GTNV nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*  Hắc Huyết Bạch Dương: 16 tuổi

Xinh đẹp, học giỏi, nữ công gia chánh, lạnh lùng, ít nói, trừ hai người bạn thân và gia đình ra thì chưa ai thấy nụ cười của cô. Học lớp 10A, bang chủ của bang SagitAriScor đứng đầu thế giới ngầm với mật danh Satan - Ác quỷ, là chủ tịch trẻ của tập đoàn SAS đứng top 1 thế giới và cũng là chủ tịch của Học viện Destiny nhưng không ai biết trừ hai người bạn thân. IQ cao khủng khiếp: 301/300. Cô có sức mạnh phép thuật rất lớn, sử dụng được tất cả các loại phép thuật. Cấp phép thuật là SSSS+. Vũ khí là Song long kiếm, quyền trượng, súng, phi tiêu... Cô là tộc trưởng tương lai của Hắc Huyết tộc - Gia tộc phép thuật lớn và mạnh nhất. Là bạn thân của Thiên Yết, Nhân Mã. Cao 1m48, nặng 38 kg. Mắt bên trái bị che của BD màu bạc. BD có đôi mắt hai màu có khả năng đặc biệt (vào truyện rồi biết). Khi đi học BD đeo kính áp tròng để giấu đôi mắt hai màu của mình.


* Huyễn Linh Thiên Yết: 16 tuổi

Xinh đẹp, học giỏi, hiền lành, hoà đồng, nhưng đừng đụng đến người thân của Yết không là Yết cho đi gặp ông bà tổ tiên. Học lớp 10A, là bang phó của bang SagitAriScor với mật danh Rose - Hoa hồng, phó chủ tịch trẻ của tập đoàn SAS và cũng là phó chủ tịch của học viện Destiny. IQ cao không kém BD: 300/ 300. Cô cũng có sức mạnh phép thuật rất lớn không kém BD, sử dụng được tất cả các loại phép nhưng mạnh nhất là Hồi Ức thuật. Cấp phép thuật là SSSS+. Vũ khí là quyền trượng, katana, súng... nhưng cô hay dùng thanh kiếm Kusanagi. Cô là con trưởng kiêm tộc trưởng tương lai của Huyễn Linh tộc - Gia tộc phép thuật lớn và mạnh thứ hai. Là bạn thân của BD, Nhân Mã. Cao 1m52, nặng 42 kg. TY đeo kính áp tròng để có đôi mắt màu ruby, thật ra mắt của TY là mắt hai màu: bên phải màu lam, bên trái màu hồng, đôi mắt này có khả năng đặc biệt.


* Không Hằng Nhân Mã: 16 tuổi

Xinh đẹp theo kiểu tomboy, nhí nhảnh, cá tính, nữ công gia chánh, học giỏi, nhất là thể thao. Học lớp 10A, là bang phó bang SagitAriScor với mật danh Moon - Mặt trăng, là phó chủ tịch trẻ của tập đoàn SAS và cũng là phó chủ tịch của học viện Destiny. IQ giống TY: 300/ 300. Cô có sức mạnh phép thuật rất lớn, ngang bằng với TY, sử dụng được tất cả các loại phép nhưng mạnh nhất là Kim thuật. Cấp phép thuật là SSSS+. Vũ khí là cung tên, kiếm, katana,... nhưng cô hay sử dụng thanh kiếm Sakabato. Cô là con trưởng kiêm tộc trưởng tương lai của Diễm Hồng tộc - Gia tộc phép thuật lớn và mạnh thứ hai.Là bạn thân của BD, TY. Cao 1m50, nặng 40kg. Cũng như BD và TY, NM cũng có mắt hai màu: bên phải màu vàng, bên trái màu lục bảo, NM đeo kính áp tròng để có đôi mắt màu lam, đôi mắt này cũng có khả năng đặc biệt.


* Hằng Liên Sư Tử: 16 tuổi

Xinh đẹp, nóng tính, học lớp 10A, là thành viên bang SagitAriScor với mật danh Leon. Cô là đại tiểu thư của Hằng Liên tộc - Gia tộc phép thuật lớn và mạnh thứ năm. IQ: 260/ 300. Phép thuật là Hoả thuật. Cấp phép thuật là SSS+. Vũ khí là thanh katana.Cao 1m62, nặng 52kg.

* Viêm Long Song Tử: 16 tuổi 

Xinh đẹp,học giỏi, cá tính, học lớp 10A, là thành viên bang SagitAriScor với mật danh Gemenin. Cô là đại tiểu thư của Viêm Long tộc - Gia tộc phép thuật lớn và mạnh thứ sáu. IQ: 230/ 300. Phép thuật là Khí thuật. Cấp phép thuật là SSS+. Vũ khí là 2 khẩu súng AK. Cao 1m65, nặng 54kg.


* Cung Loan Bảo Bình: 16 tuổi

Xinh đẹp, hơi khùng, đôi khi lên cơn tăng động, thích làm thí nghiệm, học giỏi, nhất là hoá học, học lớp 10A, là thành viên bang SagitAriScor với mật danh Aquaras. Cô là đại tiểu thư của Cung Loan tộc - Gia tộc phép thuật lớn và mạnh thứ bảy. IQ:235/300. Phép thuật là Thủy thuật. Cấp phép thuật là SSS+. Vũ khí là phi tiêu tẩm độc và bom tự chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net