. Xử Nữ bước xuống. Nước da trắng hồng, đôi mắt sapphire sắc xảo được che đậy bởi một cặp kính đen, mái tóc màu nâu nhạt xoã dài ngang lưng. Hôm nay cô chọn cho mình style năng động vớ áo thun màu trắng in hai chữ: "Don't care" cùng quần jean ngắn. Bao nhiêu chàng trai bị thu hút bởi cô.
- Xử Nữ à, tao ở đây nè!- cô nàng Sư Tử từ đằng xa vẫy tay gọi. Cô nàng này diện cả một cây đen với áo croptop đen cùng quần ngắn cũng đen nốt. Thật tình, da cô nàng đã đen rồi còn mặc như vậy!
- Ủa, sao chưa bắt đầu nữa?- Xử Nữ đến gần Sư Tử, thắc mắc
- Hình như ban tổ chức gặp trục trặc thì phải. Mà thôi, tao dẫn mày đi vòng quanh xem.
Chừng năm phút sau, Xử Nữ không thấy con bạn mình đâu nữa. Trước mặt cô bây giờ là một khung cảnh rất "đông vui": nam nữ bất phân giới tính đều chen chúc vào một chỗ để xem cái gì đó.
- "Quái! Có xiếc khỉ hay sao mà bu lắm thế!?"- Xử Nữ nghĩ thầm. Nhưng với bản tính tò mò cô cũng nhón chân cố xem thử cái thứ đang "hot" hiện giờ. Thì ra đó là một chàng trai. Cậu ta mang nét đẹp đặc trưng của diễn viên Hàn Quốc: làn da trắng mịn mà bao nhiêu cô gái mơ ước có được, mái tóc vàng kim óng ánh. Anh ta có một sức hút mãnh liệt đối với người khác, nhất là đôi mắt của anh ta- đôi mắt nâu sắc xảo (nữ tính) được che giấu sau cặp mắt kính.

Suy nghĩ của Xử Nữ bây giờ là: "Tên này đẹp thì có đẹp nhưng cứ như phẫu thuật thẩm mĩ ấy. Người gì mà giống con gái thế không biết. Đơn giản là mình không hứng thú."
Mãi mê ngẩm nghĩ mà Xử Nữ không biết rằng có vô số ánh mắt tò mò có, giết người có hướng vào cô đặc biệt chăm chú nhất là cái tên cô thầm nghĩ là "pê đê". Hắn tự hỏi tại sao cô không lao vào hắn như những người khác? Thật lạ quá! Cô là người như thế nào? Hắn phải tìm hiểu mới được.
Song Tử tách ra khỏi đám đông, trên tay từ đâu xuất hiện một cành hoa cẩm chướng. Cậu liếc mắt đưa tình rồi nở nụ cười thân thiện với Xử Nữ. Trong khi đó cô nhìn cành hoa với ánh mắt không thể nào kinh dị hơn: "Hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình yêu trong trắng và thanh cao. Hắn có ý đồ gì đây? Muốn tán bà không dễ đâu!". Song Tử bỗng cất tiếng nói. Giọng tuy hơi cao và nghe rất ma mị:
- Chào em, anh là Song Tử. Cô em bao nhiêu tuổi? Tên gì? Làm người yêu anh nha? Cô em đẹp quá đi à!
Xử Nữ cười lạnh, giọng khó chịu:
- KHÔNG. Mà anh có biết rằng dụ dỗ con gái nhà lành là xấu lắm không? Những cô gái đó sẽ đau khổ vì anh mà đau khổ thì sẽ tự tử... blah blah blah......
Khi Xử Nữ đang say mê "ca hát" thì một âm thanh phát ra từ loa:
- Mời các bạn nhận phòng và nghỉ ngợi trong vòng hai tiếng để ban tổ chức có thể chuẩn bị cho buổi khai mạc. Rất xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ này!
Đám đông giải tán dần. Ai cũng về phòng của mình. Chỉ còn Xử Nữ, Song Tử cùng vài đứa mặt dày ở lại hóng chuyện.
- Hứ! Tha cho anh đó!- Xử Nữ bực dọc bỏ đi, lòng vẫn thấy chưa hả giận. Khổ nỗi, sau đó sau lưng cô bỗng xuất hiện một cái đuôi bám theo.
- Ê này, sao anh cứ theo tôi hoài vậy? Tôi đã bảo sẽ KHÔNG làm bạn gái anh mà!
- Ơ... đây là đường đi về phòng "anh" mà. Hay đi chung luôn đi!- Song Tử nói, bất chợt ớn lạnh khi nhớ lại bài ca con cá khi nãy.
- Chả phải nãy giờ vẫn như vậy sao?- Xử Nữ hướng anh nhìn khinh bỉ về phía Song Tử, bỏ đi một mạch
- Ê này! Này!!! Này cô em!!!- có kẻ í ới gọi với theo, nhưng vô ích
                    Hết chap 4a


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net