4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#1
Cự Giải là một cô gái sinh viên năm thứ bốn ngành Điện tử chủ yếu cô toàn học về điện thoại và cô đang thực tập sinh tại công ty SC , sau đó cô ra trường và nhận vô công ty đó luôn :v .

  Cô cũng có một người bạn trai tên là Bạch Dương , anh ta có khuôn mắt đ...đe....đẹ...đẹp t...tr...tra...trai ( miễn cưỡng phải viết ), giám đốc công ty BX , cao hơn cô cái vai và đầu ( thực thế thì dell phải) , nhiều người theo đuổi, nói chung anh ta phờ rơ phệch ( ngu TA). Cô thích anh ta từ lần, anh ta lấy lại túi xách của cô. Sau đó , cô tán đổ anh ta luôn và hai người bắt đầu hèn hò đến năm nay là 2 năm rưỡi rồi, mà hôm qua cô thấy anh ta đi vs 1 người đàn ông à nhầm đàn bà khác, cô tức giận, cô tới gần anh ta cà đạp trúng chỗ nhạy cảm của đàn ông, cô chửi anh ta và đấm vào mắt anh ta và nói
- đây là cái đấm cuối cùng tôi tặng anh , đồ tồi_ sau đó cô đi mua rượi về giải sầu , nếu cô uống ở quán chắc ma rước cô về vs Ma Vương mất nên về nhà là an toàn, nhưng càng đi về càng bực , cô liền mở nắp trai ra mà tu , sau đó cô đi loạng choạng về nhà nhưng ko hiểu tại sao lại va vào một thằng con trai nên cô gục vô cai hắn ngủ luôn.
  Sáng hôm sau cô dậy thì thấy toàn thân đau nhức , người còn dell mảnh vải che thân.Cái gì vậy
!? Tại sao cô ở đây 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net