CHAPTER 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Horoscopia.




- Nè nè mọi người! Giám đốc thông báo chúng ta sẽ có cuộc họp lúc 2 gìơ chiều nay đó nha! - Kim Ngưu bước vào canteen, hướng về phiá đám loi nhoi đang tám chuyện rôm rả kia.

- Chi vậy anh? Chắc là lại bàn phương án đối phó với Zodiac nữa hả? - Bạch Dương đang tám với Nhân Mã, nghe thấy vậy liền quay sang hỏi.

- Thì anh kể với em rồi đấy! Do công anh phát hiện ra mánh khóe của thằng Sư Tử nên chúng ta mới có cách để đấu lại Zodiac đấy! Tất cả là nhờ anh đây cả, muahahahahahaha~ - một tràng cười man rợn phát lên từ Song Tử làm bọn còn lại dựng hết tóc gáy, lùi ra xa tên này gần chục thước.

- Không biết giám đốc có kế nào hay không nhỉ? Nếu cứ thế này thì công ti mình tụt dốc không phanh mất! - Mã Mã thở dài.

- Ừm... ủa mà nhắc mới nhớ sao hôm nay Thiên Yết không xuống ăn trưa với tụi mình vậy? - Bạch Dương ngơ ngác.

- À cậu ấy đi ăn trưa với đối tác rồi, cậu ấy nhắn với tôi là mọi người cứ ăn đi, đừng đợi cậu ấy! - Nhân Mã xoay xoay cái nĩa.

- Ờ... vậy tôi hưởng luôn phần coffee của cậu ấy nhá? - vẫn là Kim Ngưu háu ăn, miệng thì nói chưa hết câu, tay đã chộp lấy li coffee của Thiên Yết.

- Haizzz, cậu lúc nào cũng ăn! - Song Tử nhìn Kim Ngưu thở dài.

- Em là em hâm mộ Ngưu Ca lắm nha! Anh ăn nhiều thế mà không mập à? Có bí quyết nào chia sẻ cho bọn em với! - chị Dương nhìn anh Ngưu với ánh mắt ngưỡng mộ, Mã Mã ở bên cạnh thì gật gật đầu phụ họa.

- Ừm ứm ừm ưm ừm... (Ầy, có gì đâu mà!) - Kim Ngưu miệng một đống thức ăn mà vẫn ráng nói.


Mọi người nhìn biểu cảm của Ngưu Ngưu lúc đó thì không ai hẹn ai cùng bật cười. Tính ra thì Horoscopia cũng đoàn kết lắm chứ bộ, đâu thua gì Zodiac bên kia đâu!





------------------------





2.00PM


Cả phòng họp yên lặng. Mọi người đã rũ bỏ vẻ con nít nhí nhảnh khi nãy để trở thành những người lớn đang chuyên tâm một cách nghiêm túc với công việc của mình. Tất cả họ đều đang tập trung vào những bản thảo ý tưởng của mình trong khi chờ giám đốc đến. Một lúc sau, Thiên Yết bước vào, chẳng ai buồn đứng dậy. Bởi vì họ đã quá hiểu nhau rồi. Họ chơi với nhau khá lâu, bao buồn vui đều cùng nhau trải qua nên chẳng ai còn giữ cái thái độ cung kính mà cả đám cho là không cần thiết kia nữa. Yết cũng không quan tâm. Anh cầm cái remote lên, bắt đầu chiếu những biểu đồ thể hiện sự tăng giảm doanh thu của công ti lên màn hình. Sau một lúc im lặng lắng nghe Yết nói, mọi người bắt đầu phát biểu:


- Không thể chấp nhận cái sự thua kém này được! - Bạch Dương lên tiếng (háo thắng quá!).

- Anh có ý kiến! Hay để anh đi hẹn hò với vài nhà báo nổi tiếng để nhờ vả họ PR cho công ti mình nhá? - Song Tử giơ tay (ông này làm như học sinh lớp một ý! Ơ cơ mà ai cho thằng chả vào phòng họp vậy? Bảo vệ!).

- Được đấy anh! - Nhân Mã đưa ngón cái về phiá Song Tử tỏ ý đồng tình.

- Không được! Làm vậy thì chúng ta chẳng khác gì họ! Phê phán họ cũng như không! - Thiên Yết nói, giọng lãnh đạm.

- Ờ nhể! - Nhân Mã gật gù (Mã Mã ba phải).

- Vậy gìơ sao? Nghĩ cách gì đi chứ!? - Bạch Dương sốt ruột.

- Tôi có cách rồi! - Kim Ngưu sau một hồi im lăng cũng lên tiếng.

- Cách gì vậy anh? - Dương và Mã cùng nhảy chồm tới làm Ngưu Ca hết hồn, tim mém tí rớt luôn ra ngoài.

- Chúng ta nên mở một bữa tiệc, trong bữa tiệc ấy sẽ có một buổi diễn thời trang, trong lúc các vị khách dùng tiệc thì buổi biểu diễn sẽ bắt đầu. Như vậy thì ta vừa mở rộng được quan hệ vừa quảng cáo được sản phẩm nữa! - Ngưu sau khi hoàn hồn lại, từ tốn nói tiếp.

- Hay đấy! Ngưu Ngưu giỏi giỏi! - Song Tử tay xoa đầu Kim Ngưu, miệng ngoác ra cười há há.

- Cũng hay đấy! - Yết gật gù.

- Ngưu Ca là nhất! - Dương — Mã đồng thanh làm cho Kim Ngưu nở mũi.


Còn Kim Ngưu thì ngồi tự cười, tự thấy mình thông minh rồi lại tự thưởng cho mình một miếng bánh vào mồm (tự kỉ max level).


- Vậy mọi người định bao gìơ sẽ tổ chức đây? - Song Tử hào hứng, anh là anh kết nhất mấy cái vụ tiệc tùng này.

- Cuối tuần sau! Nhân Mã lo phần danh sách khách mời và thiệp mời cho tôi, Bạch Dương lo phần trình diễn thời trang, anh Kim Ngưu cho đăng thông tin về bữa tiệc trên trang nhất của tạp chí Life Style, còn anh Song Tử, cố gắng kéo càng nhiều cánh nhà báo đến bữa tiệc càng tốt! Mọi người rõ hết chưa? - Yết phân công cho từng người.

- Rõ, thưa giám đốc! - đồng thanh.

- Được rồi, cuôc họp kết thúc tại đây, mọi người bắt tay vào việc đi! - Thiên Yết ra lệnh.


Sau cuộc họp, mọi người ra ngoài với tâm trạng hưng phấn cực độ, ai cũng mong chờ đến bữa tiệc cả. Nhân Mã là người ra cuối cùng. Thiên Yết kéo cô lại, thì thầm vào tai Mã Nhi:


- Đừng quên thiệp mời của Zodiac nhé! - nham hiểm.

- Vâng, em hiểu rồi thưa giám đốc! - Mã cũng cười cười, cô đương nhiên hiểu tên này đang âm mưu cái gì đó trong đầu.




Không khí bận rộn và hào hứng của buổi tiệc lớn do Horoscopia tổ chức... Lí do Thiên Yết mời các cá nhân chủ chốt của Zodiac là gì?... âm mưu bị hủy giữa chừng... tại sao?


































Uầy chap ngắn quá! Mọi người thông cảm cho mình nha! Vì chỉ tiêu mình đặt ra là mỗi chap phải trên 1000 từ nên khoảng hai ngày mới có chap một lần ạ! Mong mọi người vẫn ủng hộ mình! Nhớ vote và nhận xét hộ mình nhé! ^^

P/S: nếu có ai thắc mắc Ngư đang nơi nào thì xin thưa Ngư đang du học chưa về nước ạ! Khoảng 1,2 chap nữa sẽ xuất hiện Ngư yêu dấu nha!

Thanks for reading! (Chap trước quên mất câu này ạ!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net