GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thực chất là vì ngôn từ có hạn, và mình cũng không thể phân chia đều đất diễn cho cả 12 chòm sao. Nên mình sẽ giới thiệu 6 chòm sao trước. 6 chòm sao còn lại dựa vào diễn biết câu truyện sẽ thêm thắt cho phù hơp nha.
Nữ:
-Thiên Yết
Xuất thân: Tứ tiểu thư nhà họ Hạ, mẫu thân nàng mất từ nhỏ, xuất thân của bà vốn là từ nơi lầu xanh. Vì vậy, nàng sinh ra mang phận thứ nữ đã là một điều thiệt thòi, nay mẫu thân nàng còn xuất thân hèn mọn. Thiên Yết trong Hạ phủ thấp cổ bé họng, chỉ dám cúi đầu mà sống.
Hoàn cảnh: sống trong Hạ phủ không khác gì nô tì, nàng phải dậy từ sáng sớm làm việc quần quật suốt 10 tiếng và đi ngủ khi đã canh ba.
Tính cách: ban đầu nhu nhược, yếu đuối. Sau nhiều biến cố đã trở nên mạnh mẽ khác thường. (Nhân vật được xây dựng dựa trên hình tượng Võ Tắc Thiên)
Nhan sắc: nàng sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp khuynh quốc khuynh thành, so với đại mỹ nhân Điêu Thuyền thì chỉ có bằng, không có kém. Nhưng khuôn mặt kiều diễm của nàng bị bụi bẩn và tro bếp dính vào, thành ra nàng trong mắt mọi người lem nhem và bẩn thỉu.

-Thiên Bình
Xuất thân: đại tiểu thư nhà họ Hạ, là đích nữ nên được chiều chuộng từ nhỏ. Nhưng nàng cũng không vì vậy mà sinh tính kiêu căng, ương bướng. Tuy mẫu thân nàng quỷ kế đa mưu, và đặc biệt rất ghét Thiên Yết, nhưng Thiên Bình lại đặc biệt yêu quý vị tỉ muội này.
Hoàn cảnh: sống trong nhung lụa giàu sang, nhưng nàng chưa hề thấy hạnh phúc. Từ nhỏ bị mẫu thân ép học cầm kì thi hoạ,... không được theo đuổi những sở thích, ước mơ.
Tính cách: nhìn vẻ bề ngoài, ai cũng nghĩ nàng nhu mì, hiền lành, thương người, có lòng vị tha bác ái. Nhưng ẩn trong tâm hồn nàng là một nữ tử năng động và khát khao, nhiều hoài bão lớn mà ít nữ nhân nào có thể nghĩ đến như đi chu du thiên hạ, đánh giặc cứu nước, hành tẩu giang hồ,... Đặc biệt, nàng thương yêu Thiên Yết như muội ruột.
Nhan sắc: đại mỹ nhân xinh đẹp. Vẻ đẹp của nàng có thể dùng bốn từ để miêu tả "trầm ngư lạc nhạn".

-Bạch Dương
Xuất thân: Là truyền nhân cuối cùng của phái Bạch Nhan. Sứ mệnh của nàng là theo hầu "Phượng Hoàng" làm nên đại nghiệp. Phụ mẫu nàng mất từ nhỏ, được sư phụ đem về nuôi, dạy cho võ công và y dược.
Hoàn cảnh: Vì một biến cố mà sư phụ cùng các đồng môn của nàng bị giết chết. Nàng may mắn sống sót và lưu lạc trong giang hồ với cái tên Mạn Châu Sa Hoa. Suốt một năm lưu lạc, nàng chỉ có hai mục đích. Một, là tìm cho ra Phượng Hoàng, làm tròn sứ mệnh. Hai, là tìm cho ra một người trong hoàng tộc, để trả mối thù diệt môn.
Tính cách: nàng có chút bốc đồng, tính khí thất thường. Hay hành động trước khi suy nghĩ. Võ công tái thế, y pháp tinh thông. Là một nữ nhân có cá tính.
Nhan sắc: nàng mang vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo và kiều diễm. Tiếc thay, một nửa khuôn mặt bị ẩn dưới một lớp mặt nạ. Chỉ khi hoàn thành xong sứ mệnh, chiếc mặt nạ ấy mới có thể gỡ xuống. Nàng cũng sở hữu một mái tóc trắng hết sức đặc biệt do đặc điểm của môn phái. Đôi mắt bình thường đen láy, lúc vận công sẽ chuyển màu đỏ rực.

~~~o0o~~~
Ấu yeah, cật lực với các nàng xomg rùi, giờ đến các chàng T3T
- Ma Kết:
Xuất thân: hoàng đế của Hoả quốc, lên ngôi khi mới 16 tuổi. Từ nhỏ đã theo phụ hoàng đi chinh chiến, kinh nghiệm đầy mình. Hắn coi việc chính sự là trên hết. Nữ nhân với hắn như công cụ làm ấm giường, điều đó không ngoại lệ với nàng...
"Ta yêu nàng, nên ta mới dày vò nàng, ta muốn nàng khóc, muốn nàng ghen, muốn nàng đau khổ tột cùng. Ta muốn hành hạ người mình yêu, để nàng phải gào khóc, van xin dưới thân ta..."
Tính cách: hắn dường như không coi trọng chuyện tình cảm. Lăng nhăng và đa tình. Cũng không thể trách hắn, làn nam nhân, còn là bậc đế vương sở hữu trong tay "tam cung lục viện, thất thập phi tần" không thể trách người bạc tình...


- Song Tử
Xuất thân: hắn là Bát vương gia đương chiều. Nắm trong tay phân nửa binh quyền, trên vạn người dưới một người - là nàng. Hắn cưng nàng, chiều nàng, sủng nàng, hắn sẵn sàng làm tất cả vì nàng... nhưng hoài bão của nàng lớn quá, hắn không thể mãi giữ nàng ở bên cạnh mình...
"Nếu có một ngày nàng không còn nơi nào để về, không còn ai kề bên, nàng khóc không ai thấu, nàng đau khổ không ai hay. Nếu nàng cô đơn và nghĩ không có ai ở bên mình, thì xin nàng... hãy nghĩ đến ta. Ta vẫn ở đây chờ nàng, vẫn dang rộng cánh tay để nàng sà vào lòng."
Tính cách: ôn nhu, ngọt ngào, nhưng sâu trong vẻ bề ngoài ấy là một con người quỷ kế đa đoan. Dẫu sao, hắn là một con người hết sức chung tình.

- Nhân Mã
Xuất thân: Hắn tuy là huyết mạch của hoàng thượng, nhưng mẫu thân hắn xuất thân là một nô tì hèn kém. Vì vậy, khi ra đời, tuy là nam nhi thì cũng không thể tránh mọi người coi thường. Mẫu thân hắn vì bảo vệ hắn mà bị người ta đánh chết. Một mình hắn trong cung cấm đầy rẫy hiểm nguy. Nhưng hắn vốn rất xuất sắc, ngày ngày khẳng định được vị thế của mìmh trong hoàng cung, là cánh tay phải đắc lực của Ma Kết.
"Ta biết nàng hận ta, nhưng xin nàng, hãy cho ta cơ hội... Nếu nàng ghét ta, hãy dùng cung tên bắn ta, nhưng đừng nhắm vào trái tim nàng nhé. Vì nàng luôn ở nơi đó"
Tính cách: hắn là một người tài giòi và xuất sắc, về lòng trung thành thì không thể phủ nhận. Hắn là một người dày dặn kinh nghiệm tình trường với tần suất xuất cung đi kĩ viện đáng kể. Nhưng từ ngày "nữ tử ấy" chĩa mũi kiếm về phía hắn... hắn đã thay đổi, nguyện cả đời chỉ sủng mình nàng.

____
Thankiuu vì đã đọc ạ, sorry vì hình ảnh không full HD nhìn cho đã mắt nha 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#codai
Ẩn QC