Chương 2 - Libra Rewanl

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Xin chào cô , Em là Libra Rewanl.

- Libra Rewanl ? Em là một cô gái khá xinh xắn đấy. Em cần gì ở cô?

- Mong cô đưa em khám phá quanh trường.

- Tất nhiên , và ta sẽ cùng tìm một người bạn .

Ở một góc khác, Cancer thở dốc vì mệt nhọc. Lâu rồi cô chưa hoạt động thể chất nhiều mà bây giờ đột ngột chạy như thế mệt muốn xỉu.

- Bạn mệt lắm hả ? Uống nước đi .

Không do dự chưa kịp nhìn mặt người đưa nước . Cancer vồ lấy trai nước uống một ngụm dài .

- Trong nước có độc đấy.

Nghe xong, Cancer trợn ngược mắt phun hết nước ra ngoài ho liên tục vì sặc cùng theo đó tiếng cười trong trẻo của cô gái đưa nước .

- Xin lỗi mình đùa thôi, Libra Rewanl , rất vui được làm quen.

Cancer vẫn cứ ho tiếp nhưng cũng đáp lại lời chào của cô gái xinh xắn Libra Rewanl một cách cụt ngủn.

- Cancer Schirst.

- Xin lỗi vì đã làm cậu sợ. Hi vọng trong năm này chúng ta sẽ là bạn của nhau.

- Rất hân hạnh.

Nói xong Cancer Schirst lạnh lùng đi trước rồi bỏ mặc lại Libra Rewanl một mình. Libra Rewanl nhìn Cancer Schirst rời đi khuôn mặt hiền hoà trở lên lạnh lùng đáng sợ. Cô nhìn lên khung thời gian khung trường rồi lắc đầu nhẹ thở dài .

- Khó kết bạn rồi đây... Cancer Schirst

Libra đi xung quanh khung trường nhưng nơi cô thích nhất chính là khu thời trang học đường. Mỗi năm trang phục mỗi khác , năm nào cũng để lại một bản thiết kế cùng hàng loạt báo trí thời trang. Về vấn đề này Libra rất tâm đắc và rất chú ý đến vẻ ngoài của mình.

Đối với Libra đẹp là tất cả.

- Libra Rewanl, em đã tìm thấy Cancer Schirst chưa ?

Libra gật đầu trước câu hỏi của Amily Endeft nhưng cô bé nhanh thay đổi khuôn mặt như một người đa nhân cách.

- Nhưng bạn ấy hình như không cần sự giúp đỡ , thưa cô.

Amily Endeft nhận ra sự kì lạ của cô bé nhưng vẫn bỏ qua cứ mỉm cười cho rằng là như vậy nhưng Amily Endeft biết rằng cô bé là một sự hoàn hảo.

Hoàn hảo từ sự giả tạo.

Nhưng không may cho Amily Endeft, cô bé là một người khôn ngoan giỏi đọc suy nghĩ . Libra Rewanl đã nhìn thấu tất cả về suy nghĩ của Amily Endeft nhưng sau cùng Amily Endeft cũng là một người giả tạo hơn tất cả những gì Libra Rewanl đang có.

Amily Endeft là sự đối lập của Libra Rewanl.

Khi khám phá xong các dãy lớp đến khu tập thể. Amily đưa Libra đến khu ký túc xá. Libra hết sức ngạc nhiên khi ký túc xá khá là rộng và không bé nhỏ như những ký túc xá trung học.

- Không cần ngạc nhiên, nó to như vậy vì là ký túc xá chung cả Nam lẫn Nữ.

- Tại sao lại không chia riêng ạ?

Amily không ngại tiết lộ :

- Bên kia ký túc xá là khu rừng nguyên sinh dùng để làm bài kiểm tra sinh tồn. Khi hiệu trưởng đã quyết định dùng ký túc xá chung vì anh ta có nói rằng : " Nếu xây riêng thì phải chặt bớt đi một phần bìa rừng. Tôi không muốn vì vậy mà số quái thú trong rừng giảm ít đi và chúng sẽ làm bài kiểm tra giữa kì để các em đạt được số điểm tối đa." Vì sát bìa rừng nên khi đi dạo ban đêm không cẩn thận sẽ gặp phải quái thú ở ngay trong sân ký túc xá .

Rồi sau đó Amily chỉ vào một con thỏ đang chạy ngang qua hai người.

- Điển hình như nó.

Libra không nói gì trong đầu tự hỏi, một con thỏ dễ thương thì không có khả năng là một quái thú được vì trông chúng rất yếu ớt.

- Tôi biết em đang nghĩ gì , Libra Rewanl. Nhưng đừng nhìn mà hãy trải nghiệm . Nó không giống như trong đầu em nghĩ đâu.

Amily kéo tai con thỏ lên ôm vào lòng vuốt ve như thú cưng rồi xong cô quay lại nhìn Libra Rewanl sau đó lại chuyển sang tờ giấy thông tin trên bảng thống kê.

- Libra Rewanl , phòng 205.

- Cám ơn cô đã chỉ dẫn em, đến đây em sẽ tự tìm phòng .

Libra Rewanl lễ phép cúi chào và không ngại đi thẳng một mạch. Vào đến nơi Libra Rewanl bắt gặp Cancer Schirst nhưng có vẻ như cô nàng đã nhìn thấy nhưng lại tỏ ra một mình mình đang đi trên hành lang mà đi qua Libra Rewanl coi như không khí.

Libra Rewanl bỡ ngỡ vì không mấy ai không thể không để ý đến cô . Quá quen với sự nổi tiếng về vẻ ngoài . Ấn tượng Cancer đối với Libra trở về số không và liệt vào danh sách đen là kẻ đáng ghét.

Còn Cancer Schirst bây giờ trở về phòng của mình lập tức chùm chăn hối hận. Vì đây là cơ hội làm bạn mà cô lại bỏ lỡ chúng. Khi gặp Libra - một cô gái quá rỗi nổi trội nên Cancer có phần e ngại và cuối cùng là bỏ chạy.

Quay lại với Libra khi tìm thấy phòng nhưng không may cô lại gặp phải sự cố nhỏ.

Đó chính là bạn phòng bên quá ồn ào. Để có thể nghỉ ngơi Libra lết cái xác mệt mỏi của mình ra ngoài và gõ cửa phòng bên cạnh ba phát. Lập tức, cánh cửa mở ra hiện lên là khuôn mặt ngái ngủ của cô nàng tóc vàng.

- Xin chào, cậu cần tôi có việc gì không?

Ngược lại với cô nàng này, Libra với khuôn mặt đầy hắc tuyến cáu gắt.

- Xin lỗi vì làm phiền cậu đang ngủ nhưng cậu có thể cho bé tiếng nhạc lại không hay chính xác hơn CẬU ĐANG LÀM PHIỀN TÔI ĐẤY !

Đóng sầm cửa một cách thô lỗ khiến cô nàng đang buồn ngủ trở lên tỉnh táo lại ngơ nhác nhìn không mục đích.

Trở lại phòng, Libra thở một cái rõ dài rồi nằm ệt lên giường.

Nghĩ lại những chuyện sảy ra, cô tức mãi không thôi.

Nằm ngủ được 3 tiếng đồng hồ chôi qua trời cũng đã sập tối và cũng là lúc các cô cậu ở ký túc xá ra ngoài và đi ăn tối. Libra hoang mang tỉnh dậy mơ màng khi nghe thấy tiếng chuông reo báo hiệu đến giờ ăn tối .

Ngủ xong lại thấy mệt , cô khoác túi sách đi ra ngoài thì thấy bên trong dãy ký túc xá cũng khá vắng vẻ rồi đi càng xuống tầng càng ồn ào thêm .Ánh sáng tầng một chiếu vào chói lóa làm loà đi đôi mắt của cô nhìn thì ra có thể thấy gần hết tất cả các thực tập sinh năm nhất năm hai và năm ba đều có đủ.

Mùi thức ăn sọc vào mũi Libra khiến cô càng cảm thấy đói hơn , đói một cách dã man và nhanh chóng khiến cho Libra chạy đến quầy ăn.

Vì chưa kịp định hình , khi lấy đồ ăn xong đã hết chỗ ngồi . Libra lúng túng không biết phải làm gì. Đáng lẽ ra cô phải để ý tình tiết này mới phải. Đứng lâu một hồi, bụng vừa kêu đói Libra hiện tại chưa biết làm gì thì một cách tay vẫy dơ lên gọi hô to .

- Này, bạn tóc đen xinh gái ơi !

Libra không biết là ai gọi nhưng đó cũng là một tia hì vọng. Ở đây có rất nhiều cô gái tóc đen nhưng về mặt xinh gái thì chắc chắn là Libra Rewanl cô.

Libra nhìn xung quanh xem ai đã gọi mình , đúng như cô dự đoán là có người gọi cô. Nhưng người gọi cô lại là cô gái tóc vàng mà cô đã mắng từ mấy tiếng trước.

Mặc kệ tất cả ,Libra nhẹ nhàng xuống ngồi như một nữ quý tộc tinh tế.

- Rất vui được làm quen.

- Ừ.

- À ừm... xin lỗi chuyện vừa nãy đã làm phiền đến bạn.

- Không có gì.

Cùng với khuôn mặt lo lắng của cô bạn lo lắng và thái độ lạnh lùng của Libra khiến không khí trở nên căng thẳng. Cô nàng tóc vàng cũng trở nên ngập ngừng khó nói .

- Mình đến đây...không lâu.

- Ừ.

- Và mình cũng chưa có bạn.

- Ừ.

- Cậu có thể làm bạn với mình được chứ?

Câu hỏi của cô gái này dù hơi có dài dòng và vụng về nhưng Libra vẫn rất vui và sẵn lòng khi có bạn mới.

- Được.

Cô gái tóc vàng vui mừng ôm chồm lấy Libra không ngừng cười. Đến khi Libra đã quá đói và không thể chịu nổi thêm.

- Vậy mình ăn được chưa?

- Được, được chứ .

Cô gái này nhìn Libra một lúc lâu và Libra cũng biết . Cô biết rằng cô gái này muốn hỏi gì nhưng còn do dự. Chắc hẳn phải vất vả lắm để lựa câu hỏi để nói chuyện với Libra Rewanl.

- Libra Rewanl , cậu tên gì?

Bỗng dưng đôi mắt của cô gái sáng lấp lánh lên.

- Leo ... Leo Leona...

---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net