Chap 4 : Đến trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau ...

Cả đám sao nam mệt rã người vì những sự kiện tối qua , cái mệt nhất là họ phải kéo lê lết cái quan tài nặng gần chết kia . Đứa nào cũng ủ rũ vì ngủ không đủ giấc , mà hôm nay phải thức sớm để đến trường nữa .

Xử Nữ làm buổi sáng cho mọi người như thường lệ , nhưng hôm nay anh phải làm mười hai suất ăn thật không dễ dàng gì . Vì vậy anh đã kéo thêm Sư Tử , Ma Kết và Song Ngư hỗ trợ mình .

Còn sáu sao nữ thì đã thức từ lúc nào , họ cực rảnh rỗi vì là chủ nhân của cái bọn vô tích sự kia , mọi thứ chỉ cần sai bảo cho bọn họ làm là được. Thiên Yết nhàn nhã ngồi uống trà và cầm cuốn sách đọc rất chăm chú , Bạch Dương cùng Kim Ngưu ra vườn chăm sóc cây , Song Tử ngồi ở phòng khách xem cái hộp ma thuật kia "thật ra cái đấy là TV" rất hưng phấn cô chăm chú xem bộ anime nào đó , Bảo Bình thì cô để ý ngay cái hồ cá phòng khách ,có rất nhiều loài cá ở trong hồ ,chúng bơi lội làm nước trong hồ gợn sóng khiến Bảo Bình rất thích , cô leo lên hồ cứ lấy tay thọc xuống nước cho đàn cá bu lại ở tay, cô lấy nó làm thú vui cho hôm nay . Nhân Mã thì đang làm cái gì đó rất thần bí , cô cầm một chiếc bao dài cỡ 3 gang tay lôi lôi vào phòng Ma Kết ,vì lúc này cô là chủ nhân của Ma Kết nên sẽ ở chung phòng với Kết.

Thiên Bình và Cự Giải thỳ dọn bát đĩa ra bàn , Xử Nữ nêm nếm lại đồ ăn còn Sư Tử thì lâu lại ăn vụng đồ , Song Ngư với Ma Kết đặt đồ ăn lên dĩa.

Mọi thứ đã sẵn sàng!

Tất cả đều tập trung ngồi trên bàn ăn. Các sao nam ăn sáng với một tốc độ ánh sáng, còn sao nữ thì ăn từ từ và chầm chậm.

Thiên Yết nhìn Sư Tử ăn không khỏi nhăn mặt,tốt bụng nhắc nhở

- Ăn như điên thế , không chừng mắc nghẹn mà chết đấy.

Sư Tử mặc kệ tiếp tục quá trình đưa dinh dưỡng vào dạ dày và xuống hậu môn , nhưng không ngờ trong quá trình anh lại mắc nghẹn ngay cổ họng

- Ư ư ưm..n.ư..ớ...c , Sư Tử vội vàng vỗ vỗ vào ngực của mình .
Cự Giải ngồi kế bên nên tiện thể rót cho Sư một ly nước, Sư Tử cầm ly nước tuôn một hơi hết sạch ly mới cảm giác được nhẹ nhõm....

Hết Sư Tử rồi lại đến Song Ngư

- Song Ngư đang ăn cấm vừa đọc vừa xem phim, DẸP NGAY !!!- Bạch Dương đang ăn thì liếc sang Song Ngư - Còn nữa cái ô đen xì đó là sao ? Đang ăn cầm ô che làm gì !

- Cậu ta là kẻ lập dị mà , kệ cậu ta đi . Ma Kết vừa ăn vừa xoay xoay cái nĩa - Lúc nào chả thế !

Cả đám sao nam gật đầu đồng tình , miễn ở đâu có ánh sáng thì ở đó Song Ngư sẽ che bằng mọi giá để tránh ánh sáng không chiếu vào người . Kể cả lúc ngồi học ,ăn ,làm việc, đi toilet v..v..

Hiện giờ có hai phái ăn đã xuất hiện . Một bên ăn bằng tốc độ rùa bò , một bên ăn bằng tốc độ ánh sáng.

- Nè...các ngươi định đi đâu mà ăn gấp thế , còn ai nấy đều mặc một kiểu đồ giống nhau nữa chứ , định đi biểu diễn à ?- Bảo Bình tò mò hỏi

Thiên Bình nhấn gọng kính , nghiêm túc giải thích lý do với bé Bảo Bình ngây thơ - Bọn tôi phải đến trường để học, chiều mới về nhà . Các cô chịu khó đợi đến đó đi.

Trường học ư ? Các sao nữ chưa đến đó bao giờ . Chỉ biết qua lý thuyết là nơi đó là nơi dạy con người trưởng thành và khôn ngoan , nơi có nhiều học sinh mặc một kiểu đầm phục do trường quy định ..bla...bla....Họ cảm thấy trường học thật sự rất vui và muốn tìm hiểu hơn về nó . Vậy là cả đám quyết định đi theo các chàng trai đến trường.

~~~

Kết thúc bữa sáng và trên đường đến trường.

Con đường đi lúc này ngập tràn nữ sinh , đông đến nỗi cả đám bị bao vây không thoát ra được.

- Ôi Sư Tử, Ma Kết, Thiên Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Song Ngư tụi em yêu các anh..Á á aaaaaa....- hs 1,2,3 v..v

- Hãy nhìn qua đây nè ...a..a.."tách ,tách, tách tiếng chụp ảnh vang lên dồn dập"

11 chòm sao thật sự ngán ngẩm với cái cảnh này , mới ra khỏi cửa đi được vài bước thôi mà đã thành tắc nghẽn giao thông đường bộ rồi , riêng Cự Giải lại cực thích cảnh này , cậu ta tạo đủ kiểu dáng để được ăn ảnh trông bảnh trai hơn với fan girl ạ .

Thiên Bình bị bao vây trong đám đông, tay hướng lên trời chỉ gì đó ,hét to

- UFO kìa .

Các fan nghe thấy , liền ngoảnh mặt lên trời xem , ngó đủ kiểu mà chả thấy UFO đâu chỉ thấy mấy con quạ đang bay qua rất tự nhiên.

Quạ...quạ....uạ

Thiên Bình đã tất tốc kéo cả đám chạy thục mạng từ lúc nào rồi . Hiện giờ bọn họ đang bị truy đuổi gay gắt bởi các fan cuồng , nếu bị bắt chắc mạng cũng không còn...

Để tránh tắc nghẽn đường bộ và sự truy sát khắc khe của fan , cả đám quyết định chọn con đường phụ "con đường ít người qua lại nhất", đầu tiên phải luồn lách qua một con hẻm nhỏ hẹp.

- Nè..tại sao phải đi qua con đường tối tăm đáng sợ này chứ ! Bạch Dương đang ngồi trên vai Song Ngư liền kịch liệt phản đối.

- Con đường này thật sự rất đẹp mà, nhìn xem có ổ gà ,ổ vịt kìa ,còn có một con chó đang làm bậy giữa đường đi của chúng ta kia, không có tý ánh sáng nào cả thật perfect!!! Song Ngư thì lại thỏa mãn với kiểu tình hình này khiến cho Bạch Dương bực mình vì ẻm sợ tối và bẩn .

Bước ra khỏi con hẻm thì phải đi men theo bờ sông , dọc bờ có rất nhiều cây xanh ,ánh nắng chiếu xuống dòng sông làm con sông tỏa sáng lấp lánh như hàng ngàn viên kim cương đang phát sáng, những cơn gió nhẹ thổi làm mặt nước hơi gợn sóng, không khí ở đây thật sự rất trong lành .

Thiên Yết đang ngồi trên tay Sư Tử lại cất tiếng - Nơi này thay đổi rất nhiều và thật đẹp như thiên đường vậy !

Đúng vậy! Nơi đây đã thật sự thay đổi " các sao nữ đều có cùng suy nghĩ như thế ''

Còn 6 chàng trai nghe Thiên Yết nói thì chỉ nghĩ đơn giản là một lời khen thôi. Nhưng ai biết được đằng sau lời nói đó ẩn chứa những gì , nhưng đó chắc chắn không phải chỉ là một lời khen đơn giản.

Chỉ cần đi qua cầu và băng qua một con lộ rồi đi thẳng vài chục bước là tới cổng trường.

~~~

" Đã chuẩn bị mọi thứ rồi chứ"

Vâng !

" Bọn chúng sẽ hiểu được sự đáng sợ của việc khi chống lại ta thì sẽ như thế nào "

Thưa cha , con đi ngay đây !

" Ừ......ha ha ha ..." khụ...khụ..khụ.. - đang cười thì bị sặc nước !

~~~

Trường Zodiac

- Đến trường rồi !- Xử Nữ thở phào nhẹ nhõm

-Khoan đã , chúng ta nên leo tường vào từ phía sau trường là tốt nhất. Ma Kết kéo cả đám đi vòng ra sau trường

Phía sau trường là một khu vườn đầy màu sắc , những bông hoa được chăm sóc rất cẩn thận, cánh hoa và lá đều đọng những giọt nước trắng tinh , chắc hẳn chúng được tưới gần đây. Ngay sau trường có cánh cổng trắng xóa được nối giữa khu vườn này với ngôi trường , nhưng hiện giờ nó đã bị khóa cả đám chỉ có thể leo tường để vào và dĩ nhiên các quý cô chòm sao chỉ cần nhảy qua " bay qua" là được không cần tốn quá calo cho buổi sáng . Bước xuống sân cả bọn bắt đầu lén lút đi lên cầu thang ... và bất ngờ tiếng chuông vào học reo lên.

Reng...reng...eng.....

6 sao nam phải tức tốc chạy bán thân để vào lớp kịp giờ , còn các quý cô thì ở lại đi tham quan trường học. Trường Zodiac là một ngôi trường nổi tiếng với các điều kiện học tập rất đầy đủ, tất nhiên ngôi trường này lớn và rộng muốn tham quan hết tất cả không phải dễ dàng gì nếu không khéo sẽ còn bị lạc giữa chốn 'hoang mạc' .

Các quý cô đây tham quan một vòng rồi lén lút tìm đến lớp của các sao nam. Hiện giờ các cô đang rón rén, nấp ở phía ngoài lớp nhìn vào bên trong.

- woa đây là lớp của Thiên Bình đang học thật uy nghiêm quá đi. Bảo Bình vừa ngó vừa nhìn Thiên Bình đang ngồi ghi bài .

- Năm xyzz đã xảy ra một tai nạn thương tâm khiến cho hơn 500 người chết và 756 trẻ em bị mất tích đột ngột , năm đó nơi này đã bị khủng bố đánh bom và....bla...bla... Cô giáo đang giảng lịch sử huy hoàng cho cả lớp nghe. Sư Tử thì ngồi chơi điện tử, Ma Kết ngó một hồi rồi gục lên bàn ngủ , Xử Nữ thì vô cùng chăm chú nghe giảng ,cậu cảm thấy những người đó thật đáng thương, Song Ngư khỏi cần bàn cậu ta đang ngồi đọc manga siêu phẩm mới nhất với vẻ mặt vô cùng hứng thú, Cự Giải ngồi bắt đầu tán tỉnh mấy em gái kế bên mình .

Thiên Yết , Nhân Mã, Kim Ngưu nhăn mặt , họ cảm thấy bất an hơn bao giờ hết . Còn Bạch Dương và Song Tử lại chạy lon ton đi đâu mất .

~~~

Tại một nơi tối tăm" thật ra là nhà kho của trường và chỗ đó thật sự tối" Bạch Dương đi ngang qua mà cảm thấy rùng mình chắc là cô sợ tối , cô quyết định đi thật nhanh mà không quay đầu lại không nhìn thấy.

Cộc...cộc...cộc...cộc một âm thanh từ nhà kho vọng ra thật không mấy dễ chịu gì , mà không hẳn là lạ . Bạch Dương nghe thấy nhưng lại không dám quay lại nhìn vì cô sợ , tiếng cộc...cộc lại phát tiếp trong đầu cô , cô cảm thấy khó chịu vì âm thanh này , nó không lạ nhưng cô không thể nhớ ra . Cô quyết định ngó qua một chút .

Một chút chắc không sao ! Bạch Dương tiến đến gần nhà kho , cô sửng sốt, bất động và thật ngạc nhiên khi nhìn thấy , tại sao cô có thể quên chứ .

Xin chào nàng búpnhỏ của ta !

- Không...!

Bạch Dương dần mất đi ý thức và cô gục xuống đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net