Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời đầu thu. Từng cơn gió thổi nhẹ qua dòng người đang đi trên phố. Một khung cảnh vô cùng yên bình của thành phố Zodi. Hơn nữa, hôm nay cũng là ngày khai giảng của học viện Zodiacademy - một ngôi trường có tiếng của thành phố.
- Yup~ Đã xong! - Một cô nhóc với làn da trắng, đôi mắt xanh ngọc bích và mái tóc đen dài được cột cao đang đứng trước gương. Cô khoác trên mình bộ đồng phục thủy thủ của học viện Zodiacademy. Cô nhóc là Hoàng Song Tử - con gái của giám đốc tập đoàn Hoàng thị, đồng thời là chị song sinh của Song Ngư.
- Chị hai, xong chưa? - Song Ngư ló đầu vào. Hai chị em giống hệt nhau, chỉ khác màu tóc. Tóc Song Ngư màu vàng còn của Song Tử là đen. Ba của hai người là người Việt còn mẹ là người Pháp nên hai chị em thừa hưởng vẻ đẹp của cả ba lẫn mẹ.
- Rồi! Xin lỗi nhé vì đã để em đợi, Ngư Ngư! - Song Tử cười hối lỗi.
- Vâng! Không sao đâu mà! - Song Ngư cười tươi - Đi thôi chị!
- Ok!
Song Ngư và Song Tử chạy đến trường, hòa vào dòng người đông đúc.
- Song Tử, Song Ngư! - Một cô gái chạy tới,theo sau là một cô gái nữa.

- A! Kim Ngưu, Cự Giải! Chào buổi sáng! - Song Tử và Song Ngư đồng thanh. Trần Ngọc Kim Ngưu - tiểu thư của gia tộc Trần thị, một cô gái mang vẻ ngoài xinh xắn dễ thương. Mái tóc nâu hơi xoăn được để xõa tôn lên làn da trắng. Còn cô gái theo sau là Mai Cự Giải - con gái yêu của nhà soạn nhạc nổi tiếng Mai Hoàng và nhà văn Nguyễn Ngọc Anh. Cô bé mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, kết hợp với mái tóc đen mượt khiến vẻ đẹp ấy rõ ràng hơn rất nhiều.
- A... Cự Giải, Kim Ngưu. Còn có cả Song Tử và Song Ngư nữa! Lâu lắm rồi nhỉ? - Một giọng nói vang lên. Cả bốn người quay lại thì rất là ngạc nhiên.
- Thiên Bình! Cả Xử Nữ nữa! Các cậu về rồi sao?
- Ưm! - Thiên Bình mỉm cười. Cô vẫn vậy. Chỉ xinh đẹp hơn rất nhiều. Lê Thiên Bình là người Nga, nên cô sở hữu mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh biển. Còn Xử Nữ - cô công chúa của tập đoàn Âu thị, lại là một cô gái nghiêm khắc, ham đọc sách và thông minh. Thiên Bình và Xử Nữ là bạn thân từ nhỏ nên rất thân, hơn nữa lại thông minh nên được đi sang Mỹ du học.
- Đầy đủ rồi nhỉ? - Xử Nữ mỉm cười. 6 cô gái với vẻ đẹp khác nhau khoác trên mình bộ đồng phục của Zodiacademy là tâm điểm của những người đi đường.
- Ừ! - Cự Giải đáp.
- Nè! Các cậu học lớp nào vậy? - Kim Ngưu hỏi, tay vẫn cầm gói bimbim.
- 10A1! - Cả lũ đồng thanh.
- Yeah! Lại cùng lớp với nhau rồi! Vui quá đi! - Song Ngư nhảy cẫng lên. Mái tóc vàng bay bay trong gió.
- Vào trường thôi nào! - Song Tử nhắc. Tất cả đi vào trường, vui vẻ nói chuyện. Đó là mở đầu cho những gì xảy ra sau này.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net