GTNV(Nam)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lôi Sư Tử

''Hoàng tử bị bỏ rơi''

Là một cậu ấm cũng như người thừa kế của tập đoàn Du lịch lớn nhất thế giới-Tập đoàn DJ.  Ngày nhỏ bố mẹ cậu lúc nào cũng đi làm, đi công tác,...ko bao giờ dành thời gian riêng tư cho cậu, khiến cậu trở thành người lạnh lùng, ngạo mạn. Dáng vẻ ngạo mạn cùng nụ cười nửa miệng là những điều mọi người ấn tượng về anh.

''4 từ thôi: TỘI HẬN MỌI THỨ!''

Vương Ma Kết

''Chàng hoàng tử lười biếng''

Ma Kết này lại ko giống như những anh chàng Ma Kết khác! Anh vô cùng lười biếng, lúc nào cũng sai bảo người khác làm việc thay mình. Trong những giờ kiểm tra hầu như à ko phải là HOÀN TOÀN mới đúng cậu để giấy thi chỉ một màu trắng, ko những thế tên cậu còn viết tắt thành "MK''.Thật ra cậu có một chỉ số IQ cao ngất ngưởng, chỉ là tạm thời chưa muốn dùng thui mà. 

''Nếu nói tôi lười biếng thì tôi khẳng định đó là sự sai lầm vô cùng lớn của các người!''

Hoàng Thiên Yết

''Hoàng tử lạnh lùng''

Một chàng trai lạnh lùng nhưng bên trong vô cùng ấm áp. Xuất thân nghèo khó rồi bỗng chốc trở nên giàu có. Từ khi anh xuất hiện chủ tịch tập đoàn điện tử-ông nội anh đã tin tưởng giao nhiệm chiếc ghế ''nguời thừa kế'' cho anh. Mặc dù ko muốn nhưng anh vẫn phải chấp nhận. Đã có rất nhiều lần anh bỏ nhà đi, khiến ông anh vô cùng buồn bực. Về sau anh quay trở lại căn biệt thự Black Rose để tìm hiểu về người đàn ông mà anh phải gọi bằng ba, mặc dù ông ta đã die.

 ''Một người đang nghèo khổ bỗng dưng trở nên giàu có, chuyện đó thật khó để tưởng tượng với một người như tôi.''

Hứa Bảo Bình

"Chàng trai ấm áp"

Cũng là trẻ mồ côi giống như Km Ngưu. Là người trầm lặng nhưng lại rất ấm áp, đôi khi hơi nóng tính. Rất ít khi thấy xuất hiện ở trên trường nhưng sau khi gặp được người nào đó(NM: Ắt xì! Ai nói xấu mình vậy trời?) thì cuộc sống của anh bắt đầu có sự thay đổi ko hề nhẹ. Thích sống với chính con người của mình. Anh là đội trưởng của đội bóng rổ trong trường. Ảnh cũng chơi game"Thiện nữ u hồn"

''Các người không thấy mệt mỏi khi cứ phải đeo lên mặt từng lớp mặt nạ hay sao? Còn tôi thì thấy phiền thay cho mấy người đấy. Sao không thử sống thật với chính mình đi?''

Hàn Song Tử

''Chàng trai hoàn hảo''

  Đại thần lạnh lùng, ko bao giờ để ý đến những chuyện phiến, học siêu giỏi, mới học đại học mà đã trở thành giáo sư cuả khoa. Anh cũng mồ côi cha mẹ từ bé, phải tự kiếm tiền bằng sức lực của mình, kể ra cũng tội lắm.Rất thích giả làm....(đọc đi rùi sẽ bít) từ khi người ấy xuất hiện.

  ''Tôi ko muốn quan tâm đến thế giới ngoài kia!''

Tần Bạch Dương

''Chàng trai mặt trời''

Anh này mặc dù lúc nào cũng cười nhưng ko ai hề biết đó chính là sự lừa dối chính bản thân mình của anh. Thật ra nhiều lúc anh rất muốn khóc thật to để cho cả thế giới này biết anh đã phải chịu đựng những gì. Là con trai của một gia đình giàu có nhưng chưa chắc là nhận được  yêu thương từ cha mẹ và người thân.

''Tôi đã quen với cô đơn rồi! Nên đừng bao giờ đụng vào tôi''

*Lưu ý của con Au xàm xí: Các anh cũng là đại thần nhưng ko phải đại thần của khoa mà là đại thần của TRƯỜNG*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net