#3: Kịch hay sắp bắt đầu rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đổi cách gọi nhé: Song Tử=hắn, Cự Giải=anh

Tối hôm đó, hắn đi tới club quen thuộc. Chọn một nơi khuất góc nhìn và nhâm nhi từng li rượu Cocktail. Bỗng, ánh mắt hắn dừng lại ở một nơi. Theo ánh mắt hắn nhìn thì phía trước là Cự Giải và anh đang hôn một người khác nhưng đó là...đàn ông. Song Tử tức giận bóp nát ly rượu trong tay mình, máu chảy ròng ròng nhưng hắn chả quan tâm. "Hay lắm Cự Giải, hóa ra là vì tên đó sao. Haha, được lắm, cứ vậy đi. Anh chỉ còn đúng tối nay để vui vẻ thôi, cứ tận hưởng đi vì...kịch hay sắp bắt đầu rồi..."

Hắn cầm điện thoại lên chụp ảnh tên ngồi cạnh Cự Giải và gửi đi với một dòng tin nhắn: "Điều tra tên này, mười phút sau lập tức có thông tin, nếu ko đừng hòng sống!" rồi tiếp tục quan sát nhất cử nhất động của Cự Giải. 10' sau, thông tin của tên kia đã được gửi đến: 

"Tên: Xà Phu

Tuổi: 23(có hơi già ko ta)

Nghề nghiệp: Tự do

Thường dụ dỗ những người ko có kinh nghiệm và xem họ như đồ chơi.

Đại ca, em chỉ tìm được vậy thôi!"

Song Tử đọc xong, môi nhếch lên một nụ cười độc ác. Tên Xà Phu này có vẻ khá thú vị đấy.

Mắt hắn bỗng giật lên, cái tay đáng chết của tên Xà Phu kia đang để đâu vậy hả. Gã dám luồn tay vào trong cái thân thể của riêng hắn mà nghịch ngợm. Hắn liền đứng dậy, đi về phía Cự Giải, cầm tay anh kéo đi làm anh giật mk. 

          - Song Tử, cậu đang làm cái gì vậy? Đồ...

          - Kinh tởm đúng ko, tôi hiểu mà!-Hắn vừa nói vừa ném anh lên xe và dặn tên đàn em:"Nhốt anh ta vào nơi tao đã bảo, xích lại, canh giữ cho cẩn thận, để anh ta chạy thoát thì bọn mày biết hậu quả rồi đấy!"

          - Song..ưm..ư

Cự Giải ngất đi và được đưa tới một nơi nào đó mà chính anh cx ko rõ. Quay lại với Xà Phu, thấy Song Tử kéo Cự Giải đi, gã liền nhảy chồm tới:

           - Cậu là ai mà dám kéo Cự Giải của tôi đi?

           - Của mày á? Nực cười thật, tao nói cho mày biết: Cự Giải là của tao, đừng bao giờ đụng vào anh ta.

           - Mày dám!

Gã chưa kịp làm gì thì "Bốp". 

           - Làm tốt lắm!

           - Cảm ơn đại ca!

           - Giờ thì mày biết phải làm gì rồi đấy!

           - Em biết rồi!

Rồi tên đó kéo Xà Phu đi. Song Tử nhếch mép, lấy điệm thoại gọi cho một người:

            - Có chx cần nhờ tụi mày đấy!

Tại một nơi nào đó, Cự Giải đã tỉnh dậy. Lơ mơ một hồi, anh mới nhận ra đây là một nơi thực sự rất xa hoa. Nhìn kĩ thì nó giống như phòng ngủ ấy. Cái giường anh đang nằm bự đến nỗi 10 người nằm cx còn rộng. Trang trí đơn giản nhưng nhìn là biết người sở hữu căn phòng này giàu có đến mức nào.

Anh bước xuống, định ra khỏi đây thì "lách cách, lách cách". Cái gì thế này? Anh bị xích rồi. Anh hoang mang lo lắng, rốt cuộc ai là người đã đưa anh tới đây chứ???

          - Tỉnh rồi sao, Cự Giải.

          - Song Tử, tại sao tôi lại ở đây? Cậu bắt cóc tôi?

          - Haha, thông minh đấy. Đúng vậy, tôi bắt cóc anh đấy!              

          - Tại sao chứ? Tôi đâu có đắc tội gì với cậu chứ?

          - Ko ư? Haha, anh ngây thơ thật đấy. Điều này anh phải biết rõ nhất chứ nhỉ. Mà thôi, nếu anh ko nhớ thì tôi sẽ nhắc lại cho anh nhớ!

Hắn cho anh xem một bức ảnh(trong điện thoại), trong đó là anh và Xà Phu đang hôn nhau. Anh điếng hồn, lắp bắp hỏi:

          - C...cậu...theo...d...dõi...tôi...s...sao?

          - Tình cờ nhìn thấy thôi, mà có vẻ là thứ ko nên nhìn nhỉ? Nếu thế thì tên đó đã lấy mất nụ hôn đầu của anh đúng ko? Vậy anh cứ chuẩn bị đi, ko chiếm được nụ hôn đầu của anh thì tôi sẽ lấy đi lần đầu anh, quay vid rồi gửi cho tên đó. Ko biết gã sẽ thấy thế nào?(cười gian xảo)

          - Cậu...cậu...

          - Sao vậy, ko muốn sao? Hmm, ko muốn người mình yêu nhìn thấy người khác cướp đi lần đầu cx dễ hiểu thôi nhỉ. Nhưng tôi sẽ ko thay đổi ý định đâu!

Và hắn bước tới phía anh cùng với nụ cười thâm hiểm...

Chap sau có H nha!!!

          - 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net