Chap 3: Luyện Tập

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hội thi thể thao ngày càng đến gần, các lớp học đều rất nóng lòng chờ đợi ngoại trừ lớp 11A1 này. Họ không hẳn là không quan tâm, đợt này luật thi đã thay đổi không như lúc trước nên cũng khiến học viên của lớp hứng thú. Các lớp sẽ bốc tham với nhau xem sẽ đấu với lớp nào và năm nay lớp 11A1 sẽ phải đấu với lớp 11A3.

11A3 nhìn thì có vẻ là một lớp học ngoan ngoãn, không đi gây sự với lớp nào nhưng sự thật lại không hề đơn giản như thế. Chúng luôn muốn lật tẩy những chiêu trò của 11A1, dù đã cố gắn nhiều lần kết quả lại nhận được là hai chữ thất bại. Thành viên của 11A1 cũng không thể không công nhận rằng lớp 11A3 rất dai, kiên trì và rất đoàn kết trong việc điều tra những chiêu trò của 11A1. Một số thành viên của 11A3 lại rất khôn ngoan và xảo huyệt hơn hẳn và bọn chúng chính là đầu sỏ của những việc đó.

Năm nay hai lớp đối đầu với nhau chính là một chuyện thu hút toàn trường, hầu như tất cả đều quan tâm đến hai lớp học đặc biệt này. Môn thi đấu vẫn chưa quyết định được và điều này khiến cho 11A1 đau đầu. Cả hai lớp phải thi năm môn, may mắn thay, lớp được quyền chọn ba môn thi chính là 11A1. Còn hai môn là do 11A3 quyết định.

"Chúng ta chọn môn bóng đá là môn thi đầu tiên". Ý kiến của Sư Tử đưa ra được rất nhiều người tán thành vì họ có một thiên tài bóng đá ở đây chính là Bạch Dương, người luôn năng nổ trong các môn thể thao và đặc biệt chính là bóng đá.

"Nhưng ở đây có ai biết chơi bóng đá ngoài Bạch Dương đâu!". Không ngoài dự đoán, Xử Nữ là kẻ đầu tiên đứng lên bác bỏ ý kiến này -" Muốn thắng thì ta nên tìm được môn thể thao mà cả lớp ta đều có thể tham gia.".

Lớp học rơi vào trầm lặng ít lâu, chẳng ai biết nên đưa ra môn thể thao nào, mỗi người đều có một thế mạnh riêng của mình nên đấy cũng là điều hiển nhiên xảy ra.

"Hay là chúng ta thi chạy tiếp sức, ý kiến đó thế nào?". Song Ngư nói -" Ta chỉ cần khoảng bốn người là được rồi!".

Mọi người "ồ" lên một tiếng, ý kiến được cả lớp tán thành, vậy là người thi trong điền kinh cần phải có sức bền bỉ nên Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình đã được chọn để thi môn thể thao này.

"Đúng rồi, Kim Ngưu, tôi nghe nói anh rất giỏi môn bắn cung lắm hả?". Cự Giải tiến đến vỗ vai Kim Ngưu.

"Không phải quá khen, tôi đã thắng hơi bị nhiều cuộc thi bắn cung rồi đấy!". Kim Ngưu lại bắt đầu bật chế độ tự tin, điều đó cũng chẳng có gì sai khi bắn cũng chính là một sở thích của cậu.

Vậy là chọn được hai môn, chỉ còn mỗi môn cuối cùng. Tiếng chuông báo vào giờ cắt ngang cuộc đối thoại, đây chẳng phải giờ của Lục Ngạn nên họ đành phải đợi đến ra về. Những tiết học trôi qua trong sự chán chê, họ chỉ giả vời nghe giản chứ chẳng thèm để ý. Ma Kết có thể lấy súng gây mê khiến họ rơi vào giấc ngủ êm đềm nhưng họ sẽ không làm thế dù gì thì giáo viên vẫn là giáo viên, không thể để những lời nói ảnh hưởng đến danh tiếng lớp họ được. Giờ ra về cũng tới, mọi người hẹn nhau lại nhà của Song Ngư để bàn tiếp tục vào lúc sáu giờ tối nay.

Được mệnh danh là tiểu thư đài cát của lớp, dinh thự nhà Song Ngư như một lâu đài cổ kính mang phong cách Châu Âu. Gồm nhiều phòng ngủ và những phòng giải trí, nhà bếp,... Song Ngư sở hữu hẳn hoi một caqn phòng để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật và đầy đủ các loại nhạc cụ từ đàn piano đến violon. Mọi người chỉ biết trầm trồ ngắm nhìn những thứ mà Song Ngư sở hữu.

"Chuẩn bị phòng khách giúp cháu!"- Song Ngư nói với quản gia.

"Vừa nãy chẳng phải chúng ta mới đi qua một cái phòng khách đó sao?"- Thiên Bình ngạc nhiên quây sang hỏi Song Ngư.

"Căn phòng đó dành để bàn việc làm ăn của cha mình, còn căn phòng sắp tới đây mới là phòng khách."

Những lời nói của Song Ngư toát ra toàn mùi tiền khiến ai cũng há hốc trước số gia tài kết xù đó. Ngoại lệ ở đây chính là Kim Ngưu, vì nhà cậu cũng sang trọng không kém, từ suốt đoạn đường tới phòng khách có mỗi cậu ngán dài liên tục. Hôm nay Nhân Mã không thể tớ được vì phải đi theo bố học hỏi kinh nghiệm trong việc đầu tư, Sư tử và Xử Nữ thì ở nhà học bài chuẩn bị cho kì thi sắp tới dù một tháng sau nó mói diễn ra.

Cuối cùng sau một quảng đường khá lâu, phòng khách đã ở trước mặt mọi người.

"Mời các cậu vào trong, tớ sẽ cho người chuẩn bị một ít bánh ngọt và nước uống.".

Song Ngư rời khỏi đó thì đám bạn quậy phá này lại bày đủ thứ trò và Bảo Bình lại nổi cơn theo sau đó là Ma Kết.

"Chiếc bình cổ này chính là kho báu bị thất lạc bấy lâu nay, giờ nó xuất hiện tại đây chính là một điều tuyệt vời!". Bảo Bình liếc sơ qua một trong những chiếc bình được trưng trên kệ, ai cũng biết đó là một tác phẩm nghệ thuật của một nghệ nhân vô danh được Song Ngư mua về từ Ai Cập nên chẳng thèm quan tâm, ngoại trừ một người đó chính là Ma Kết, kẻ luôn bị ám ảnh bởi những câu chuyện của Bảo Bình. Cô cứ hù theo bảo bình làm những trò như thế này suốt ngày vì cả hai là thanh mai trúc mã từ nhỏ nên cô bị ảnh hưởng lâu bởi ý nghĩ điên rồ của Bảo Bình

"Quả là thú vị, sau cậu có thể biết nhiều thứ như thế?". Ma Kết hỏi, mắt vẫn dán vào chiếc bình đó.

"Điều này chính là bí mật, chỉ những người được trao sứ mệnh mới biết được thôi! Hahaha" Bảo Bình cười lớn, gây sự chú ý của ai đó đang ngồi ở góc kia

Thiên Yết bực dọc nhìn tên bảo Bình đang đắc ý kia,. suốt ngày toàn nói những thứ nhảm nhí nhưng vẫn có người tin cho được. Tiến lại gần chỗ của Bảo Bình, tay cầm chiếc bình cổ xem qua xem lại cũng chẳng thấy có gì đặc biệt bèn cười Bảo Bình.

"Kẻ bạo lực như chú em đây thì làm sao có thể hiểu được những gì mà Bảo Bình đang truyền đạt chứ!" Ma Kết tặc lưỡi, đá xoáy Thiên Yết vì dám cười nhạo Bảo Bình.

"Chỉ có những người thiếu hiểu biết như bà chị mới tin lời của tên ngốc này!" Sau câu trả lời của Thiên Yết, Ma Kết như tức sôi máu muốn nhảy bổ vào đánh nhau với tên này một trận nhưng may là Bảo Bình ngăn lại.

"Mỗi lần lại chỗ này thì nó lại khác nhỉ?"Cự Giải quan sát xunh quanh rồi lại ngồi xuống thở dài.

"Song Ngư mà!" Song Tử nhún vai.

Sau hồi lâu rời đi, Song Ngư đã quay lại với cả bàn bánh ngọt và những thức uống.

"Mời mọi người!".

Xong xuôi, họ lại bắt đầu vấn đề còn dang dở trên lớp. Môn thể thao còn lại chưa thể lựa chọn được.

"Những thứ cuối cùng luôn làm chúng ta bối rối." Bạch Dương thở dài trên ngón tay trỏ vẫn còn xoay trái bóng.

"Hay môn đấu đối kháng thì sao?" Thiên Bình ngỏ ý, sau đó quay sang nhìn Thiên Yết bằng một ánh mắt thân thiện.

Nhắc tới mọi người mới nhớ rằng ở đây có một tay đánh đấm cực kì giỏi đó không ai khác chính là Thiên Yết. Đáp lại thỉnh cầu của mọi người cậu chỉ lắc đầu từ chối.

"Bọn chúng không phải là đối thủ của tớ đâu, làm vậy chỉ tốn thời gian, sao chúng ta không chọn môn nào mà vui vui ấy!" Ý kiến của Thiên Yết cũng không tồi, trong trường ai cũng biết đến tiếng tăm của Thiên Yết là một tay đánh đấm cực kì giỏi. Nếu để Thiên Yết ra đấu thì có phần không được vui cho lắm.

"Hay là thi cờ vua?" Ma Kết nói -" Bảo Bình rất giỏi về cờ vua đó nha!".

Lời nói đã thuyết phục đám đông, mọi người liền đồng ý về việc Bảo Bình đi thi. Dù rằng có chút lo ngại về anh chàng vui tính này!

Cả ba môn thi đã được lựa chọn, giờ chính là lúc tập luyện và công bố xem hai môn mà lớp 11A3 đã chọn.

------------------------------------------------------------------------

Chap mới đã ra lò rồi!!!!!!
Đây là một bộ truyện mới viết của mình mong mọi người ủng hộ.<3

https://my.w.tt/RNO61PxW45

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net